Review máy xông mặt Maoer có thực sự tốt không?

23.03.2023 - 09:29

Máy xông mặt Maoer là một trong những loại máy xông mặt mini hàng đầu được các chị em lựa chọn để chăm sóc da mặt. Vậy máy xông mặt Maoer có tốt không? Mua máy xông mặt thương hiệu Maoer chính hãng ở đâu? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thương hiệu

Máy xông mặt Maoer là sản phẩm của nhãn hiệu Sokany đến từ Hong Kong. Sokany là thương hiệu nổi tiếng tại Hong Kong chuyên sản xuất thiết bị làm đẹp. Nổi bật nhất và thu hút được người dùng là dòng máy xông hơi da mặt hoa quả, thảo dược Maoer.

may-xong-mat-maoer-1645325579

Các thiết bị chăm sóc sắc đẹp của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ mới và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu. Do vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Review máy xông mặt Maoer có tốt không?

Thiết kế, chất liệu

Đầu tiên, có thể thấy bề ngoài máy được thiết kế có cấu tạo nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa ABS bền bỉ, an toàn và không gây kích ứng da khi sử dụng.

Máy được thiết kế hình ú ú, nhưng khi cầm bằng tay thì nó lại rất chắc chắn, không bị trơn trượt. Máy có các bộ phận hỗ trợ cho việc xông da mặt tốt hơn. Ngoài ra, các chi tiết rời như nắp, khay bỏ tinh dầu hay trái cây được mẫu mã rời dễ dàng vệ sinh.

Hơn nữa, máy được cài đặt nhiệt độ phù hợp phải chỉ mang 1 nút điều khiển dễ dàng cho người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường dòng máy xông mặt Maoer có 2 màu rất dịu dàng là hồng và trắng để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Cấu tạo, cơ chế hoạt động

Máy xông mặt hoa quả Maoer có cấu tạo gồm những bộ phận như: lỗ phun hơi, nắp máy xông cùng khay bỏ tinh dầu, trái cây...Ngoài ra, máy còn với bình cất nước và nút khởi động.

may-xong-mat-maoer-1-1645325595

Máy xông mặt Maoer hoạt động theo cơ chế bốc hơi nước. Đặc biệt, lượng hơi bốc ra như sương mỏng li ti giúp thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông lấy đi dầu nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm hàng ngày. Từ đó, giúp da có thể hấp thu dưỡng chất hiệu quả và cải thiện sắc tố da sáng hơn.

Công dụng

Nhiệt độ của hơi nước giúp lỗ chân lông được giãn nở. Qua đó, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn cùng sở hữu tế bào chết nằm sau bên trong giúp làm sạch bụi bẩn, lớp make up, dầu nhờn,…từ sâu bên trong lỗ chân lông giúp thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Máy xông mặt hoa quả Maoer tạo ra hơi nước mang tinh dầu hay thảo dược phụ thuộc có tác dụng giúp cải thiện và làm cho đẹp da.

Giống như tác dụng những các chiếc máy xông mặt khác, máy Maoer có tác dụng làm huyết mạch dưới da mặt được lưu thông đem lại cho bạn làn da hồng hào, tươi trẻ.

Đồng thời, máy còn giúp cải thiện được những bước khiến đẹp tiếp theo, nhất là nâng cao hiệu quả dùng các cái sản phẩm dưỡng da.

Ngoài ra xông mặt bằng máy xông mặt hoa quả Maoer còn có tác dụng điều tiết bã nhờn trên da nên giúp giảm mụn rất hiệu quả, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

may-xong-mat-maoer-2-1645325617

Ưu, nhược điểm

- Ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế một khoang chứa hoa quả tự nhiên nên còn được người dùng gọi là máy xông mặt hoa quả Maoer.
  • Ngăn hoa quả này có thể giúp người dùng tùy chọn hoa quả theo sở thích.
  • Có thể dùng kèm sở hữu các loại tinh dầu, thảo dược hay bất cứ trái cây tùy thích mang lượng nhỏ.
  • Sản phẩm máy xông mặt hoa quả Maoer có khả năng cung cấp hơi nước làm cho lỗ chân lông được mở ra giúp quá trình loại bỏ độc tố và cặn thừa bên trong lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ chống lại quá trình hình thành mụn, viêm nang lông, giúp cho da hấp thụ tối đa những dưỡng chất được bổ sung.
  • Giá thành tầm trung so với chức năng và hiệu quả sản phẩm mang lại.

