Review 2 dòng sản phẩm nước hoa hồng L’Oreal có tốt như mong đợi

31.10.2022 - 14:14

Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm toner vừa có giá bình dân vừa hiệu quả thì em nước hoa hồng L'Oreal nhất định bạn phải thử qua một lần. Còn để sử dụng được lâu dài hay không thì hãy cùng Chanh Tươi đi tìm đáp án ngay dưới bài review top 2 sản phẩm nước hoa hồng đến từ thương hiệu đình đám L'Oreal này nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu L’Oreal

L'Oréal là công ty mỹ phẩm của Pháp, đặt trụ sở chính tại Clichy và là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới, các sản phẩm L'Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá bình dân phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên khắp 5 châu.

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. 

nuoc-hoa-hong-l-oreal
Một trong những gian hàng L'Oreal được bày bán tại các trung tâm thương mại 

Thương hiệu L'Oreal rất nổi tiếng, không chỉ sản xuất nước hoa hồng mà còn sản xuất rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc cơ thể khác: như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm trắng da… Sản phẩm của L’Oreal không chỉ hướng đến phái nữ mà còn phục vụ nhu cầu của cả nam giới.

Năm 2017, L'Oreal đã có chi nhánh chính thức tại Việt Nam, nhằm mang đến các sản phẩm chính hãng và chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Công dụng của nước hoa hồng

Dưới đây là những công dụng nổi bật của nước hoa hồng:

- Toner là bước dưỡng da giúp loại bỏ dấu vết cuối cùng của bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và các tạp chất còn mắc kẹt trong lỗ chân lông của người sử dụng sau khi rửa mặt.

- Ngoài ra, toner còn mang lại nhiều lợi ích khi góp mặt trong thói quen chăm sóc da hàng ngày, nó cho tác động tích cực lớn đến sự se khít lỗ chân lông, giúp khôi phục độ pH của da sau khi rửa mặt (các loại xà phòng rửa mặt thường có tính kiềm), làm mịn da bằng cách loại bỏ các mảng da bong tróc sần sùi và cải thiện tông màu da.

Review 2 dòng sản phẩm nước hoa hồng L’Oreal có tốt như mong đợi

1. Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và trắng mịn da L'ORÉAL White Perfect 200ml

Nước hoa hồng dưỡng trắng da L'Oreal White Perfect thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng White Perfect, ứng dụng công nghệ tiên tiến đem đến cho làn da cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trên da, giúp cân bằng và cung cấp độ ẩm tức thì cũng như cải thiện độ trắng sáng cho làn da, từ đó đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh và mềm mịn từ bên trong.

- Đối tượng sử dụng: 

Em nước hoa hồng này phù hợp với mọi loại da cho dù là da dầu, da khô hay da hỗn hợp. Tuy nhiên, vì trong thành phần của em này có chứa cồn nên các bạn có làn da nhạy cảm hay đang gặp các vấn đề da như mụn, mẩn đỏ thì cần phải cân nhắc trước khi sử dụng.

- Về bao bì, thiết kế:

Thiết kế của em nước hoa hồng L'Oreal này được đựng trong lọ hình trụ dẹt làm bằng nhựa. Thiết kế của em này có 2 màu chủ đạo là trắng và xanh dương khá đẹp mắt, hài hòa.

Trên thân chai cũng được in các thông tin chi tiết như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công dụng,... để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin sản phẩm.

Phần nắp chai là nắp vặn có màu xanh dương, chỗ lấy sản phẩm ra có lỗ nhỏ vừa phải giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng nước hoa hồng muốn sử dụng.

nuoc-hoa-hong-l-oreal
Bao bì sản phẩm luôn ghi rõ các thông tin 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

115.000 ₫

lazada-buy-now

113.000 ₫

tiki-buy-now

118.000 ₫

- Thành phần:

  • Hoạt chất pro-exfoliate: Hoạt chất này giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn.
  • Glyxerin: Giúp cấp ẩm cho làn da, giúp da mịn màng.
  • Lactic acid: Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Công nghệ melanin – blockTM kết hợp cùng vitamin C: Bộ đôi này giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng sạm da, thâm nám.

