Review sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

06.12.2022 - 10:09

Sữa rửa mặt giá rẻ dùng không tốt, dùng hại da? Không hẳn đâu nha. Gel rửa mặt thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser với giá rẻ “bất ngờ” chính là một ngoại lệ. Cùng mình đọc bài review để tìm hiểu về em nó nhé!

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Ra đời dưới tên nhà sáng lập Emanuel Stolaroff và trực thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, Neutrogena là một hãng dược mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng . Mặc dù là thương hiệu dược mỹ phẩm, Neutrogena mang đến cho khách hàng một loạt các nhóm sản phẩm từ chăm sóc da mặt và body, make-up đến chăm sóc tóc. Bất kể mọi tông da, loại da hay vấn đề mà da bạn đang gặp phải, Neutrogena đều có thể giải quyết, và đây cũng là lí do mình yêu thương hiệu này đến như vậy.

Thương hiệu Neutrogena
Thương hiệu Neutrogena

Review sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

Công dụng Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

  • Đi sâu vào lỗ chân lông để làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và cặn trang điểm.
  • Loại bỏ lớp da khô sần sùi, cải thiện tình trạng da xỉn màu.
  • Sản phẩm dành cho da thường, da hỗn hợp thiên dầu và thiên khô. Không dùng cho da khô.

Thành phần sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean

  • Beta Hydroxy Acid: loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng dể da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Sodium Laureth Sulfate: đặc tính làm sạch và tạo bọt cao, do đó có phần ‘tẩy rửa’ mạnh trên da.
  • Salicylic Acid (một dạng tẩy tế bào chết hóa học): ngôi sao vàng trong làng trị mụn, khử trùng và chống viêm mạnh, giúp đào sâu và làm sạch lỗ chân lông để điều trị mụn đầu đen và làm sáng da.
  • Sodium chloride (muối): chất hoạt động bề mặt giúp tăng độ làm sạch.
  • Propylene Glycol: dưỡng ẩm, tăng cường độ thẩm thấu để làm sạch da tốt hơn.
  • Niacinamide: hỗ trợ giảm sưng viêm, khoẻ da.

Nhìn chung thì sản phẩm bao gồm chủ yếu những hoạt chất làm sạch mạnh, nhưng lại khá ít thành phần dưỡng ẩm. Tuy không chứa dầu và cồn nhưng Neutrogena Deep Clean có chứa hương liệu, chất tạo màu và chất bảo quản nên có thể gây mẫn cảm hoặc kích ứng trên những làn da nhạy cảm.

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt sạch sâu Neutrogena

Sản phẩm không có hộp đi kèm, mọi thông tin đều được in đầy đủ trên bao bì sản phẩm. Thiết kế vòi nhấn có khóa đóng mở thông minh và dung tích chai vừa phải, dễ sử dụng và tiện lợi khi bạn đem đi du lịch. Mỗi chai Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser khi sản xuất đều được giảm bớt 24% nhựa – một điểm cộng đáng yêu. Nhìn chung, mình rất thích thiết kế bao bì sản phẩm vì sự gọn nhẹ và tính hữu dụng vì khi dùng xong mình có thể fill vào để dùng tiếp.

 

Thiết kế Neutrogena Deep Clean gọn nhẹ, hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Review thực tế Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

Ấn tượng đầu tiên của mình về Neutrogena Deep Clean Cleanser

Neutrogena trước giờ vẫn nổi tiếng với các sản phẩm có độ làm sạch cao, nên ngay khi nhìn thấy chai sữa rửa mặt Deep Clean với màu vàng óng mà giá lại siêu rẻ, mình cứ nghĩ chắc em này chắc thuộc dạng gây ‘kin kít’ da sau khi rửa mặt xong. Tuy nhiên, cũng vì có quá nhiều review tốt về em nó nên mình đã quyết định mua dùng thử.

Hãng đã thay đổi thiết kế từ chai bầu dục trong suốt sang chai vuông vỏ trắng đục. Cá nhân mình vẫn thích thiết kế vuông vắn, tinh giản và vòi nhấn đa năng của mẫu mới hơn.

 

Thiết kế sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean mẫu cũ và mẫu mới.

Mùi hương sản phẩm

Mùi hương cirtrus ‘thơm phức’ là một điểm mình không thích ở sản phẩm này, vì đối với mình thì thành phần hương liệu chẳng giúp ích gì cho làn da cả, thậm chí còn khiến da dễ mẫn cảm hơn. Mùi thơm của em ấy nồng đến mức mình bỏ vào giỏ xách mà vẫn ngửi được luôn. Tuy vậy, trong quá trình dùng sản phẩm của một đứa không thích mùi thơm mỹ phẩm thì mình không thấy khó chịu hay kích ứng gì cả, dù mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên dầu và nhạy cảm.

Độ làm sạch và dịu nhẹ trên da

Neutrogena Deep Clean được khuyên dùng cho da dầu tới hỗn hợp thiên dầu, nhưng mình nghĩ bạn nào hỗn hợp thiên khô vẫn dùng được vì sản phẩm không chứa dầu và cồn nên rửa xong da không bị khô căng. Còn nếu da bạn quá nhạy cảm thì chắc chắn là nên tránh xa em này rồi.

