Review muối tắm tẩy tế bào chết Watsons có tốt không? Giá bao nhiêu?

09.05.2023 - 11:41

Mỹ phẩm Watsons là thương hiệu đã quen thuộc với người dùng khi luôn trình làng những sản phẩm có hiệu quả sử dụng tốt, thành phần lành tính. Nổi bật trong số đó có sản phẩm muối tắm tẩy tế bào chết Watsons - sản phẩm quốc dân dùng để tẩy tế bào chết toàn thân, đem đến làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một thời gian sử dụng.

1. Giới thiệu về thương hiệu Watsons

Watsons là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ tại Hong Kong, thuộc tập đoàn A.S Watsons Group. Đây là tập đoàn bán lẻ các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất châu Á và xuất hiện trên thị trường từ năm 1841.

muối tắm tẩy tế bào chết Watsons

Thương hiệu Watsons rất nổi tiếng trên thế giới.

Hiện nay, thương hiệu Watsons đã phát triển ở hầu khắp các quốc gia thuộc Châu Á và Châu Âu với hàng ngàn cửa hàng, chi nhánh lớn, nhỏ. Ngoài ra, Watsons còn phát triển một số thương hiệu bán lẻ khác như Watsons’Wine, Drogas và Superdrug với nhiều cửa hàng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Watsons đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và có nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và còn có cả phụ kiện thời trang. Một số sản phẩm thuộc thương hiệu Watsons được ưa chuộng trên thế giơi hiện nay phải kể đến: sữa tắm trắng da Watsons, Hada Lobo Gokujyun Moisturizing, Foaming Wash, Anessa White Perfect UV SPF 50+ và đặc biệt là muối tắm tẩy tế bào chết.

Vào năm 2019, thương hiệu Watsons đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mục tiêu trong vòng 5 năm sẽ phát triển lên 50 cửa hàng ở nước ta.

2. Review muối tắm tẩy tế bào chết Watsons

Sản phẩm muối tắm tẩy da chết Watsons được gọi là sản phẩm quốc dân của rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ tại Việt Nam mà ở khắp nơi trên thế giới. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua phần đánh giá dưới đây.

muoi-tam-tay-te-bao-chet-watsons

Muối tắm Wasons được coi là sản phẩm quốc dân của phái nữ.

Bao bì, thiết kế của muối tắm tẩy da chết Watsons

Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons có thiết kế dạng tuýp đứng lớn với màu trắng làm chủ đạo điểm thêm một số đốm màu xanh dễ thương mô phỏng sữa bò. Ở chính giữa có in hình logo chú bò sữa, đây là điểm nổi bật gây ấn tượng với khách hàng với hình ảnh dễ thương và giới thiệu cho người dùng về thành phần chủ đạo của sản phẩm là sữa bò.

Trên thân tuýp có đầy đủ các thông tin về một số thành phần chính của sản phẩm như: sữa thủy phân, moisturising and smoothes skin có chức năng dưỡng ẩm và làm mịn da. Mặt sau của sản phẩm còn cung cấp cách sử dụng, thành phần đầy đủ của 1 tuýp muối tắm.

Thành phần chính

Trong mỗi tuýp muối tắm tẩy da chết Watsons có chứa:

  • Hydrolysed Milk Protein: đây là sữa thủy phân có chức năng dưỡng ẩm sâu và làm sáng da.
  • Vitamin E và Glycerin có chức năng làm chậm quá trình lão hóa, tăng đàn hồi và cấp ẩm cho làn da.
  • Benzophonone-4 có chức năng bảo vệ da tránh khỏi tia cực tím.
  • Cocamide DEA: đây là axit béo có trong dầu dừa có chức năng làm ẩm bề mặt da
  • Glyceryl Sterate:đây là axit béo từ dầu thực vật, dầu đậu nành có chức năng làm mềm và cấp ẩm cho da.
  • Sản phẩm có chứa Methyparaben.

muoi-tam-tay-te-bao-chet-watsons-2

Công dụng

Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, giúp làn da trở nên mềm mịn và trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm cũng làm tăng độ đàn hồi và bảo vệ da trước những tác hại của môi trường như tia cực tím, khói bụi,...

  • Sử dụng muối tắm Watsons sẽ đem đến làn da trắng, mịn.
  • Muối tắm Watsons còn làm chậm quá trình lão hóa da đồng thời chăm sóc da từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu nên mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn ngay khi sử dụng.

