Review tinh chất AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence

12.07.2023 - 11:46

Dạo gần đây bạn có nghe cái tên Tinh chất sáng da AHC Niacin Biome quen thuộc không? Đó là một em Tinh chất chứa Niacinamide cùng bảng thành phần siêu đẹp giúp sáng da, mờ thâm và cải thiện đốm nâu mà bạn nào cũng nên dùng thử một lần. Bài viết này sẽ có cái nhìn chi tiết nhất về em ấy, trước khi quyết định xuống tay mua hàng nhé!

Giới thiệu về thương hiệu AHC

Trước khi đi vào phần review chi tiết, chúng ta sẽ đi tìm hiểu đôi nét về xuất xứ của AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence nhé.

Tính chất sáng da AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence được nghiên cứu và phát triển bơi thương hiệu AHC. Đây là thương hiệu được ra đời và năm 1999 tại Seoul, Hàn Quốc. Vào năm 2017, AHC trở thành thương hiệu làm đẹp toàn cầu, gia nhập cùng đại gia đình Unilever, góp phần đẩy cao về chất lượng và giá trị các sản phẩm của AHC​.

AHC là viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics​. Với mong muốn nâng tầm vẻ đẹp cho mỗi khách hàng, AHC cũng không ngừng "Nỗ lực chinh phục cái đẹp" thông qua giá trị về chất lượng sản phẩm. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp kiến thức chăm sóc da cho mọi khách hàng.

AHC là người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực. Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Review Tinh chất sáng da AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence mờ thâm, cải thiện đốm nâu có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì Tinh chất sáng da AHC Niacin Biome 

tinh chất sáng da mờ thâm AHC
Thiết kế đơn giản, tông trắng xám chủ đạo của Tinh chất sáng da AHC

Bao bì của chai Tinh chất sáng da này có thiết kế khá bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Tinh chất được đựng trong chai dạng vòi pump chỉ có một chiều đi ra, giúp bảo quản dưỡng chất một cách tốt nhất nên vô cùng sạch sẽ và hạn chế tối đa việc bị oxi hóa do mở nắp sử dụng. Kích cỡ sản phẩm gọn nhẹ, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và hoàn toàn có thể dễ dàng mang đi du lịch. Khi mua về chai Tinh chất được đựng trong một chiếc hộp giấy.

Tông màu chủ đạo của hộp giấy và chai Tinh chất là trắng và xám. Bên ngoài hộp giấy có ghi nồng độ sản phẩm rất rõ ràng và chi tiết, ngoài ra cũng có tem phụ ghi nơi nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Tổng thể về thiết kế bao bì Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC có thể nói là đơn giản, tinh tế, tạo độ tin cậy cao và đậm chất Hàn Quốc. 

2. Thành phần

Chăm sóc da đã khó, chăm sóc làn da đang có vấn đề về sắc tố, thâm mụn lại càng khó hơn. Do đó các sản phẩm AHC được ra đời để giải quyết những vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lành tính. Và Tinh chất sáng da, mờ thâm, cải thiện đốm nâu AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence cũng đảm bảo các yếu tố đó.

Trong tinh chất này có những thành phần nổi bật sau:

2.1 Công nghệ độc quyền Lucent Biome và Mela Scissors Enzyme

Được nghiên cứu riêng biệt để cho ra một hoạt chất hoàn toàn mới giúp việc cải thiện sắc tố diễn ra một cách nhanh chóng. AHC đã cho ra mắt độc quyền 2 hoạt chất hoàn toàn mới là Lucent Biome và Mela Scissors Enzyme.

Lucent Biome là một hoạt chất được tổng hợp để giúp bảo vệ và phát triển hệ vi sinh có lợi cho da. Từ đó ngăn chặn tác nhân hình thành hắc sắc tố từ bên ngoài như tia UVA, UVB từ ánh sáng mặt trời, nhiệt độ và tình trạng mất độ ẩm trên da. Đồng thời Lucent Biome còn giúp dưỡng sáng bề mặt và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Mela Scissors Enzyme là tổ hợp những Enzyme được AHC nghiên cứu độc quyền. Những Enzyme này sẽ thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da, sau đó tấn công vào những hắc sắc tố đã hình thành và phân hủy chúng một cách nhanh chóng. Mela Scissors Enzyme với cơ thế tấn công hắc sắc tố mạnh mẽ sẽ làm mờ các vết thâm sạm một cách nhanh chóng.

2.2 Niacinamide

Khác với những sản phẩm chứa Niacinamide trên thị trường, Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC chứa 5% Niacinamide có độ tinh khiết lên đến 99%. Điều này đảm bảo Niacinamide phát huy tối đa công dụng và đặc biệt an toàn cho làn da.

