Review bỉm Yubest có tốt không? Có mấy loại? Bảng size bỉm?

18.03.2023 - 08:08

Bỉm Yubest được biết đến là loại bỉm tã nội địa Trung chất lượng và an toàn cho bé. Sản phẩm đạt khả năng thấm hút cực tốt, có nhiều loại với size bỉm đa dạng, thích hợp trong nhiều giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra, giá sản phẩm cực kỳ hợp lý. Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này!

Giới thiệu thương hiệu bỉm Yubest của nước nào?

review-yubest-noi-dia-trung
Bỉm tã nội địa Trung tốt: Yubest

Bỉm Yubest là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bỉm ở Trung Quốc. Với dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, sản phẩm của Yubest được đánh giá là dòng tã bỉm có chất lượng tốt và trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu đất nước tỷ dân này.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, bỉm Yubest còn được xuất khẩu và phân phối tại rất nhiều quốc gia khu vực châu Á, trong đó Việt Nam. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, Yubest luôn chú trọng tới nguồn nguyên liệu sợi bông và sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng để thương mại hóa theo quy định của luật pháp Trung Quốc.

Với những ưu điểm này, mẹ Việt có thể yên tâm khi sử dụng bỉm yubest nội địa trung cho bé yêu của mình.

Review bỉm Yubest nội địa trung có tốt không?

Bỉm Yubest là sản phẩm bỉm tiên tiến, với nhiều ưu điểm nổi bật đáng để người dùng quan tâm đến. Nếu ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết bỉm Yubest có tốt không, có nên mua bỉm tã Yubest cho bé sử dụng hay không, hãy cùng theo dõi một số thông tínau đây của Chanh Tươi Review để có câu trả lời nhé!

bim-yubest-co-tot-khong
Review chất lượng bỉm em bé Yubest có tốt hay không?

*Thành phần an toàn từ sợi bông cao cấp

Đầu tiên, thành phần an toàn được làm từ bông cao cấp và đáy tã không thoát ẩm giúp bỉm siêu thấm, không gây cọ ngứa, ngăn chất lỏng không chảy ra ngoài. 

*Bỉm có thiết kế mỏng và dễ chịu

Thứ hai, với độ dày chỉ 0.2cm và nặng khoảng 3gr, bỉm Yubest nằm trong top những loại bỉm mỏng nhất hiện nay, giúp bé thoải mái vận động, không bị khó chịu hay vướng víu khi mang.

Đặc biệt, việc cho trẻ mặc quần bên ngoài bỉm không chỉ không gây ra hiện tượng cộm mà còn không ảnh hưởng đến khả năng vận động của bé.

*Độ thấm hút hiệu quả tốt

Với độ dày chỉ bằng một tấm giấy mỏng, tã Yubest vẫn có khả năng thấm hút cực tốt. Bởi vì có hàng triệu lỗ nhỏ trên bề mặt, chúng có thể nhanh chóng hút các chất lỏng và duy trì bề mặt khô ráo.

Đồng thời, chúng khóa chặt các phân tử nước bên trong bỉm, giúp ngăn ngừa hiện tượng tràn hoặc thấm ngược lên bề mặt. Với những tính năng này, tã Yubest bảo vệ da bé tốt hơn và giảm thiểu tình trạng hăm tã.

*Dễ dàng thay tã với vạch báo 

Mỗi chiếc bỉm Yubest đều được trang bị một vạch báo nổi bật, khiến cho việc kiểm tra thời điểm cần thay tã trở nên dễ dàng hơn. Vạch báo này có khả năng đổi màu từ vàng sang xanh, báo hiệu rõ ràng cho mẹ biết khi nào cần thay tã.

Tính năng này không chỉ giúp cho mẹ tiết kiệm thời gian mà còn giúp cho bé luôn được cảm thấy thoải mái và dễ chịu, nhờ được thay tã đúng thời điểm và không bị chất thải quá nhiều hoặc quá nặng.

