Review mặt nạ ngủ Vichy có tốt không? Cách dùng thế nào?

05.01.2024 - 11:00

Mặt nạ ngủ Vichy được biết đến với thành phần tự nhiên lành tính, bổ sung dưỡng ẩm, để làn da trở nên căng tràn sức sống và mềm mại hơn. Trong bài viết này Chanh Tươi sẽ chia sẻ những trải nghiệm thực tế xem mask ngủ của Vichy có tốt không? Những hiệu quả về cấp ẩm, dưỡng da và giảm căng thẳng ngay lập tức của sản phẩm như thế nào?

Điểm thích và không thích của mask ngủ Vichy

Điểm thích

  • Kết cấu dễ thấm, nhanh chóng hấp thụ vào da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn.
  • Thành phần của Vichy Aqualia Thermal Night Spa được thiết kế an toàn và nhẹ nhàng.
  • Khả năng thấm sâu vào biểu bì, cung cấp nước cho da, giữ ẩm trên bề mặt da. 
  • Ngăn chặn tình trạng bong tróc và làm dịu da đỏ ửng  hiệu quả.
  • Đã có hàng chính hãng, dễ tìm mua tại Việt Nam.

Điểm không thích

  • Giá thành cao đối với học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp.
  • Sản phẩm chứa thành phần tạo mùi, vì vậy những người nhạy cảm mùi hương cần lưu ý.

Mặt nạ ngủ Vichy hợp cho da gì?

Mặt nạ ngủ của Vichy chứa những thành phần nhẹ nhàng, an toàn cho da, hoàn toàn không tạo ra bất kỳ cảm giác kích ứng nào. Vì thế, sản phẩm dùng được cho mọi loại da và mọi độ tuổi, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da khô, bong tróc, đang bị đỏ rát do nắng.

mat-na-ngu-vichy
Mặt nạ ngủ của Vichy đặc biệt phù hợp cho làn da khô, thiếu ẩm, thô ráp.
Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

828.000 ₫

shopee-buy-now

887.000 ₫

Review mặt nạ ngủ Vichy có tốt không? Hiệu quả ra sao?

1. Thương hiệu Vichy của nước nào? Uy tín không?

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ đất nước Pháp, đặt tên mình theo nguồn cảm hứng từ thành phố Vichy - nơi chứa đựng nguồn nước khoáng tinh khiết, nằm sâu bên trong lòng đất. Đây chính là thành phần chủ yếu tạo nên sự độc đáo của các sản phẩm Vichy.

Sản phẩm của Vichy rất phong phú, bao gồm các dòng chăm sóc da, trị mụn, chăm sóc tóc, mỹ phẩm, và nhiều hơn nữa. Điều đặc biệt là tất cả các sản phẩm của Vichy đều được tạo ra từ các thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, thậm chí là da nhạy cảm nhất, được các bác sĩ khuyên dùng.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng gần đây của mỹ phẩm Vichy chính là mặt nạ ngủ Aqualia Thermal Night Spa. Được beauty blogger cả trong và ngoài nước đánh giá cao, sản phẩm này không chỉ thu hút sự chú ý mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, mặt nạ ngủ này đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm hot của Vichy.

2. Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm được đựng trong một hũ thủy tinh màu xanh mát mắt và tiện lợi khi mang theo trong các chuyến du lịch hoặc công tác, không chiếm quá nhiều không gian. So với các dòng mặt nạ ngủ của các thương hiệu khác, Vichy Aqualia Thermal Night Spa có vẻ nhỏ nhắn hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa các loại gói mẫu với dung tích 15ml và kích thước lớn nhất là 75ml.

thiết kế mat-na-ngu-vichy
Thiết kế của mask ngủ Vichy

3. Kết cấu và mùi hương

Kết cấu mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa dưới dạng gel, tương tự như các loại kem dưỡng ẩm thông thường. Chất gel của mặt nạ Vichy có màu xanh mát, khi thoa lên da thẩm thấu mượt mà, không tạo cảm giác bết dính hay làm da trở nên bí bách, nhờn rít khó chịu.

