Mỹ phẩm Placentor của nước nào? Có tốt không? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

26.04.2023 - 10:23

Mỹ phẩm Placentor  một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm từ tế bào gốc thực vật đầu tiên trên thế giới. Liệu sản phẩm của hãng có tốt như những gì Placentor quảng cao, PR không? Chúng ta có thể đặt mua sản phẩm Placentor chính hãng ở đâu? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thông tin thương hiệu mỹ phẩm Placentor

Thương hiệu Placentor Pháp

Placentor Vegetal là tên đầy đủ của thương hiệu Placentor, một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp ứng dụng tế bào học đầu tiên trên thế giới. Trụ sở chính của thương hiệu này nằm tại Lyon, Pháp.

my-pham-placentor

Placentor Vegetal rất coi trọng việc sử dụng các hoạt chất có nguồn gốc từ tự nhiên, trong một quy trình lựa chọn nghiêm ngặt. Đặc biệt, hãng tận dụng tối đa hiệu quả và khả năng hấp thụ của tế bào gốc noãn thực vật nhằm hỗ trợ sự tái tạo lớp biểu bì cho da, giữ ẩm lâu dài, giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, lão hóa, sẹo và vết rạn da,…

Hiện nay, Placentor đã có mặt tại nhiều quốc gia trên khắp các châu lục như Châu u, Châu Á, Châu Mỹ và Trung Đông.

Placentor Việt Nam

Dù là thương hiệu có tuổi đời khá lâu hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm nhưng Placentor Việt Nam là cái tên còn rất mới mẻ tại đất nước hình chữ S. Placentor chính thức có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt vào tháng 12 năm 2020, mang đến làn gió mới trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt.

Quá trình hình thành và phát triển

Lịch sử hình thành và phát triển.

Placentor Vegetal là thương hiệu dược mỹ phẩm có bề dày lịch sử lên đến 60 năm. Hãng cam kết đem lại cho người dùng làn da mịn màng, tươi tắn, rạng rỡ với bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện dành cho mặt, cơ thể thích hợp cho mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất các sản phẩm nuôi dưỡng, nâng cơ và xóa mờ nếp nhăn, vết thâm, sẹo và rạn da, cải thiện độ săn chắc cho làn da, phục hồi nhanh chóng tức thì chỉ sau 2 ngày sử dụng.

  • Năm 1959 cho ra đời kem Placentor đầu tiên được tạo ra tại Lyon.
  • Năm 1960 sản phẩm kem tái tạo da Placentor bắt đầu được đưa vào sử dụng tại bệnh viện St Luc ở Lyon nhằm phục hồi da bỏng nghiêm trọng.
  • Năm 1991 Tiến sĩ, dược sĩ Bernard Guillot người rất đam mê thực vật học đã phát hiện ra tế bào gốc noãn thực vật Placentor. Sau đó phát triển thành Placentor Vegetal hiện là một thương hiệu da liễu ứng dụng tế bào học đầu tiên trên thế giới.
  • Năm 1996 ông Fouchere một dược sĩ chuyên về Homeopathic đã cho ra mắt đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da và vệ sinh phụ khoa
  • Năm 2014 CONDAT Group chính thức tiếp quản phòng thí nghiệm SICOBEL để phát triển các sản phẩm của hãng tốt hơn.

Đại sứ thương hiệu.

Placentor không quá tập trung vào việc quảng bá thương hiệu qua các nhân vật nổi tiếng. Hãng chỉ sử dụng hình ảnh của các người mẫu thông thường. Đây cũng là điểm yếu khiến độ nhận diện thương hiệu quả hãng không được cao. Tuy nhiên, nhờ vậy mà thương hiệu này có thêm nguồn lực cho việc nghiên các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm chính của mỹ Placentor