Niacinamide 5% giúp da trắng sáng, giảm thâm mụn, giảm đỏ, kích ứng và tăng cường phục hồi cấp ẩm cho làn da. Ngoài ra, niacinamide trong sản phẩm còn kết hợp với 1% Tranexamic Acid và 0.2% Alpha Arbutin giúp tăng cường khả năng làm sáng da, mờ thâm sạm và ức chế hình thành hắc sắc tố.

Niacinamide kết hợp với các công nghệ độc quyền ở trên còn giúp tăng cường khả năng sản sinh collagen, điều tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

2.3 Tranexamic Acid

Tranexamic Acid là một hoạt chất vàng trong làng điều trị nám và đây cũng là lựa chọn đầu tay của nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu trong việc ứng dụng vào điều trị các vấn đề thâm mụn, da mỏng yếu, không đều màu. Cũng như kết hợp với các liệu trình công nghệ cao để điều trị nám da.

Tranexamic Acid 1% có trong Tinh chất sáng da AHC giúp da nhanh chóng đẩy lùi sạm nám, sắc tố. Với cơ chế ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin từ bên trong, cho làn da trở nên đều màu một cách tự nhiên, giải quyết tình trạng thâm nám sạm màu. Đồng thời hoạt chất này còn giúp làm giảm độ nhạy cảm của da với tia cực tím, phục hồi hàng rào bảo vệ da.

2.4 Alpha Arbutin

Alpha Arbutin là một dẫn xuất tự nhiên chứa -D-Glucopyranoside của Hydroquinone. Tuy nhiên cách hoạt động của Alpha Arbutin khác với Hydroquinone.

Alpha Arbutin chỉ ức chế enzyme tyrosinase, từ đó ức chế các enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào và mang lại hiệu quả trắng da mà không có tác dụng phụ. Vì vậy sử dụng Alpha Arbutin về lâu dài sẽ không làm mất đi hàng rào bảo vệ da và khiến cho làn da dễ bị hư tổn như Hydroquinone.

Alpha Arbutin sẽ giúp ức chế sắc tố, làm giảm trình trạng da bị sạm nám sau khi tiếp xúc với tia cực tím, làm đều màu da, làm mờ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Sử dụng lâu dài, hoạt chất này sẽ giúp tăng cường độ đều màu của làn da.

Ngoài ra, Alpha Arbutin còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, ức chế hoạt động của gốc tự do, giúp làn da trở nên tươi trẻ, căng mịn hơn.

2.5 Công nghệ đặc biệt

Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC có Công nghệ vi điểm chứa các hạt vi dưỡng chất tinh khiết siêu nhỏ đi sâu vào từng lỗ chân lông giúp da đều màu, bật tông trắng sáng chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Dưỡng sáng, mờ thâm sạm với lớp cắt vàng 3 tác động:

  • Ngăn chặn tác nhân sắc tố từ bên ngoài: Lucent Biome ngăn chặn sự hình thành Melanin từ các tác nhân bên ngoài gây ra tình trạng sạm nám
  • Phân hủy hắc sắc tố: Mela Scissors Enzyme giúp phân hủy Melanin làm mờ các vết thâm, sạm, nám đã hình thành
  • Ức chế từ bên trong: Bộ 3 hoạt chất vàng Niacinamide, Tranexamic Acid, Alpha Arbutin ức chế sự hình thành đốm nâu từ sâu trong da

3. Về kết cấu và mùi hương

Tinh chất sáng da, mờ thâm, cải thiện đốm nâu AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence có kết cấu dạng Essence mỏng nhẹ, cực mềm mịn cùng các hạt phân tử siêu nhỏ Ceramide NP giúp thấm nhanh, thấm sâu và cấp ẩm cho da tối ưu. Sản phẩm không tạo màu hay gây cảm giác bết rít khó chịu.

Ngoài ra, mùi của sản phẩm rất dịu nhẹ, dễ chịu, không gây khó chịu. Vì thế, những bạn bị dị ứng mùi hương hoàn toàn có thể yên tâm.

Kết cấu của tinh chất trắng da AHC
Kết cấu dạng Essence mỏng nhẹ, cực mềm mịn của tinh chất sáng da AHC

4. Công dụng

  • Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC cho khả năng dưỡng sáng, giảm thâm nám, đốm nâu, cải thiện và làm đều màu da sau 7 ngày 
  • Làm mờ thâm sạm, cải thiện màu da, cho làn da sáng mịn
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng hơn
  • Ngăn chặn sự hình thành các đốm nâu

5. Đánh giá tinh chất AHC sau khi dùng

review tinh chất sáng da AHC
Da mình đã cải thiện rất nhiều sau một tuần sử dụng tinh chất sáng da AHC

Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC có kết cấu mỏng nhẹ khi thoa lên da tan và thấm rất nhanh. Độ thẩm thấu phải được xếp vào hàng rất tốt, hơn hẳn một số loại Tinh chất có cùng kết cấu trên thị trường. 