Đối với đa số các loại mặt nạ ngủ khác trên thị trường, chúng thường có kết cấu kem đặc đặc, dẫn đến cảm giác dính và sau một đêm, da thường trở nên bóng dầu nhiều. Trái ngược, mask ngủ Vichy lại không tạo ra tình trạng này, mà nó giúp cho da sau một giấc ngủ vẫn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu.

Về mùi hương, sản phẩm có mùi nước hoa khá thơm. Khi sử dụng thường xuyên, bạn sẽ phát hiện sự thích thú trong mùi hương này. Tuy nhiên, đối với những người dị ứng với mùi hương thì cần phải cân nhắc.

kết cấu mat-na-ngu-vichy
Kết cấu của mặt nạ ngủ hãng Vichy

4. Review bảng thành phần của mask ngủ Vichy

Sản phẩm này nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ nhiều người dùng, chủ yếu là nhờ vào bảng thành phần an toàn và dịu nhẹ. Đặc biệt, trong mặt nạ ngủ này các thành phần quan trọng nằm đầu bảng bao gồm:

  • Glycerin: Là một chất hút ẩm với khả năng dưỡng da xuất sắc, đồng thời giữ cho làn da được giữ ẩm hiệu quả.
  • Dimethicone: Một loại silicone giúp làm mềm da.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: Nguồn gốc từ dầu dừa, chất này có khả năng làm mềm da.
  • Squalene: Một thành phần làm mềm và dưỡng da, đồng thời có công dụng chống lão hóa vượt trội. Thường được tìm thấy trong dầu gan cá mập và là một chất béo tự nhiên có trong tế bào da người.
  • 50% nước khoáng Vichy Mineralizing Water: Chứa đến 15 khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình lành vết thương, và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường, nâng cao khả năng tự vệ tự nhiên của da.
  • Hyaluronic Acid: Kích thích quá trình giữ nước trên da, cung cấp độ ẩm sâu, giúp duy trì độ ẩm, làm dịu da, chống lão hóa, và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Chiết xuất bạch quả Ginkgo: Cung cấp oxy cho mỗi tế bào, giúp da trở nên sáng mịn.

Đặc biệt, sản phẩm kông chứa Paraben an toàn cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, mask ngủ Vichy có chứa hương liệu nên bạn cũng lưu ý nếu khó chịu với thành phần này.

5. Mặt nạ ngủ Vichy có công dụng gì?

Tác dụng chính của các loại mặt nạ ngủ là cung cấp độ ẩm sâu hơn so với kem dưỡng ẩm thông thường, họat động như một loại bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da trở nên đủ ẩm, mềm mại và mịn màng hơn. Tùy thuộc vào thành phần cụ thể của từng sản phẩm từ các hãng khác nhau, mỗi loại mặt nạ có thể chứa thêm các dưỡng chất đặc biệt dành cho da.

Với bảng thành phần như đã phân tích ở trên thì mask ngủ của Vichy sẽ có các công dụng nổi bật sau:

  • Cung cấp nước, giảm mệt mỏi cho da, làm dịu da, kích thích quá trình tái tạo tế bào da.
  • Dưỡng ẩm sâu mà còn giúp da trở nên mềm mại và căng tràn sức sống
  • Bổ sung dưỡng chất cho da.
  • Ngăn ngừa lão hóa.
  • Cải thiện da khô, bong tróc hiệu quả.

6. Cảm nhận sử dụng mặt nạ ngủ của Vichy trên da

cách dùng mat-na-ngu-vichy
Cách dùng mặt nạ ngủ của Vichy

Sau khoảng 2 tuần sử dụng mask ngủ Vichy, mình cảm thấy nó phù hợp với làn da hỗn hợp của mình. Tình trạng da của mình là dầu vùng chữ T nhưng lại rất khô các vùng trán, quanh miệng.

