Review tinh chất Dr. Baumann Liposome Multi Active Vitamin E + C

13.07.2023 - 09:58

Liposome Multi Active Vitamin E + C là tinh chất chăm sóc da độc đáo của thương hiệu dược mỹ phẩm Dr. Baumann, được nhiều người yêu thích và tin dùng. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào đánh giá về tinh chất Dr. Baumann Liposome Multi Active từ thiết kế, thành phần,… đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu tinh chất này có thực sự xứng đáng trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn hay không?

Đôi nét về thương hiệu Dr. Baumann

liposome-multi-active-vitamin-e-c
Thương hiệu Dr. Baumann

Liposome Multi Active Vitamin E + C là một sản phẩm đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr.Baumann của Đức. Sự đảm bảo chất lượng xuất xứ từ Châu Âu đã làm tăng thêm niềm tin của người dùng vào này. Với hơn 30 năm phát triển, thương hiệu này đã hiện diện tại 46 quốc gia trên thế giới.

Hãng không quá chú trọng vào bao bì mà tập trung vào chất lượng từng thành phần. Đó là lý do vì sao các sản phẩm của hãng không có hộp bên ngoài và thiết kế đơn giản.

Điểm đặc biệt của thương hiệu Dr.Baumann mà không thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác trên thế giới là tiêu chuẩn BIONOME. Tiêu chuẩn này bao gồm những yếu tố sau:

  • Cam kết không chứa chất bảo quản hóa học, hương liệu, dầu khoáng, chất chống nắng có thành phần hóa học gây hại, oxy, chất tạo màu nhân tạo có thể gây hại cho da, sức khỏe.
  • Không chứa các thành phần động vật hoặc thực vật có nguồn gốc không rõ ràng hoặc có thể gây hại cho động vật hoặc thực vật.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Thành phần và cấu trúc tương thích với sinh lý da và cơ thể.
  • Đã được kiểm chứng hiệu quả lâm sàng.
  • Bao bì có thể tái chế.

Review Dr. Baumann Liposome Multi Active Vitamin E + C có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Liposome Multi Active được thiết kế đơn giản, mang đến một cái nhìn tối giản với hai màu chủ đạo là xám và bạc. Chai nhỏ có kích thước vừa tay, tạo cảm giác dễ dàng cầm nắm.

Chất liệu kim loại cao cấp của chai tạo nên vẻ bền chắc và sang trọng. Đặc biệt, với khả năng tái sử dụng, chai này góp phần giảm thiểu lượng rác thải nhựa. Thiết kế không có hộp giấy ngoài đặc biệt nhấn mạnh vào tôn trọng và bảo vệ môi trường. Đầu lấy sản phẩm được thiết kế dạng đầu nhấn, giúp lấy lượng tinh chất vừa đủ mà không gây lãng phí. Điều này cũng giúp đảm bảo sự vệ sinh và chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Tổng thể, thiết kế của tinh chất Dr. Baumann Liposome Multi Active mang đến sự tối giản, tinh tế và hướng tới bảo vệ môi trường, góp phần tạo nên trải nghiệm tốt cho người dùng.

Thiết kế của Liposome Multi Active Vitamin E + C
Thiết kế của Liposome Multi Active

2. Thành phần chính

Trong bảng thành phần của Liposome Multi Active Vitamin E + C có 3 thành phần chủ đạo:

  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Đây là dạng muối ổn định và hiệu quả nhất của Vitamin C. Thành phần này bảo vệ da, làm sáng da bằng cách ngăn chặn sự sản xuất melanin, giúp cải thiện tình trạng thâm và nám. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, đồng thời kích thích sản sinh collagen, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.
  • D-alpha-Tocopheryl Acetate: Đây là dạng tự nhiên nguyên chất của Vitamin E, tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của cơ thể, có tác dụng kháng viêm và chữa lành da. 
  • Retinyl Palmitate: Thành phần này có tác dụng làm trẻ hóa da, kích thích sản sinh các sợi collagen và elastin, làm da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Ngoài ra, nó còn kích thích sự hình thành tế bào mới ở lớp da dưới cùng, đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Thành phần này cũng có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp giảm hình thành gốc tự do trong cơ thể và ngăn chặn quá trình lão hóa. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da và hỗ trợ trong việc điều trị mụn bằng cách loại bỏ vi khuẩn.
liposome-multi-active-vitamin-e-c Thành phần
Thành phần vượt trội của Liposome Multi Active

3. Công dụng

Một số công dụng đáng chú ý của Liposome Multi Active bao gồm:

  • Cải thiện tình trạng tăng sắc tố như nám hay tàn nhang.
  • Da trở ẩm mượt và rạng ngời hơn.
  • Tăng khả năng chống nắng, giảm nhanh thâm sạm và nám trên bề mặt.
  • Khả năng làm lành và kháng viêm
  • Làm dịu, phục hồi da

4. Kết cấu và mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm này ở dạng tinh chất cô đặc màu trắng đục, nhưng khi tán lên da thi tan ra và thấm nhanh. Khi thoa lên da, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng, không hề bị bí bách, khó chịu. Đáng chú ý là, do không chứa hương liệu, tinh chất này không có mùi thơm dạng cam chanh như các loại vitamin C hiện có trên thị trường. Vì thế, nếu bạn nhạy cảm với mùi hương thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

