Merzy V16 là màu son gì? Lên màu có đẹp không? Độ bền màu ra sao

26.04.2023 - 16:47

Merzy V16 là màu son cực HOT trên thịt trường, được nhiều chị em yêu thích. Bạn đã có thỏi son trong tủ đồ make-up của mình chưa? Nếu chưa hoặc đang phân vân không biết V16 là màu son gì? Lên màu có đẹp không? Độ bền màu ra sao? thì hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu son Merzy 

Merzy là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ, chỉ mới thành lập vào năm 2017 nhưng hãng nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và tạo được tiếng vang lớn, nhận được sự yêu thích từ giới trẻ trên toàn thế giới. Hãng có khá nhiều sản phẩm để khách hàng thoải mái lựa chọn từ kem nền, son, cushion đến eyeliner…

son Merzy v16

Với phương châm hướng đến vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Merzy ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm. Son môi là sản phẩm nổi bật nhất của hãng, và mỗi khi dòng son mới ra đời đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.

Son Merzy 16 là son kem lỳ, thuộc bộ sưu tập Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth mới nhất của hãng. Đây là một trong những dòng son đình đám nhất, luôn nằm trong top best seller mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

2. Thành phần trong son Merzy v16

Bảng thành phần lành tính chứa nhiều dưỡng chất giúp cho son lên màu chuẩn đồng thời tạo nên lớp ẩm dưỡng môi hiệu quả. 

  • Purified water: Nước tinh khiết 
  • Dimethicone: Thành phần này giúp son khô nhanh và tăng độ lì.
  • Bột mica: Giúp son bám lâu trên môi, khó trôi dù bạn có hoạt động nhiều giờ.
  • Glycerin: Cấp ẩm hiệu quả, giúp đôi môi luôn bóng mượt quyến rũ.

3. Merzy V16 là màu son gì, lên màu có đẹp không?

V16 xuất hiện lần 1 với tên gọi Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth thiết kế vỏ đỏ nổi bật. Ở lần 2, để đánh dấu sự comeback đặc biệt, hãng đã thay đổi tên gọi và thay luôn là thiết kế chuyển qua màu xanh với tên Merzy The First Velvet Tint Holiday Edition. Như vậy son Merzy màu V16 có 2 phiên bản đó là vỏ màu đỏ thông thường và vỏ màu xanh phiên bản giới hạn. 

Mặc dù có sự khác biệt về hình thức, nhưng màu sắc của V16 vẫn nhất quán đó là tone màu đỏ trầm cổ điển pha chút ánh nâu. Tone màu này không kén da, bất kì màu da nào cũng đều có thể sử dụng được. Dù bạn trang điểm hay không thì màu son V16 vẫn cực kỳ phù hợp.

Tone màu ấm nóng pha lẫn sự quyến rũ, quyền lực thực sự phù hợp cho những ngày đông lạnh giá. Nhờ sự hoàn hảo của màu son mà bạn có thể tự tin xuất hiện ở bất kì đâu mà vẫn vô cùng tỏa sáng.

merzy v16-01

4. Review son Merzy 16

V16 là một màu son trong bộ sưu tập son Merzy được rất nhiều cô nàng Hàn Quốc lựa chọn bởi hình thức bắt mắt cùng chất lượng hoàn hảo. Không chỉ ở thị trường Hàn, thương hiệu đã mở rộng tên tuổi của mình ra khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Thiết kế Merzy V16

Son V16 xuất hiện với thiết kế ấn tượng. Thân son không có quá nhiều chi tiết nổi bật rườm rà, chỉ có duy nhất tên thương hiệu màu trắng ngay chính giữa trên nền xanh ombre lạ mắt. Son là một khối hình trụ bo cạnh vuông vức, cầm vô cùng chắc tay. Phần vỏ son mạ kim loại tạo nên sự sang chảnh, hiện đại. Chắc chắn thiết kế độc lạ này sẽ thu hút không ít cô nàng trẻ trung kiêu kì.

merzy v16-02

Chất và mùi son Merzy v16

Chất son tint của hãng Merzy được nhiều người yêu thích bởi độ mềm mịn, lướt nhẹ trên môi, lên màu rất chuẩn mà không làm khô môi. Cả vỏ màu đỏ lẫn màu xanh đều mang đến cảm nhận tương tự, tuy nhiên có nhiều đánh giá cho rằng son V16 vỏ đỏ có cảm giác mịn mướt hơn chút xíu, đầu cọ cũng dễ đánh hơn. 

Cảm nhận khi sử dụng

Cá nhân mình không thực sự ấn tượng với thiết kế thấp thấp bé bé của hãng. Tuy nhiên do màu son quá đẹp nên mình cũng tạm bỏ qua phần hình thức bên ngoài. Điểm cộng của thỏi son nhà Merzy đó là sự sang trong qua thiết kế ombre.

Cọ son vát xéo, nhờ vậy người dùng dễ dánh đánh son mà không cần phải dùng thêm bất kì công cụ hỗ trợ nào khác. Với cá nhân mình khi đánh son thường phải dùng tăm bông hoặc cọ môi để đảm bảo son không bị nhèm ra ngoài. Nhưng khi đánh em V16, cọ son vát xéo giúp mình có thể đánh son theo ý mình trong thời gian ngắn nhất. Đây chính là điểm mà mình ưng ý vô cùng khi lựa chọn V16.

