Review lăn khử mùi Enchanteur có mấy loại? Mùi nào thơm nhất?

23.11.2022 - 15:58

Thương hiệu Enchanteur với sản phẩm như nước hoa, dầu gội, sữa tắm, lăn khử mùi Enchanteur được nhiều người biết đến và yêu thích trên toàn thế giới. Bạn đang muốn chọn mua sản phẩm lăn khử mùi nhưng chưa biết mình hợp với loại nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này.

lan-xit-khu-mui-enchanteur-co-bao-nhieu-loai-mui-nao-thom-202112310111036518-1661010504

Hiện nay, sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng đó là lăn khử mùi hiện đã có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vậy cách chọn lăn khử mùi enchanteur phù hợp là gì? Hãy cùng chanhtuoi tìm hiểu ngay những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này trong chủ đề hôm nay bạn nhé! 

Lăn khử mùi Enchanteur có bao nhiêu loại? 

Lăn khử mùi trắng da 

Với công thức đặc biệt, dòng sản phẩm khử mùi trắng da này có tác dụng vừa khử mùi vùng da dưới cánh tay vừa dưỡng da hiệu quả. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là không có gas, không chất tạo màu hay chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.

Lăn khử mùi hương nước hoa

Đây là dòng sản phẩm cơ bản của hãng và cũng là loại sản phẩm bán chạy nhất. Công dụng chính của lăn khử mùi này là lấn át mùi cơ thể bằng những hương thơm khác nhau.

Ví dụ như nước hoa Magic, nước hoa Delightful, nước hoa Charming, nước hoa Sensation và nước hoa Romantic. Vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hương nước hoa phù hợp với sở thích của mình.

Lăn khử mùi Gentle:

Nếu những ai có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng thì lăn khử mùi dịu nhẹ Enchanteur Gentle Charming là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này sở hữu bảng thành phần lành tính và tự nhiên nhưng vẫn khử mùi hiệu quả.

Xịt khử mùi hương nước hoa

Enchanteur đã rất thành công khi cho ra đời dòng sản phẩm xịt khử mùi. Với em này thì nhanh khô, giữ hương lâu. Vòi xịt vừa phải không làm đỏ rát đau vùng cánh tay.

Sáp khử mùi

Với công thức vượt trội, sáp khử mùi Enchanteur hạn chế mùi cơ thể rất tốt và làm dịu da. Hiệu quả em này có thể lên đến 48H khô thoáng và sạch sẽ.

3. Lăn khử mùi Enchanteur dùng có tốt không?

Xét về thiết kế, lăn nách Enchanteur được thiết kế kích thước nhỏ gọn. Khi đó, bạn chỉ cần lắc nhẹ rồi mở nắp ra lăn trên da là được. Bên cạnh đó, trên thân chai dán rõ thông tin chi tiết về sản phẩm bao gồm Tên sản phẩm, công dụng, NSX, HSD, thành phần, cách dùng, nơi bảo quản và lưu ý khi sử dụng.

Nhờ sự đa dạng về các sản phẩm khử mùi sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Hiện tại Enchanteur không chỉ phát triển sản phẩm lăn nước mà còn có sáp và xịt khử mùi nước hoa.

lan-xit-khu-mui-enchanteur-co-bao-nhieu-loai-mui-nao-thom-202112310112192898-1661010527

Không những thế, lăn khử mùi Enchanteur còn sở hữu công thức không gây bết dính rất tốt cho những người đổ mồ hôi nhiều. Từ đó, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu trên da, hỗ trợ làm sáng màu da dưới cánh tay bằng cách giảm sự hình thành sắc tố melanin. 

Hơn nữa, nó còn bảo vệ suốt 24 giờ khỏi mùi cơ thể và giúp bạn luôn thơm tho suốt cả ngày. Về mùi hương, các sản phẩm lăn mùi Enchanteur sở hữu mùi hương ngọt ngào và hương cỏ dịu nhẹ.

Một điểm mà khá nhiều người dùng quan tâm là lăn nách Enchanteur có giá thành hợp lý và có thể mua ở bất cứ nơi nào như siêu thị hay cửa hàng tiện lợi. Vị thế, sản phẩm này sẽ phù hợp cho mọi đối tượng và bất cứ túi tiền nào.

4. Review chi tiết lăn khử mùi Enchanteur

Thiết kế

Lăn nách Enchanteur được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh trong suốt, hình dáng thông dụng. Bạn chỉ cần lắc nhẹ rồi mở nắp ra lăn trên da là được.

Lăn khử mùi hôi nách Enchanteur có kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay nên các chị em có thể cho sản phẩm vào túi xách mang và đi bất cứ đâu, sử dụng sản phẩm ở bất cứ nơi nào.

