[CẬP NHẬT] Những kiểu tóc đẹp cho bé trai 1 - 10 tuổi HOT

24.01.2024 - 14:02

Bạn đang tìm những kiểu tóc đẹp cho bé trai từ 1 tuổi đến 10 tuổi hợp xu hướng những vẫn phải phù hợp với gương mặt của bé theo từng độ tuổi với phong cách dễ thương, sành điệu, cool ngầu,… Xem ngay bài viết này để chọn được những kiểu tóc đẹp phong cách Việt Nam, Hàn Quốc siêu đáng yêu, dễ thương cho các bé trai cập nhật mới nhất năm 2023 nhé.

Kiểu tóc cho bé trai theo gương mặt

kieu-toc-dep-cho-be-trai-2
Những kiểu tóc theo dáng mặt của bé

1. Kiểu tóc cho bé trai với gương mặt tròn

Gương mặt tròn bầu bĩnh của bé trai có thể thêm phần đáng yêu với kiểu tóc đầu nấm hoặc đầu đinh. Tóc ngắn đơn giản, tóc ngắn xoăn nhẹ hoặc tóc thẳng dài với mái là những lựa chọn phổ biến và đẹp mắt.

2. Kiểu tóc cho bé trai với gương mặt dài

Đối với gương mặt hơi thon dài, bé trai có thể chọn kiểu tóc với mái hoặc xoăn nhẹ để tạo sự cân đối cho chiều dài khuôn mặt. Tóc mái xoăn nhẹ hoặc tóc thẳng dài với mái là những kiểu tóc phổ biến được nhiều phụ huynh lựa chọn.

3. Kiểu tóc cho bé trai với gương mặt vuông

Gương mặt vuông của bé trai thường có đường gò má rõ ràng, tạo nên vẻ cá tính đặc biệt. Các kiểu tóc được thiết kế để làm nổi bật gương mặt vuông giúp bé trông trưởng thành, gai góc và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc cho bé trai có ít tóc

kieu-toc-dep-cho-be-trai-3
Tổng hợp các kiểu tóc cho bé trai ít tóc, tóc thưa

Nếu bé trai có mái tóc thưa, có thể chọn kiểu cắt tóc sát đầu như đầu đinh hoặc húi cua để giảm bớt vấn đề này. Đối với các bé trai có mái tóc thưa, kiểu tóc xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc có thể là một lựa chọn tốt, giúp tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

Tuy nhiên, tránh những kiểu tóc như Man bun hoặc Mullet, vì chúng có thể làm lộ tóc thưa và không phù hợp cho bé. Bố mẹ có thể tham khảo các kiểu tóc đẹp cho bé trai trên để chọn lựa kiểu tóc phù hợp nhất cho con của mình.

Xem thêm:

Top những kiểu tóc đẹp cho bé trai 1 - 10 tuổi được nhiều ba mẹ yêu thích nhất

Trong thời đại ngày nay, việc chăm sóc vẻ ngoại hình của các chàng trai nhỏ trong gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Trong đó, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tính cách của trẻ nhỏ là điều được chú ý nhiều nhất. Dưới đây là danh sách những kiểu tóc đẹp cho các bé trai từ 1 đến 10 tuổi.

1. Tóc đẹp cho bé trai 1 tuổi 

Bước vào giai đoạn 1 tuổi bé yêu của bạn sẽ trông thật cứng cáp và chững chạc. Việc lựa chọn kiểu tóc để chăm chút ngoại hình sẽ khiến bé thêm dễ thương sành điệu. Ở độ tuổi này các bậc phụ huynh nên lựa chọn các kiểu tóc đơn giản nhẹ nhàng như cắt đầu nấm hay tóc ngắn… để bé thấy thoải mái khi chơi đùa cũng như các hoạt động thường ngoài.

toc-dep-cho-be-trai-1-tuoi
Mẫu tóc đẹp dành cho bé trai 1 tuổi đáng yêu

2. Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp cho bé trai

Tóc đẹp cho bé trai theo phong cách Hàn Quốc được khá nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để tôn lên vẻ lịch lãm bảnh bao  cho con trai của mình. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu như uốn, xoăn hay đơn giản tỉa layer mang đến vẻ bảnh trai vô cùng dễ thương. Các lọn tóc được cắt ngắn mang đến cho bạn sự mát mẻ dễ chịu.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-1
Kiểu tóc cho bé phong cách Hàn Quốc

