Serum Foreo có tốt không? giá bao nhiêu? Cách dùng serum hiệu quả

09.08.2022 - 15:57

Ngoài máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất hay bàn chải đánh răng điện, Foreo còn sản xuất và phân phối serum foreo. Vậy serum dưỡng da Foreo có tốt không? Hãy tham khảo bài viết này trước khi đặt mua nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Foreo

Foreo là thương hiệu khá quen thuộc với người dùng Việt Nam đặc biệt là các bạn đam mê với việc skincare, chăm sóc da hàng ngày. Thương hiệu này đến từ Thụy Điển, ra mắt thị trường từ năm 2013. Trong suốt thời gian này, Foreo luôn là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Các sản phẩm của hãng được tung ra thị trường đều được người tiêu dùng đánh giá tốt, Những sản phẩm bán chạy nhất của hãng phải kể đến như: máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, bàn chải điện, máy nâng cơ mặt,…

serum foreo

Dòng serum Foreo cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng tại nhiều quốc gia. Tên đầy đủ của sản phẩm là serum nâng cơ hỗ trợ làm trẻ hóa làn da Foreo.

Theo Foreo quảng bá, sản phẩm sẽ giúp cho người dùng có một làn da căng mọng, hồng hào và tràn đầy sức sống. Chưa kể hãng còn cho hay, sản phẩm này đang sử dụng công nghệ vi sinh vật tiên tiến và hiện đại nhất thế giới.

Nghe có vẻ rất ưu việt, nhưng thực tế hiệu quả sử dụng của dòng serum nhà Foreo như thế nào? Đây chắc chắn là vấn đề rất nhiều người dùng băn khoăn.

Mình cũng vậy, và mình đã đặt mua online serum nâng cơ trẻ hóa làn da Foreo về dùng. Hết 1 chai rồi, giờ mình sẽ chia sẻ chi tiết về sản phẩm này để mọi người có cái nhìn khách quan, lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

2. Đánh giá chi tiết Serum Foreo

- Thiết kế, bao bì serum

Em này có thiết kế khá xinh, nhỏ gọn với dung tích 30ml. Vì sở hữu màu hồng pha thêm một chút lấp lánh, nên dòng serum này được nhiều bạn dùng từ huyết thanh để mô tả cho chất serum.

Thân chai bằng thủy tinh màu trắng, cầm rất chắc tay và có thể nhìn thấy tinh chất bên trong. Sản phẩm thiết kế dạng pump có nắp đậy bằng nhựa, mạ bạc, khá sang chảnh. Với thiết kế này, tinh chất được bảo quản cẩn thận, đồng thời người dùng có thể lấy tinh chất sử dụng dễ dàng, chỉ cần nhấn nhẹ là được.

serum-foreo-01-1652848689

- Thành phần:

Hai thành phần nổi bật nhất trong dòng sản phẩm serum Foreo chính là axit hyaluronic và squalane.

  • Squalane: Squalane là một thành phần không thể thiếu trong dòng sản phẩm Foreo serum. Khi làn da của bạn bị tấn công bởi các tác nhân gây hại, thì ngoài phải giữ ẩm làn da thì chúng cũng cần phải có khả năng chống oxy hóa. Tinh chất Squalane có khả năng tăng cường chống oxy hóa cho da, bảo vệ làn da tối đa, đồng thời dưỡng da mềm mịn hơi. Khi bạn dùng serum Foreo, chất Squalane sẽ thấm nhanh vào làn da và mang lại sự hồi phục bất ngờ cho làn da.
  • Axit Hyaluronic: cấp ẩm cho da, cải thiện tình trang da khô ráp, dưỡng ẩm làn da, hạn chế quá trình lão hóa cho da. Ngoài ra, thành phần này còn tạo nên một hàng rào bảo vệ làn da thêm chắc khỏe và ngăn chặn sự tấn công từ các tác nhân khác gây hại cho da. Hạn chế sự tấn công từ ánh nắng mặt trời, giữ nguyên lượng nước cần thiết cho làn da sau một ngày làm việc không mệt mỏi.

- Công dụng của sản phẩm:

  • Làn da tăng cường chống oxy hóa: Trong thành phần có Squalane, giúp làn da luôn trẻ trung, mịn màng và hồng hào. Thực tế chất này có trong cơ thể nhưng từ tuổi 25 trở đi, quá trình sản xuất chất Squalane trong cơ thể chậm dần, khiến làn da dễ bị lão hóa. Chính vì thế, bạn cần phải bổ sung dưỡng chất này vào da để làn da được trẻ trung và vẫn giữ được sự mịn màng vốn có.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da: Serum nhà Foreo sử dụng công nghệ khóa ẩm tiên tiến nhất hyaluronic axitgiúp khóa ẩm làn da của bạn sau khi sử dụng serum, nhờ đó mà bạn sẽ tiết kiệm thời gian dưỡng da và nhất là các dưỡng chất sẽ thấm hết vào làn da để làn da bạn thêm mịn màng và sáng khỏe.
  • Chống lại các gốc tự do gây hại cho da
  • Các viên nang siêu nhỏ được truyền Squalane giúp cân bằng sản xuất dầu, bảo vệ da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa
  • Công thức siêu nhẹ nhàng lướt nhẹ nhàng trên da của bạn và hoạt động liền mạch với chế độ mát xa làm săn chắc của máy rửa mặt Foreo Luna 3 giúp cải thiện hiệu quả của huyết thanh

- Cảm nhận khi sử dụng:

Mình đặt mua serum Foreo cách đây chừng 1 tháng. Thực tế trước đây mình đã và đang sử dụng máy rửa mặt Foreo và máy đắp mặt nạ massage Foreo UFO. Mình mong đợi khá nhiều vào sản phẩm lần này của Foreo.

