Son kem Merzy V15 là màu gì? Lên màu đẹp không? Giá bao nhiêu?

18.07.2021 - 11:44

Son Merzy V15 là màu son hiện đang được gây sự chú ý trong bộ sưu tập mới nhất của nhà Merzy. V15 chính xác là màu son gì? Tại sao lại hot đến đến vậy? Phù hợp với làn da như thế nào. Tất cả sẽ có trong review chi tiết ở bên dưới. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Merzy

Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc xuất hiện bắt đầu từ năm 2017 nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội chị em phụ nữ. Tuy đây chỉ là thương hiệu còn khá non trẻ nhưng đã gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng nhất định trên thị trường trong và ngoài nước trong đó có Việt Nam.

Merzy V15

Với phương châm luôn hướng đến vẻ đẹp tiềm ẩn mang đậm chất riêng, Merzy sản xuất phân phối nhiều sản phẩm ấn tượng như cushion, chì kẻ mắt, các bộ sưu tập son với mức giá bình dân phù hợp với tất cả mọi người nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Đặc biệt thời gian gần đây, Merzy mới cho ra mắt bộ sưu tập son môi đã tạo được hiệu ứng cực kì tốt. Từ V1, V2,....cho đến V16, V17..đều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Và chắc hẳn không thể bỏ qua màu V15 thần thánh. Vậy em này là màu gì mà có sức hấp dẫn đến vậy.

Son Merzy V15 là màu gì?

Son này có ở cả 2 bản bộ son Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth vỏ đỏ và phiên bản giới hạn vỏ xanh mát mắt Merzy The First Velvet Tint Holiday Edition. Về cơ bản 2 phiên bản này V15 không có quá nhiều sự khác biệt.

merzy-v15-01

V15 - Challenge là sắc son màu cam nâu đất. Màu son có sự kết hợp giữa tone màu cam và nâu đất cho ra màu lạ và dịu mắt. Vì vậy em này sẽ phù hợp với những nàng ngại nổi bật, thích phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên sắc son này thuộc tone ấm có thể sẽ làm xỉn da và men răng nên khi sử dụng các nàng cần lưu ý.

Thành phần son kem lì Merzy V15 

son kem lì này có bảng thành phần khá lành tính và an toàn cụ thể:

  • Nước tinh khiết
  • Dimethicone: Có tác dụng tăng độ lì của son, giúp son khô nhanh hơn
  • Bột mica: đem lại cảm giác mềm mượt môi, son bám màu lâu hơn
  • Glycerin: Cấp ẩm cho môi
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác như Silica, Pentylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Cetyl PEG/PPG-10/1,....

Review son Merzy V15 có tốt không?

Thiết kế

Em này có thiết kế hết sức đơn giản nhưng ấn tượng. Với thiết kế vuông vức, trên tông màu chủ đạo là màu đỏ và màu xanh ở 2 thỏi son cực kì thu hút ánh nhìn. Trên thân son không trang trí gì thêm nhiều, chỉ in logo tên hãng Merzy màu trắng nổi bật trên nền xanh đỏ tạo ra hiệu ứng độc lập rất ấn tượng.

Merzy V15

Cọ son chắc chắn, vạt chéo, đầu cọ mềm mại, khi đánh son cảm giác rất mềm mượt và thích vô cùng. Nhìn chung thiết kế này đơn giản nhưng vẫn toát lên được thần thái hút hồn nên ngay khi vừa mới ra mắt thị trường đã tạo được cơn sốt.

Chất và mùi son Merzy

Son Merzy V15 ở cả 2 phiên bản đều là chất kem lì, xốp mịn, không bị bột, vón cục có bổ sung tinh chất dưỡng làm đầy môi, lên màu cực chuẩn và không hề có cảm giác khô môi.

Em này có hương trái cây nhẹ nhàng mang đến cảm giác cực kỳ yêu cho các nàng. Tuy nhiên mùi hương này sẽ không giữ được lâu, giữ được khoảng 3-4 phút sau khi apply lên môi.

