Review chi tiết máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus mới nhất năm 2024

01.02.2024 - 14:54

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus chính là sản phẩm hottrend của Foreo đang được chị em tìm kiếm rất nhiều. Sản phẩm được hãng giới thiệu với nhiều tính năng và cải tiến vượt trội có chắc khiến chị em hài lòng. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của máy như thế nào, độ bền ra sao? Hãy tham khảo bài viết này trước khi đặt mua máy rửa mặt Foreo nhé!

Review chi tiết máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus có tốt không?

Thương hiệu Foreo uy tín

Foreo ở hiện tại là thương hiệu khá nổi tiếng nhờ có sản phẩm máy rửa mặt Foreo luna. Thương hiệu công nghệ làm đẹp đình đám này đến từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Foreo được thành lập vào năm 2013 bởi Filip Sedic và hiện nay đã nổi tiếng trên toàn cầu.

Các sản phẩm công nghệ làm đẹp của hãng không ngừng được nâng cấp về tính năng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dùng. Các sản phẩm của hãng bao gồm máy rửa mặt, máy điều trị mụn bằng Laser, máy triệt lông, bàn chải điện, máy nâng cơ mặt,…

Tuy nhiên, nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhát phải kể đến máy rửa mặt Foreo. Sau rất nhiều phiên bản được người dùng ca ngợi hết lời thì hiện nay hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm mới nhất có tên là Foreo Luna 3 Plus.

foreo-luna-3-plus
Foreo là thương hiệu công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay

Thiết kế máy rửa mặt Luna 3 Plus của Foreo

Máy có thiết kế thon tròn nhỏ nhắn rất vừa tay. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, với các silicon mềm mại hơn, dài hơn, tuổi thọ cao và có tới 16 chế độ rung khác nhau. Trên bề mặt máy có 8 điểm tiếp xúc nhiệt và cường độ dòng điện của hai tiếp điểm vi dòng với hình 2 con mắt được mạ vàng 24k phía sau. Đi kèm với máy là 01 chân đến sạc USB.

Luna 3 Plus có hai phiên bản màu gồm: màu hồng dành cho da thường và màu tím dành cho da nhạy cảm.

thiết kế của foreo Luna 3 Plus
Thiết kế của Luna 3 Plus

Công dụng và cải tiến nổi bật của máy rửa mặt Luna 3 Plus

Máy rửa mặt Luna 3 Plus hiện đang là dòng máy được đánh giá hiện đại bậc nhất so với các sản phẩm tiền nhiệm với nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là 2 chức năng chính rửa mặt và massage nâng cơ chống lão hóa.

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ làm sạch nhiệt THERMO THERAPY 8 tiếp xúc điểm có trên bề mặt máy có tác dụng giúp lỗ chân lông được mở ở nhiệt độ phù hợp. Nhờ đó làn da được loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm tận sâu trong lỗ chân lông dễ dàng hơn.
  • Công nghệ vi dòng EMS tạo ra các kích thích xung điện như chỉ đạo của não bộ khiến các cơ hoạt động thúc đẩy sản xuất collagen. Những nếp nhăn được làm mờ, làn da được săn chắc và kích phục hồi tế bào từ sâu bên trong. Hơn nữa, 2 con mắt phía sau được mạ vàng 24K chính là điểm nổi bật nhất của Luna 3 Plus.
  • Máy này hoàn toàn chống nước. Dòng máy này cho phép bạn ngâm nước mà không cần lo lắng vì không có nút đậy ở phía sau máy. Điều này thể hiện sự tự tin của thương hiệu Foreo trong khả năng chống nước của dòng Luna 3 Plus.

Thời lượng và cách sạc pin Foreo Luna 3 Plus

Thời lượng Pin

Theo thông tin mà Foreo cung cấp thì Luna 3 Plus có thời lượng pin được nâng cấp lên đến 650 lần sử dụng chỉ cho 1 lần sạc. Đây được đánh giá là một điểm công cực kỳ lớn dành cho chiếc máy rửa mặt này so với các sản phẩm trên thị trường.