*Đai chun co giãn theo chuyển động bé

Phần đai chun co giãn linh hoạt là một trong những điểm đáng khen của tã Yubest. Với đai này, bỉm sẽ ôm sát vừa vặn vào cơ thể bé mà không gây khó chịu. Sự linh hoạt của đai giúp bé dễ dàng vận động mà không lo bị tụt bỉm.

Hơn nữa, đai này rất nhẹ nhàng và không gây ra các vết đỏ trên làn da nhạy cảm của bé.

*Màng đáy thoát ẩm và hệ thống chống tràn 3D

Nhờ mặt lưới thoáng khí ở phần đáy, bỉm Yubest tạo điều kiện cho không khí lưu thông dễ dàng và giúp bảo vệ da bé khỏi ẩm ướt và hăm tã. Hơn nữa, hệ thống vách chống tràn 3D hiệu quả cũng giúp cho bé có thể vui chơi mà không sợ bị tràn bỉm.

Với sự kết hợp này, bỉm Yubest giữ cho bé luôn khô thoáng, dễ chịu và giảm nguy cơ mắc các bệnh ngoài da.

Trên đây là những đặc điểm và tính năng nổi bật của bỉm Yubest như: năng thấm hút tốt, độ bền cao, thiết kế thông minh, giá cả hợp lý. Nếu phụ huynh đang tìm kiếm một dòng sản phẩm an toàn với con trẻ, khả năng thấm hút tối ưu thì đây sẽ là một gợi ý phù hợp.

Đánh giá ưu điểm - nhược điểm của bỉm Yubest

review-bim-yubest-uu-nhuoc-diem
Ưu nhược điểm của loại tã Yubest cho bé là gì?

Bỉm Yubest là sản phẩm bỉm tiêu chuẩn đang được phân phối tại Việt Nam. Ưu điểm của bỉm Yubest bao gồm độ thấm hút tốt, thân thiện với da và đa dạng kích cỡ. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có tồn tại một số nhược điểm mà mẹ bỉm cần nắm rõ trước khi có ý định mua hàng.

Sau đây là thông tin chi tiết về những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm bỉm tã Yubest nội địa Trung.

Ưu điểm

Giá cả sản phẩm tương đối rẻ so với các sản phẩm bỉm chất lượng trên thị trường.

Thiết kế mỏng và mềm, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi sử dụng.

Khả năng thấm hút siêu và chống thấm ngược rất tốt, đặc biệt thích hợp với những em bé có lượng nước tiểu trung bình.

Có vạch báo chống tràn thông minh giúp mẹ nắm được thời điểm cần thay bỉm cho bé.

Thiết kế lưng thun co dãn, không gây kích ứng da cho bé.

Không khiến bé bị nóng hay khó chịu khi đeo.

Khả năng thấm hút tốt, khoảng từ 500ml – 1000ml.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

Nhược điểm

Sản phẩm bỉm nội địa Trung nên nhiều phụ huynh còn lo ngại, cân nhắc.

Dòng bỉm Yubest chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam như nhiều thương hiệu khác. Chính vì vậy có thể khiến người mua khá khó khăn để tiếp cận.

Với những bé có mông to, bề ngang của bỉm Yubest có thể không đủ để ôm khít mông bé, gây bất tiện và không đảm bảo tối đa công dụng của bỉm.

Nhiều ba mẹ cho rằng mùi hương của bỉm không được dịu nhẹ hay hương nước hoa như một số sản phẩm khác.

Nhằm mang đến cho khách hàng những đánh giá khách quan và chính xác nhất, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ một số review của người dùng trên các sàn thương mại điện tử và facebook đã tổng hợp được. Ba mẹ cùng theo dõi nhé!

review-bim-yubest-noi-dia-trung-facebook-1
Người dùng đánh giá chất lượng bỉm nội địa Trung (1)
review-bim-yubest-noi-dia-trung-facebook-2
Người dùng đánh giá chất lượng bỉm nội địa Trung (2)
review-bim-yubest-noi-dia-trung-facebook-3
Người dùng đánh giá chất lượng bỉm nội địa Trung (3)
review-bim-yubest-noi-dia-trung-facebook-4
Người dùng đánh giá chất lượng bỉm nội địa Trung (4)

Bỉm Yubest có mấy loại? Loại nào tốt?

