Review nước hoa Johnson Baby màu nào thơm nhất cho bé?

24.03.2023 - 16:36

Bài viết review về sản phẩm nước hoa Johnson Baby cho bé yêu. Bạn đã biết nước hoa cho em bé khác gì với các loại khác? Và liệu có thực sự an toàn khi cho trẻ dùng nước hoa hay không? Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về những vấn đề này thì hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu và đánh giá về dòng sản phẩm của Johnson Baby nhé.

Johnson & Johnson là thương hiệu của nước nào?

Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Mỹ, và được liệt kê và danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes. Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm và độ phủ trên 175 quốc gia, thương hiệu này đã được hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới biết đến và tin dùng.

Hơn 100 năm qua, J&J đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều những dòng sản phẩm an toàn, lành tính cho trẻ sơ sinh như: sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng ẩm, nước hoa,…. Vậy nên khi đến với Johnson & Johnson, các mẹ có thể yên tâm rằng đây là nhãn hàng uy tín và an toàn cho trẻ nhỏ.

Review nước hoa em bé Johnson Baby

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm mình chọn cho bé nhà mình là loại màu xanh lá cây. Thiết kế chai nhựa đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính. Trên thân chai được dán đầy đủ thông tin về sản phẩm bao gồm: dung tích, mùi hương, cách dùng,…

Chai nhỏ tiện lợi, cầm vừa tay, dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu. Nắp chai thiết kế dạng đóng bật rất thuận lợi khi sử dụng. Đối với mỗi mùi hương sẽ được in rõ dưới tên thương hiệu giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết hương thơm của từng loại sản phẩm. Chai này là hương “Summer Swing”.

nuoc-hoa-johnson-baby-cho-be
Thiết kế chai nhựa đơn giản

2. Thành phần

bang-thanh-phan-san-pham
Bảng thành phần nước hoa em bé Johnson Baby

Bảng thành phần của nước hoa Johnson Baby được in sau thân chai sản phẩm bao gồm: Water, Alcohol Denat, Fragrance, Denatonium, Benzoate. Vì là nước hoa cho trẻ em nên bảng thành phần được thiết kế rất đơn giản chỉ gồm nước và một số chất tạo mùi.

Ngoài ra nhìn vào bảng thành phần sản phẩm có lẽ các mẹ sẽ có chút e ngại khi thấy Alcohol Denat, thế nhưng hãy yên tâm vì đây là loại cồn được sử dụng để bảo vệ, làm mát da và bảo quản sản phẩm. Nồng độ cồn sử dụng trong sản phẩm ở trong mức cho phép và hoàn toàn lành tính đối với trẻ nhỏ.

3. Mùi hương

cac-mui-nuoc-hoa
Các mùi nước hoa Johnson Baby

Sản phẩm nước hoa Johnson có 3 mùi hương bao gồm: 

  • Morning Dew: Đây là mùi hương nhẹ nhàng và êm dịu như nắng mai, cho bé cảm giác tươi mới, thơm mát suốt cả ngày dài.
  • Sumer Wing: Hương thơm của mùa hè, đây là hương thơm tươi mát, bất chợt, rạo rực như những cơn gió ngày hạ.
  • Powder Mist: Đây là mùi hương bán chạy và dễ dùng nhất trong tất cả các dòng nước hoa Johnson's Baby. Mùi hương này tựa như phấn em bé bơi nó thơm rất nịnh mũi các mẹ, mùi dịu nhẹ, êm ái như những cánh hoa.

4. Công dụng

  • Nước hoa sẽ mang lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho bé suốt cả ngày dài.
  • Không khiến bé khó chịu với mùi cơ thể, mang lại cảm giác sạch sẽ, thơm mát cho những người tiếp xúc xung quanh.
  • Nước hoa có tác dụng đuổi côn trùng, tránh cho bé bị muỗi chích gây khó chịu và bảo vệ cho bé được toàn hơn.
  • Ngoài ra, hương thơm có tác dụng đặc biệt kích thích phát triển các giác quan ở trẻ nhỏ và đồng thời còn tăng khả năng tư duy, sáng tạo.

