Đánh giá sự thật về kem nền The Face Shop được yêu thích nhất

26.11.2022 - 11:37

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam đến từ Hàn Quốc. Kem nền The Face Shop cũng là một dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích trang điểm. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về các dòng kem nền của thương hiệu này nhé.

Về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2003 tại Hàn Quốc. 

Thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng toàn cầu yêu thích vì mẫu mã đa dạng, có đủ các sản phẩm trang điểm và chăm sóc toàn cơ thể. Đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của hãng giúp cải thiện nhiều vấn đề về da một cách hiệu quả và an toàn.

Hầu hết các sản phẩm của The Face Shop đều được thiết kế khá đơn giản cùng tông màu chủ đạo nhẹ nhàng, sang trọng gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. Trên mỗi sản phẩm đều được tỉ mỉ từ bao bì đến nhãn mác, công dụng, thành phần, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng đều được chú thích, thể hiện rõ ràng.

 kem-nen-the-face-shop-0
Thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop

Nguồn nguyên liệu chủ yếu của hãng đều là các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính như cám gạo, trái cọ, ô liu, than đá, bùn và rong biển… Đặc biệt The Face Shop có một nguyên liệu nổi bật và cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi đó là nhân sâm nhiều năm tuổi.

Sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng bao gồm từ dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể như sữa tắm, kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể, gel tắm chống lão hóa,...: Các dòng sản phẩm dưỡng da như tinh chất, nước cân bằng, lotion, sữa dưỡng, mặt nạ, sản phẩm cải thiện nếp nhăn, dưỡng phục hồi da. Dòng sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, tẩy trang dạng nước, dầu, sáp. Cho đến các dòng mỹ phẩm trang điểm như son môi, má hồng, bảng phấn mắt, kem che khuyết điểm, kem nền The Face Shop,....

The Face Shop luôn cam kết 100% sản phẩm của hãng không chứa Paraben, không chất tạo màu, không chứa thành phần động vật, không Paraffin, không bột Taic, không Polyacrylamide. 

Hiện nay, thương hiệu này đã có phủ sóng ở nhiều quốc gia trên toàn cầu với con số hơn 930 cửa hàng chính hãng có mặt tại 22 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam chúng ta.

Cách chọn kem nền phù hợp

Chúng ta đều biết mỗi người sẽ có đặc điểm về làn da khác nhau, sẽ có da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm. Và mỗi làn da sẽ thích hợp với những đặc điểm khác nhau của kem nền. Vì vậy khi lựa chọn kem nền cho làn da, chúng ta phải để ý tới thành phần, kết cấu… cho phù hợp, nếu chọn sai sản phẩm thì hiệu quả sử dụng sẽ không được tốt và thậm chí còn có thể gây ra những hậu quả không mong muốn.

Đối với làn da khô, chúng ta nên chọn những sản phẩm có thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm cho da như hyaluronic acid, squalane và ceramide… để kem nền có thể cung cấp nước, duy trì độ ẩm cho da trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, còn phải quan tâm đến đặc điểm dễ tán của kem nền nữa.

Đối với làn da dầu, tiêu chí để chúng ta nên lựa chọn các loại kem nền là tính năng kiềm dầu tốt, được thể hiện qua các chi tiết như Shine-free (không bóng), Oil-free (không chứa dầu), Oil-controlling (kiểm soát dầu) và thành phần chứa trong sản phẩm an toàn, lành tính.

Review chi tiết top 4 kem nền The Face Shop được yêu thích nhất

Dưới đây là danh sách các sản phẩm kem nền đến từ nhà The Face Shop đang được đông đảo giới yêu thích làm đẹp ưa chuộng, cùng những thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời độc giả cùng theo dõi bài review của chúng tôi nhé.