Bỉm Yubest đang trở thành một trong những "lựa chọn mới" của nhiều gia đình có con nhỏ vì độ an toàn, độ thấm hút siêu tốt và giá bán hợp lý. Có 6 loại bỉm Yubest đang có mặt trên thị trường, ba mẹ có thể cân nhắc để chọn mua loại phù hợp nhất.

1. Bỉm Yubest Natural

review-Bim-Yubest-natural
Review Yubest Natural có tốt không?

Nơi mua tốt nhất:

shopee

259.000 ₫

Đây là dòng bỉm được ra mắt đầu tiên của thương hiệu bỉm tã Yubest. Yubest Natural bao gồm cả 2 loại bỉm dán bao bì màu đỏ và bỉm quần bao bì màu xanh cho người dùng lựa chọn.

Dòng bỉm Yubest Natural có màu trắng, các thông tin logo, thương hiệu và size bỉm được in ở bỉm Yubest mặt trước. Bên trong, sản phẩm được đóng gói thành các túi nhỏ đựng bỉm bằng nilon, mỗi túi chứa khoảng 10 miếng bỉm. Nhờ vậy, quá trình sử dụng sản phẩm tiện lợi và chống ẩm mốc tốt hơn.

Bỉm mỏng nhẹ, bề mặt mềm mại với hàng ngàn lỗ thoáng khí giúp tăng tốc độ thấm hút, khóa chặt chất lỏng, giữ cho da bé luôn khô thoáng và phòng chống hăm da, vi khuẩn gây mùi và bệnh. Sản phẩm cũng có vạch báo chống tràn thông minh. Phần đai chun quần mềm mại, ôm sát để bé luôn hoạt động thoải mái.

Bỉm còn có vách ngăn chống tràn 3D và hạt khóa ẩm, bổ sung lượng gel gấp 2-3 lần các loại bỉm khác, với khả năng lưu giữ được 1.3 lít nước.

Bỉm Yubest bao nhiêu miếng:

  • Bỉm dán Yubest Natural: size S 132 miếng, size M 108 miếng, size L 96 miếng, size XL 84 miếng.
  • Bỉm quần Yubest Natural: size L 96 miếng, size XL 84 miếng, size XXL 72 miếng.

2. Bỉm Yubest Angel

Bim-Yubest-Anglel
Loại bỉm tã Yubest nào tốt: Yubest Anglel 

Nơi mua tốt nhất:

lazada

249.000 ₫

shopee

255.000 ₫

Bỉm Yubest Anglel có hai loại sản phẩm, bao gồm bỉm dán (bao bì màu trắng có phần chữ màu xanh) và bỉm quần (bao bì màu trắng ngà và có phần chữ in màu nâu). Với độ dày chỉ khoảng 2mm, bỉm siêu nhẹ và phù hợp cho bé sử dụng trong những ngày nóng. Thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi phía trên bề mặt giúp bỉm Yubest Angle có độ thông thoáng cao.

Ngoài ra, bỉm còn có khả năng thấm hút và khóa chất lỏng ngăn thấm ngược trở lại một cách hiệu quả. Chất liệu bông mềm mịn của bỉm đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu.

Bỉm Yubest Angle cũng có thiết kế thanh chắn tràn kép để giúp bé thoải mái vận động. Tuy nhiên, một số mẹ nhận xét rằng đũng bỉm khá dài, làm giảm khả năng khóa chất thải trong bỉm. 

Bỉm Yubest có bao nhiêu miếng:

  • Bỉm dán Yubest Angle: Size S90 miếng; size M 84 miếng, size L 78 miếng, size XL 72 miếng.
  • Bỉm quần Yubest Angle: Size M 84 miếng, size L 78 miếng, size XL 72 miếng, size XXL 66 miếng, size XXXL 66 miếng.

