Top 10 hương nước hoa nam mùa hè được ưa chuộng 2024

31.01.2024 - 15:58

Nước hoa nam mùa hè đang lên ngôi vào thời điểm này. Bởi những dòng hương này sẽ mang đến sự thơm mát, sảng khoái, không gây khó chịu cho những người xung quanh. 

Sử dụng nước hoa hợp mùa, hoàn cảnh sẽ khiến các chàng trở nên tinh tế hơn đấy. Hãy tham khảo top nước hoa cho nam mùa hè trong bài viết để trở nên ấn tượng với người khác nhé!

Vì sao nên chọn nước hoa mùa hè?

Nước hoa nam dành cho mùa hè mang đến hương thơm phù hợp với nhiệt độ ấm, đồng thời tạo ra một cảm giác tươi mát và sạch sẽ, giúp người dùng thoải mái trong mùa hè oi bức. Nhiệt độ có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ phát hương của nước hoa, làm cho một số loại có khả năng lưu hương lâu hơn so với các loại khác.

Sử dụng nước hoa không đúng cách cũng có thể ảnh hưởng đến cảm giác, tâm trạng và năng lượng làm việc của bạn. Vì vậy, trong những ngày nắng nóng kéo dài, tốt nhất là bạn nên chọn những loại nước hoa nhẹ nhàng và sảng khoái. Các mùi hương phổ biến cho nước hoa mùa hè nam bao gồm cam quýt, táo, cam bergamot và các tinh dầu thơm tự nhiên hoàn hảo cho những tháng ấm áp trong năm.

Trong mùa hè oi bức này, hãy tránh chọn những loại nước hoa có mùi quá nồng. Hãy chú ý đến độ lưu hương và thời gian tỏa hương của sản phẩm. Điều này giúp cho hương thơm và cơ thể của bạn kéo dài lâu hơn.

Nam nên chọn nước hoa nào vào mùa hè?

Trong những ngày nắng nóng, mùi hương tự nhiên của cơ thể trở nên mạnh hơn và gây cảm giác ngại ngùng, thiếu tự tin cho nhiều người. Vậy làm thế nào để cơ thể trở nên thơm tho, cảm giác thoải mái và sảng khoái suốt cả ngày dài? Đó là lúc chúng ta có thể dựa vào sự giúp đỡ của nước hoa - một người bạn đồng hành tuyệt vời cho các chàng trai trong mùa hè.

Bạn nên dựa vào những tiêu chí lựa chọn nước hoa mùa hè nam sau:

  • Nước hoa mùa hè sẽ mang đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng với những mùi hương phổ biến như cam, chanh, thảo mộc, biển,... Việc chọn một loại nước hoa nam phù hợp trong mùa hè sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sức hấp dẫn trong mắt người khác giới.
  • Hãy ưu tiên những mùi hương nhẹ nhàng: Mùa hè không phải là thời điểm của những mùi hương nồng nàn và ấm áp như mùa đông. Đây là lúc chúng ta tìm kiếm những mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng. Nước hoa mùa hè thường có hàm lượng tinh dầu thấp hơn và mùi hương lưu giữ trung bình từ 4 - 8 giờ, tùy thuộc vào từng loại. Để lựa chọn mùi hương phù hợp với bản thân, hãy tham khảo và thử nghiệm nhiều mùi khác nhau.
  • Ưu tiên thương hiệu uy tín: Dù nước hoa giá cả phải chăng vẫn có thể mang lại mùi hương phù hợp, nhưng chất lượng không được đảm bảo và dễ bay mùi, không lưu hương lâu. Bên cạnh đó, sử dụng nước hoa cao cấp sẽ nâng tầm gu thời trang của bạn.
  • Sử dụng nước hoa đúng cách: Hãy xịt nước hoa vào các vị trí lưu hương lâu như cổ tay, sau gáy, cổ,... và chỉ nên xịt nước hoa sau khi tắm sạch. Tùy thuộc vào mùi hương mà bạn chọn khoảng cách và số lượng xịt phù hợp.

Top 10 nước hoa nam mùa hè sảng khoái, thơm mát được ưa chuộng nhất

1. Nước hoa Armaf Club De Nuit Intense Man

Club de Nuit Intense Man không mang đậm vẻ đẹp sang trọng và trưởng thành như những mùi hương nam mùa hè khác. Thay vào đó, nó tạo ra một cảm giác giản dị và nhẹ nhàng, nhưng không thể nào bị quên đi. Mùi hương của Club de Nuit Intense Man kết hợp hài hòa giữa quả lý chua, táo xanh, cam dứa, hoa hồng, hoa nhài và gỗ bu lô. Sự phối hợp khéo léo của các tầng hương mang lại khả năng lưu hương tối đa lên đến 8 giờ liên tục.

Theo đánh giá của các chuyên gia nước hoa nổi tiếng trên thế giới, Club de Nuit Intense Man sở hữu một mùi thơm độc đáo và sâu lắng, như một bản nhạc du dương nhẹ nhàng trong cánh đồng xanh mát. Trải nghiệm Club de Nuit Intense Man của Armaf, bạn sẽ chắc chắn bị cuốn hút không thể cưỡng lại bởi sức hấp dẫn nam tính và đẳng cấp, "khắc sâu" phong cách điềm tĩnh, từng trải và trưởng thành của người đàn ông.

