Review nước hoa hồng Kiehl's có tốt không? Thành phần chính và công dụng

07.04.2023 - 14:45

Nước hoa hồng Kiehl's không còn là sản phẩm xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm chăm sóc da mịn màng tươi trẻ. 

Phần thông tin được chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng nước hoa hồng thương hiệu Kiehl’s.

Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không?

Kiehl’s chính là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này đã và đang cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da, tóc cao cấp được đông đảo khách hàng đón nhận săn lùng.

Các loại mỹ phẩm Kiehl’s đều đảm bảo rằng được nghiên cứu kỹ lưỡng. Đội nghiên cứu vừa am hiểu về mỹ phẩm, thảo dược và dược phẩm. Kết hợp với đội ngũ sản xuất có quy trình chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Và quy trình được giám sát từ những chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành.

Các thành phần dùng sản xuất mỹ phẩm Kiehl’s đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ tự nhiên. Hoàn toàn không chứa dưỡng chất hỗn hợp, thành phần hóa học, đảm bảo lành tính và không gây kích ứng da. Cụ thể như hoa cúc, nghệ, đất sét trắng, tinh dầu oải hương… Vì vậy chúng ta hoàn toàn an tâm trong việc chọn mua.

nuoc-hoa-hong-kiehl's

Mặc khác các sản phẩm của Kiehl’s còn sở hữu nhiều ưu điểm đó là: Tác dụng hiệu quả rõ rệt, tinh chất đảm bảo khả năng thẩm thấu nhanh, lành tính và mang lại nhiều công dụng cho người dùng…

Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm đến từ Kiehl’s lại được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Theo kết quả khảo sát thì những người đang dùng mỹ phẩm Kiehl’s đều khẳng định hài lòng và ý định sẽ dùng lâu dài.

Ngoài ra với giới Beauty Blogger cũng hết lòng khen ngợi về sản phẩm của Kiehl’s đặc biệt là nước hoa hồng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mỹ phẩm Kiehl’s cực tốt để an tâm chọn mua và sử dụng.

Review nước hoa hồng Kiehl’s với 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Toner hoa cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free

Là sản phẩm bán chạy nhất được khách hàng của Kiehl’s ưa chuộng từ những năm 1960, toner hoa cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free không chứa cồn đình đám được điều chế với chiết xuất từ cánh Hoa Cúc

Sản phẩm chứa năm hợp chất làm dịu da giúp giảm các dấu hiệu căng thẳng trên da bao gồm mẩn đỏ, tiết nhiều dầu thừa và trở nên nhạy cảm.

Công thức dịu nhẹ của Toner Hoa Cúc lý tưởng cho da thường, da dầu và cả da nhạy cảm, mang lại làn da đều màu và cảm giác dịu nhẹ, sảng khoái khi sử dụng.

nuoc-hoa-hong-kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

1.085.000 ₫

tiki-buy-now

837.000 ₫

shopee-buy-now

890.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Tinh dầu hoa cúc vạn thọ trắng (Calendula): cân bằng độ pH cho da, đồng thời còn giúp chống oxy hóa kháng viêm.
  • Chiết xuất hoa Comfrey: chứa hoạt chất Allantoin thường được sử dụng trong y học với mục đích giúp ức chế vi khuẩn. Nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và xoa dịu cho những nốt mụn sưng viêm rất hiệu quả.
  • Tinh chất hoa thảo dược Burdock (lấy từ cây ngưu bàng): có chứa một số hoạt chất kháng sinh tự nhiên, cùng với nhiều khoáng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, giúp bạn phòng ngừa các bệnh ngoài da như vẩy nến, mụn sưng có mủ, eczema…
  • Dịch chiết lá thường xuân (Hedera Helix Extract): tăng cường sức đề kháng và sự bền vững của cấu trúc da, giúp bảo vệ làn da trước những tác động bất lợi từ môi trường bên ngoài.
  • Chiết xuất cây long đởm (Gentiana Lutea Extract): chứa hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp kháng khuẩn, chống viêm và hạn chế các vấn đề về da liễu.

Cảm nhận khi dùng 

Cảm nhận đầu tiên khi cầm em này trên tay là thiết kế đơn giản với dạng chai trụ nhỏ gọn cùng bao bì bắt mắt. Nhờ trong suốt nên có thể nhìn thấy dung dịch bên trong màu nâu sóng sánh.

Sau khi dùng sữa rửa mặt xong thì thoa lên da một lớp toner hoa cúc này, cho cảm giác rất nhẹ mặt, lỗ chân lông được thông thoáng và làn da mịn màng hơn.