3. Bỉm Yubest Gold

Bim-Yubest-Gold
Dòng Yubest Gold cải tiến vượt trội

Nơi mua tốt nhất:

lazada

274.500 ₫

shopee

269.000 ₫

Yubest Gold là một dòng bỉm tã cao cấp được thiết kế với bao bì sang trọng và bắt mắt của Yubest. Bỉm có thiết kế 2 màu chủ đạo là xanh ngọc cho bỉm quần và màu xám cho tã dán. Logo được in trực tiếp lên tã dán với thiết kế ưa nhìn và cao cấp, tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho sản phẩm.

Đây là phiên bản nâng cấp từ Yubest Angle, với cải tiến phần đũng, đai chun đệm mây và khả năng chống tràn vượt bậc. Bỉm có nhiều hạt gel hút ẩm cao cấp, giúp bỉm thấm hút nhanh hơn và khô bề mặt chỉ trong vòng chưa đến 10 giây. Chất liệu bỉm được làm mềm mịn, mỏng nhẹ, giúp cho các mẹ khi đóng bỉm không lo bị vón cục.

Bề mặt bỉm được thiết kế 3 lớp chống trào ngược cực tốt, thoáng khí và chống hăm hiệu quả. Điều này giúp bé yêu không bị bí bách khó chịu khi mặc bỉm vào thời tiết nóng nực của mùa hè. So với các dòng bỉm Yubest khác, Yubest Gold có thiết kế cải tiến ôm mông hơn, với phần đũng ngắn hơn.

Bỉm Yubest bao nhiêu miếng:

  • Đối với bỉm dán Yubest Gold: Size S 90 miếng, size XL 84 miếng, size L 78 miếng, size XL 72 miếng.
  • Đối với bỉm quần Yubest Gold: Size M 84 miếng, size  L 78 miếng, size XL 72 miếng, size XXL 66 miếng, size XXXL 66 miếng.

4. Bỉm Yubest Core Pattern

Bim-Yubest-Core-Pattern
Yubest có mấy loại: Yubest Core Pattern

Nơi mua tốt nhất:

shopee

320.000 ₫

Dòng sản phẩm thứ 4 của bỉm nội địa Trung Quốc Yubest chính là Yubest Core Pattern được ra mắt vào tháng 3/2020. So với các dòng bỉm Yubest trước đó, sản phẩm này được cải tiến chất lượng vượt trội về thiết kế, độ thấm hút và khả năng chống khuẩn. Bỉm được thiết kế 4 lớp chắc chắn, giúp đạt khả năng thấm hút tốt.

Thiết kế siêu thông thoáng với khả năng luồng không khí dễ dàng hơn và bề mặt mềm mại, mỏng với khả năng thấm hút cực tốt. Tất cả những điều này hứa hẹn đem lại cảm giác tuyệt vời cho các bé khi trải nghiệm sản phẩm. Khi sử dụng bỉm lâu nó cũng không bị xế xuống.

Bỉm Yubest Core có form tròn giống Merries và ôm sát cơ thể bé hơn, khác với dòng Yubest Angle. Với thiết kế siêu mỏng và siêu thông thoáng, sản phẩm phù hợp với mùa hè oi bức, nóng nực.

Bỉm Yubest bao nhiêu miếng:

  • Đối với bỉm dán Yubest Core Pattern: Size S 90 miếng, size XL 84 miếng, size L 78 miếng.
  • Đối với bỉm quần Yubest Core Pattern: Size L 78 miếng, size  XL 72 miếng, size XXL 66 miếng. 

5. Tã Yubest Night

Bim-Yubest-Night
Bỉm ban đêm Yubest Night

Nơi mua tốt nhất:

shopee

259.000 ₫

lazada

274.500 ₫

Phiên bản sản phẩm của Yubest này ra mắt từ tháng 9 năm 2020, được thiết kế đặc biệt phù hợp sử dụng ban đêm. Sản phẩm có nhiều cải tiến mới vượt trội về khả năng thấm hút và chống tràn.