3. Kiểu tóc để mái đuổi dễ thương cho bé trai

Kiểu tóc để mái đuổi được khá nhiều các chị em, các mẹ lựa chọn để kéo dài tuổi thanh xuân hack tuổi, thì đây là kiểu tóc cực kỳ ấn tượng và siêu cute với bé trai đấy ạ. Kiểu tóc này phù hợp với các bé ít tuổi và tóc mọc nhanh, còn với bé đi học thì để kiểu tóc này không được hợp lý lắm, vì quy định trường học sinh không được để tóc dài.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-2
Kiểu tóc đẹp cho bé trai có mái duỗi thường thấy nhất

4. Tóc undercut sành điệu

Mẫu tóc undercut vẫn luôn được nhiều bậc phụ huynh chọn cắt cho bé cưng của mình bởi kiểu dáng sành điệu, dễ thương và đáng yêu. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên được cắt ngắn mang đến sự dễ chịu, mát mẻ và cá tính cho trẻ, nhất là với những trẻ có nước da trắng. Đây chính là kiểu tóc được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cắt cho bé trai hiện nay.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-3
Kiểu tóc sành điệu được ba mẹ cắt cho bé trai 10 tuổi nhiều nhất

5. Kiểu tóc vuốt keo dựng đứng

Nếu bạn đang muốn “đổi gió” cho bé cưng một kiểu tóc mới thì hãy lựa chọn kiểu tóc vuốt dựng đứng này. Mẫu tóc này được cắt ngắn 2 bên và phần tóc giữa thì để dài khoảng 3 phân, sau đó dùng keo vuốt dựng đứng lên. Nếu bạn không muốn bé yêu của mình tiếp xúc với keo vuốt thì có thể dùng máy sấy tóc để sấy dựng đứng lên. Đây cũng là một cách làm được khá nhiều bố mẹ sử dụng để tạo kiểu cho con yêu của mình.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-4
Kiểu tóc sành điệu cho bé trai trên 3 tuổi

6. Tóc ngắn đơn giản cho bé trai

Kiểu tóc ngắn đẹp, gọn gàng này mang lại sự thoải mái và không quá cầu kỳ giúp con trẻ thoải mái chơi đùa cùng các bạn trong mọi hoàn cảnh thời tiết mà không sợ bị nóng.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-6
Nhiều ba mẹ cắt kiểu tóc đơn giản cho bé trai
nhung-toc-dep-cho-be-trai-5
Lựa chọn kiểu tóc đẹp cho bé trai phù hợp khuôn mặt

7. Tóc tỉa layer theo phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc layer hàn quốc này chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ. Phần tóc mái sẽ được tỉa nhẹ sau đó xếp lớp để tạo nhiều lớp hoặc đan chéo nhau.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-7
Tóc bé trai Hàn Quốc đáng yêu

8. Kiểu tóc Hàn Quốc tỉa layer cho bé trai mặt dài 

Tóc đẹp cho bé trai mặt dài có khá nhiều lựa chọn để các bậc phụ huynh áp dụng cho quý tử của mình mang đến sự thoải mái nhất. Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp con bạn tha hồ chơi đùa cùng các bạn trong mọi hoàn cảnh thời tiết mà không lo bị nóng hay vướng víu vào mắt trẻ.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-8
Kiểu tóc Hàn Quốc tỉa layer cho bé trai mặt dài 

Nếu các ông bố, bà mẹ yêu thích phong cách Hàn Quốc thì có thể chọn cho “bé cưng” của mình kiểu tóc uốn xoăn nhẹ này. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần mái sẽ được cắt tỉa xếp lớp, tạo thành hiệu ứng layer tóc chồng lên nhau hoặc đan chéo. Đây chính là mẫu tóc nhận được rất nhiều lời khen bởi nó vừa phù hợp với độ tuổi của các con.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-9
Cắt tóc cho bé trai kiểu Hàn