Cách sử dụng muối tắm tẩy tế bào chết Watsons

Sản phẩm muối tắm Watsons vừa có thể dùng cho toàn thân vừa dùng được ở những khu vực có vết chai, nứt nẻ ở chân tay.

Cách sử dụng cho toàn thân

  • Sau khi làm ướt người bạn lấy một lượng muối tắm vừa đủ thoai lên lòng bàn tay, sau đó thoa nhẹ lên da rồi massage cho đến khi các hạt scrub tan hoàn toàn.
  • Sau khoảng 3-5 phút bạn tắm lại bằng sữa tắm thật sạch.

muoi-tam-tay-te-bao-chet-watsons-4

Cách sử dụng cho vết chai, nứt nẻ ở chân, tay

  • Đối với những khu vực có vết chai, nút nẻ bạn làm ướt vùng da đó, lấy một lượng vừa đủ rồi massege nhiều lần lên vùng da bị nứt nẻ, cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.
  • Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng 2-3 lần/tuần để tránh tình trạng tẩy tế bào chết quá nhiều. Nên làm ướt da trước khi sử dụng để sản phẩm không làm rát và tổn thương làn da của bạn.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

Mình bị mụn lưng nên bí bách ngứa khá khó chịu, mà hè sắp đến rồi đi biển phải diện váy maxi hở lưng mới đẹp, thế là tranh thủ đợt sale watsons giảm 50% mình hốt ngay mấy loại sản phẩm yêu thích đã mua ở Watsons Thái từ năm ngoái và dùng thấy rất ok. Riêng em muois tắm tẩy tế bào chết con bò này thì mùi thơm nhẹ nhàng như kiểu mùi xa phòng chính hiệu ấy.

Chất kem đặc mà trắng, khi thoa đều ra thì thấy trên da có các hạt nhỏ liti mình đoán là muối. Bạn nào chưa dùng quen thì nên nhẹ nhàng thôi kẻo bị xước da nha. Vì là muối lên khi apply lên vùng lỗ chân lông bị sưng viêm thì cảm giác hơi châm chích xíu nhưng sau dần sẽ quen mà thấy thỏa mái lắm. Tắm sạch lại bằng nước thì bạn sẽ thấy da mềm và mướt hơn

Sau khi dùng hết 1 tuýp 250gr này thì hình trạng mụn lưng của mình cải thiện đi đáng kể, vẫn còn ngứa thỉnh thoảng vẫn còn 1 vài nốt mụn mới nhưng mà không khó chịu nhiều như trước. Nên đợt rồi giảm giá còn hơn 70k mình quất luôn mấy em luôn về dùng cho cả mùa hè.

=> Tóm lại bạn nào vùng lưng tay chân hay bị mụn viêm, hoặc da không đều màu thì em này cũng đáng để thử lắm nha

Đánh giá về sản phẩm Ưu điểm, Nhược điểm

Về ưu điểm: 

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi làn da, thiết kế đáng yêu, bắt mắt, giá cả bình dân, dễ tìm mua.
  • Sử dụng sản phẩm kiên trì kết hợp với body lotion da sẽ sáng hơn, cải thiện tình trạng da mụn và sần sùi hiệu quả.
  • Hạt scrub nhuyên nên khi sử dụng không làm xước da, mùi thơm dễ chịu.

Về nhược điểm: sản phẩm có chứa parabens, đây là thành phần có thể gây kích ứng cho một số loại da như da nhạy cảm.

muoi-tam-tay-te-bao-chet-watsons-1

Mua muối tắm tẩy tế bào chết Watsons ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm muối tắm Watsons tẩy da chết ở bất kỳ cửa hàng nào tại địa phương bởi đây là sản phẩm làm đẹp phổ biến, dễ sử dụng và có giá thành bình dân. Chỉ với 110.000 bạn đã rinh em nó về với bộ sản phẩm chăm sóc làn da của mình.

Tuy nhiên, sản phẩm phổ biến thường dễ dàng làm giả bạn cần tìm đến những cửa hàng uy tín, có thương hiệu hoặc những cửa hàng online trên các trang mua bán trực tuyến như tiki, sendo, lazada, shopee, chanhtuoi,...

muoi-tam-watsons

Ưu đãi tốt nhất

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

150.000 VNĐ

Xem tại Sendo

110.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm muối tắm tẩy tế bào chết Watsons đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khi dùng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!