5. Đánh giá cá nhân - Nước hoa Johnson Baby màu nào thơm nhất?

Mình mua nước hoa Johnson's Baby cho bé nhà mình vì cơ thể bé luôn bám mùi và khiến bé khó chịu. Sau một thời gian sử dụng cho bé thì mình thấy đỡ hẳn. Bé nhà mình có lẽ thích mùi hương đó nên ít quấy khóc hơn. Ngoài ra, mình cũng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa cho bé thì bé trộm vía ít bị muỗi đốt về hơn, ít hẳn các vết bị côn trùng cắn, mùi nước hoa khiến chúng hạn chế lại gần em bé hơn.

Em bé dùng nước hoa mà mình cứ ngỡ là mình dùng vì lúc nào mình cũng được thơm lây. Bố bé cũng rất thích loại nước hoa này, từ ngày dùng bố luôn khen mùi trên cơ thể em bé dễ chịu. À, các mẹ có thể yên tâm cho con dùng loại này nhé bởi vì mình dùng cho bé đến nay cũng được một năm thì thấy rất an toàn, lành tính, bé không bị kích ứng, khó chịu hay nổi mẩn đỏ nào cả.

Mình đã dùng hết 3 mùi cho bé thì thấy mùi Sumer Wing là thơm nhất và hợp với bé nhà mình nhất. Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, không quá nồng, ngửi rất thích. Ngoài ra đối với các bé trai thì mẹ nên tham khảo dùng mùi Sumer Wing như mình còn với bé gái thì mình recommend các mẹ 2 mùi còn lại là Morning Dew và Power Mist nha, 2 mùi đó thơm kiểu nồng nàn như một cô công chúa nhỏ ấy.

sumer-wing
Nước hoa em bé Johnson's Baby_mùi Sumer Wing

Lưu ý khi sử dụng nước hoa cho bé 

Khi cho bé dùng nước hoa các mẹ nên lưu ý phải sử dụng dưới sự giám sát của người lớn và để tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, tránh cho trẻ không biết có thể ăn, uống nhầm hay đổ vào mắt, mũi, miệng.

Ngoài ra, thêm một lưu ý vô cùng quan trọng là mặc dù nước hoa đã được kiểm định an toàn tuy nhiên nếu như bé có hiện tượng kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy sau khi sử dụng thì các mẹ nên dừng ngay và kịp thời đưa bé đến bác sĩ để thăm khám.

Tình trạng kích ứng, dị ứng có thể xảy ra khi bé không phù hợp với thành phần của sản phẩm, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm cho bé thì các mẹ nên lưu ý xem bảng thành phần có chất nào không phù hợp/ nằm trong danh sách dị ứng của bé hay không.

Nước hoa Johnson Baby có sử dụng cho người lớn được không?

Gọi là nước hoa em bé thế nhưng sản phẩm này hoàn toàn có thể được dùng cho mọi lứa tuổi. Với đặc điểm mùi hương dịu nhẹ, thoáng mát, sảng khoái, hiện nay rất nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng sản phẩm này hằng ngày. Cả 3 loại mùi hương đều có mang những ưu điểm riêng cùng với việc lưu hương tầm trung bình và giá cả phải chăng, mọi người có thể cân nhắc đến sản phẩm này.

Nơi mua nước hoa em bé Johnson Baby uy tín

Hiện nay nước hoa  của Johnson Baby có rất nhiều nơi làm giả thế nên khi mua mọi người phải lưu ý xem rõ bao bì sản phẩm với bao bì chính hãng để phân biệt. Một số nơi mua uy tín mà các bạn có thể tham khảo đó là mua trực tiếp tại các nhà thuốc, siêu thị hay mua trực tuyến tại trang bán hãng chính hàng của Johnson & Johnson.

Vừa rồi mình đã review chi tiết cũng như nhận định sự an toàn của sản phẩm nước hoa Johnson Baby cho mọi người. Nếu có nhu cầu sử dụng nước hoa cho bé các bạn có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!