Mặt đáy sản phẩm thoát khí, giúp miếng bỉm thoát hơi ẩm và giảm thiểu cảm giác khó chịu cho bé. Nhờ đó, bé giấc ngủ ngon và sau giấc hơn.

Bỉm Yubest Night bao nhiêu miếng:

  • Tã dán Yubest Night: Size S 80 miếng, size M 76 miếng, sizeL 72 miếng, sizeXL 68 miếng
  • Tã quần Yubest Night: sizeM 76 miếng, sizeL 72 miếng, sizeXL 68 miếng, size XXL 64 miếng, size XXXL 60 miếng.

6. Mẫu mới Yubest Zummy Pooh

Bim-Yubest-Zummy-Pooh
Yubest Zummy Pooh mẫu mới 2022

Nơi mua tốt nhất:

shopee

275.000 ₫

lazada

279.000 ₫

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Yubest mới được ra mắt từ tháng 10 năm 2022. Cấu tạo bỉm bao gồm 4 lớp là: lớp màng mặt, màng thấm, lõi thấm hút và màng đáy. Phần lõi thấm hút không chỉ có bông mà còn có thêm hạt SAP cao cấp giống như phễu hút hết chất lỏng và khoá chặt. Nhờ đó, bé được cảm thấy thoải mái, dễ chịu, chống trào ngược để ngăn ngừa hăm tã tối ưu.

Form bỉm được thiết kế ôm sát bờ mông của bé, giúp bé mặc bỉm thoải mái, không bị vướng víu hay cồng kềnh.

Tã Yubest ZummyPooh bao nhiêu miếng:

  • Bỉm dán Yubest ZummyPooh: size S80 miếng, size M 72 miếng, size L 66 miếng.
  • Bỉm quần Yubest ZummyPooh: size M 72 miếng, size L 66 miếng, size XL 60 miếng, size XXL56 miếng, size XXXL 52 miếng.

Tư vấn bảng size bỉm Yubest cho bé

Trên thực tế, mỗi loại size bỉm Yubest nội địa khác nhau sẽ phù hợp với từng nhóm cân nặng và giai đoạn phát triển khác nhau của con. Khi mua bỉm, ba mẹ cũng căn cứ dựa trên tiêu chí chiều cao và cân nặng của trẻ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Dưới đây là cách chọn bỉm theo size bỉm Yubest mà ba mẹ cần lưu ý:

Sản phẩmSize bỉmCân nặng phù hợp

Bỉm dán Yubest

S4 - 8kg
M6 - 11kg
L9 - 14kg
XL12 - 17kg

Bỉm quần Yubest

M6 - 11kg
L9 - 14kg
XL12 - 17kg
XXL15 - 21kg
XXXL>17kg

Cập nhật giá bỉm Yubest bao nhiêu?

Sản phẩm bỉm Yubest có mức giá bán bình dân, dễ tiếp cận với lượng lớn khách hàng tại thị trường Việt Nam. So với nhiều thương hiệu bỉm trẻ em khác, Yubest thấp hơn, chỉ bằng khoảng ⅔ giá bán.

Xét chi tiết, từng loại bỉm Yubest theo size bỉm, đóng gói khác nhau sẽ thay đổi giá bán. Tuy nhiên, mức trung bình sẽ khoảng:

  • Bỉm Yubest Natural: 170.000đ túi.
  • Loại Yubest Angel: 255.000đ
  • Loại Yubest Gold: 273.000đ
  • Yubest Core Pattern: Khoảng 320.000đ
  • Tã Yubest Night: 270.000đ
  • Yubest Zummy Pooh: 275.000đ

So sánh bỉm Yubest với các loại khác

Trước Yubest đã có rất nhiều dòng sản phẩm bỉm cho bé được phân phối trên thị trường Việt Nam. Khi tìm hiểu về Yubest, chắc hẳn nhiều ba mẹ sẽ đặt ra băn khoăn giữa loại bỉm này với các dòng khác.