Trên thân chai dán rõ thông tin chi tiết về sản phẩm bao gồm: tên sản phẩm, công dụng, NSX, HSD, thành phần, cách dùng, nơi bảo quản, lưu ý.

Kết cấu mùi hương

Về mùi hương, các sản phẩm lăn mùi Enchanteur sở hữu mùi hương ngọt ngào và hương cỏ dịu nhẹ.

Với sản phẩm lăn nước dạng sữa đặc, khi lăn trên da mang lại cảm giác mát lành, dễ chịu. Dù kết cấu khá đặc nhưng thấm rất nhanh, lưu ý các bạn chỉ cần đi từ 1-2 đường lăn là hợp lý.

Mùi hương là một điểm cộng “siêu to khổng lồ” cho lăn khử mùi này rồi. Lăn khử mùi hương nước hoa Charming thì mùi khá ngọt, nồng nàn. Thời điểm sản phẩm đạt được hương chuẩn nhất là sau tầm 1 tiếng khi các dưỡng chất đã thấm vào da chỉ để lại hương thơm quyến rũ cho bạn. Các dòng Romantic, Sensation, Magic… cũng rất đáng để thử.

Lăn nách Enchanteur giữ hương khá lâu dù trải qua một ngày dài. Đến tận lúc mình đi tắm vào buổi tối mà ngửi gần thì vẫn cảm nhận được. Có lẽ vì thế mà mùi mồ hôi đã được lấn át đi.

Thành phần

Các sản phẩm lăn nách Enchanteur có một bảng thành phần khá giống nhau, bao gồm: Nước, Ethanol, Propylene Glycol, Fragrance, Polysorbate 20, Glycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-12 Dimethicone, Hydroxypropyl Methyl Cellulose, Triclosan, Lactic Acid, Cl 15985, Cl 47005.

  • Propylene Glycol: Có tác dụng giữ ẩm và giảm bong tróc, đưa làn da trở về độ mềm mại vốn có.
  • Fragrance: đây là hương liệu, cho ra mùi hương đặc trưng của lăn nách khử mùi Enchanteur. Đó có thể là mùi
  • Polysorbate 20: Có chức năng như một chất hoạt động bề mặt, chất nhũ hóa và thành phần hương liệu.
  • Hydrogenated Castor Oil: Giúp làm mềm vùng da, tránh tình trạng thoát nước.
  • PEG-12 Dimethicone: Nó hoạt động như một chất làm giảm sức căng bề mặt, chất điều hòa da, làm ướt. Từ đó mang lại cảm giác mịn màng.

Công dụng

Với công thức không gây bết dính nên lăn n Enchanteur rất tốt cho những người đổ mồ hôi nhiều mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu trên da, hỗ trợ làm sáng màu da dưới cánh tay bằng cách giảm sự hình thành sắc tố melanin. Ngoài ra, nó còn bảo vệ suốt 24 giờ khỏi mùi cơ thể và giúp bạn luôn thơm tho suốt cả ngày.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Mùi hương của sản phẩm cực kỳ quyến rũ, nồng nàn tựa như mùi nước hoa và lưu hương rất lâu trên da từ sáng tới tối

Tỏa hương thoang thoảng làm cho những người xung quanh vẫn có thể ngửi được mà không gây cảm giác khó chịu.

Không gây cảm giác nhờn rít hay nóng rát sau khi lăn trên da.

Có khả năng nhanh khô nên không cản trở hoạt động của các bạn.

Kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho việc bạn có thể mang đi nhiều nơi để sử dụng.

Thiết kế nắp đậy rất chặt tránh hiệu quả tình trạng vỡ hay bung nắp.

Giá cả vừa túi, phù hợp với mọi người.

Nhược điểm

Loại lăn khử mùi này thiên về lấn át mùi cơ thể hơn là điều tiết, kiềm chế tuyến mồ hôi.

Cảm nhận khi dùng

Đa phần người dùng sản phẩm đều có trải nghiệm tốt về sản phẩm. Nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại thì người dùng đã không còn phải e ngại về mùi dưới cánh tay của bản thân nữa. Họ đã có thể thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động thể thao, khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Mùi hương thoang thoảng, quyến rũ của xịt khử mùi Enchanteur giúp họ tự tin, không còn phải e dè với các hoạt động. Hơn nữa, sản phẩm thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo bên người nên rất tiện cho những ai phải thường xuyên đi làm xa hay không có thời gian sử dụng vì nó có thể lưu hương thơm lâu trên da suốt một ngày.

5. Top 5 sản phẩm lăn khử mùi enchanteur

Lăn khử mùi Deluxe Charming 50ml hương nước hoa

Sản phẩm ghi dấu với mùi hương nước hoa Charming duyên dáng, quyến rũ. Lăn khử mùi có thiết kế dạng chai thuỷ tinh trong suốt nhỏ gọn trong bàn tay. Điểm nhận dạng dòng sản phẩm này chính là màu vàng tươi sáng.