- Công dụng:

  • Nước hoa hồng L'Oreal dành cho mọi loại da này giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn căng bóng nhờ vào thành phần glycerin
  • Sản phẩm chứa vitamin C giúp da sáng màu, cải thiện tình trạng thâm nám hay sạm da.
  • Bên cạnh đó, em nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng mịn L'Oréal này còn giúp da thông thoáng, mịn màng hơn nhờ vào các thành phần có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da như lactic acid hay hoạt chất pro-exfoliate.

- Đánh giá Ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Cân bằng độ ẩm, thanh khiết & se khít lỗ chân lông: Với hoạt chất pro-exfoliatine giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo.

Dưỡng da trắng mịn & ngăn ngừa thâm nám: Với hoạt chất melanin-block và vitamin C giúp hạn chế sản sinh melanin - nguyên nhân gây thâm nám.

Giúp da luôn mềm mại, ẩm mượt, không bị khô

Kết cấu khá mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da

Công dụng mờ thâm, trắng da khá hiệu quả

Giá thành khá bình dân, phù hợp với nhiều người.

Nhược điểm

Cảm giác hơi rít da sau khi dùng

Sản phẩm có chứa cồn nên các bạn da nhạy cảm hay da mụn cần chú ý. Để yên tâm hơn bạn có thể test một ít lên tay trước để xem phản ứng của sản phẩm có gây kích ứng hay không đã nhé.

- Cảm nhận thực tế khi lên da:

Đầu tiên là mình khá yên tâm vì đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu lớn nên có thể hoàn toàn tin tưởng về độ uy tín của em nó. Em này đựng trong lọ nhựa chắc tay, nhưng phần lỗ lấy sản phẩm hơi to 1 chút nên khi lấy cần chú ý cẩn thận một chút.

Khi mình đổ ra tay kết cấu của em nó có dạng khá lỏng, có màu trắng đục cực kì nhạt và gần như là trong suốt luôn. Sau khi apply lên da thì mình cảm thấy không có cảm giác căng kít mà vẫn hơi thấy mùi cồn một chút, nhưng không hề gây khó chịu hay kích ứng khi dùng đâu nha. Mặc dù chưa có bằng chứng cụ thể chứng minh cồn gây hại cho da nhưng đối với da có viêm mụn hay quá nhạy cảm thì cần lưu ý. 

Còn đối với bạn nào da dầu sẽ thấy hơi nhờn sau 1-2 phút đầu apply nhưng bạn không cần phải lo lắng vì em nó sẽ thẩm thấu vào da ngay sau đó. 

Về khả năng se khít lỗ chân lông bản thân mình sử dụng không rõ ràng lắm nhưng điều mà mình thấy ở em này là có làm sáng da một chút và mờ một số vết thâm mụn mới.

Đúng là em này có cồn nhưng ở lượng vừa đủ nên không gây khô da đâu bởi em nó có thành phần cấp ẩm khá hiệu quả. Ngoài ra còn có thành phần tẩy da chết nữa nên cũng góp phần giúp da căng mịn hơn.

2. Nước hoa hồng chống lão hóa L'oreal Revitalift

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Demalift độc đáo tác động sâu vào lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình làm săn chắc da từ bên trong đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm việc hình thành các nếp nhăn.

- Phù hợp với loại da: 
Sản phẩm sẽ phù hợp cho những làn da bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa, sạm màu và xuất hiện các nếp nhăn. Da dầu hay da khô thì đều có thể sử dụng sản phẩm này.  
- Kết cấu và mùi hương: 
Nước hoa hồng Loreal này có kết cấu dạng lỏng, sánh nhẹ và có màu giống với sữa. Bên trong thoảng mùi hương liệu và một chút cồn. 
- Thành phần:

