Trải nghiệm và Review nước cân bằng Fresh Herb Origin Toner có thực sự tốt?

06.04.2023 - 13:56

Nước cân bằng Fresh Herb Origin là toner dịu nhẹ, thành phần lành tính an toàn với tất cả làn da bao gồm cả da nhạy cảm. Công dụng chính của sản phẩm làm sạch da, dịu da, cân bằng độ ẩm đồng thời dưỡng trắng, đều màu da và ngăn ngừa lão hóa. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của dòng nước hoa hồng Fresh Herb Origin Toner như nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ có đánh giá khách quan nhé!

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-1

1. Nguồn gốc, xuất xứ của Toner Nacific Fresh Herb Origin 

Fresh Herb Origin Toner là 1 sản phẩm trong bộ mỹ phẩm Nacific Fresh Herb Origin. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Nacific đến từ Hàn Quốc. Hiện tại Nacific đã được phân phối chính thức tại Việt Nam với slogan “Tinh Túy Từ Thiên Nhiên”

Bằng chính sự thấu hiểu và cung cấp giải pháp đúng đắn, tất cả dòng mỹ phẩm Nacific bao gồm cả Fresh Herb Origin đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khách hàng Hàn Quốc và các nước châu Á. 

Vậy nên, dù mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2014, trải qua 7 năm hoạt động, Nacific đã mở rộng thị trường phân phối. Hiện nay, Nacific đã có mặt tại rộng rãi trên trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Bộ mỹ phẩm Nacific Fresh Herb Origin được đánh giá là “Spa” tại nhà - Liệu pháp chăm da đa năng từ gốc với đầy đủ các bước chăm sóc da từ làm sạch đến chăm sóc chuyên sâu.

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-05.png

Bộ sản phẩm này gồm có 3 sản phẩm: kem dưỡng ẩm Nacific Fresh Herb Origin Cream, tinh chất Nacific Fresh Herb Origin Serum và Fresh Herb Origin Toner. 2 sản phẩm kem dưỡng ẩm và tinh chất của Nacific mình đã có bài reviews chi tiết các bạn có thể vào đó tham khảo nhé! Trong bài viết này mình sẽ reviews nước cân bằng Nacific để mọi người đánh giá khách quan hơn.

2. Reviews chi tiêt nước cân bằng Fresh Herb Origin Toner

Thiết kế bao bì sản phẩm

  • Toner Nacific Fresh Herb Origin được đựng trong chai nhựa cao cấp phối với màu đen của nắp chai nhìn đơn giản nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt.
  • Vỏ chai trong suốt rất cứng cáp cầm rất chắc tay, nên bạn cũng dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong toner. 
  • Nắp chai là nắp nhựa, dạng nắp vặn, khá là tiện lợi. Toner được thiết kế không có gì mới nó giống như các dạng chai toner khác có lỗ nhỏ để bạn dễ dàng đổ toner ra để sử dụng.
  • Dung tích chai toner 150ml khá phổ thông và tiện lợi

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner

Kết cấu và mùi hương 

Toner Nacific Fresh Herb Origin có màu vàng nhẹ theo đúng đặc trưng của bộ sản phẩm. Kết cấu lỏng nhẹ như nước nên ngay cả bạn nào da dầu cũng yên tâm khi sử dụng em này nhé.

Về mùi hương thì mình cực kỳ ấn tượng em này có mùi cực kỳ thiên nhiên luôn nhé, mùi nhẹ nhàng thư giãn như mùi của hương chanh kết hợp với các cây cỏ. Một mùi hương cực quen thuộc như khi mình đi spa vậy ý. Cảm giác rất quen thuộc mà từ lâu rồi mình chưa tìm thấy lại. Riêng phần mùi hương của em này cho 10 điểm luôn.

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-08.png

Thành phần sản phẩm

  • Chiết xuất hoa cúc: Thành phần này chứa các hoạt chất Phytosterol, Azulene và Bisabolol có khả năng làm dịu da bị kích ứng, bị viêm đỏ hoặc làn da bị cháy nắng do tiếp xúc với ánh mặt trời trong một thời gian dài. Ngoài ra, chiết xuất hoa cúc có có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm cho da nữa nhé!
  • Vitamin A, E, khoáng chất: công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm cho da.
  • Chiết xuất hoa Nymphaea Alba: làm sáng da, đều màu da
  • Niacinamide: ngăn chặn việc hình thành sắc tố melanin gây xỉn màu, thâm nám giúp da cải thiện tông da trắng sáng hơn.
  • Adenosine là thành phần cải thiện nếp nhăn, tăng tính đàn hồi đã được FDA - cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ cho phép.
  • Chiết xuất acid lactic: làm sạch sâu, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-3

Công dụng chính của nước cân bằng Fresh Herb Origin Toner

  • Làm sạch da, cân bằng độ ẩm và dầu cho da.
  • Làm dịu làn da, dưỡng ẩm sâu cho làn da khô, sần sùi
  • Dưỡng trắng da, giúp làn da đều màu, hạn chế các vết thâm nám, tàn nhanh
  • Thành phần sepiclam có công dụng làm dịu da, và xây dựng kết cấu da ổn định, làn da luôn săn chắc và khỏe mạnh.