Da mình khi dùng xong sáng mịn và sạch thoáng lắm, không hề cảm giác kin kít hay khô ráp nhờ có độ pH phù hợp với da, từ 3.8 – 4.6. Kết hợp cùng với máy rửa mặt thì những vùng da sần sùi cũng được cải thiện thấy rõ. Vì Neutrogena Deep Clean có chứa Salicylic Acid nên các bạn nhớ thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt để tránh da bị khô và mất nước nhé. Dùng em này mà lười dưỡng ẩm là da dễ đổ dầu lắm nè.

 

Trên tay chai srm Neutrogena Deep Clean rửa sạch sâu da nhẹ nhàng.

Khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng

Dù có thành phần BHA nhưng chỉ với 2% và ở dạng rửa trôi nên chỉ có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng trên bề mặt thôi. Dù một số bạn cho rằng sản phẩm có đẩy mụn nhẹ nhưng trên trải nghiệm bản thân, mình không hề thấy công dụng này. Trên thực tế, mình không nên trông đợi khả năng đẩy mụn bởi sản phẩm không phải là dạng bôi thoa nên hiển nhiên hiệu quả không mạnh mẽ như vậy được. Neutrogena thiết kế nồng độ 2%, đủ để thấy rõ một số công dụng cơ bản của Salicylic Acid như kích thích mụn nhanh chín và se cồi, đồng thời ngăn ngừa mụn đầu đen.

 

Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser với 2% thành phần Salicylic Acid.

Dành cho những bạn chưa dùng Salicylic Acid dạng bôi thì nồng độ 2% ở dạng wash-off có thể giúp da bạn làm quen với thành phần này mà không bị quá nhạy cảm. Có thể dùng được cả ngày và đêm với điều kiện da được dưỡng ẩm đầy đủ, nhưng nếu bạn không muốn da được tẩy tế bào chết quá thường xuyên bằng thành phần này thì có thể dùng thêm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ hơn vào ban ngày.

Đánh giá chung Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

Cho bạn nào thắc mắc tại sao giá em ấy lại rẻ như vậy thì thứ nhất, do sản phẩm chứa bảng thành phần chỉ gồm những chất làm sạch và dưỡng ẩm cơ bản, không có gì nổi trội. Thứ hai, với kết cấu tương đối lỏng và khả năng tạo bọt tầm trung nên cũng nhanh dùng hết.

Là một đứa có làn da hỗn hợp thiên dầu, make-up thường xuyên, mình cần một loại sữa rửa mặt dạng gel, phải nhẹ dịu nhưng vẫn phải có khả năng làm sạch tốt. Tuy nhiên, các sản phẩm rửa mặt dạng gel trên thị trường đáp ứng được nhu cầu của mình thì giá lại khá cao, bởi đặc điểm của kết cấu dạng gel dùng siêu nhanh hao. Biết đến sản phẩm này đã giúp mình tiết kiệm hơn so với khi dùng srm của La Roche Posay, Cosrx, Purity,… Rất biết ơn em nó đã đáp ứng đủ mọi tiêu chí cần thiết ở một chai sữa rửa mặt với giá siêu yêu chỉ loanh quanh 100 nghìn.

Ưu điểm và nhược điểm sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean

Ưu điểm

  • Giá rẻ, dễ tìm mua trên sàn TMĐT.
  • Chai có size 150ml vừa vặn, kèm vòi nhấn tiện lợi.
  • Không chứa cồn và dầu khoáng.
  • Hiệu quả làm sạch tốt nhưng không gây khô da sau khi rửa.
  • Có chứa Salicylic Acid giúp giảm tình trạng da sần sùi, kích thích mụn nhanh chín và se cồi, đồng thời ngăn ngừa mụn đầu đen.
  • Đã được kiểm nghiệm không để lại chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Có chất tạo màu và hương liệu, dễ gây kích ứng trên làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

Làm ướt mặt với nước rồi xoa đều một lượng gel bằng đầu ngón tay để tạo bọt, sau đó massage trên da mặt khoảng 1 phút và rửa lại mặt bằng nước sạch. Gel rửa mặt Neutrogena Deep Clean tương đối nhẹ dịu nên có thể sử dụng hàng ngày cả sáng tối. Các sản phẩm thương hiệu Neutrogena thường khá xót mắt nếu lỡ dây vào, các bạn lưu ý cẩn thận nhé.

Mua sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện được bán phổ biến tại gian hàng chính hãng johnson_johnson trên Lazada, Tiki, Shopee nên các bạn có thể so sánh giá ở các nơi để mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé:

Giá sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser
Giá sữa rửa mặt Neutrogena bao nhiêu

Nơi mua tốt nhất

shopee

115.000 ₫

tiki

98.000 ₫

lazada

138.000 ₫

Tổng kết sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thương hiệu: Neutrogena 
  • Kết cấu: dạng sệt
  • Dung tích/ trọng lượng: 150ml
  • Quy cách đóng gói: chai nhựa kèm vòi nhấn.

Hy vọng những chia sẻ và đánh giá thực tế đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser. Nếu bạn đang tìm kiếm sữa rửa mặt sạch sâu giá rẻ thì đừng ngần ngại cho em ấy một cơ hội. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!