9. Kiểu tóc đầu đinh, húi cua cho bé trai 

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kiểu tóc nào cho bé yêu vào mùa hè nóng nực thì mẫu tóc gọn gàng nhất đó chính là cắt kiểu đầu đinh. Đây là kiểu tóc ngắn khoảng 1 - 2 phân, đơn giản, không cầu kỳ, chỉ cần vài đường tông đơ, mang đến sự thoải mái cho bé khi vui đùa. Đây là kiểu tóc phù hợp với tất cả các bé trai, mang đến cá tính, nam tính cho bé cưng. Tóc húi cua không chỉ người lớn yêu thích kiểu tóc này mà ngay cả các bạn nhỏ cũng rất kết. 

nhung-toc-dep-cho-be-trai-10
Kiểu tóc đầu cua cho bé trai cá tính
nhung-toc-dep-cho-be-trai-11
Kiểu tóc đẹp cho bé trai 4 - 10 tuổi

10. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tạo kiểu tóc cho trẻ nhỏ thường sẽ không khó như cho người lớn bởi khuôn mặt của trẻ đáng yêu, dễ thương và nhỏ nhắn, phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Bố mẹ có thể thay đổi cho con yêu của mình kiểu tóc xoăn ngắn dễ thương mà lại nhẹ nhàng.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-13
Tóc đẹp kiểu xoăn nhẹ cho bé trai

Đặc điểm của kiểu tóc xoăn ngắn này đó là phần tóc được cắt dài khoảng 4cm, sau đó sẽ uốn xoăn nhẹ từ đỉnh đầu đến đuôi tóc. Nếu bố, mẹ không muốn con tiếp xúc với hóa chất làm tóc sớm thì có thể dùng máy uốn tóc để uốn cho bé yêu. Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc không làm bố mẹ phải thất vọng.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-12
Phong cách sành điệu với kiểu tóc đẹp cho bé trai

11. Kiểu tóc đẹp cho bé trai - Kiểu đầu nấm

Tóc đầu nấm vẫn luôn là mẫu tóc siêu đáng yêu, dễ thương, phù hợp với con trẻ mà bố mẹ nên lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với những bé có khuôn mặt tròn bụ bẫm. Đặc điểm của tóc đầu nấm là các lọn tóc sẽ được nuôi dài và phủ xuống mái đầu, riêng phần tóc mái sẽ được cắt ngang trán, càng giúp khuôn mặt tròn dễ thương hơn bao giờ hết.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-14
Kiểu tóc đầu nấm đáng yêu
nhung-toc-dep-cho-be-trai-15
Tóc đầu nấm rất phù hợp với bé trai mặt tròn, vuông

12. Tóc thẳng dài có mái

Kiểu tóc dài có mái là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bé trai có khuôn mặt dài và vầng trán cao. Mẫu tóc này có đặc điểm là phần mái được cắt chạm tới lông mày, còn phần đuôi sẽ được nuôi dài chạm gáy.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-16
Chọn kiểu tóc nào đẹp cho bé trai?

Đây là kiểu tóc được nhiều ông bố, bà mẹ chọn cắt cho bé yêu của mình bởi nó giữ nguyên được vẻ đáng yêu và phù hợp với độ tuổi của con. Nếu bạn vẫn đang phân vân việc chọn kiểu tóc cho bé thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-17
Bé trai đáng yêu, ngộ nghĩnh vưới kiểu tóc có mái

13. Kiểu tóc vuốt mái lệch

Tóc vuốt mái lệch được rất nhiều ông bố bà mẹ chọn cắt cho con yêu của mình. Mẫu tóc này sẽ được cắt ngắn 2 bên, phần giữa sẽ cắt tỉa lệch và vuốt sang 1 bên. Kiểu tóc vuốt mái lệch đem đến vẻ đẹp lịch lãm, cá tính cho bé yêu của bạn.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-18
Kiểu tóc mái lệch cho bé trai