Mùi hương quyến rũ được kết hợp hài hoà giữa mùi hoa hồng, linh lan, Citrus với chút nhẹ nhàng, sâu lắng của gỗ tuyết tùng và xạ hương. Bạn chỉ cần lắc nhẹ và mở nắp chai rồi lăn lên vùng nách.

lan-khu-mui-enchanteur

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

62.000 ₫

Lăn khử mùi hương nước hoa Enchanteur Deluxe Charming không gây bết dính. Sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu khi lăn trên da. Dòng lăn khử mùi này rất phù hợp cho những bạn đổ mồ hôi nhiều. 

Sản phẩm giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin, hỗ trợ làm sáng da dưới cánh tay. Lăn khử mùi hương nước hoa tinh tế, quyến rũ bảo vệ vùng nách suốt 24 giờ khỏi mùi cơ thể, giúp bạn luôn thơm tho, tự tin.

Lăn khử mùi Deluxe Romantic 50ml hương nước hoa

Tiếp tục một dòng lăn khử mùi hương nước hoa lãng mạn, bay bổng và nữ tính từ Enchanteur. Sản phẩm Enchanteur Deluxe Romantic phá đảo cộng đồng mạng với mùi thơm hòa quyện giữa các loài hoa như: Hoa hồng, hoa nhài trắng, hoa Violet. Kết hợp với hương vani ngọt ngào, nồng nàn đưa bạn đến với khu vườn thơ mộng.

top2-lkm-1661136667

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

69.000 ₫

Lăn khử mùi Deluxe Romantic thiết kế dạng chai thuỷ tinh nhỏ nhắn cầm nắm vừa vặn trong tay. Kết cấu dung dịch dạng lỏng nên khi sử dụng bạn cần lắc nhẹ. Sản phẩm có nắp đậy nên chỉ cần mở ra là bạn có thể sử dụng luôn. Điểm nhận biết dòng lăn khử mùi này chính là hình ảnh những bông hoa hồng kiêu sa bên ngoài bao bì.

Lăn khử mùi dạng lỏng nhưng không gây bết dính trên da. Khi sử dụng nhanh chóng thẩm thấu và mang đến cảm giác dễ chịu. Lăn khử mùi còn giúp hỗ trợ làm sáng vùng nách, khử mùi và giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài.

Lăn khử mùi Enchanteur White Sensation 50ml trắng da

Nếu đang thiếu tự tin về vùng nách thâm sạm, có mùi thì Enchanteur White Sensation là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lăn khử mùi với công thức mới giúp ngăn mùi hiệu quả hơn. Bạn sẽ có cảm giác khô thoáng, dễ chịu trong suốt 24 giờ. Công thức kem sữa tươi kết hợp cùng hương nước hoa Pháp tinh tế giúp bạn luôn tự tin và quyến rũ nhất.

top3-lkm-1661136681

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

Lọ lăn khử mùi này có thiết kế tương tự với những dòng hương nước hoa ở trên. Sản phẩm ở dạng chai thuỷ tinh nhỏ gọn, cầm nắm vừa vặn, dễ bỏ túi. Dung dịch lỏng, có nắp đậy nên khi sử dụng bạn lắc nhẹ và mở nắp ra là dùng được luôn.

Lăn khử mùi hiệu quả kết hợp với khả năng làm sáng da, không để lại vết ố vàng trên áo sau khi mặc. Sản phẩm gây ấn tượng với mùi hương Sensation được hòa quyện giữa hương hoa hồng thanh tao cùng mùi vani ngọt ngào với gỗ đàn hương quý phái, ấm áp. Dòng lăn khử mùi này của Enchanteur giúp cho phái đẹp luôn tự tin, năng động.

Lăn khử mùi White Delightful 50ml trắng da

Lăn khử mùi với hương thơm Delight ngọt ngào, nữ tính mang theo tinh túy của miền nhiệt đới. Sản phẩm là sự hòa quyện của mùi hương hoa và trái cây nhiệt đới cùng hương gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương ấm áp. Dòng lăn khử mùi này phù hợp sử dụng vào mùa hè, kể cả ban đêm.

5345c96c59d341f6c5aca6356f22f4b5-1661184869

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

tiki

69.000 ₫

Lăn khử mùi White Delightful có dạng chai nhỏ truyền thống cầm nắm vừa vặn trên tay. Dung dịch lỏng chỉ cần lắc nhẹ và mở nắp để sử dụng. Sản phẩm được tạo nên từ kem sữa tươi dưỡng trắng. Lăn khử mùi được sáng tạo trên công thức mới không gây bết dính cho bạn thoải mái, tự tin suốt ngày dài.