Sau tầm một vài tuần sử dụng thì da mặt cảm giác căng mọngmịn màng hơn rất nhiều. Em này thuộc dạng dịu nhẹ, lành tính, cấp ẩm vừa phải.

Mình thấy so với giá tiền thì rất xứng đáng, nói chung mình đánh giá đây là một dòng sản phẩm mà các nàng nên thử nhé.

2. Nước hoa hồng Kiehl's Rose Water Toner

Dòng nước hoa hồng tiếp theo của Kiehl’s mà bạn có thể an tâm chọn mua đó là nước cân bằng Hoa Hồng Kiehl's Rose Water Toner. Sản phẩm được công thức mới làm dịu da được bào chế với nước Hoa hồng nhập khẩu và Cánh hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ được thu hoạch bền vững và bằng tay từ “khu vườn hoa hồng của thế giới”.

nuoc-hoa-hong-kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 6

1.250.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Cánh hoa hồng: Các loại dầu tự nhiên trong cánh hoa hồng được biết là giúp duy trì độ ẩm cho da. Trong công thức của Kiehl's, những cánh hoa hồng có nguồn gốc bền vững từ Thổ Nhĩ Kỳ giúp cấp nước và làm dịu cho làn da mềm mại và mịn màng.
  • Allantoin là một hợp chất tìm thấy trong hoa Comfrey - một loại thảo dược được sử dụng trong y học thảo dược. Được biết đến là một chất ức chế vi khuẩn, Allantoin có thể làm dịu và giảm viêm.
  • Không chứa cồn.

Cảm nhận khi dùng

Với nước hoa hồng Kiehl's Rose Water Toner thì cảm nhận đầu tiên của mình khi mở nắp là em này có mùi hương của hoa hồng vô cùng dễ chịu.

Toner lỏng nhẹ, thấm khá nhanh. Độ cấp ẩm của em này cũng khá tốt, da sau một thời gian sử dụng thì cảm nhận thấy được dưỡng ẩm nên mịn màng, mướt da hơn.

Một điểm mình cũng đánh giá khá cao cho em này đó là thành phần lành tính, không chứa cồn, nên phù hợp được với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

3. Nước hoa hồng Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước hoa hồng của Kiehl’s thì đừng bỏ qua Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion. Đây là lotion kiểm soát dầu nổi tiếng của Kiehl’s từ năm 1964.

Với công thức không thay đổi so với nguyên bản, đây là dòng lotion không thể bỏ qua cho những ai có da dầu & mụn.

Toner Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion giúp làm sạch dầu nhờn, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da.

nuoc-hoa-hong-kiehl's

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 8

849.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Long não 
    Được chiết xuất tự nhiên từ một loại cây xanh quanh năm ở phương Đông, Long Não được biết đến với tác dụng làm mát, thường được sử dụng hiệu quả cho da dầu.
  • Tinh dầu bạc hà 
    Tinh dầu Bạc Hà là một thành phần được biết đến với công dụng giúp "nạp năng lượng", mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì cho làn da.
  • Sodium PCA 
    Sodium PCA có nguồn gốc từ Amino Acid, là chất dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng giữ nướccân bằng độ ẩm cho da. Nhờ khả năng giữ ẩm tối ưu, Sodium PCA trong sản phẩm của Kiehl's giúp làm tăng độ mềm mượt của da. 

Cảm nhận khi dùng 

Thiết kế của Toner Kiehl's Blue Astringent Herbal  là dạng chai hình trụ màu trắng, bên trong chứa dung dịch màu xanh nhạt vô cùng đơn giản. Bên ngoài của chai có ghi đầy đủ những thông tin liên quan đến sản phẩm.

Em này thì thích hợp cho những nàng da dầu bởi khả năng lấy đi dầu thừa và cho da cảm giác khô thoáng thoải mái cực kỳ. Tình trạng da bị kích ứng không còn thay vào đó sẽ dịu nhẹ và mùi hương nhẹ nhàng rất thích

Sử dụng một cách đều đặn sẽ bạn sẽ thấy làn da có những thay đổi tích cực trở nên mịn màng, bề mặt da khô thoáng hơn.

Cách dùng nước hoa hồng Kiehl’s như thế nào? Các lưu ý cần biết khi dùng

Bạn lưu ý cần dùng nước hoa hồng mỗi ngày 2 lần đều đặn sáng tối. Cụ thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Làm da sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt bình thường.
  • Bước 2: Cho vào lòng bàn tay nước hoa hồng thương hiệu Kiehl’s với lượng vừa phải. Thoa đều lên khắp mặt sau đó vỗ nhẹ hoặc là thực hiện massage để giúp dưỡng chất có thể thấm vào da tốt hơn.
  • Bước 3: Bạn hãy đợi vài giây đến khi nào thấy tinh chất nước hoa hồng thẩm thấu hết vào bên trong da. Sau đó bạn đã có thể dùng thêm những sản phẩm làm đẹp tiếp theo của mình.

