Review mặt nạ đất sét Hobe Bar có đỉnh như quảng cáo?

07.05.2024 - 12:03

Mặt nạ đất sét Hobe Bar “bỗng nhiên” trở thành cái tên hot rầm rộ trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam với những lời quảng cáo "có cánh" về khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và dưỡng da sáng mịn. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này thực sự "thần thánh" như lời đồn hay chỉ là chiêu trò marketing? 

Để giải đáp thắc mắc này, bài viết này Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này dựa trên trải nghiệm thực tế của bản thân, đồng thời phân tích ưu và nhược điểm của sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Mặt nạ Hobe Bar của nước nào?

Hobe Bar là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, tập trung vào các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cá nhân với giá cả phải chăng và chất lượng cao. Thương hiệu này nhanh chóng trở nên phổ biến ở Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á nhờ các sản phẩm sáng tạo, hiệu quả và bao bì đẹp mắt.

Hobe Bar cung cấp đa dạng các sản phẩm, nổi bật trong đó là các loại sữa rửa mặt, mặt nạ, xịt thơm miêng với lượt bán cực kỳ cao trên trang thương mại điện tử chính hãng. Điểm nổi bật của Hobe Bar chính là tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm an toàn, tốt nhất cho người dùng. 

Với triết lý chăm sóc da toàn diện, Hobe Bar cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, giúp cải thiện làn da và đem lại cảm giác tự tin cho người dùng. Các sản phẩm của Hobe Bar đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, cho thấy chất lượng và hiệu quả mà thương hiệu này mang lại.

Những điểm thích và không thích ở sản phẩm

Mặt nạ đất sét Hobe Bar là một sản phẩm chăm sóc da đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ sản phẩm nào khác, sản phẩm cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. 

mat-na-dat-set-hobe-bar
Sản phẩm mặt nạ đất sét

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

60.000 ₫

shopee-buy-now

55.000 ₫

Dưới đây là trải nghiệm của mình:

Những điểm thích

  • Thiết kế dạng hũ sạch sẽ, có thìa lấy mặt nạ đảm bảo vệ sinh
  • Kết cấu mịn, giống như sữa chua nên tán lên da dễ dàng
  • Mặt nạ lên da cho cảm giác mát lạnh
  • Sau khi rửa mặt thì không bị khô, có độ ẩm nhất định trên da
  • Có khả năng hút bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông, giúp da sạch mịn hơn.
  • Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp da khô thoáng và giảm tình trạng mụn trứng cá.
  • Thành phần không gây kích ứng da.
  • Giá thành khá rẻ so với nhiều sản phẩm trên thị trường.

Những điểm không thích

  • Ngoài dưỡng ẩm, các công dụng khác cần kiểm nghiệm trong thời gian dài.
  • Có thể gây khô da nếu sử dụng quá thường xuyên.
  • Một số người có thể bị kích ứng da khi sử dụng sản phẩm. Do đó, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn mặt.

Review thực tế mặt nạ đất sét Hobe Bar có tốt không?

Mặc dù sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhà sản xuất và phản hồi tích cực từ khách hàng, nhưng trải nghiệm sử dụng cá nhân là yếu tố quyết định để xác định xem sản phẩm có thực sự tốt như mong đợi hay không. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về mặt nạ Hobe Bar, dựa trên trải nghiệm thực tế của Chanh Tươi Review.

Thiết kế, bao bì

Mặt nạ Hobe Bar sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tông màu chủ đạo là xám và trắng, 2 gam màu nổi bật trong các sản phẩm đất sét. Em này có dạng hũ nhựa 55g, có nắp vặn tiện lợi. Trong đó sẽ có một lớp seal bằng nhựa giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, đi kèm là muỗng nhỏ đảm bảo vệ sinh khi lấy mặt nạ.

thiet-ke-mat-na-dat-set-hobe-bar
Trên tay thiết kế sản phẩm

Phân thân hũ đơn giảm chỉ có tên thương hiệu, tên và dung tích sản phẩm mà thôi. Đi kèm sẽ là hộp giấy màu trắng bạc. Tuy nhiên, hộp giấy này cũng không có thêm thông tin gì nên khá khó khăn khi mọi người muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm. Đây chắc chắn là một điểm trừ trong thiết kế của em này. 