Các dòng sản phẩm chính của hãng có thể kể đến:

nước tẩy trangMicellar Water, Soothing Micellar Water

Kem tẩy tế bào chếtExfoliating Cream, Ultra-exfoliant cream

Mặt nạ chăm sóc da

  • Mặt nạ thải độc tốt thanh lọc da Purifying Mask/Bubble Mask
  • Mặt nạ khoáng chất thanh lọc da.
  • Mặt nạ trị quầng thâm mắt Anti-dark Circles, Anti-pouch Pads
  • Mặt nạ trị nếp nhăn mắt Anti-pouch, Anti-wrinkle Pads
  • Mặt nạ tích hợp chống lão hóa chuyên sâu Integral Anti-ageing Mask

Gel rửa mặt: Gel rửa mặt Cleansing Gel, Placentor Floral Toning Lotion

Kem dưỡng: Regenerating and Moisturising Cream, kem dưỡng phục hồi cho mắt và viền môi Repairing Cream – Eye and lip contour, kem dưỡng trị đốm nâu, làm sáng da Corrective Cream, kem dưỡng điều trị rạn da Stretch Marks Active Concentrate

Tinh chất tái tạo da: Regenerating Serum Face & Eyes Contour

Kem chống lão hóaAnti-ageing Cream Light Texture, Anti-ageing Cream Rich Texture

kem chống nắngTinted sun cream SPF50, PA ++++, Sun Cream SPF50, PA++++

Sữa dưỡng thểMelaWhite Lightening Body Lotion

my-pham-placentor-02.png

XEM CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA PLACENTOR TẠI ĐÂY

Mỹ phẩm Placentor có tốt không?

Để biết được Placentor có cung cấp các sản phẩm thực sự tốt hay không thì cần đánh giá trên một số yếu tố như mẫu mã, chất lượng, giá thành và trải nghiệm thực tế từ người dùng. Cụ thể:

Tổng quan mẫu mã

Sản phẩm của Placentor được đánh giá là có thiết kế đơn giản, nhưng lại rất thanh lịch và sang trong. Nhìn từ bao bì sản phẩm đã cho người dùng cảm giác thân thiện an toàn.

Hãng sử dụng tone màu trắng là chủ đạo thêm vào đó là tone màu xanh lá nhạt và toner vàng nhẹ dành riêng cho sản phẩm chống nắng. Bao bì sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và thân thiện bảo vệ môi trường.

Tổng thể có thể thấy thiết kế mẫu mã nhà Placentor mang đến một màu xanh thiên nhiên rất mát mắt, đẹp và sang chảnh. 

my-pham-placentor-03.png

Đánh giá về chất lượng

Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp luôn đứng trong Top 5 sản phẩm được bán chạy nhất tại đế chế mỹ phẩm hùng mạnh này.

Placentor còn là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới ứng dụng tế bào học vào sản phẩm mỹ phẩm của mình thành công. Đặc biệt đây là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược mỹ phẩm đảm bảo chất lượng an toàn nhất.

Thành phần đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng theo một quy trình nghiêm ngặt để cho ra những hoạt chất tốt nhất có nguồn gốc từ tự nhiên.

Sản phẩn có chứa tinh chất độc đáo từ tế bào gốc noãn thực vật chứa rất nhiều dưỡng chất như axit amin, peptide, protein đậu nành, glycerin... mang đến hiệu quả rõ rệt sau chỉ 2 ngày dùng đã được nhà sản xuất cam kết. Bên cạnh đó, chúng còn giúp tái tạo lớp biểu bì cho da, giữ ẩm lâu dài, ngăn ngừa quá trình lão hóa, nếp nhăn, sẹo và vết rạn da... 

Giá mỹ phẩm Placentor

Đây là dòng mỹ phẩm tầm trung các sản phẩm của hãng có giá cao hơn so với các thương hiệu bình dân khác trên thị trường.

Review từ khách hàng khi dúng sản phẩm của Placentor

Mình đã sử dụng dòng mặt nạ sủi bọt thải độc than hoạt tính của Placentor. Đầu tiên thì mức giá cao cho một em mặt nạ nếu chưa giảm giá là 290k còn mình săn sale chỉ con 145k khá đau ví nếu bạn có thu nhập trung bình hoặc thấp. Tuy nhiên mỗi tuần sử dụng một lần nên cũng không quá chát. Mở gói mặt nạ ra là miếng mặt nạ đắt màu đen đặc trưng của than hoạt tính. Kích cỡ/ vừa vặn với khuôn mặt. Sau khi đắp mặt nạ lên da khoảng vài giây sẽ có cảm giác châm chích nhẹ và bọt bắt đầu nổi lên. Điểm mình rất thích là sau quá trình thải độc da không hề bị khô mà còn mềm mịn và không bị căng da. Cảm giác toàn bộ gương mặt nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều, làn da có chút tươi sáng đều màu hơn.