Cách sạc pin cho Luna 3 Plus

Khi mua về bạn cần sạc pin cho máy trước khi sử dụng, bởi có thể máy chưa được sạc pin đâu nhé.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn lấy cáp sạc đi kèm máy kết nối với củ sạc của điện thoại iphone hoặc Samsung.
  • Bước 2: Cắm jack sạc vào lỗ phía sau lưng máy.
  • Bước 3: Cắm phích vào ổ điện.

Trong quá trình sạc, đèn trên máy sẽ nhấp nháy liên tục đến khi pin được sạc đầy pin thì đèn sáng ổn định, hết nhấp nháy. Thời gian sạc trung bình khoảng 1h.

Khi máy chạy có dấu hiệu rung yếu, máy báo hiệu khác thường như đèn nhấp nháy liên tục, bấm không lên, đang chạy lại tự động tắt… thì bạn cần sạc pin cho máy ngay nhé!

Chế độ bảo hành của Foreo

Chế độ bảo hành sản phẩm của Foreo luôn được khách hàng đánh giá cao. Sau khi bạn đăng ký bảo hành online thành công thì bất cứ lúc nào thiết bị của bạn gặp sự cố, hãng sẽ cung cấp các gói bảo hành tương ứng cho khách hàng.

Với chính sách bảo hành 2 năm áp dụng khi thiết bị của bạn bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong vòng 2 năm kể từ ngày mua chính hãng. Bạn có thể yêu cầu thay thế bằng 1 sản phẩm mới. Hay dễ hiểu là bạn sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu tiên. Tuy nhiên, nếu bạn không có thông tin về việc mua hàng chính hãng thì hạn bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất của máy.

Còn trường hợp máy của bạn bị lỗi sau hơn 2 năm thì bạn có thể yêu cầu cung cấp mã giảm giá 50% cho lần mua sắm tiếp theo trên trang web Foreo. Tuy nhiên, mã này chỉ dùng được một lần và mua được tối đa 5 sản phẩm.

Cảm nhận sử dụng thực tế máy rửa mặt Luna 3 Plus

Cảm nhận sử dụng thực tế máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus
Trải nghiệm sử dụng Luna 3 Plus của Foreo

Về khả năng làm sạch, máy rửa mặt Luna 3 Plus Foreo quả thực là một chiếc máy cực kì đáng tiền. Mình đã từng sử dụng thử những dòng Luna khác nhưng để nói là tuyệt vời thì Luna 3 Plus là đỉnh nhất. 

Các dòng khác làm sạch cũng khá tốt nhưng để mà so với máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus thì có phần kém một chút. Luna 3 Plus đem lại cảm giác sạch triệt để và còn hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Nếu bạn dùng hằng ngày thì bạn sẽ không cần phải dùng thêm các loại tẩy tế bào chết thông thường.

Công nghệ nhiệt của máy dùng cũng khá ổn nhiệt vừa phải giúp mở lỗ chân lông làm sạch vừa. Nhờ công nghệ nhiệt mà mình cảm thấy có vẻ da mềm và được làm sạch tốt hơn. Một thời gian sử dụng có thể nhìn thấy rõ mụn đầu đen và sợi bã nhờn trên vùng chữ T giảm hẳn.

Độ rung mình hoàn toàn có thể chỉnh theo cường độ thích hợp mà bản thân mong muốn. Thường là mình sẽ dùng ở mức 8 cho đến 10. Mức 16 thì nó sẽ hơi quá với da mình. Độ rung này không chỉ làm sạch mà còn giúp mình thư giãn mỗi tối sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Về chức năng massage thì mình dùng trực tiếp em serum của hãng. Kết hợp với chức năng massage trên máy thì thấy rất ổn, độ rung vừa phải kèm xung điện rất nhỏ hỗ trợ nâng cơ. Dùng một thời gian thấy độ massage chắc chắn không bằng 1 chiếc máy chuyên dụng nhưng nó lại rất phù hợp với một người trẻ chưa cần chăm sóc kĩ. 

Có nên sử dụng máy rửa mặt Foreo không?

Để bạn đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn nhất, hãy theo dõi phần ưu, nhược điểm của Luna 3 Plus mà Chanh Tươi Review tổng hợp dưới đây:

Ưu điểm

Nhiệt nhẹ nhàng làm tan chảy 99,5% bụi bẩn, dầu và cặn trang điểm.

