Top 3 nước hoa hồng Innisfree được ưa chuộng nhất năm 2024

02.02.2024 - 13:21

Nước hoa hồng Innisfree có công dụng tuyệt vời trong việc se khít lỗ chân lông, làm đẹp da. Sử dụng nước hoa hồng là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da skin care của các chị em. Dù cả ngày có bận rộn như thế nào thì cũng phải dành thời gian ra thoa nước hoa hồng.

Hương thơm dịu mát và các tinh chất từ nước hoa hồng khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu sau cả ngày làm việc mệt mỏi, giảm bớt stress, giúp cơ thể và làn da đều khỏe mạnh. 

Nếu đang phân vân lựa chọn cho mình một sản phẩm, hãy tham khảo các sản phẩm nước cân bằng Innisfree nhé. 

Nước hoa hồng Innisfree là gì?

Nước cân bằng Innisfree là sản phẩm nước hoa hồng có thương hiệu lâu đời, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Innisfree nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da ở Hàn Quốc. 

Nước hoa hồng hãng Innisfree được biết đến giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo, phù hợp với làn da mỏng manh của phụ nữ châu Á chúng ta. 

Nước hoa hồng (hay toner) Innisfree sẽ giúp cân bằng độ PH, giữ ẩm, tái tạo da,... Giúp da bạn sáng đẹp, khỏe mạnh trước những tác động xấu từ môi trường. 

nuoc-hoa-hong-innisfree-a
Nước hoa hồng cho bạn làn da rạng rỡ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nước hoa hồng hãng Innisfree. Mỗi loại sản phẩm đều có công dụng khác nhau do được làm từ những nguyên liệu đặc biệt. 

Cùng Chanh Tươi tham khảo để chọn một loại nước hoa hồng ưng ý cho mình bạn nhé. 

Top 3 các loại nước hoa hồng Innisfree được yêu thích nhất hiện nay

1. Nước cân bằng INNISFREE Green Tea Hyaluronic Skin

Nước cân bằng INNISFREE Green Tea Hyaluronic Skin là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được phát triển từ trà xanh dưỡng da Beauty Green Tea. Được lựa chọn từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc, nước cân bằng này có khả năng cung cấp độ ẩm cho da một cách tối ưu.

Thành phần dưỡng ẩm đặc biệt của sản phẩm bao gồm 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường. Đặc biệt, công nghệ Dual-Moisture-Rising™ đã được áp dụng để tối đa hóa lưu giữ dưỡng chất từ nước trà xanh tươi Green Tea Water 2.0™.

nuoc-hoa-hong-innisfree
Nước cân bằng INNISFREE Green Tea Hyaluronic Skin

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

378.000 ₫

shopee-buy-now

420.000 ₫

tiki-buy-now

313.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Chống các tác nhân oxi hóa làn da.
  • Bảo vệ làn da, chống các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.
  • Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng ở Jeju có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin,
  • Vitamin E và các chất khoáng có trong sản phẩm hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ của làn da.
  • Các chất Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung tthư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như khói thuốc lá, khói xe.
  • Tái tạo các tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn trên da.
  • Giúp làn da của bạn rạng rỡ và đầy sức sống.

Thành phần chính và công dụng:

  • Glycerin và Propanediol: Dưỡng ẩm, làm mềm và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Panthenol, Squalane, Tocopherol, Ceramide NP: Dưỡng ẩm, làm mềm và dịu da, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn và lão hóa.
  • Lactobacillus Ferment Lysate: Dưỡng ẩm, chống viêm, làm dịu da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Chiết xuất lá trà: Chống oxy hóa, kháng khuẩn, giảm viêm, chống tia UV, giảm nhờn, ngừa mụn, se da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa.
  • Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm sâu, làm da mềm mại và căng mịn.

2. Nước cân bằng ngăn ngừa lão hóa từ trà đen Innisfree Black Tea Enhancing Skin 

Nước cân bằng ngăn ngừa lão hóa từ trà đen Innisfree Black Tea Enhancing Skin là một sản phẩm chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm này sử dụng nguyên liệu từ quá trình lên men tự nhiên của trà xanh, trong đó trà xanh được lên men ở mức 80% và ủ trong nước khoáng 80℃ để tạo thành trà đen cao cấp. Công nghệ độc quyền của Innisfree giúp chiết xuất từ trà đen cao cấp này có khả năng chống oxy hóa và chống lão hóa vượt trội, mang lại cho da sự trẻ trung và tươi mới.