  • Sản phẩm được sản xuất với công thức pro-retinol a forte – một phức hợp chống nếp nhăn mạnh mẽ rất được ưa chuộng trong làm đẹp.
  • Ngoài ra còn có fiber-elastyl – hoạt tính làm săn chắc da đã được cấp bằng sáng chế kết hợp hoàn hảo với Vitamin E và C có tác dụng chống lão hóa, Glycerin cấp ẩm hiệu quả cho da. 
  • Với các thành phần đặc trị nước hoa hồng L'Oréal Revitalift Aqua Milky được chị em phải đẹp hết sức yêu thích và ưu tiên lựa chọn để giải quyết các vấn đề như chăm sóc da chắc khỏe và giảm nếp nhăn do tuổi tác hay tác động từ điều kiện, môi trường làm việc.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần đáng để kể đến như: đậu nành, nấm men, ascorbyl glucoside, glycerin, adenosin, retinyl palmitate, tocopheryl acetate - một dạng của vitamin E.
nuoc-hoa-hong-l-oreal
Thiết kế sản phẩm khá là đơn giản

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

175.000 ₫

lazada-buy-now 7

175.000 ₫

tiki-buy-now 8

184.000 ₫

Với thành phần lành tính, được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến những thay đổi rõ rệt cho làn da, sản phẩm được biết đến phổ biến với những công dụng chính như:

  • Giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn do thời gian.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da và se khít lỗ chân lông; tuy nhiên nếu bạn muốn cải thiện làn da trắng sáng da hiệu quả thì nên cân nhắc sử dụng dòng White Perfect được giới thiệu phía trên.
  • Giúp da căng bóng, mịn màng và mang đến cảm giác tươi trẻ, thích hợp với những người đang ở độ tuổi da lão hóa.
  • Chống oxy hóa cho làn da, làm chậm lại quá trình lão hóa đang diễn ra một cách nhanh chóng.
  • Làm mờ thâm, sáng và đều màu da hơn.
  • Cấp ẩm, duy trì độ mịn màng cho làn da. 

- Cảm nhận thực tế khi lên da:

Khi mình cho một ít ra tay thì cảm thấy chất sệt màu trắng giống mùi sữa, khá là thơm và không phải lỏng như nước hoa hồng màu xanh đâu. Cảm giác lên da rất phê vì có thoang thoảng mùi hương nhẹ đặc biệt không hề gây kích ứng da.

Những ai sở hữu làn da khô và da nhạy cảm thì có thể sẽ thấy thoải mái hơn nữa vì sản phẩm có thành phần cấp ẩm giúp da mướt ngay tức thì không hề gây cảm giác khô da đâu nha.

Theo mình thấy đây sẽ là sản phẩm hết sức lý tưởng đổi với những chị em đã bắt đầu bước vào quá trình lão hóa da. Bởi công dụng chính của em nó là chống lão hóa nhưng theo mình để đạt được kết quả tốt thì cần phải kiên trì sử dụng lâu dài mới thấy rõ được.

Về tác dụng làm sáng da cũng có hiệu quả một cách nhất định nhưng khả năng làm trắng thì mình nghĩ không đủ và cần bổ sung thêm các sản phẩm làm trắng da trong quá trình skincare nữa. 

- Đánh giá Ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Kết cấu dạng lỏng giúp thẩm thấu cực nhanh vào da

Khả năng cấp ẩm rất tốt.

Làm sạch da ở mức vừa phải, không gây căng rát

Hỗ trợ chống lão hoá cho làn da

Nhược điểm

Có chứa cồn và hương liệu nên có thể gây kích ứng cho da nên chị em cần lưu ý.

Tác dụng làm trắng da hầu như không có hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa hồng L’Oreal hiệu quả

Cách tốt nhất là thoa toner hai lần một ngày vào buổi sáng và tối ngay sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng nước hoa hồng nhà L'Oreal như thế nào cho hiệu quả nhé:

- Bước 1: Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, hãy nhỏ 2 đến 3 giọt toner L'Oreal vào một miếng bông tẩy trang và thoa đều lên mặt và vùng da cổ đặc biệt là vùng chữ T.

- Bước 2: Dùng bông tẩy trang lau nhẹ một lượt toàn bộ gương mặt, cổ và tai, không chà xát quá mạnh vì chỉ cần giữ một lực vừa đủ để toner thấm sâu vào lỗ chân lông.

Lưu ý: Một lượng vừa đủ để làm ẩm toàn bộ da mặt sẽ tốt hơn việc bạn dùng quá nhiều.

Hy vọng bài review về nước hoa hồng L'Oreal sẽ hữu ích đối với bạn và có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!