Hỗ trợ săn chắc da và cảm thấy thư giãn khi sử dụng.

Công nghệ T-Sonic xung nhẹ nhàng xoa bóp mặt để tăng cường vi tuần hoàn, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào da, loại bỏ độc tố để có làn da khỏe mạnh hơn

Giúp bước chăm sóc da sau hấp thu tốt hơn.

Lông bàn chải silicon siêu mềm không mài mòn trên da.

Nhiều cường độ để người dùng lựa chọn.

Chống thấm, chống giật, an toàn cho người dùng.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc máy rửa mặt tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay và tài chính dư giả thì nên trải nghiệm dòng máy rửa mặt “đỉnh của chóp” này nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng Foreo Luna 3 Plus

Hướng dẫn cài đặt chế độ máy rửa mặt Foreo

Khi mua về việc đầu tiên là bạn cần phải tạo tài khoản Foreo để đăng ký bảo hành máy cũng như cài đặt các thông số cho máy. Bạn hãy tải app Foreo về điện thoại và đăng nhập vào đó. 

Thông qua tài khoản trên app bạn có thể cài đặt các tính năng như điều chỉnh chế độ rung, chỉnh nhiệt độ điểm tiếp xúc, thiết lập thời gian hoạt động của máy,…

Các bước để kích hoạt máy rửa mặt Luna 3 Plus:

  • Bước 1: Kết nối máy Luna 3 Plus của Foreo với app điện thoại vừa tải về bằng bluetooth. Khi mở app hệ thống sẽ yêu cầu bạn trả lời một số câu hỏi như về việc loại da của bạn là gì? Một ngày bạn uống bao nhiêu nước? Bạn có tập thể dục không? Có hay bị ăn nắng không?… Bạn nên cung cấp các thông tin chính xác nhé!
  • Bước 2: Tiếp đến chọn vào Add device -> Luna Series -> Quét mã vạch dưới chân máy -> Nhấn giữ nút nguồn trong 5s.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn điền một một số thông tin về máy và bấm nút Register. Như vậy là máy đã được kích hoạt và sẵn sàng để sử dụng rồi đó.

Cách sử dụng máy rửa mặt Luna 3 Plus

Cách sử dụng sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus
Cách sử dụng sử dụng máy rửa mặt Luna 3 Plus

Chế độ làm sạch da

  • Bước 1: Kết nối máy Foreo Luna 3 Plus với app Foreo qua Bluetooth.
  • Bước 2: Thoa đều sữa rửa mặt lên mặt
  • Bước 3: Bật máy lên và bắt đầu từ 2 bên má tới trán và cằm.Bạn hãy đưa máy theo chiều đi lên để tránh tình trạng da bị trùng xuống gây lão hóa da. Trong quá trình rửa mặt, mỗi 15 giây máy sẽ ngắt nhịp rung 1 lần, bạn hãy chuyển qua vùng da khác.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch.

Chế độ massage

Với Luna 3 Plus bạn nên điều chỉnh dòng điện để massage ở mức 6 nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng dòng máy này nhé. Sau đó bạn có thể tùy chỉnh mức độ tùy theo làn da và nhu cầu sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

  • Sản phẩm KHÔNG DÙNG cho phụ nữ có thai, người sử dụng rung tim cấy ghép, máy tạo nhịp tim cấy ghép, bệnh nhân ung thư, người có tiền sử động kinh, bơm insulin, hay đang dùng bất kỳ thiết bị điện tử hoặc hỗ trợ cơ thể nào khác, hoặc nghi ngờ mắc bệnh tim, viêm da nặng, viêm tĩnh mạch, phẫu thuật thẩm mỹ…
  • Không sử dụng máy rửa mặt Luna 3 Plus với mỹ phẩm có cồn
  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi
  • Tránh sử dụng với sữa rửa mặt dạng kem hoặc có chứa silicones base để vì sẽ khó vệ sinh.
  • Không dùng với các loại tẩy da chết có chứa các dạng hạt scrub.
  • Khi dùng máy để rửa mặt bạn nên dùng ngón tay bịt đầu cắm pin mặt sau của máy để tránh nước vào mặc dù hãng nói nó chống nước.