1. Kem nền trang điểm TheFaceShop Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex

 kem-nen-the-face-shop-ink-lasting-foundation-slim-fit
TheFaceShop Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex

Nơi mua tốt nhất

shopee

649.000 ₫

lazada

649.000 ₫

Đặc điểm riêng của kem nền

  • The Face Shop Ink Lasting Foundation Glow Fit là một trong những sản phẩm kem nền nổi bật nhất của thương hiệu này. Sản phẩm giúp mang lại lớp trang điểm hoàn hảo, lâu trôi, chống xỉn màu, độ che phủ tốt, không lộ khuyết điểm và còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da.
  • Ngoài ra, kem nền Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex còn chứa công thức chống nước và chống mồ hôi giúp cho lớp trang điểm bền màu, không bị trôi suốt cả ngày dài. Lớp make-up không bị xỉn màu hay lộ khuyết điểm của làn da, tone trang điểm sẽ được giữ nguyên.
  • Sự kết hợp độc đáo giữa các hạt phấn màu đỏ và xanh dương trong kem nền còn giúp cho việc điều chỉnh sắc diện da sau mỗi lần dặm, làn da của bạn luôn được sáng mịn tươi mới như vừa mới trang điểm trong suốt thời gian trang điểm.

Đối tượng thích hợp của kem nền The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit Ex

  • Với khả năng kiềm dầu trên da tốt, Ink Lasting Foundation Glow Fit thích hợp nhất với những bạn da dầu.

Bảng màu

Sản phẩm có bảng màu gồm có 5 tone màu với sự phù hợp phổ biến cho làn da châu Á:

  • V103 – Dành cho da trắng hồng.
  • V201 – Dành cho da sáng hồng, da sáng trung bình.
  • V203 – Dành cho da hơi ngăm.
  • N201 – Dành cho da bình thường.
  • N203 – Dành cho da ngăm đen

Ưu điểm và khuyết điểm

Ưu điểm

Kem nền có độ che phủ tốt, che được những khuyết điểm trên da kể cả những nếp nhăn nhỏ trên khuôn mặt,mang lại lớp trang điểm căng mịn, tự nhiên.

Kết cấu của chất kem mỏng nhẹ, không gây vón cục, dễ tán đều trên da, tạo nên lớp nền nhẹ nhàng.

Kem giúp kiểm soát lượng dầu trên da tốt, không gây tình trạng bóng loáng trên khuôn mặt, nhưng vẫn dưỡng ẩm tốt, làn da không bị khô căng.

Kem có nhiều tone màu để lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Nhược điểm

Chất kem khá lỏng nên khá dùng khá hao, cần lượng kem nhiều hơn để che phủ được toàn bộ khuôn mặt.

Sản phẩm có chứa mùi thơm, nên có thể sẽ gây khó chịu với những bạn không thích mùi hương liệu.

2. Kem nền The Face Shop Inklasting Foundation Glow

kem-nen-the-face-shop-ink-lasting-grow
Kem nền TheFaceShop Inklasting Foundation Glow

Nơi mua tốt nhất

shopee

649.000 ₫

lazada

649.000 ₫

Đặc điểm riêng của kem nền

  • TheFaceShop Inklasting Foundation Glow là một sản phẩm foundation đa năng giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục các vấn đề, khuyết điểm trên làn da đem lại một diện mạo căng bóng chỉ bằng thao tác make up đơn giản.
  • Công nghệ của Inklasting Foundation Glow giúp tạo nên hiệu ứng make-up căng mịn tự nhiên, che phủ các khuyết điểm, hiệu chỉnh màu da giúp nâng tone sáng bóng.
  • Kết cấu chất kem thật mỏng nhẹ, tạo nên lớp nền ẩm mượt, giúp cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt và tăng cường độ bóng cho làn da khi ánh sáng chiếu vào. 
  • Thành phần chứa các dưỡng chất có tính năng vừa kiềm dầu và cấp ẩm giúp kem nền bám lâu trên da, không bị xỉn màu, ngay cả khi tiếp xúc với nước và mồ hôi, lớp nền vẫn không bị trôi hay nứt.
  • Sản phẩm được bổ sung chỉ số chống nắng SPF30 PA++ giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Đối tượng thích hợp

  • Kem nền giúp da căng bóng Ink Lasting Foundation Glow sử dụng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Bảng màu

Sản phẩm bao gồm có 5 tone màu phù hợp với từng nhu cầu của từng tông da khác nhau:

  • V103 – Dành cho làn da trắng, sáng.
  • V201 – Dành cho da sáng hồng, da sáng trung bình.
  • V203 – Dành cho da hơi ngâm.
  • N201 – Dành cho da bình thường.
  • N203 – Dành cho da ngăm đen.