So sánh chất lượng bỉm Yubest với Merries và Yiying, Huggies như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay!

so sánh bỉm Merries và Yubest

so-sanh-bim-yubest-merries
Tư vấn: Nên mua loại bỉm nội địa Trung Yubest hay bỉm Nhật Merries?

Bỉm Merries và Yubest đều là những thương hiệu bỉm nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, hai sản phẩm này có những điểm khác nhau như sau:

  • Thương hiệu: Yubest là dòng bỉm nội địa Trung còn Merries được công ty TNHH KAO Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền, xuất xứ Nhật Bản..
  • Thiết kế: Bỉm Merries có thiết kế 3D Fit, ôm sát và vừa vặn với cơ thể bé hơn so với bỉm Yubest. Trong khi đó, bỉm Yubest có thiết kế Core Pattern với form tròn giống Merries nhưng ôm sát cơ thể bé hơn so với các dòng Yubest Natural hay Yubest Angle.
  • Độ thấm hút: Bỉm Merries được xem là có khả năng thấm hút tốt hơn so với bỉm Yubest. Điều này có thể do Merries sử dụng công nghệ đặc biệt giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp bé cảm thấy khô ráo và thoải mái hơn
  • Giá cả: Bỉm Merries có giá thành cao hơn so với bỉm Yubest, do đó đây là một yếu tố quan trọng khi phân định sản phẩm. Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào kích cỡ, số lượng và địa điểm mua sản phẩm.
  • Chất lượng và độ an toàn: Cả Merries và Yubest đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tương đương, được kiểm tra và chứng nhận bởi các tổ chức chuyên ngành.

Tóm lại, Merries và Yubest đều là những sản phẩm bỉm chất lượng và được tin dùng trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng thấm hút tốt hơn và không quan trọng giá cả, thì Merries có thể là lựa chọn tốt hơn. Còn nếu bạn cần một sản phẩm bỉm có giá thành hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì Yubest là một sự lựa chọn đáng xem xét.

So sánh bỉm Yubest và Huggies

so-sanh-bim-Yubest-Huggies
Tư vấn: Nên mua loại bỉm hãng Yubest hay Huggies
  • Thương hiệu: Yubest là sản phẩm nội địa Trung được sản xuất tại Trung Quốc. Trong khi đó, Huggies là sản phẩm thuộc thương hiệu bỉm nổi tiếng thuộc tập đoàn Kimberly-Clark (K-C), Mỹ và phần lớn được sản xuất tại nhà máy Việt Nam.
  • Thiết kế: Bỉm cho bé Yubest có lưng chun ôm sát cơ thể còn Huggies thiết kế hình chữ V ôm sát cơ thể bé, chống xê dịch bỉm. Về form bỉm, nếu như Yubest có foem hơi dài và hẹp ngang thì Form bỉm Huggie khá chuẩn, phù hợp với số đo trẻ em Việt nam. Tuy nhiên, nhiều đánh giá ở phần thun đai lưng lại chưa thật sự mềm mại.
  • Độ mỏng và thông thoáng: Yubest dày khoảng 0.2cm, bề măt có hàng nghìn lỗ thoát khí và ngăn hầm bí. Huggies dày hơn khoảng 0.5cm.
  • Khả năng thấm hút: Mặc dù Yubest có khả năng thấm hút vượt trội nhưng khả năng chứa chất thải thì bỉm Huggies có nhiều ưu thế hơn. Bỉm Huggies có thể sử dụng cả vào ban đêm và ban ngày mà không lo tràn bỉm. Đặc biệt, bỉm có khả năng chứa lượng chất thải lớn, tương đương với 7 – 8 lần bé tè. Riêng với Yubest, để sử dụng ban đêm, ba mẹ nên chọn dòng Yubest Night.
  • Giá bán: So về giá bán thì giá bỉm Yubest nội địa Trung rẻ hơn loại Huggies.