Nhìn chung, thiết kế và bao bì của mặt nạ đất sét Hobe Bar được đánh giá cao bởi sự đơn giản, tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, phần thiếu xót thông tin sản phẩm lại là một điểm trừ không nhỏ.

Thành phần chính

Mặt nạ đất sét của Hobe Bar chứa nhiều thành phần quan trọng có lợi cho làn da. Trong đó, nổi bật có những thành phần:

ket-cau-mat-na-dat-set-hobe-bar
Kết cấu của sản phẩm

Đất sét Kaolin: Đây là một loại đất sét tự nhiên, có khả năng làm sạch sâu và hấp thụ bã nhờn trên da. Đất sét Kaolin còn giúp loại bỏ tạp chất và độc tố, từ đó làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn có đặc tính làm dịu da, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm.

Bột than hoạt tính: Than hoạt tính được biết đến với khả năng hút dầu thừa, độc tố và tạp chất từ sâu trong lỗ chân lông. Thành phần này giúp thanh lọc làn da, giúp da trở nên sạch sẽ và tươi sáng hơn. Bột than hoạt tính cũng có thể góp phần vào việc cải thiện kết cấu da.

Hyaluronic Acid 3D: HA là một chất dưỡng ẩm tự nhiên có trong da, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ nước và duy trì độ ẩm cho da. Hyaluronic Acid 3D là một phiên bản tiên tiến của thành phần này, có khả năng thẩm thấu sâu hơn vào da, giúp cung cấp độ ẩm một cách toàn diện và tăng cường độ đàn hồi, mịn màng cho da.

Sodium Hyaluronate: Đây là một dạng muối của Hyaluronic Acid, có khả năng giữ nước và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Sodium Hyaluronate giúp duy trì độ ẩm cho da, làm dịu các vùng da khô và kích ứng. Thành phần này cũng hỗ trợ cải thiện cấu trúc da và mang lại làn da căng mọng, tươi trẻ.

Sự kết hợp của các thành phần này trong sản phẩm hứa hẹn mang lại hiệu quả làm sạch, thanh lọc và dưỡng ẩm cho làn da, giúp da trở nên sáng khỏe và mịn màng hơn.

Công dụng mặt nạ đất sét Hobe Bar

cong-dung-mat-na-dat-set-hobe-bar
Công dụng sản phẩm

Mặt nạ đất sét đến từ thương hiệu Hobe Bar được biết đến với nhiều công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da, bao gồm:

  • Hút bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, giúp da sạch mịn và sáng khỏe.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hạn chế tình trạng da bóng nhờn và giảm nguy cơ hình thành mụn.
  • Se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng và săn chắc hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Có chứa các thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Có khả năng kháng khuẩn, giúp giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Ai có thể sử dụng 

Mặt nạ đất sét Hobe Bar được đánh giá là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là các loại da sau:

  • Da dầu: kiềm dầu hiệu quả, giúp da khô thoáng và giảm tình trạng mụn trứng cá.
  • Da mụn: kháng khuẩn, giúp giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen.
  • Da nhạy cảm: chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.
  • Da xỉn màu: làm sáng da, đều màu da và giảm thâm nám.
  • Da lão hóa: bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.

Cảm nhận thực tế khi dùng sản phẩm

Là một sản phẩm cực kỳ đình đám trên TikTok, mình thực sự đã thắc mắc hiệu quả của em nó như thế nào mà được Pr nhiều đến vậy. Sau khi trải nghiệm thì bản thân mình không thất vọng, những cũng không phải quá hài lòng với sản phẩm.

cam-nhan-mat-na-dat-set-hobe-bar-1
Kết cấu khi lên da

Về kết cấu, mùi hương:

Mặt nạ đất sét Hobe Bar có kết cấu dạng kem mịn, giống như sữa chua ấy, rất dễ dàng tán đều. Khi đắp mặt nạ lên da, mình cảm thấy da rất là mát. Tuy nhiên, chắc do da mình hơi mỏng hơi nhạy cảm, nên mình thấy sự mát này nó hơi quá, làm da có cảm giác hơi bị rát một chút. Về mùi hương thì sản phẩm này thơm, khá nhẹ nhàng và dễ chịu chứ không gây nồng hay khó chịu như đồ nội địa Trung khác. Mình khá là thích mùi này.

