Review nồi cơm điện Bluestone có tốt không? Giá bao nhiêu?

20.03.2023 - 15:11

Chắc hẳn dăm ba lần bạn đã nghe đến nồi cơm điện Bluestone từ người thân, bằng hữu khi cần tìm mua nồi cơm điện. Bạn có thắc mắc rằng, vì sao nồi cơm điện này lại nhận được đánh giá cao đến vậy? Đâu là những dòng sản phẩm tốt? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết review nồi cơm Bluestone có tốt không dưới đây nhé.

1. Bluestone là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Bluestone là “ông trùm” lớn trong thị trường đồ gia dụng cao cấp đến từ nước Singapore. Các dòng nồi cơm điện tử Bluestone đều được trải qua “khâu” tư vấn về mặt thiết kế và quản lý chất lượng từ GAAC - Tập đoàn Great American Appliance Corporation.

nồi cơm điện Bluestone

Thương hiệu Bluestone đến từ Singapore

TOP SẢN PHẨM NỒI CƠM ĐIỆN BLUESTONE BÁN CHẠY NHẤT

Bluestone tuân theo sứ mệnh “giúp người phụ nữ hiện đại chu toàn công việc bếp núc một cách toàn diện”. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị gia dụng của Bluestone luôn đảm bảo chất lượng, thông minh và đi đôi với sự tiện lợi.

Đến năm 2008, công ty cổ phần TARA chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền trên thị trường nước ta. Đây là cột mốc gia nhập của Bluestone đến với gia đình Việt. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua các thiết bị thương hiệu Bluestone tại các cửa hàng điện máy chuyên dụng trên toàn quốc hoặc trên các trang web trực tuyến.

2. Ưu điểm của nồi cơm điện Bluestone

Đa dạng mẫu mã

Bluestone mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau với đa dạng mẫu mã. Điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu. Nào là nồi cơm điện nắp rời, nồi cơm điện nắm gài, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tầng,…

nồi cơm điện Bluestone

Mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại 

Mỗi sản phẩm đều mang nét đẹp hiện đại, sang trọng của phong cách Châu Âu. Nhưng cũng không kém phần bắt mắt vì sự pha trộn nhã nhặn trong bảng màu. Đa dạng kiểu dáng tùy theo chức năng của mỗi dòng sản phẩm.

Thiết kế tiện lợi

Đa số các nồi cơm điện của nhà Bluestone đều được thiết kế thêm quai xách ở phía bên ngoài. Giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà không bưng bê, “khuân vác” vất vả. Đảm bảo được sự an toàn nếu muốn di chuyển trong lúc nấu.

Bên trong nồi được tráng lớp men có tác dụng chống dính trong quá trình nấu. Đảm bảo cơm không bị “mắc kẹt” lại dưới đáy nồi và xung quanh, gây khó khăn cho việc vệ sinh. TIết kiệm không ít thời gian cho “khâu” vệ sinh thiết bị.  

Cấu tạo thông minh

Sử dụng công nghệ Fuzzy hỗ trợ chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, mức nước cũng như áp suất  trong quá trình nấu. Cơm sẽ đạt chuẩn với chất dinh dưỡng đầy đủ, tránh được tình trạng quá nhão hay quá khô. Ngoài ra, mâm nhiệt được thiết kế với chất liệu không gỉ và đường kính lớn cung cấp sự dẫn nhiệt tốt giúp cơm chín đều lại không tốn nhiều thời gian.

nồi cơm điện Bluestone

Cấu tạo nồi cơm điện thông minh

BLUESTONE CHÍNH HÃNG GIẢM ĐẾN 50%++, ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ TẠI LAZADA

Mặt trong của nồi cơm điện Bluestone được thiết kế bằng vật liệu hợp kim nhôm có kích thước lên đến 1.7mm ở các dòng chuyên dụng. Hợp kim nhôm này hỗ trợ giảm thiểu tình trạng va đập cũng như đảm bảo không sản sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tích hợp đa tính năng

Nồi cơm điện thương hiệu này được trang bị rất nhiều tính năng giúp người dùng “thỏa sức sáng tạo” với nhiều loại món ăn khác nhau. Bạn có thể nấu súp, nấu cháo, hấp hay thậm chí là làm bánh. Bluestone tạo điều kiện giúp người dùng tiết kiệm chi phí cũng như không gian cho những thiết bị khác.