Các loại bỉm có những đặc tính riêng biệt, do đó, quyết định chọn loại bỉm nào phù hợp với bé sẽ phụ thuộc vào tiêu chí của từng mẹ. Nếu mẹ cần tìm kiếm một loại bỉm mỏng, nhẹ, có giá cả phải chăng, thì bỉm Yubest là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu mẹ cần một loại bỉm thấm hút tốt để sử dụng vào ban đêm và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, thì bỉm Huggies sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Review bỉm Yiying và Yubest

so-sanh-bim-yubest-va-yiying
Tư vấn: Nên mua loại bỉm nội địa Trung Yubest hay Yiying?

Cả hai loại bỉm tã Yubest và Yiying đều là sản phẩm nội địa Trung Quốc. Mặc dù nhiều mẹ cảm thấy e ngại sử dụng sản phẩm Trung Quốc, nhưng đánh giá khách quan, đây là những sản phẩm chất lượng mà ba mẹ có thể tin tưởng sử dụng.

  • Đối với độ mỏng và độ mềm: Tước đây Yubest được giới thiệu là một loại bỉm mỏng và hiện nay, Yiying đã có phần thiết kế nhỉnh hơn về độ mỏng. Tuy nhiên, chúng đều đủ bảo đảm trải nghiệm thoải mái nhất cho bé yêu.
  • Về khả năng thấm hút: Khả năng thấm hút và chống tràn của bỉm Yiying và Yubest đều được đánh giá cao và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.
  • Giá cả: mức giá bán hợp lý, rẻ hơn so với một số dòng bỉm Việt Nam hoặc Nhật Bản khác.
  • Một điểm trừ nhỏ của Yubest là bỉm có độ dài hơi dài và form bỉm hơi bé. Trong khi đó, Yiying có độ dài và form chuẩn. Tuy nhiên, không có cái dán đằng sau như bỉm Nhật vì ở Trung Quốc không có loại bỉm này.

Tóm lại, Yubest và Yiying đều là những sản phẩm bỉm tốt và phù hợp với các mẹ không có điều kiện hoặc bé phải thay bỉm liên tục. Bạn có thể tùy chọn loại bỉm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hướng dẫn cách mặc bỉm Yubest và các lưu ý

Đối với cách mặc bỉm Yubest hoàn toàn giống với những loại bỉm khác với các thao tác cơ bản. Mẹ bỉm có thể tham khảo hướng dẫn cách mặc sau đây:

*Cách mặc bỉm tã dán Yubest:

  • Bước 1: Nâng chân bé lên và lấy miếng ta bẩn ra khỏi mong bé
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ và lâu khô bằng khăn mềm
  • Bước 3: Đặt miếng bỉm sạch xuống dưới người bé, kéo phần mặt trước của bỉm lên và giữ 2 chân của bé

*Cách mặc bỉm quần Yubest:

Mẹ luồn tay từ phía dưới bỉm và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào 2 ống quẩn bỉm rồi kéo lên phía trên rốn của bé.

*Một số lưu ý khi sử dụng bỉm Yubest:

  • Hãy lưu ý chọn kích thước bỉm phù hợp với cân nặng và giới tính của bé.
  • Thay bỉm cho bé sau 2-3 giờ, tối đa là 4 giờ. Không nên để bé mặc bỉm suốt cả ngày.
  • Khi thay bỉm cho bé, hãy sử dụng nước ấm và khăn mềm để vệ sinh sạch sẽ. Nên kết hợp sử dụng các loại phấn rôm an toàn cho bé.
  • Mặc dù bỉm Yubest có giá rẻ so với thị trường, tuy nhiên mẹ nên linh hoạt trong việc sử dụng tã bỉm cho bé. Để đảm bảo tiết kiệm, mẹ có thể lựa chọn mỗi loại phù hợp với từng thời điểm trong ngày.
  • Ngoài ra, thời gian đầu sử dụng, mẹ cần quan sát xem loại bỉm Yubest có phù hợp với bé hay không, có gây kích ứng da cho bé không để quyết định xem có nên tiếp tục sử dụng loại bỉm này nữa không.