Tình trạng làn da của mình khá nhạy cảm và xỉn màu, có vết thâm do mụn để lại. Khi chọn mỹ phẩm mình tìm hiểu rất kỹ về thành phần. Đây là lần đầu tiên mình dùng thử Foreo SERUM. Thứ nhất, vì sản phẩm này đặt online dễ dàng. Thứ 2 là dựa trên trải nghiệm tích cực với các sản phẩm của Foreo nên mình,

Serum cực kỳ nhẹ và không có mùi thơm. Kết cấu tinh chất không quá lỏng, cũng không quá đặc, các phân tử siêu nhỏ, thấm rất nhanh lên da, chỉ sau 1-2 phút massage.

serum-foreo-02-1652848749

Mình sử dụng em này thường xuyên vào mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi rửa và làm sạch mặt. Em này có khả năng ngậm nước và dưỡng ẩm rất tốt nhờ thành phần axit hyaluronic.

Làn da căng mọng, mềm mượt tình trạng khô ráp được cải thiện đang kể. Bên cạnh đó, mình thấy làn da đều màu hơn, sáng hơn, nốt thâm mụn giảm đi đáng kể. Mọi người nhìn vào đều thấy gương mặt mình trẻ hơn, tràn đầy sức sống.

Nhược điểm duy nhất của Foreo serum là giá thành khá cao, serum chính hãng Foreo có giá khoảng 59USD/ lọ 30ml, khoảng 1.3 triệu/ lọ 30ml. Nhưng so với hiệu quả em này mang lại thì đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp.

3. Mua serum chính hãng Foreo ở đâu?

Đặt mua Foreo serum, mọi người có thể đến những cửa hàng mỹ phẩm chuyên bán hàng xách tay. Hoặc đặt online tại web của Foreo để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì giá khá cao bên cạnh đó bạn dùng trực tiếp lên gương mặt, nên không mua tại những địa chỉ có xuất xứ không rõ ràng.

serum foreo

Ưu đãi tốt nhất

1.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

949.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

4. Một số vấn đề liên quan đến serum mọi người nên biết

Có nên dùng serum Foreo hằng ngày hay không?

Để làn da khỏe mạnh, tránh lão hóa, bạn nên dùng serum Foreo hằng ngày, mỗi ngày hai lần.

Serum Foreo phù hợp cho làn da nào?

Serum Foreo sẽ phù hợp hết cho tất cả mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Serum sẽ phù hợp nhất với các làn da khô ráp, thiên khô hay làn da thiếu sức sống. Với những người thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da thì serum Foreo chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Độ tuổi nào nên dùng serum Foreo?

Theo nghiên cứu, làn da chúng ta sẽ bước vào giai đoạn lão hóa từ sau tuổi 25. Thế nên, ngay khi bạn 25 tuổi bạn hãy nên dùng serum Foreo để ngăn cản quá trình lão hóa làn da nhanh chóng nhé!

Tại sao nên dùng serum Foreo & máy đắp mặt nạ massage Foreo UFO ?

Serum Foreo tăng tính hiệu quả nhất khi dùng với máy đắp mặt nạ UFO hoặc máy massage nâng cơ mặt Foreo Bear. Bình thường mọi người thường đắp mặt nạ lên da, để yên trong khoảng 15-20 phút. Nhưng trong quá trình này, nhiều vùng da không nhận được dưỡng chất như cổ, hóc mũi ...

Mặt khác, khi bạn thoa serum bằng tay và thực hiện các thao tác massage, đôi khi cũng sẽ massage không kỹ lượng cho các vùng da. Có chỗ bạn dùng lực mạnh, có chỗ bạn dùng lực nhẹ, hoặc có vùng bạn massage nhiều lần nhưng có vùng massage chỉ 1-2 vòng. Điều này sẽ khiến serum thấm không hết vào làn da.

serum-foreo-03-1652848801

Vậy nên, khi kết hợp serum Foreo và máy Foreo UFO làn da bạn sẽ được thẩm thấu tốt nhất các tinh chất trong serum một cách triệt để. Vừa giúp các tế bào da mới cùng khỏe mạnh, vừa giúp lớp biểu bì nhận được hết các dưỡng chất.

Hy vọng với thông tin trong bài viết, mọi người sẽ đánh giá khách quan serum Foreo có tốt không, có nên dùng không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!