Ngoài ra, sau khi cơm được nấu chính, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để hạn chế tình trạng cơm bị cháy. Tất cả các tính năng của máy đều được thể hiện ở màn hình LED bên ngoài nồi với ngôn ngữ tiếng việt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng triệt để công dụng của nồi thông qua bảng điển tự này.

Chất lượng cơm vượt bậc

Điểm nổi bật của nồi cơm điện nhà Bluestone là cơ chế nấu cơm khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đó là cơ chế phân chia công suất hoạt động theo từng vùng hợp lý, đạt hiệu quả tối ưu ở từng chức năng nhất định.

nồi cơm điện Bluestone

 Chất lượng cơm "miễn chê" với nồi cơm Bluestone

Cụ thể ở nồi cơm điện dạng cơ với công suất là 800-860W tập trung ở đáy nồi trong quá trình nấu cơm. Tuy nhiên khi ở chức năng giữ ấm thì nắp nồi sẽ hoạt động với công suất 20-30W và hai bên hông nồi là 30-40W. Chính sự phân chia công suất hợp lý này giúp cơm được nấu nhanh hơn, đỡ hao tốn chi phí điện.

>>> [NÊN XEM] Đánh giá Top 6 nồi cơm điện tách đường tốt nhất hiện nay <<<

3. Một số nhược điểm của nồi cơm điện nhà Bluestone

Các dòng nồi cơm điện thương hiệu này thường có kích thước lớn  vì vậy khá tốn không gian bếp. Đây không phải là sản phẩm thích hợp cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ.

Chế độ nấu thường sẽ mất nhiều thời gian hơn so với các loại nồi cơm điện khác cùng chức năng.

Chức năng giữ ấm cơm của nhà Bluestone chỉ có kết quả tối ưu sau 2-3h cơm nấu chín, cơm sẽ bị khô nếu để qua thời gian này. 

4. Đánh giá TOP 5 nồi cơm điện Bluestone tốt nhất thị trường

Review nồi cơm Bluestone RCB-5561 1.8l

Với dung tích 1.8 lít, Bluestone RCB-5561 có khả năng nấu chín được 1,5kg gạo. Phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Ngoài ra mâm nhiệt bên trong nồi có thiết kế lớn kết hợp với công nghệ gia nhiệt giúp thúc đẩy quá trình cơm chín nhanh hơn.

nồi cơm điện Bluestone

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN shopee

Men chống dính được tráng dưới lòng nồi tránh được hiện tượng cơm dính nồi, gây khó khăn trong việc xới cơm cũng như vệ sinh. Van thoát nước có kích thước lớn giúp lượng hơi nước thoát ra nhiều, từ đó giúp cơm nở xuê mà không nát.

Giá sản phẩm: 999.000đ

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ thương hiệu: Singapore
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Model: RCB-5561
  • Loại nồi: Cơm điện tử
  • Màu/mẫu: Vàng Đồng
  • Dung tích: 1.8L
  • Công suất: 900W
  • Chất liệu lòng nồi: Phủ lớp chống dính
  • Điện áp: 220V / 50HZ

Review nồi cơm điện Bluestone RCB-5511 0.8L

Đây là phiên bản mini của nhà Bluestone, dung tích 0.8 lít rất phù hợp cho người dùng chỉ sống một mình hoặc các gia đình 2 thành viên. Hay những người có yêu cầu tính linh động cao như mang theo đến cơ quan để ăn trưa.

nồi cơm điện Bluestone

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Tuy “nhỏ những có võ”, RCB-5511 được trang bị lớp nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, nắp nồi chịu nhiệt cao. Kích thước lòng nồi 1,5mm dày dặn được tráng lớp men chống dính kết hợp với công nghệ phân chia công suất hợp lý, cơm được nấu ra đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.    