Bỉm Yubest mua ở đâu?

mua-so-sanh-bim-yubest-cho-be
Tư vấn mua bảng size bỉm Yubest cho bé

Hiện nay, nhiều ba mẹ chia sẻ việc khá khó để tìm mua trực tiếp bỉm tại cá cửa hàng. Thay vào đó, ba mẹ có thể chọn đặt mua online trên các hội nhóm hoặc sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada…

Tuy nhiên, cần lưu ý chọn mua đúng sản phẩm chất lượng, giá đúng. Bạn có thể xem thêm thông tin đánh giá, review từ những người đã mua trước đó, hoặc căn cứ theo lượt bán của shop để đảm bảo quyền lợi của mình.

Hỏi - đáp về bỉm nội địa Trung Yubest

1. Bỉm Yubest bao nhiêu miếng?    

Tuỳ theo từng loại bỉm và size bỉm khác nhau sẽ có quy cách đóng gói riêng. Thông thường, túi bỉm Yubest có thể có từ 52 miếng đến 132 miếng. Loại Yubest Natural cao cấp thường đóng gói số lượng lớn nhất.

2. So sánh Yubest Angel và Yubest Gold loại nào tốt?   

Yubest Gold là sản phẩm được cải tiến dựa trên dòng Yubest Angel trước đó. Cả 2 đều có sự mềm mại và độ thấm hút vượt trội.

Tuy nhiên, đối với loại Yubest Gold với thiết kế đũng ngắn hơn, giải quyết tỉnh trạng xệ bỉm mà nhiều ba mẹ chưa hài lòng. Mùi bỉm xũng dễ chịu hơn.

3. Bỉm Yubest mặt nào là mặt trước? 

Để giúp các bậc phụ huynh, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm nuôi con nhỏ hoặc chưa từng sử dụng loại bỉm Yubest trước đây, một mẹo đơn giản và nhanh nhất để mặc bỉm đúng chính là xác định mặt trước và mặt sau của bỉm.

Dấu hiệu dễ nhận biết nhanh nhất là trên mặt trước của bỉm có hai vạch sọc ngang màu vàng song song nhau, chức năng của chúng là báo hiệu tình trạng bỉm đầy hoặc bỉm vơi. Nếu xác định sai mặt trước và mặt sau, sẽ dẫn đến tình trạng mặc sai, làm bé khó chịu hoặc tràn bỉm.

Do đó, việc xác định đúng mặt trước và mặt sau của bỉm Yubest là rất quan trọng, và ba mẹ nên chú ý để tránh những trường hợp không mong muốn.Sau đây là hình ảnh mặt trước & mặt sau để bạn dễ dàng quan sát:Hình ảnh: Mặt trước - mặt sau bỉm Yubest là mặt nào?

mat-truoc-bim-yubest-la-mat-nao
Hình ảnh: Nhận biết mặt trước và mặt sau của bỉm Yubest

4. Hạn sử dụng của bỉm Yubest bao lâu?  

Theo thông tin khuyến cáo, hạn sử dụng của bỉm tốt nhất là trong 3 năm kể từ ngày sản xuất. Khi mua bỉm, ba mẹ cần kiểm tra kỹ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng nhé!

Chanh Tươi Review vừa chia sẻ đến ba mẹ dòng sản phẩm bỉm cho bé Yubest đến từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, danh sách top 6 dòng sản phẩm tốt nhất với các size bỉm quần và bỉm dán thích hợp cho nhiều giai đoạn phát triển của bé.

Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho việc chăm sóc bé yêu của bạn. Đồng thời, chúc ba mẹ chọn mua được loại bỉm Yubest phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!