Cảm nhận lên da:

Sau khi đắp mặt nạ, nó không khô hoàn toàn, mà vẫn có một lớp mềm mềm trên da. Rửa sạch dễ dàng, da có cảm giác sạch mịn và thông thoáng hơn. Trong vòng 1 tháng với tần suất 2 lần/tuần, da mình có ít tiết dầu hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, công dụng dưỡng ẩm là mình thấy rõ nhất, còn đâu se khít lỗ chân lông, sáng da thì chưa rõ ràng.

cam-nhan-mat-na-dat-set-hobe-bar-2
Sau một thời gian sử dụng

Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại, với mức giá đã bỏ ra thì mình cũng không có gì phàn nàn, để đánh giá các công dụng khác thì mình sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này trong thời gian tới và cập nhật tới mọi người ngay nhé!

Cách dùng và lưu ý khi sử dụng để đạt hiệu quả cao

Để tận dụng tối đa lợi ích của mặt nạ đất sét nhà Hobe Bar và đạt được kết quả tốt nhất cho làn da, việc sử dụng sản phẩm một cách đúng cách là điều cần thiết. Cùng với đó, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình chăm sóc da. 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. Nhớ sử dụng nước ấm để giúp da mềm mịn và lỗ chân lông giãn nở.

Bước 2: Tẩy tế bào chết (tùy chọn) 1-2 lần/tuần để giúp da thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Bước 3: Thoa mặt nạ

  • Lấy một lượng mặt nạ đất sét Hobe Bar vừa đủ, thoa đều lên da mặt, tránh vùng mắt và môi.
  • Nên thoa mặt nạ thành lớp mỏng để dễ dàng rửa sạch.

Bước 4: Nằm thư giãn trong 15 - 20 phút để mặt nạ có thời gian thẩm thấu vào da. Tránh cử động da mặt trong khi đắp mặt nạ.

Bước 5: Rửa sạch mặt nạ với nước ấm cho đến khi da không còn sót lại sản phẩm. Có thể sử dụng khăn mềm để lau nhẹ mặt.

Bước 6: Sau khi rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để giúp da mềm mại và mịn màng.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên sử dụng mặt nạ đất sét 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên sử dụng mặt nạ đất sét quá thường xuyên vì có thể gây khô da.
  • Nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn mặt để kiểm tra kích ứng.
  • Tránh tiếp xúc mặt nạ đất sét  với mắt và môi.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa sạch ngay với nước.
  • Bảo quản mặt nạ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua mặt nạ Hobe Bar chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua-mat-na-dat-set-hobe-bar-2
Hộp giấy đi kèm

Để mua được mặt nạ đất sét Hobe Bar chính hãng, bạn nên tham khảo các địa điểm mua sắm uy tín sau đây:

Website chính thức của thương hiệu: Truy cập trang web chính thức của Hobe Bar để mua trực tiếp sản phẩm. Đây là cách đảm bảo nhất để bạn nhận được sản phẩm chính hãng.

Cửa hàng mỹ phẩm: Các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín thường nhập hàng chính hãng từ thương hiệu và có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm danh tiếng. Tuy nhiên, việc tìm mua trực tiếp có thể sẽ hơi khó khăn vì đây là một thương hiệu nội địa Trung.

Các sàn thương mại điện tử: Bạn có thể tìm mua sản phẩm Hobe Bar trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee,... Trên đây sẽ có gian hàng chính hãng của thương hiệu, mọi người có thể yên tâm mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả, đồng thời nhận thêm quà tặng, mã giảm giá để mua hàng rẻ nhất.

Về mức giá, sản phẩm có mức giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả học sinh sinh viên. Một hũ 55g hiện đang được bán với mức giá khoảng 55 - 60k một hũ. 

Xem thêm: Review mặt nạ Beuclay hot Tiktok có tốt không?

Sau khi trải nghiệm và đánh giá kỹ lưỡng, có thể thấy mặt nạ Hobe Bar mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Tuy nhiên, như với bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, phản ứng của mỗi người có thể khác nhau, vì vậy bạn nên chú ý đến các dấu hiệu bất thường trên da trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với công thức nhẹ nhàng và hiệu quả, mặt nạ đất sét Hobe Bar có thể sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!