- Nhược điểm:

  • Do máy sử dụng điện để hoạt động nên bạn cần cẩn thận trong khâu vệ sinh để tránh hư hỏng và ảnh hưởng đến sự an toàn sử dụng cho lần tiếp theo.
  • Cần lưu ý khi sử dụng tránh bị hở điện.

Kết luận có nên mua không?

Qua phần tìm hiểu ở trên có thể thấy máy xông mặt hoa quả Maoer là một sản phẩm chăm sóc da tốt mà bạn nên mua. Đây là một sản phẩm có giá thành rẻ nhưng có khả năng sử dụng sức nóng để làm sạch và trừ khử độc tố lâu ngày hình thành trong lỗ chân lông, chống quá trình viêm nang lông tạo mụn đầu đen và mụn bọc.

Ngoài ra, xông mặt với máy xông mặt hoa quả Maoer còn giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ lâu ngày dưới da và giúp quá trình trao đổi chất dưới da được lưu chuyển tốt hơn, da sẽ hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất của kem dưỡng da, mặt nạ trắng da

may-xong-mat-maoer-3-1645325640

Thay vì mỗi lần muốn xông mặt lại phải đi nấu nước. Máy xông mặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn, bất cứ lúc nào cũng có thể sử dụng được. Đồng thời, bạn còn có thể dễ dàng sử dụng để xông da mặt với những mùi hương, loại hoa quả, tinh dầu mà mình yêu thích.

Sau khi xông mặt, bạn có thể tận dụng những loại hoa quả này để đắp mặt một lần nữa. Mọi người nhớ chọn hoa quả sạch để bảo vệ da nhé! Những loại hoa quả chất lượng kém có thể tồn dư thuốc sâu và phân bón sẽ khiến da tổn thương nhiều hơn.

Cách sử dụng máy xông mặt Maoer

Sản phẩm được thiết kế rất khoa học và tinh tế nên việc sử dụng cũng dễ dàng. Bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

Trước khi xông mặt bằng máy xông mặt Maoer bạn nên vệ sinh da mặt sạch một lần lau khô rồi hãy bắt đầu xông mặt.

  • Bước 1: Đổ nước vào khay nước vừa đủ (không được vượt quá vạch max), nếu bạn muốn kết hợp cùng hoa quả thì cắt nhỏ hoa quả thành hạt lựu rồi bỏ vào khay đựng hoa quả.
  • Bước 2: Cắm máy xông hơi vào nguồn điện trực tiếp và bật phím ON ngay thân của máy.
  • Bước 3: Chờ khoảng 2 phút để đợi nước đun sôi và tỏa hơi sương lên.
  • Bước 4: Xông mặt vào hơi sương trực tiếp trong khoảng 5 - 10 phút.
  • Bước 5: Lau sạch rồi sử dụng kem dưỡng da hoặc mặt nạ dưỡng da phù hợp.

Lưu ý:

+ Không nên đổ quá vạch Max trên bình sẽ khiến nước bị tràn hoặc ảnh hưởng đến tác dụng của thiết bị.

+ Không xông quá lâu sẽ khiến da bị mất nước và lão hóa nhanh.

+ Có thể kết hợp thêm với các nguyên liệu tự nhiên như: cánh hoa phơi khô, chanh và xả, tinh dầu bưởi, lá tía tô, củ gừng,… để tinh thần được thư giãn, thoải mái.

+ Sau khi xông hơi bạn không nên thực hiện công đoạn se khít bằng chanh hay nước đá ngay lập tức. Bởi nó sẽ khiến da bị sốc nhiệt.

Mua máy xông mặt Maoer chính hãng ở đâu?

Máy xông mặt hoa quả Maoer là dòng máy xông mặt chứa công nghệ hiện đại và mang đến cho người dùng những hiệu quả dưỡng da tối ưu nhất. Sản phẩm hiện được bán trực tiếp tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc. Vì vậy bạn có thể đến trả nghiệm và mua sản phẩm một cách dễ dàng.

Ngoài ra máy xông mặt hoa quả Maoer đã được bày bán trên các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazad, Tiki. Vì vậy bạn có thể đặt hàng nhanh chóng qua các trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay với mức giá cực kì ưu đãi và phù hợp với nhiều người sử dụng.

may-xong-mat-maoer-4-1645325745

Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

315.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Trải nghiệm xông mặt bằng gừng cho tinh thần thư giãn, da lại đẹp mịn màng

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn về máy xông mặt hoa quả Maoer mà đang được chị em tin dùng nhất hiện nay. Hãy dùng thử và trải nghiệm những công dụng tuyệt vời của máy xông mặt Maoer nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!