Lăn khử mùi Delightful mang đến mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng mà không nồng gắt. Mùi hương làm cho tinh thần phấn chấn, mát lạnh và dễ chịu trên da. Lăn khử mùi cải thiện vùng da thâm sạm dưới nách, không gây ố vàng áo. Bạn thoải mái mang theo và sử dụng bất kỳ lúc nào.

Lăn khử mùi  White Charming 50ml trắng da

Lăn khử mùi dành cho nữ với mùi hương Charming duyên dáng, quyến rũ đầy tinh tế. Sản phẩm là sự pha trộn tuyệt vời giữa hương nước hoa thơm ngát và thành phần kem sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng làn da dưới cánh tay.

top5-lkm-1661136701

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

69.000 ₫

Thiết kế kiểu chai nhỏ truyền thống 50ml cầm vừa trên tay, dễ dàng bỏ túi mang theo khi ra ngoài. Dung dịch bên trong ở dạng lỏng nên khi sử dụng bạn cần lắc nhẹ thân chai. Lăn khử mùi lăn trên da thẩm thấu nhanh, khô ráo và mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Vùng nách sẽ được kiểm soát mồ hôi tốt, khử mùi hiệu quả, thơm tho suốt ngày dài.

6. Đối tượng sử dụng phù hợp

  • Tất cả những ai có mong muốn giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay, khử mùi thì đều nên sử dụng lăn khử mùi hôi nách Enchanteur.
  • Dân văn phòng, học sinh, sinh viên bị “rau mùi” nặng.
  • Những người có làn da nhạy cảm, sợ bị kích ứng.
  • Phù hợp cho mọi đối tượng kể cả nam và nữ.
  • Những người muốn sở hữu hương thơm từ nhẹ nhàng, thanh khiết đến quyến rũ, nồng nàn Enchanteur đều có thể đáp ứng được hết.
  • Những ai muốn sở hữu vùng cánh khô ráo, thoáng mát cả ngày dài.

7. Cách chọn lăn phù hợp

Bước đầu tiên: hãy đánh giá lượng mồ hôi dưới cánh tay mà bạn tiết ra mỗi ngày. Nếu bạn thường xuyên tiết nhiều mồ hôi kể cả không hoạt động gì nhiều thì hãy sử dụng các sản phẩm “đặc trị”.

 Loại này vừa có hiệu quả “cực mạnh” vừa có thể hạn chế được mùi cơ thể. Đổi lại, các loại lăn khử mùi thông thường không thể tiết chế được mồ hôi của bạn một cách tối đa.

Bước thứ hai: đánh giá các loại lăn khử mùi dựa nên nhu cầu sử dụng. Đó có thể là chai xịt, sáp và lăn nước. Tuy điều có công dụng như nhau nhưng mỗi loại lại có ưu khuyết điểm riêng. 

Sáp và lăn nước thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dung lượng mỗi khi dùng trong khi chai xịt không thể. Nhưng chúng lại dễ để lại vệt trắng trên da và vết ố vàng trên quần áo.

Bước thứ ba: lựa chọn mùi hương phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có thể thay thế được nước hoa, vừa giữ cơ thể thơm lâu lại khô thoáng thì lăn khử mùi  là một lựa chọn không tệ. 

Còn nếu bạn bị dị ứng mùi hương hay đơn giản là không thích mùi nồng thì hãy chọn loại không mùi hoặc mùi thiên nhiên dịu nhẹ nhé.

oscr22wgdh81evkegfwf-simg-d0daf0-800x1200-max-1661136918

8. Lưu ý khi sử dụng

  • Cách sử dụng hiệu quả lăn nách Enchanteur.
  • Sau khi tắm sạch sẽ, hãy lau khô, làm thoáng vùng da dưới cánh tay.
  • Mở nắp lăn khử mùi và lăn nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, lăn đều cho dưỡng chất thấm vào da sau vài giây.Chỉ nên lăn qua lại 1-2 lần tránh để ra nhiều chất sẽ lâu khô.
  • Đến khi bề mặt da trở nên khô thoáng thì mới mặc quần áo vào.
  • Nên sử dụng mỗi ngày để lăn khử mùi phát huy hiệu quả ngăn mùi, khô thoáng vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả nhất.

 Lăn khử mùi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được mùi hương thơm dịu nhẹ, cuốn hút và luôn tự tin trong giao tiếp. Hy vọng qua chủ đề ngày hôm nay bạn sẽ tìm được sản phẩm lăn khử mùi Enchanteur phù hợp cho mình để nhanh chóng đánh bay mùi khó chịu trên cơ thể bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!