Khi đánh lên môi, son mang đến cảm giác mềm mịn dịu nhẹ tựa như bông. Bạn sẽ không bị bí bách khó chịu hay cảm giác nặng môi đâu nhé. Thêm nữa son lên màu cũng rất chuẩn giống hệt với màu được in ngoài vỏ. Nếu muốn điều chỉnh độ đậm hay nhạt, bạn chỉ cần thêm hoặc bớt đi một vài lớp son sẽ được màu son như ý. 

Màu son rất dễ dùng, dù mùa hè hay mùa đông, dù da ngăm hay da trắng đều có thể dễ dàng sử dụng. Với mình thì sẽ ưu tiên sử dụng tone màu quyến rũ ấn tượng này vào mùa lạnh hay khi đi dự tiệc. Mình cảm thấy bản thân xinh và nổi bật. 

Đánh giá son Merzy màu V16 có nên dùng không

Ưu điểm:

  • Merzy V16 có thiết kế bắt mắt, ấn tượng, tạo cảm giác sang trọng chẳng khác gì những dòng son đắt tiền khác. Màu son dễ dùng, không kén da, phù hợp với mọi người
  • Chất son mềm mịn như nhung, lướt nhẹ trên môi hay đánh full môi cũng đều tạo nên hiệu ứng tuyệt vời.
  • Son có nhiều dưỡng chất nên không làm khô môi
  • Son lên chuẩn màu mà không phụ thuộc vào sắc tố môi
  • Đọ bám cao lên đến 8 tiếng
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của cả học sinh sinh viên

Nhược điểm:

  • Son có mùi hắc khi lần đầu mở nắp, với những ai bị dị ứng với mùi hương nên cân nhắc trước khi lựa chọn.
  • Vì sự thông dụng của sản phẩm nên rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Hãy sáng suốt để lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín bạn nhé.
  • Lớp vỏ mạ kim loại dễ dính dấu vân tay

5. Cách sử dụng son Merzy v16, lên màu đẹp

Cũng như các loại son thông thường khác, son V16 có cách sử dụng khá đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo màu son bền đẹp sắc nét thì bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

son Merzy v16

Thoa son lòng môi

  • Thoa son vào lòng môi dưới, sau đó bặm nhẹ
  • Thoa son vào lòng môi trên rồi bặm nhẹ
  • Dùng tay hoặc cọ môi tán đều khu vực lòng môi sau đó lan nhẹ ra viền môi.
  • Bạn cũng có thể dùng một ít kem nền hoặc kem che khuyết điểm sử dụng cho viền môi.
  • Đánh thêm 1, đến 2 lớp để son lên màu chuẩn nhất.

Thoa son full môi

  • Thoa son vào toàn bộ môi cả môi trên và môi dưới
  • Dùng đầu cọ son kẻ đường dọc theo viền môi nếu bạn thích
  • Đánh thêm 1 đến 2 lớp để son lên màu chuẩn nhất.

6. Son Merzy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Merzy V16 có giá thành rơi vào khoảng từ 160.000 đến 210.000 VNĐ tùy từng địa chỉ và từng đợt khuyến mãi. Hiện nay bạn có thể mua son tại các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng hoặc nhờ người nhà xách từ Hàn về. Ngoài ra người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử chính hãng như Shopee, Lazada, Tiki…để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

merzy v16-03

Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

319.000 VNĐ

Xem tại Shopee

209.000 VNĐ

Xem tại watsons

 
 

Son Merzy V16 là dòng son đình đám, giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Chắc chắn khi sử dụng một vài lần, nàng sẽ nhanh chóng bị ghiền và đóng họ đều cho hãng. Hi vọng những chia sẻ trên mang đến bạn thông tin hữu ích!   

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Trần Thị Trang

Đây là thỏi son đầu tiên mà mình đã mua đến lần thứ 5 đấy ạ. Ban đầu thì mình không tin tưởng vào Merzy lắm đâu, nhưng mà từ lúc chọn được cây son này thì trở thành fan trung thành luôn rồi. Giá cả phải chăng mà mình còn săn được mã trên shopee quá hời luôn. Còn màu của cây V16 này thì không phải bàn. Mà nếu mà mọi người lo son bị trôi thì cứ yên tâm ăn uống thoải mái nhé. Son chỉ bị phai đi lớp hơi bóng ban đầu thôi chứ vẫn còn đẹp lắm. Mình thì hay quên mang son, nên có khi cả ngày đánh có 1 lần buổi sáng thôi mà dùng cho cả ngày luôn rồi. Vỏ cây son thì nhìn sang sịn mịn thật sự chứ. Kể ra mà có người yêu mua tặng cho cây nữa chắc tôi cũng ưng lắm. Nên anh em nào không biết mua quà tặng gì tặng người yêu thì tôi khuyên chân thành là nên mua ngay cây son V16 này, đảm bảo người yêu mê tít mắt.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:28 10/07/2022
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!