Lưu ý khi dùng toner hoa cúc Kiehl's:

Để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cần lưu ý một số những thông tin liên quan đến nước hoa hồng như sau:

  • Tùy từng cơ địa mà hiệu quả cũng sẽ có sự khác nhau. 
    Với tình trạng da bị mụn, ngứa, mẫn đỏ… trong lần đầu tiên thì nên ngưng dùng và đi khám da liễu.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất thì bạn nên kết hợp cùng với những sản phẩm mỹ phẩm khác của Kiehl’s. 
    Khi dùng nước hoa hồng nên tránh vùng mắt và hãy thoa đều toàn bộ vùng da mặt của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Nên sử dụng đều đặn với liều lượng vừa phải, tránh quá nhiều hoặc quá ít.

Cách phân biệt toner Kiehl’s thật giả

Để nhận biết được toner Kiehl’s chính hãng hay không thì các bạn có thể tham khảo các cách kiểm tra sau đây nhé:

Nhận biết qua mã vạch

Mỗi sản phẩm Kiehl’s đều có một mã vạch riêng in rõ nét trên vỏ chai, bạn hãy check mã vạch này trên web để kiểm tra xem có phải là hàng thật hay không nhé.

Tuy nhiên cách này lại không còn quá chính xác vì giờ mã vạch cũng bị sao chép khá tinh vi.

Nhận biết qua bao bì sản phẩm

Kiehl’s luôn ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng, sắc nét và dễ đọc.

Với hàng fake các thông tin sẽ bị sai chính tả, các dấu chấm phẩy in linh tinh không đồng đều, nét mực in chỗ đậm chỗ nhạt và đôi khi bị nhòe mờ.

nuoc-hoa-hong-kiehl's

 

Nhận biết qua nắp chai

Một điểm cần lưu ý khi kiểm tra toner Kiehl’s thật giả chính là thiết kế phần nắp chai. Ở hàng thật, phần nắp chỉ có 1 khớp nối, còn hàng nhái có 2 khớp.

Phân biệt qua mùi hương

Hàng nhái có thể tinh vi trong vỏ bên ngoài nhưng về mùi hương và chất lượng sẽ không thể bằng hàng thật. Toner hoa cúc Kiehl’s real sẽ có mùi hương nhẹ nhàng thoảng thoảng tự tin, cảm giác rất dễ chịu. Còn với hàng fake sẽ có mùi nồng của chất hóa học khá khó chịu.

Phân biệt qua giá bán

Toner Kiehl’s có các dung tích khác nhau từ 40ml, 125ml, 250ml, 500ml sẽ có giá chênh lệch tùy vào dung lượng.

Tuy nhiên cũng không quá rẻ, chẳng hạn với dung tích 40ml với hàng thật sẽ có giá từ 300.000 -400.000VNĐ hay chai 250ml là 900.000 -1.200.000VNĐ.

Ngược lại hàng fake sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều, nếu thật rẻ bất thường thì hãy cẩn thận nhé vì khả năng cao là hàng giả.

Mua nước hoa hồng Kiehl’s uy tín ở đâu?

Bạn có thể mua nước hoa hồng thương hiệu Kiehl’s ở những trang thương mại điện tử lớn như là Shoppee, Lazada..Đây là những trang thương mại lớn cung cấp đa dạng sản phẩm, mức giá tốt và đồng thời có đầy đủ chính sách bảo hành, quy định đổi trả.

Từ đó bạn sẽ chọn mua được nước hoa hồng phù hợp và tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc mua với mức giá quá cao.

Mua nước hoa hồng Liehl's hoa cúc chuẩn tại đây

Trong phần chia sẻ trên mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nước hoa hồng Kiehl’s. Chúc bạn có thêm kiến thức khi dùng mỹ phẩm để chăm sóc làn da ngày càng đẹp hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lê Hạnh

Trộm vía da t cũng hợp với Kiehls, mà ví tiền thì không hợp lắm =))))

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:04 10/08/2020
img-avatar
Dư Lan

mình cũng đang dùng toner hoa cúc, khá là ưng vì em nó mùi thơm nhẹ cấp ẩm tốt. Mình hay chiết ra chai xịt đi đâu da hơi khô là xịt như xịt khoáng ấy, mà giá mình mua về sau nên rẻ hơn thớt ,chai 250ml mình mua 740k mình để link cho bạn nào cần ạ https://bit.ly/...3kvDq0M

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:59 10/08/2020
img-avatar