Giá sản phẩm: 690.000đ

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 0.8 L
  • Công suất: 350W
  • Hiệu điện thế: 220V- 50V
  • Chất liệu vỏ: Nhựa tổng hợp
  • Lòng nồi dày 1.5mm
  • Lòng nồi phủ chất chống dính siêu bền
  • Xuất xứ: Công nghệ Mỹ, lắp ráp Trung Quốc
  • Bảo hành 24 tháng chính hãng

Review nồi cơm điện Bluestone RCB-5923 1.8l

Dòng này nổi bật với công nghệ điều tiết hơi nước khi nấu, mang đến hạt cơm giòn xốp, đều hạt và chín đều. Chức năng cài đặt tự động cũng là điểm cộng của “anh bạn này”, bạn chỉ cần vo gạo và cho vào nồi. Việc còn lại là chỉnh thời gian nấu bạn muốn mà không cần “canh me” thời gian.

nồi cơm điện Bluestone

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Bảng điều khiển được thiết kế với kích thước rộng, các nút chức năng lớn. Tạo điều kiện dễ dàng sử dụng ngay cả người cao tuổi. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian trong nội thất của gia đình.

Gía sản phẩm: 990.000đ

  • Thông số kỹ thuật:
  • Chất liệu lòng nồi: Nhôm tráng men chống dính.
  • Dung tích: 1.5L - 2L.
  • Hãng sản xuất: BLUESTONE.
  • Kiểu nắp: Nắp gài.
  • Kiểu nồi: Nồi điện tử.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Review nồi cơm điện Bluestone RCB-5985S

Đây là dòng sản phẩm được xem là “xịn sò” nhất trong TOP 5 nồi cơm điện Bluestone hot nhất trên thị trường. Bởi RCB-5985S được trang bị hệ thống lan tỏa nhiệt 3 chiều cùng con chip cảm biến nhiệt độ giúp nồi có thể tự động xác định được nhiệt độ trong lúc nấu. Vì vậy cơm khi được nấu chín không xuất hiện hiện tượng khô hóc do nấu quá kỹ mà vẫn được đầy đủ chất dinh dưỡng.

noi-com-dien-bluestone-8

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Chức năng hẹn giờ 24 giờ cho phép người dùng đặt lịch nấu trước cả ngày. Rất thuận tiện dùng để nấu các món ăn cần thời gian lâu như hầm hay xôi,… Đồng thời bên ngoài nồi được phủ lớp bóng có tác dụng chống trầy giúp nồi luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần bắt mắt.

Giá sản phẩm: 3.479.000đ

  • Thông số kỹ thuật:
  • Dung tích: 1.8L
  • Lòng nồi dày 3mm phủ chất chống dính
  • Hệ thống làm nóng 3 chiều
  • Chức năng hẹn giờ 24 tiếng
  • Màn hình LCD với các phím cảm ứng

Review nồi cơm điện Bluestone RCB 5968S

RCB 5968S lại sỡ hữu công suất lên đến 2100W giúp cơm được chín mau hơn, tiết kiệm năng lượng điện cũng như thời gian. Rất phù hợp cho những người bận rộn, yêu cầu “khắt khe” về thời gian.

nồi cơm điện Bluestone

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Lòng nồi có bề dày 2mm được tráng lớp men Ceramic có tác dụng chống dính, đảm bảo cơm không bị chảy và bánh khi nướng cũng không bị khét. Thân nồi được làm với chất liệu không gỉ và khó phai màu, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, bạn còn được tặng các phụ kiện đính kèm khi mua sản phẩm,  nào là cốc đong gạo, xửng hấp, thìa canh,….

Giá sản phẩm: 1.500.000đ

  • Thông số kỹ thuật:
  • Dung tích nồi: 1.8 lít
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính
  • Công nghệ nấu: 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng)
  • Điều khiển: Nút nhấn có màn hình hiển thị
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Nơi sản xuất:Trung Quốc

Trên đây là tất tần tật ưu nhược điểm nồi cơm Bluestone bạn cần nắm rõ trước khi chi tiền sắm một chiếc cho gia đình. Hy vọng những thông tin trong bài review nồi cơm điện Bluestone sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!