Innisfree Black Tea Enhancing Skin  còn chứa ba thành phần hoạt tính quan trọng là Hyaluronic Acid, Panthenol và Tocopherol. Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm nhanh chóng và làm dịu tình trạng da khô căng. Panthenol và Tocopherol giúp nuôi dưỡng độ ẩm từ sâu bên trong, giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, sản phẩm này đáp ứng tốt cho làn da khô, mang lại độ ẩm và sự mềm mịn cho da.

nuoc-hoa-hong-innisfree-1
Innisfree Bija Trouble Skin dành cho da mụn
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

561.000 ₫

lazada-buy-now

531.000 ₫

tiki-buy-now

590.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Kết cấu dạng thạch nhẹ dịu giúp da thư giãn.
  • Cung cấp độ ẩm sâu, làm săn chắc và làm sáng da.
  • Phục hồi và tái tạo làn da, giảm tác động của môi trường và stress.
  • Mang lại làn da rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất từ trái blueberry - việt quất có chứa nhiều vitamin B1, B2, C... tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa da, giữ da luôn tươi trẻ, trắng sáng và mềm mịn. 
  • Chất Axit salicylic trong trái việt quất có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da, do vậy mà quả việt quất thường được dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên.
  • Glycerin 5,000ppm Duy trì độ ẩm, chống oxy hóa, giúp da” ngậm nước”, căng khỏe hơn
  • Propanediol 30,250ppm Có nguồn gốc chiết xuất ngô lên men để tăng cường sức mạnh dưỡng ẩm cho da

3. Nước hoa hồng Innisfree Bija Trouble Skin dành cho da mụn

Nước cân bằng Innisfree Bija Trouble Skin 200ml được chiết xuất từ quả nhục đậu khấu được nuôi trồng tại đảo Jeju. Từ xa xưa ở Hàn quốc quả nhục đậu khấu đã được dùng làm nguyên liệu quý trong đông y và dân gian để dâng lên vua với thành phần Salicylic acid và rượu tự nhiên cùng một số các loại thảo mộc xanh tự nhiên khác

Sản phẩm hoàn toàn lành tính với da, đặc biệt chuyên dùng cho da dầu có mụn hoặc vùng có khí hậu ẩm ướt. Làn da bạn sẽ trở nên căng mịn khoẻ mạnh ngay sau khi sử dụng.

nuoc-hoa-hong-innisfree-2
Innisfree Bija Trouble Skin dành cho da mụn
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

390.000 ₫

shopee-buy-now

410.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Tẩy sạch các tạp chất sâu bên trong dưới lỗ chân lông, sát khuẩn và kiểm soát được lượng dầu thừa
  • Hạn chế các nguyên nhân chính sản sinh ra mụn, se mụn nhanh và ngăn ngừa mụn mới tái phát.
  • Chuyên dùng cho da dầu có mụn. 
  • Chiết xuất từ thảo dược, quả đậu khấu trên đảo Jeju, là nguyên liệu quý trong đông y, với hiệu quả giúp da kiểm soát lượng dầu thừa, đồng thời diệt khuẩn làm xẹp mụn nhanh và ngăn ngừa mụn.

Thành phần chính và công dụng

  • Torreya Nucifera Seed Oil (chiết xuất dầu hạt Bija): Tinh dầu giúp kiểm soát lượng dầu thừa; kháng viêm, giảm sưng, nhanh se và lành các nốt mụn đồng thời có tác dụng ngừa mụn phát sinh hiệu quả.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất lá trà xanh): Thành phần làm dịu kích ứng và se da, kháng khuẩn, giảm viêm, hỗ trợ điều trị mụn, hấp thụ tia UV, bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, giữ ẩm và chống oxy hóa cao.
  • Salix Alba (Willow) Bark Extract (chiết xuất vỏ liễu trắng): Chống viêm sưng các vùng da tổn thương, tẩy tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Camellia Japonica Leaf Extract (chiết xuất lá hoa trà Nhật Bản): Dưỡng ẩm, chăm sóc và tái tạo bề mặt da.Orchid
  • Extract (chiết xuất hoa phong lan): Cấp ẩm, giúp da săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Opuntia Coccinellifera Fruit Extract (chiết xuất quả xương rồng): Tác dụng giữ nước, dưỡng da mềm mại.
  • Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất cam Ôn Châu): Sát khuẩn, giảm viêm, làm sạch da, duy trì độ ẩm, dưỡng trắng da.
  • Juniperus Communis Fruit Oil (dầu đỗ tùng): Kháng khuẩn giúp giảm mụn, nhanh lành tổn thương.
  • Juniperus Virginiana Oil (dầu gỗ tuyết tùng): Làm se mụn trứng cá.
  • Alcohol (cồn): Có thể gây kích ứng da, tuy nhiên hãng đã đưa ra khuyến cáo đây là thành phần được lên men tự nhiên do đó sẽ làm dịu mà không gây kích ứng da.
  • Fragrance: Chất tạo hương thơm, nó có thể gây khó chịu với một số nàng dị ứng mùi nước hoa.

Trên đây là top 3 sản phẩm nước hoa hồng Innisfree bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn có thể chọn ra được sản phẩm nước hoa hồng Innisfree phù hợp với mình rồi nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!