Về cấu trúc của mặt nạ ngủ, nó có kết cấu giống như thạch, khi thoa lên da mang lại cảm giác mát lạnh và thư giãn. Vì thế, mình cực thích dùng sản phẩm này vào những ngày mệt mỏi. Mình cũng có dùng BHA ở vùng chữ T trong chu trình skincare nhưng khi dùng mặt nạ không hề cảm thấy rát, mà cực kỳ dịu nhẹ.

Bôi mặt nạ trước khi đi ngủ nhưng không thấy khó chịu nhờn dính, đi ngủ cũng không lo bị dính lên chăn gối hay tóc. Sáng sớm ngủ dậy làn da thực sự được cải thiện rõ rệt về độ ẩm, độ mềm. Da của mình trở nên mềm mại và căng mọng hơn, makeup lớp nền đẹp hơn rất nhiều. Tính từ khi bắt đầu sử dụng, da mặt của mình đã có những cải thiện rõ rệt.

Đối với sản phẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa, để thấy rõ tác dụng, bạn cần kiên nhẫn và sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Mình dùng 2 tuần sẽ chỉ cảm nhận được sự khác biệt về độ ẩm, còn cải thiện lão hóa hay phục hồi mình nghĩ là cần nhiều thời gian hơn.

Dưới đây là những đánh giá mà bản thân mình đưa ra sau khi dùng sản phẩm một thời gian:

  • Thiết kế: 8/10
  • Thành phần: 8/10
  • Công dụng: 9/10
  • Giá thành: 7/10
  • Cảm nhận sử dụng và độ an toàn: 9/10

Cách dùng mặt nạ ngủ của Vichy đúng cách và hiệu quả

Khác với các loại mặt nạ rửa thông thường, mặt nạ ngủ của Vichy sẽ có cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Bắt đầu quá trình chăm sóc da hàng ngày bằng việc làm sạch khuôn mặt và sử dụng toner.
  • Bước 2: Lấy một lượng Vichy Aqualia Thermal Night Spa vừa đủ khoảng 2ml chấm đều lên trên cánh mũi, má, trán và cằm.
  • Bước 3: Thực hiện massage nhẹ nhàng thoa đều để giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Bước 4: Để sản phẩm khô trên da mặt qua đêm mà không cần rửa lại mặt 
  • Bước 5: Khi thức dậy vào buổi sáng, hãy rửa mặt bằng nước ấm, sau đó sử dụng nước lạnh để rửa lại. Đối với da dầu, bạn có thể tiếp tục với quy trình rửa mặt thông thường, sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng.

Lưu ý về tần suất sử dụng: Sử dụng 2 - 3 lần mỗi tuần (tùy tình trạng da).

Mua mặt nạ ngủ Vichy chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, mặt nạ ngủ của Vichy đang thu hút quan tâm của người dùng và nhận đánh giá tích cực từ đông đảo người sử dụng. Chính vì thế, địa chỉ mua sản phẩm chính hãng cũng là điều cực kỳ được quan tâm.

Vichy đã mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam, việc tìm mua sản phẩm trở nên thuận lợi tại cửa hàng này. Bạn cũng có thể mua sản phẩm từ những cửa hàng phân phối mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc hoặc đặt hàng qua trang web chính thức của hãng, cũng như tại các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,...

Một số gian hàng chính hãng:

Mặt nạ Vichy Aqualia Thermal Night Spa có giá khoảng 880.000 VND - 920.000/hũ 75ml, một mức giá cao hơn so với nhiều sản phẩm mặt nạ ngủ khác trên thị trường. Tuy nhiên, khi xem xét về hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho làn da, việc chi trả một khoản tiền như vậy là hoàn toàn xứng đáng.

Để có làn da mềm mại, căng tràn sức sống và ngăn chặn hiệu quả các dấu hiệu lão hóa, quan trọng nhất là đảm bảo cung cấp đủ nước cho da. Mặt nạ ngủ Vichy trở thành lựa chọn tuyệt vời, với khả năng phù hợp với mọi loại da và đặc biệt là độ lành tính cao bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!