Cảm nhận khi dùng:

  • Mình mua em này vì da mình đợt này khá yếu có thể là do ở nhà đóng cửa lâu ngày không được ra ngoài nên bí bách khó chịu. Mình ưu tiên tìm sản phẩm từ thiên nhiên để phục hồi da tốt hơn. Và thấy bạn mình chia sẻ em toner này có mùi rất fresh nên đã mua thử luôn. Đúng như kỳ vọng em toner này có mùi hoa cỏ và thơm nhẹ vitamin C của chanh cực kỳ tự nhiên chứ không nồng như mùi hương liệu hóa học.
  • Về kết cấu thì Fresh Herb Origin Toner có kết cấu lỏng, trong, màu hơi vàng ngả cam, bạn nên dùng bông toner để lấy dung dịch nhé! Hiệu quả làm sạch okie, cấp ẩm vừa đủ sau khi mình rửa mặt xong.
  • Da mình da dầu nhờn luôn nhưng dung dịch thấm lên da rất nhanh, không hề gây cảm giác bí bách, khó chịu, cảm giác như thoa nước lên trên mặt thôi, không tốn thời gian chờ đợi để sử dụng các sản phẩm skincare khác. Vì thế, bạn có thể sử dụng buổi sáng và buổi tối đều được.

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-4

Giá nước cân bằng Fresh Herb Origin Toner bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước cân bằng Nacific Fresh Herb Origin Toner có giá dao động trong khoảng từ 300.000 - 350.000 VNĐ tùy vào khuyến mãi của từng shop. Hiện tại, các sản phẩm của Nacific nói chung và Fresh Herb Origin Toner nói riêng được bán khá nhiều tại Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng mua nước cân bằng Nacific tại các shop bán hàng uy tín hoặc đặt mua online trên các trang thương mại điện tử, các bạn có thể tham khảo một số link mua sản phẩm trên Shopee, Lazada, Tiki....

Các trang này có ưu điểm là nhiều mã giảm giá, nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc. Các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều nếu săn được voucher, coupon giảm giá nhé!

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-5

Ưu đãi tốt nhất

196.000 VNĐ

Xem tại Lazada

296.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

3. Đánh giá của khách hàng đã dùng sản phẩm:

Tài khoản Nguyễn Thu Hà - khách hàng tại Tiki

Anh đại diện của hãng siêu siêu đẹp trai, photocard và tincase siêu siêu xịn, sẽ ủng hộ Nacific cùng anh đại diện lâu dài nhé 😍 ... Hàng quốc tế nên ship hơi lâu. Về sản phẩm, da mình hỗn hợp thiên dầu, lúc đầu cũng phân vân nhưng được tư vấn rằng thành phần lành tính chỉ là dưỡng chất khá nhiều kết cấu hơi nặng phải điều chỉnh liều lượng dùng nên cũng quyết định thử. Công dụng rõ ràng nhất mà mình cảm nhận được là cấp ẩm tốt, da mình cũng ko bị bí hay đổ dầu nhiều và mình cực kì thích mùi của em này rất dễ chịu. Đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm đặt biệt là với các bạn da khô

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-01

Tài khoản  Đ*** - khách hàng đặt mua online trên Lazada

Chất lượng dòng fresh herb thực sự rất đáng tiền so với mức giá. Nhờ anh Chanyeol mà mình biết tới Nacific và sau khi sử dụng dòng này mình rất ưng ý. Mong rằng hãng tạo nhiều event hơn để những người vừa yêu thích anh Chanyeol lẫn Nacific như mình có thể tham gia mua nhiều hơn ạ

nuoc-can-bang-fresh-herb-origin-toner-02.png

4. Cách dùng Fresh Herb Origin Toner an toàn, hiệu quả nhất

- Đối tượng sử dụng:

  • Toner làm sạch dưỡng ẩm an toàn dành cho mọi loại da bao gồm cả
  • Làn da dễ bị kích ứng, mẫn cảm trước các tác nhân gây hại
  • Làn da tối màu, xỉn màu
  • Làn da đang bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa

- Cách sử dụng: Bạn có thể dùng sản phẩm vào buổi tối và sáng theo các cách cụ thể dưới đây:

  • Cách 1: Sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang thoa đều.
  • Cách 2: Pha với nước lạnh để rửa mặt.
  • Cách 3: Thấm vào bông tẩy trang mỏng và đắp như khi dùng mặt nạ.

Hy vọng với thông tin trong bài các bạn đã có đánh giá khách quan về nước cân bằng Fresh Herb Origin Toner, quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên mua toner Nacific không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!