14. Kiểu tóc sport cho bé trai

Kiểu tóc sport năng động có phần 2 bên cắt ngắn,phần tóc mái để dài vừa phải vuốt về phía trước hoặc hơi dựng về phía trước.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-19
Bé trai trước và sau khi cắt tóc sport
nhung-toc-dep-cho-be-trai-20
Chọn kiểu tóc nào thich hợp cho khuôn mặt bé trai

15. Kiểu tóc Mohican cách điệu cho bé trai

Nếu như kiểu tóc Mohican đã gây bão trong suốt thời gian qua đối với các anh, các ông bố trẻ thì đây phiên bản nhí sẽ còn đẹp và cực kỳ sành điệu hơn rất nhiều nhé. Gương mặt baby dễ thương của bé kết hợp với kiểu tóc nam tính sành điệu kết hợp việc kẻ line tạo kiểu khác biệt hay vuốt keo cũng mang đến những hình ảnh mới thật độc đáo cho con yêu.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-21
Cắt tóc tạo kiểu cho bé trai 10 tuổi

16. Kiểu tóc kẻ line ấn tượng 

Gợi ý tiếp theo là kiểu tóc để mái lệch kẻ line cho bé trai cực mạnh mẽ và cá tính. Lưu ý dành cho bố mẹ đó là khi chọn lựa kiểu tóc cho bé nên để ý tình hình thời tiết nhé, trời lạnh thì không nên cắt quá ngắn vì tóc là 1 phần nhỏ để bảo vệ giữ ấm đầu của bé. Kiểu tóc cắt ngắn sát phù hợp với khoảng thời tiết nắng ấm hay lạnh vừa phải nhé.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-22
Ba mẹ cũng có thể cắt tóc line cá tính
nhung-toc-dep-cho-be-trai-23
Đường line cá tính sành điệu cho bé trai

18. Kiểu tóc rẽ ngôi cho bé trai 

Kiểu tóc rẽ ngôi khá kén mặt, vì không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với kiểu tóc này. Chính vì thế, bố mẹ khi cho bé đến salon cắt tóc vui lòng tham khảo ý kiến của thợ cắt tóc trước khi cắt cho bé để nhận được tham vấn xem có phù hợp hay không.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-25
Kiểu tóc rẽ ngôi dễ thương
nhung-toc-dep-cho-be-trai-26
Cắt kiểu tóc đẹp cho bé trai phong cách Hàn Quốc

19. Kiểu tóc Mullet để đuôi dài cho bé trai 

Từng là 1 thời được rất nhiều các anh – thế hệ các ông bố trẻ rất yêu thích thời điểm đó, và trong năm nay thì kiểu tóc này cũng khá được yêu thích kết hợp với kiểu biến tấu tạo kiểu khác biệt cùng gương mặt baby siêu dễ thương và ngộ nghĩnh thì thật là tuyệt vời.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-27

20. Kiểu tóc xoăn dài cho bé trai siêu dễ thương

Vẫn còn đang rất hot trong năm nay và những năm sau, kiểu tóc xoăn dài được rất nhiều ông bố bà mẹ trẻ lựa chọn dành cho con yêu trong năm nay. Bạn đã để chàng hoàng tử nhỏ nhà mình kiểu tóc này bao giờ chưa? Hãy thử xem sao nhé, sẽ thật ấn tương và siêu cute nha!

nhung-toc-dep-cho-be-trai-28
Kiểu tóc xoăn dài cho các bé thích mái tóc dài
nhung-toc-dep-cho-be-trai-30
Một số ba mẹ thích nhuộm tóc cho bé trai 10 tuổi

21. Kiểu tóc man bun cho bé trai 

Tóc man bun mang đến cho bé một style nổi loạn, cá tính và phá cách. Kiểu tóc này có đặc điểm được cắt ngắn 2 bên phần tóc mái nuôi dài sau đó buộc lại. Đây là kiểu tóc độc lạ phá cách phù hợp với tất cả các bé trai. 