Cảm nhận khi sử dụng

Ban đầu mình không chú ý nhiều đến dòng son của thương hiệu này nhưng được bạn bè giới thiệu nên quyết định mua về để trải nghiệm xem chất lượng thực tế ra sao.

Merzy V15

Vốn là một người không quá thích sự nổi bật yêu phong cách nhẹ nhàng nên mình đã chọn V15 và mình đã bị đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Son lên khá chuẩn màu, có xíu ánh cam nâu khiến khuôn mặt mặt mình bừng sáng, tự tin hơn nhiều khi ra ngoài. Cọ son rất tiện, chất son mịn, lướt nhẹ trên môi yêu vô cùng. Bao bì của son cũng rất đẹp mình đã mua cây son Merzy màu V15 có vỏ màu đỏ hết sức bắt mắt, cảm giác cầm chắc tay và không hề lỏng lẻo.

Ngoài ra son cũng bám màu khá lâu khoảng 6-8 tiếng khi ăn uống có thể trôi nếu đồ ăn có dầu mỡ. Tuy nhiên mình không thích một điều ở em này khi trôi sẽ để lại lớp stain màu vàng.

Đánh giá ưu nhược điểm son Merzy V15

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng bắt mắt, ấn tượng
  • Giá thành hợp lý, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhất là các bạn học sinh, sinh viên.
  • Son lên màu khá chuẩn, chất son ẩm, mềm mịn.
  • Độ bám màu lâu từ 6-8 tiếng
  • Son có nhiều chất dưỡng nên an toàn với người dùng và không bị khô môi.
  • Có thể mix nhiều lớp mà không bị nặng môi.
    Merzy V15

Nhược điểm

  • Son có mùi hương liệu hơi hắc
  • Có thể dây ra thành, cốc khi uống
  • Son khi trôi để lại lớp train màu vàng
  • Vỏ ngoài mạ lớp kim loại dễ bám vân tay

Son Merzy V15 có giá bao nhiêu và địa chỉ mua hàng chính hãng?

Hiện tại son kem lì Merzy này được bán với giá trên dưới 200k/thỏi 4,5g tùy từng nới bán. Đây được đánh giá là mức giá cực kỳ hợp lỳ và bình dân phù hợp với nhiều người đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Merzy V15
Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Để mua được hàng chuẩn, chính hãng các bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị uy tín, chất lượng hoặc mua trực tiếp tại website của Merzy. Hoặc để tiết kiệm thời gian bạn có thể mua online trên các sàn thương mại điện tử lớn như shopee, lazada, tiki,...Các bạn nên lựa chọn những shop có lượng mua lớn, nhiều phản hồi đánh giá tích cực. Mua tại đây bạn sẽ được mua với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng nhanh chóng, nhiều voucher, mã giảm giá,..

Cách sử dụng son Merzy v15 lên màu đẹp

Để sử dụng son lên màu đẹp bằng cách nào cũng là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Dưới đây là một số bước cơ bản để các nàng sở hữu một đôi môi quyến rũ và ấn tượng nhé:

Merzy V15

Thoa son lòng môi

  • Thoa son vào lòng môi trên và môi dưới rồi bặm môi
  • Dùng tay hay cọ để tán son ở lòng môi ra viền môi.
  • Có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm để che đường viền môi nếu môi bạn hơi sẫm màu.
  • Mix thêm 1-2 lớp để son lên chuẩn màu.

Thoa son full môi

  • Thoa son vào toàn bộ phần môi dưới và môi trên.
  • Dùng đầu cọ để kẻ theo đường viền môi cho đôi môi thêm sắc nét.
  • Để son đậm màu và chuẩn hơn bạn có thể mix thêm 1-2 lớp.

Hy vọng với những thông tin mình vừa chia sẻ về trên sẽ giúp các nàng có cái nhìn tổng quát hơn về son Merzy V15 đang hot hiện nay. Chúc các bạn luôn có một đôi môi xinh xắn để có thể tự tin giao tiếp hàng ngày.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!