5. Ai nên sử dụng Liposome Multi Active Vitamin E + C?

Với thành phần và công dụng như trên, tinh chất Liposome Multi Active là một lựa chọn lý tưởng cho những người có các vấn đề sau:

  • Da đang có nám mảng, nám lâu năm
  • Sắp lão hóa và đang lão hóa
  • Sạm màu da, tối màu, không đều màu
  • Da nhạy cảm

6. Cảm nhận sử dụng thực tế

Mình có làn da không quá nhiều khuyết điểm, tuy nhiên lại khá sạm màu và không được đều màu da các vùng. Vì thế, mình đã tìm đến Dr. Baumann Liposome Vitamin E + C với hi vọng có thể cải thiện được tình trạng da này. Thực tế, sản phẩm này đã không làm mình thất vọng và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Về kết cấu, mình cảm thấy rất hài lòng với texture của sản phẩm này. Mặc dù là dạng tinh chất cô đặc nhưng không gây bết dính và không có mùi khó chịu, giúp tôi cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Sau một tháng sử dụng, mình cũng nhận thấy các hiệu quả của tinh chất Liposome Vitamin E + C. Da của mình trở nên mềm mịn hơn, tông màu đều hơn, da sáng hơn rõ rệt. Vì thế, mình nghĩ đối với những bạn gặp phải tình trạng nám hay tàn nhang thì cũng sẽ cải thiện được đáng kể khi sử dụng sản phẩm này. Một điểm đáng khen nữa là từ khi dùng sản phẩm mình thấy da được kháng khuẩn tốt hơn và không gặp phải các vấn đề như kích ứng da.

Mỗi người có loại da khác nhau, nên kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào từng người, nhưng đối với da của mình, mình thực sự đã thấy Liposome Vitamin E + C mang đến sự thay đổi tích cực.

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

liposome-multi-active-vitamin-e-c ưu điểm
Ưu điểm nổi bật trong trị nám, sáng da của Liposome Vitamin E + C
Ưu điểm

Sản phẩm an toàn, lành tính cho da.

Làm sáng, nâng tông và đều màu da tốt.

Kết cấu hơi đặc nhưng không bị bết dính.

Không có mùi khó chịu.

Thiết kế dễ sử dụng, bảo quản sản phẩm tốt, gọn nhẹ, dễ mang theo.

Được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sản phẩm dùng được trên cả da nhạy cảm, da treatment.

Nhược điểm

Giá thành cao, không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng.

Cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm kết hợp.

Cách sử dụng Dr. Baumann Liposome Vitamin E + C hiệu quả

Để đạt hiệu quả tốt khi sử dụng Liposome Vitamin E + C của Dr. Baumann, bạn nên được hướng dẫn bởi các chuyên gia. Dưới đây là cách dùng đã được chứng minh hiệu quả:

  • Trước khi áp dụng liposome của Dr. Baumann, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặtnước cân bằng da, sau đó sử dụng Liposome Multi Active.
  • Để thẩm thấu tinh chất một cách hiệu quả, lấy một lượng tinh chất vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều lên da mặt. Lưu ý chỉ sử dụng sản phẩm liposome của Dr. Baumann trong quá trình này.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng cả vào buổi sáng và tối.
  • Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp với ampoule và kem dưỡng, sau đó sử dụng kem chống nắng. Sản phẩm này có thể được sử dụng vào buổi sáng để tăng khả năng tự nhiên của da trong việc chống nắng.
  • Vì khả năng mở cửa trong 9 tiếng để tinh chất thẩm thấu sâu vào da, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ sản phẩm khác mà không được chỉ định hoặc cho phép bởi chuyên gia của Dr. Baumann.

Mua tinh chất Liposome Multi Active Vitamin E + C ở đâu? Giá bao nhiêu?

Có ba cách để mua sản phẩm Dr. Baumann Liposome Vitamin E + C chính hãng và đảm bảo chất lượng:

  • Showroom Dr. Baumann Vietnam:
    • TP. HCM: Địa chỉ 397B, Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Hà Nội: Địa chỉ 85 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Trang web chính thức của Dr. Baumann Việt Nam: Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Dr. Baumann Việt Nam để mua sản phẩm chính hãng 100% TẠI ĐÂY.
  • Hệ thống Bionome Spa Quality hoặc đại lý: Bạn có thể tìm kiếm các spa thuộc hệ thống Bionome Spa Quality hoặc đại lý của Dr. Baumann để mua sản phẩm chống nắng. Bạn có thể tra cứu địa chỉ bán hàng gần bạn TẠI ĐÂY.

Hãy đảm bảo bạn mua sản phẩm Dr. Baumann tại những địa chỉ uy tín, có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức để đảm bảo chất lượng và tính chính hãng của sản phẩm.

Liposome Multi Active là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn của thương hiệu Dr. Baumann mà bạn nên thử. Nó giúp cải thiện độ đàn hồi, sáng mịn và chống lão hóa cho da. Nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp và tự tin, hãy thử một lần trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp Liposome Multi Active Vitamin E + C để cảm nhận sự khác biệt nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!