Khi mới thoa lên da sẽ có cảm giác man mát nhẹ, ẩm mềm ngay lập tức, không gây nhờn dính, nặng nề hay bí da. Vì vậy, mình nghĩ sản phẩm này các bạn da dầu nhờn cũng nên thử.

Sau khi thoa và tinh chất thấm hết thì nền da mịn hơn thấy rõ, sờ vào cảm giác mướt. Cảm giác của mình vào mỗi buổi sáng khi thoa sản phẩm này trước bước trang điểm là nó giúp lớp nền mướt, không hề bị mốc hay khô nền.

Mình dùng Tinh chất này vào sáng và tối mỗi ngày thì cảm nhận được sự thay đổi sau 1 tuần. Những đốm nâu, sắc tố bắt đầu mờ dần, nền da căng và ẩm mịn hơn trước rất nhiều. Mình đánh giá cao về độ dưỡng ẩm và thay đổi nền da của em nó. 

Bên cạnh khả năng làm sáng da, mờ thâm và sắc tố thì mình cộng thêm cho sản phẩm này 1 điểm với khả năng phục hồi và cải thiện nền da. Mình dùng Tinh chất sáng da này sau nặn mụn hoặc kết hợp với các hoạt chất treatment thì thấy nó êm lắm, không gây rát da và da căng mịn, mờ thâm siêu tốt.

6. Ưu nhược điểm của Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC

Ưu điểm: 

  • Khả năng làm sáng da, mờ thâm và sắc tố cực kỳ tốt, bạn có thể cảm nhận nó chỉ sau 1 tuần sử dụng.
  • Bảng thành phần đẹp, an toàn, tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da đang nhạy cảm nhất.
  • Mùi hương dễ chịu, không gắt mùi hương liệu.
  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, nhỏ gọn, dễ mang theo khi ra ngoài.
  • Kết cấu siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, tạo nền da mịn màng, căng bóng khỏe mạnh.

Nhược điểm:

Cũng như các dòng dưỡng sáng khác, các bạn có da khô cần chú trọng phần dưỡng ẩm hơn.

7. Cách sử dụng Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC

tinh chất sáng da của AHC
Vòi pump tiện lợi giúp bạn dễ dàng lấy tinh chất để sử dụng

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.050.000 ₫

lazada-buy-now

1.040.000 ₫

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC, bạn nên sử dụng theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trangsữa rửa mặt. Sau đó cân bằng độ pH cho da bằng nước hoa hồng
  • Bước 2: Pump một lượng Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC vừa đủ ra tay, sau đó chấm làm 5 điểm trên gương mặt
  • Bước 3: Dùng tay thoa đều Tinh chất trên bề mặt da, kết hợp massage vuốt từ dưới lên trên, từ hai bên sống mũi lên đuôi mắt để nâng cơ mặt
  • Bước 4: Kết thúc bằng kem dưỡng ẩm yêu thích để có làn da sáng rạng ngời

Lưu ý: 

  • Để tăng hiệu quả hãy sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Đồng thời kết hợp trọn bộ sản AHC Niacin Biome gồm sữa rửa mặt, toner và emulsion để tối ưu hiệu quả dưỡng sáng
  • Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trước khi rửa mặt.
  • Đừng để da khô hoàn toàn rồi mới thoa tinh chất, hãy thoa khi da mặt còn ẩm, lúc này tinh chất sẽ hấp thụ tốt vào da.
  • Vào ban ngày, hãy nhớ thoa kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ làn da một cách toàn diện.

8. Bảo quản Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC

Hãy đặt sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Có nên mua Tinh chất sáng da Niacin Biome AHC

Qua những review chi tiết ở trên, có thể dễ dàng thấy được tinh chất sáng da AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence là một sản phẩm có hiệu quả chứa các thành phần lành tính, an toàn cho làn da. 

Sản phẩm có công dụng nổi bật trong việc làm sáng da, mờ thâm và cải thiện đốm nâu. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết những người đã dùng qua sản phẩm này đều có đánh giá tích cực. 

Ngoài công dụng sáng da nhanh chóng, AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence còn có hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt trong việc dưỡng ẩm và cải thiện bề mặt da. Theo đánh giá của mình, Tinh chất này là một lựa chọn tốt, rất đáng để bỏ tiền ra trải nghiệm. 

Link mua sản phẩm tại đây

Mình đã chia sẻ hết những đánh giá của mình về Tinh chất sáng da AHC Niacin Biome Mela Scissors Max Essence ở trên. Hi vọng những thông tin này đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm sáng da mờ thâm nám.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

huong Pham

Sản phẩm ahc niacin biome mẹ bầu dùng đc k ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:10 27/01/2024
img-avatar