Facebook: Thảo Ngân

Tình cờ mình biết đến Placentor trong ngày hè oi ả khi đang tìm kem chống nắng nên đã quyết định thử dòng kem chống nắng Sun Cream SPF50, PA++++. Theo như trong bảng thành phần thì em này là kem chống nắng hóa học lai vật lý. Trước tiên, chất kem mỏng dễ tán, không gây bết dính và để lại lớp finish đẹp. Mình chọn dòng không màu nên da hoàn toàn không lên toner nhé. Cảm giác kem thấm nhanh, tệp vào da không bị bợt hay hiệu ứng bóng trên da. Không gây cảm giác châm chích dù thành phần có chứa cồn và hương liệu. Tuy nhiên, để chấm điểm thì em này chỉ được tầm 8/10 so với giá của nó.

Nguồn: Trải nghiệm thực tế của khác hàng tại cửa hàng Guardian - Tầng 2, TTTM SC Vivo City, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 

Mình sở hữu làn da dầu mụn nên việc chọn toner rất quan trọng. Dù đã thử qua rất nhiều loại nhưng chưa thực sự tìm ra chân ái của đời mình. Biết đến Placentor sau một hồi loanh quanh trong store của Watsons được giới thiệu sản phẩm nước dưỡng cân bằng độ ẩm Floral Toning Lotion. Toner của Placentor có kết cấu mỏng nhẹ dễ thấm vào da, không gây nhờn dính mang đến làn da khô thoáng dễ chịu. Không hề có cảm giác châm chích đặc biệt giúp làm mềm da và cân bằng pH tự nhiên cho da hiệu quả. Tác dụng làm giảm dầu thừa, sợi bã nhờn, mụn đầu đen và giảm sưng mụn khá rõ rệt.

Nguồn: Facobook Ngu Uyen Chan

Review từ các Blogger

Có lẽ mới xuất hiện trên thị trường Việt nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy Beauty Blogger nào review về các sản phẩm của nhà Placentor. Nếu có mình sẽ bổ sung sau để các bạn có cái nhìn đa dạng hơn nhé.

Bà bầu có dùng được sản phẩm của Placentor không

Một điều băn khoăn với các chị em cấn bầu hay đang chuẩn bị có bầu là liệu mỹ phẩm Placentor có an toàn cho bà bầu hay không? Câu trả lời cho các bà mẹ đó là 100% an toàn cho các chị em đang mang bầu và cả sau sinh nhé. Bởi thành phần đều được chiết xuất từ noãn cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu và dầu khoáng rất lành tính cho da.

Địa chỉ đặt mua sản phẩm Placentor chính hãng

Hiện nay, các tín đồ của Placentor có thể mua sản phẩm chính hãng ngay tại Việt Nam qua hệ thống cửa hàng phân phối độc quyền là Watsons và Guardian. Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, shopee, Watsons đều đã có gian hàng chính hãng của Placentor. Việc bạn mua online sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí khi được hưởng các ưu đãi giá và miễn phí vận chuyển.

my-pham-placentor-04.png

GIAN HÀNG MỸ PHẨM PLACENTOR TẠI SHOPEE

GIAN HÀNG MỸ PHẨM PLACENTOR TẠI LAZADA

GIAN HÀNG MỸ PHẨM PLACENTOR TẠI WATSONS

Dù Placentor là cái tên còn rất mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm mình tin rằng không lâu nữa thì độ nhận diện thương hiệu của mỹ phẩm Placentor sẽ phổ biến hơn. Hy vọng rằng với những chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm sử dụng tế bào gốc noãn thực vật Placentor sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp hơn nữa.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!