Ưu điểm và nhược điểm của kem nền The Face Shop Inklasting Foundation Glow

Ưu điểm

Độ che phủ của sản phẩm tốt, che được những khuyết điểm như lỗ chân lông to, thâm mụn nhẹ.

Kem nền tạo nên hiệu ứng căng bóng tự nhiên và lớp nền có thêm ánh nhũ nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt vừa đẹp tự nhiên vừa có điểm nhấn tỏa sáng.

Có chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da khỏi sự tác động của các tia UV dưới ánh nắng trực tiếp.

Kem nền có khả năng cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô sần, bong tróc trong quá trình sử dụng.

Lớp nền có tác dụng kiềm dầu và lâu trôi, da không bị xỉn màu hay xuống tone ở cuối ngày, cho khuôn mặt luôn tươi tắn.

Sản phẩm có 5 tone màu phù hợp với mọi loại da.

Kết cấu chất kem mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng khi apply lên da.

Nhược điểm

Chất kem lỏng và dễ chảy nên cần khá nhiều để có thể che phủ toàn bộ gương mặt.

Cần dặm lại lớp nền ở vùng da có nhiều khuyết điểm để độ che phủ được tốt hơn.

3. Kem nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++ 

kem-nen-the-face-shop-3
The Face Shop Gold Collagen Ampoule Foundation SPF30 PA++

Nơi mua tốt nhất

shopee

979.000 ₫

Đặc điểm riêng của kem nền

  • Kem nền che khuyết điểm Gold Collagen Ampoule Foundation là sản phẩm tối ưu hóa của 3 chức năng quan trọng trong dưỡng da và trang điểm đó là công dụng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tia UV và làm sáng, mịn da.
  • Kem nền tạo nên làn da láng mịn và đàn hồi với khả năng che phủ các khuyết điểm trên da, giúp làm mờ các nếp nhăn và lỗ chân lông to.
  • Hai thành phần quan trọng nhất trong kem nền là:
    • Tinh chất vàng: Thúc đẩy tái tạo tế bào da, chống lão hóa. Cải thiện sức sống cho làn da thiếu dưỡng chất, làm sáng mịn da.
    • Tinh chất collagen: Bổ sung và thúc đẩy sự tổng hợp collagen giúp da săn chắc, mịn màng. Chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm sử dụng thích hợp cho mọi làn da.
  • Thích hợp cho những đối tượng muốn có một lớp trang điểm đẹp mà còn muốn dưỡng da chống lão hóa.

Bảng màu

Kem nền có 2 tone để lựa chọn:

  • V201 – Dành cho da sáng hồng, da sáng trung bình
  • V203 – Dành cho da bình thường tự nhiên

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm đồng thời tích hợp nhiều chức năng trang điểm, chống nắng, dưỡng da, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trang điểm và dưỡng da đơn giản, nhanh chóng.

Kết cấu kem mỏng nhẹ, khi tán lên da không gây bết dính.

Kem nền có độ che phủ tốt, che được những khuyết điểm về lỗ chân lông to và những nếp nhăn.

Kem nền có chứa thành phần chống lão hóa, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ có 2 tone màu cơ bản, ít sự lựa chọn vì thế khi sử dụng cần chú ý điều chỉnh lượng kem để phù hợp với từng loại da.

Giá thành khá đắt đỏ.