nhung-toc-dep-cho-be-trai-31
Kiểu tóc man bun đẹp cho bé trai 

22. Tóc tém đơn giản

Kiểu tóc tém đơn giản là một lựa chọn phổ biến cho bé trai. Tóc được cắt ngắn phía sau đầu và giữ dài hơn phía trên, tạo nên kiểu tóc gọn gàng và dễ chăm sóc. Đây là sự chọn lựa thuận tiện cho các bé trai năng động và thường xuyên tham gia các hoạt động. Đây cũng là sự chọn lựa phổ biến cho những gia đình muốn giữ cho kiểu tóc của bé trai đơn giản và tiện lợi.

kieu-toc-dep-cho-be-trai-5
Kiểu tóc đẹp và đơn giản cho bé trai 5-10 tuổi

23. Tóc kiểu side part

Kiểu tóc side part là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai. Tóc được tạo thành bằng cách chia tóc ở giữa và chải sang hai bên, tạo thành một phần tóc bên nổi bật hơn phần tóc bên kia. Kiểu tóc này đơn giản, lịch sự và thích hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi học đến dự tiệc.

kieu-toc-dep-cho-be-trai-6
Side part một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai

Tham khảo kiểu tóc chỏm đầu cho bé trai dưới 1 tuổi 

Với các bé ít tuổi như dưới 1 tuổi thì đây có lẽ là kiểu tóc rất phù hợp, đơn giản vì cắt tóc cho bé cần phải nhanh chóng vì nếu chỉnh sửa lâu bé rất dễ quấy khóc, tóc bám vào người gây ngứa, kích ứng da vì da của bé rất dễ tổn thương.

nhung-toc-dep-cho-be-trai-32
Mẫu tóc chỏm đầu gọn gàng cho bé
nhung-toc-dep-cho-be-trai-33
Kiểu tóc cho bé ít tóc
nhung-toc-dep-cho-be-trai-34
Kiểu tóc phá cách cho bé trai dưới 1 tuổi

Cách kiếm tiền thụ động phù hợp với mẹ nội trợ, mẹ bỉm sữa

Hẳn rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có công việc tạo ra thu nhập dù chỉ ít thôi cũng được. Nhưng nếu các chị, các mẹ chưa tìm được công việc như ý muốn vì vừa phải có thu nhập, vừa phải có thời gian chăm sóc bản thân và chồng con, thì không phải là các chị tham lam đâu, mà là chưa biết đến Affiliate Marketing đấy.

Affiliate Marketing là cách kiếm tiền qua mạng bằng cách quảng bá sản phẩm trên Facebook, Instagram, TikTok gắn kèm link affiliate. Nếu có người mua hàng qua link này thì bạn sẽ nhận được hoa hồng theo từng đơn hàng thành công.

Có rất nhiều mẹ bỉm sữa đã tham gia làm Affiliate vì:

  • Có thêm thu nhập thụ động cho gia đình, lên đến 8 con số mỗi tháng
    Được biết đến nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người hơn, giảm áp lực nội trợ, bỉm sữa
    Bất cứ ai cũng có thể làm Affiliate Marketing
    Không cần tốn phí, không cần bỏ vốn, không cần nhập hàng, làm việc online chủ động thời gian.

Để làm affiliate, cần phải đăng ký tài khoản qua một nền tảng Affiliate uy tín. Hiện tại, ACCESSTRADE đang là nền tảng cung cấp dịch vụ Affiliate uy tín nhất Việt Nam.

Đăng ký tài khoản theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Publisher tại https://workspace.accesstrade.vn/

Bước 2: Kích hoạt tài khoản trong email và hoàn thành profile Publisher

Bước 3: Chọn đăng ký chiến dịch mình thích trong mục ‘Chiến dịch’

Bước 4: Copy link sản phẩm ở trang gốc -> tạo link và đăng bán sản phẩm trên Facebook, Instagram hoặc TikTok kèm link

Bước 5: Theo dõi hiệu quả và hoa hồng trong mục Tổng quan/Overview

Một số chiến dịch phù hợp để mẹ nội trợ, mẹ bỉm sữa bắt đầu với Affiliate:

Chúc các bạn thành công kiếm thu nhập về cho gia đình và làm mới bản thân nhé!

Mong rằng với những kiểu tóc đẹp cho bé trai trên đây, bạn sẽ chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng nhưu tính cách cho nhà mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!