Hướng dẫn cách vệ sinh máy Luna 3 Plus đúng chuẩn

Mỗi lần sử dụng máy xong, bạn làm sạch bề mặt đầu cọ silicon bằng nước và sữa rửa mặt/xà phòng. Lưu ý là vệ sinh cả 2 mặt trước và sau của máy nhé. Sau đó rửa sạch máy lại với nước ấm và lau khô lại bằng khăn mềm rồi để nơi khô ráo.

So sánh máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus và Luna 3 có gì khác nhau?

Sự khác nhau giữa Foreo Luna 3 Plus và Luna 3
Sự khác nhau giữa Luna 3 Plus và Luna 3

Nhìn hình dáng thì có vẻ Luna 3 Plus và Luna 3 khá giống nhau, vậy hai loại máy rửa mặt này có gì khác nhau không? Cùng so sánh những điểm giống và khác nhau của 2 dòng này để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp với mình nhé!

Giống nhau

  • Về thiết kế kiểu dáng bên ngoài của Luna 3 và Luna 3 Plus có sự tương đồng về cả hình dáng và kích thước.
  • Cả 2 dòng này đều không kèm theo tag nhựa hồng bảo hành, mà sẽ trực tiếp tự đăng ký ngay khi lần đầu kết nối với app FOREO.
  • Đều có 16 mức độ rung mà người dùng có thể tùy chỉnh trên app phù hợp với làn da và nhu cầu của mỗi người.

Khác nhau

Foreo Luna 3 Plus được nâng cấp với cấu tạo mới là các “mắt” mạ vàng 24k ở mặt trước và sau máy. Giống với “mắt” của phiên bản Foreo fofo. Ngoài ra, khi mua sản phẩm chính hàng bạn còn được tặng kèm thêm sample serum.

Luna 3 Plus có thêm các chức năng nổi trội mà Luna 3 không có như:

  • Sử dụng công nghệ làm sạch bằng nhiệt THERMO THERAPY. Bề mặt của máy có 8 điểm tiếp xúc giúp mở lỗ chân lông với nhiệt độ phù hợp, loại bỏ được bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm ra ngoài một cách dễ dàng hơn.
  • Sử dụng công nghệ dòng EMS thúc đẩy tăng sinh collagen nhờ việc để tạo ra những kích thích xung điện như chỉ đạo của não bộ làm cho các cơ mặt hoạt động. Giúp cho da mặt được săn chắc, giảm các nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng giá tốt?

Máy rửa mặt Luna 3 Plus chính hãng hiện có giá là 299 USD tương đương khoảng hơn 7 triệu đồng. Giá này chưa bao gồm phí ship và các loại thuế phí đâu nhé! Đây là một mức giá khá “chát”, tuy nhiên bạn sẽ được sở hữu model máy rửa mặt cao cấp nhất của Foreo tại thời điểm này.

Dù là thương hiệu rất có tiếng và được giới mê làm đẹp tại Việt Nam rất yêu thích nhưng đến hiện tại thì thương hiệu máy rửa mặt Foreo chưa có đại lý chính hãng hay nhà phân phối phổ biến tại Việt Nam. Một điều khá thiệt thòi ca khách hàng Việt.

Trong khi đó độ “hot” của sản phẩm khiến cho các sản phẩm hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Vì vậy, nếu sinh sống tại Việt Nam mà muốn mua hàng chính hãng bạn hãy mua trực tiếp qua trang chủ của Foreo nhé!

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng tại một số sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu như Shopee, Lazada:

Máy rửa mặt Luna 3 Plus của Foreo cho da thường:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

5.843.000 ₫

lazada-buy-now

8.990.000 ₫

Máy rửa mặt Luna 3 Plus của Foreo cho da nhạy cảm:

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

8.990.000 ₫

Bạn không nên thấy trên thân máy có dòng chữ “Made in China” mà nghĩ hàng mình mua là hàng fake nhé. Vì Foreo đặt hàng sản xuất phụ kiện tại Trung Quốc nên bên dưới máy sẽ luôn ghi nơi sản xuất.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết về máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus đã giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!