4. Kem nền dạng nén TheFaceShop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation

kem-nen-the-face-shop-4
Kem nền dạng nén The Face Shop

Nơi mua tốt nhất

shopee

979.000 ₫

lazada

979.000 ₫

Đặc điểm riêng của kem nền

  • Kem nền The Face Shop dạng nén Gold Collagen Ampoule Glow Foundation là sự kết hợp giữa tinh chất collagen và tinh chất vàng 
    • Tinh chất vàng: Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hóa, làm da sáng mịn và cải thiện sức sống cho những làn da thiếu dưỡng chất.
    • Tinh chất Collagen: Giúp bổ sung và thúc đẩy tổng hợp collagen trong da, giúp da săn chắc, mịn màng, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn trên da mặt.
  • Kem nền với độ che phủ tốt, giúp che đi những khuyết điểm cho da trở nên sáng và mịn hơn.
  • Chất kem khi apply lên da thoáng mát, không gây bí da và nặng mặt.
  • Các dưỡng chất trong sản phẩm giúp dưỡng da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Được bổ sung chỉ số chống nắng tối ưu SPF50+ PA++ giúp làn da chống lại những tác động của các tia UV, ánh nắng mặt trời và môi trường độc hại.

Đối tượng thích hợp

  • Kem nền dạng nén sử dụng thích hợp cho mọi làn da, dành cho những bạn muốn có lớp nền đẹp tự nhiên và nhanh chóng, đơn giản.
  • Những làn da dễ nổi mụn cũng thích hợp để sử dụng vì kết cấu kem lỏng nhẹ và tính chất kiềm dầu tốt.

Bảng màu

Sản phẩm có 2 tone màu để lựa chọn

  • Tone màu 201: Tone da sáng.
  • Tone màu 203: Tone da tự nhiên.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Đây là một sản phẩm đa chức năng khi kết hợp giữa kem nền, kem chống nắngkem chống lão hóa.

Kem còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, tăng cường độ đàn hồi cho làn da khỏe mạnh hơn.

Kem có khả năng che phủ tốt, che được những khuyết điểm như lỗ chân lông to, thâm mụn…

Lớp nền có khả năng kiềm dầu hiệu quả lên đến 4-5 tiếng.

Kết cấu chất kem mỏng nhẹ dễ dàng tán đều trên da và không gây bết dính, khó chịu.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá đắt đỏ, không thích hợp cho học sinh, sinh viên và những đối tượng có nguồn tài chính hạn hẹp.

Kem nền The Face Shop dạng nén có tone màu không đa dạng, chỉ có 2 màu để lựa chọn.

Những điều cần biết khi dùng kem nền

kem-nen-the-face-shop-1
Các bước sử dụng kem nên đúng cách

Các bước sử dụng kem nền

Để lớp nền trên da được hoàn hảo nhất, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng theo đúng trình tự các bước makeup.

  • Bước 1: Đầu tiên phải làm sạch da, bằng tẩy trang và sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm mại. 
  • Bước 2: Sử dụng kem dưỡng và kem lót cho da. Vỗ kem đều khắp mặt mà massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem nền vừa đủ và chấm đều lên các điểm trên gương mặt. Sau đó dùng bông mút hoặc cọ tán nền chuyên dụng, tán đều tay và nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Có thể dặm lại lớp nền ở những vùng có nhiều khuyết điểm, hoặc sử dụng kem che khuyết điểm để chấm.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Những lưu ý cần ghi nhớ

Để việc sử dụng kem nền được tốt nhất và mang lại lớp nền đẹp mịn ưng ý, chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

  • Tuyệt đối không makeup khi làn da chưa được làm sạch.
  • Nên chọn lựa tone màu của kem nền đúng với màu da hoặc sáng hơn 1 tone để lớp nền được tự nhiên và hài hòa hơn.
  • Nếu các khuyết điểm lớn mà kem nền chưa xử lý được thì nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm để có lớp nền hoàn hảo hơn.
  • Không nên chà và miết kem sẽ gây ra vệt trắng, mốc lớp trang điểm và làm tổn thương da. Mà chỉ nên tán nhẹ nhàng và đều tay.

Trên đây là bài chia sẻ của chúng tôi về top kem nền đang được giới trẻ yêu thích nhất đến từ thương hiệu the Face Shop đình đám của xứ sở Kim Chi. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp đọc giả chọn lựa được cho mình sản phẩm kem nền The Face Shop phù hợp nhất với bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!