Nước hoa nam mùa hè Armaf Club De Nuit Intense Man
Nước hoa nam mùa hè Armaf Club De Nuit Intense Man
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.176.000 ₫

lazada-buy-now

1.190.000 ₫

fado-1

1.373.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Armaf
  • Xuất xứ: Ả Rập
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Woody Spicy - nước hoa hương gỗ
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 7 - 12 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

Club de Nuit Intense Man mang một mùi hương độc đáo, nhưng vẫn gợi nhớ một cảm giác thương nhớ mỗi khi bạn trải nghiệm nó trên cơ thể. Không quá nồng nàn, mùi hương này lại nhẹ nhàng, đưa ta trở về những kỷ niệm êm đềm trong lòng.

  • Tầng hương đầu: Nốt hương đầu tiên của nó mang đến một chân trời cảm xúc mãnh liệt, với sự kết hợp bùng nổ từ quả chanh vàng, quả lý chua đen, quả táo xanh, cam Bergamot và quả dứa. Tất cả cùng hòa quyện tạo thành một nốt hương tinh tế, sôi động và ngọt ngào.
  • Tầng hương giữa: Khi những nốt hương chanh và các loại hương quả lắng xuống, đến lượt nốt hương giữa với hoa hồng, hoa nhài và gỗ Bu-lô thể hiện bản thân. Sự lãng mạn và ngọt ngào của hoa hồng là không thể phủ nhận, và bây giờ nó càng thêm ngọt ngào với hoa nhài và gỗ Bu-lô, tạo nên một nốt hương mềm mượt, ghi dấu trong tâm hồn.
  • Tầng hương cuối: Pha trộn khéo léo và tinh tế của hương vani, long diên hương, xạ hương và cây hoắc hương. Nốt hương gỗ này không chỉ làm ấm kết hợp mùi hương, mà còn làm cho lớp hương này trở nên đậm đà, đầy đặn hơn. 

2. Nước hoa nam mùa hè Giorgio Armani Acqua Di Giò

Acqua Di Giò, mặc dù đã tồn tại từ lâu, vẫn là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất của phái mạnh. Giò trắng là biệt danh quen thuộc mà các người yêu nước hoa đã dành cho Giorgio Armani Acqua di Gio. Chai nước hoa này là sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương mặn của biển cùng ánh nắng ấm áp trên những bãi biển xanh thẳm. Acqua di Gio mang trong mình vẻ đẹp của vùng biển Địa Trung Hải, khiến ai ai cũng phải say mê.

Giò trắng thực sự là một kiệt tác, một tác phẩm kinh điển đã vượt qua thử thách thời gian. Mùi hương này làm cho tâm hồn người ta sảng khoái và đầy năng lượng để bước vào một ngày mới vui vẻ và hiệu quả.

Nước hoa nam mùa hè Giorgio Armani Acqua Di Giò
Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Giò
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.600.000 ₫

shopee-buy-now

1.650.000 ₫

fado-1

2.168.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Giorgio Armani
  • Xuất xứ: Ý
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Aromatic Aquatic - hương biển
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 3 - 6 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

Trên chai nước hoa này, bạn sẽ cảm nhận rõ hương biển và sự ấm áp của ánh nắng đọng quyện. Mùi hương lan tỏa vừa đủ, tạo không gian xung quanh trở nên dễ chịu và cuốn hút.

  • Tầng hương đầu: Mở đầu với một sự pha trộn bùng nổ giữa hương cam quýt và hương hoa cỏ, tạo nên một hương trái cây mọng nước và sảng khoái. 
  • Tầng hương giữa: Hương hoa nhài ngọt ngào, thoang thoảng hương nhục đậu khấu và hoa nhài.
  • Tầng hương cuối: Ổn định với nhóm hương Phương Đông - gỗ và xạ hương trắng gợi cảm, vẫn mang trong đó hồn của hương hoa cỏ và trái cây, hài hòa và tinh tế.

3. Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue

Dolce & Gabbana là một thương hiệu nước hoa danh tiếng, cũng sở hữu một bộ sưu tập nước hoa đồ sộ. Trong số đó, có một chai nước hoa mang tên Light Blue Forever, được ví như biểu tượng nam tính của những chàng trai Địa Trung Hải.

Nước hoa nam mùa hè Light Blue Eau Intense được sáng tạo bởi Alberto Morillas - một nhà làm nước hoa có những thành tựu lớn trong ngành công nghiệp này. Hương thơm này mang đến làn gió mát của bờ biển Hawaii và được coi là một trong những loại nước hoa "phải có" cho những ngày hè nóng bức. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông muốn khẳng định sự nam tính và quyến rũ của mình, mang đến sự tự tin và cuốn hút trong mỗi bước đi.

Nước hoa nam mùa hè Light Blue Eau Intense
Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue

Dùng thử Dolce & Gabbana Light Blue chiết 10ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

200.000 ₫

lazada-buy-now

240.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Dolce & Gabbana 
  • Xuất xứ: Ý
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Floral Fruity - hương hoa cỏ trái cây
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 7 - 12 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

Với nhiệm vụ làm dịu đi cái nóng, Light Blue Eau Intense mang đến sự tươi mới trong hương cocktail trái cây. Với sự tươi mát và quyến rũ của biển Địa Trung Hải, Light Blue Eau Intense là một lựa chọn lý tưởng cho những quý ông thích sự tự do, phóng khoáng, không ngại đối mặt với thử thách và luôn tìm hiểu những điều mới mẻ.

  • Tầng hương đầu: Khởi đầu với sự tươi mát ngọt ngào của cam Bergamot và hương bưởi. Tuy nhiên, hương bưởi ở đây được tái hiện một cách chân thật, giống như những giọt nước nhỏ bắn ra khi chúng ta cắt một quả bưởi. Mùi hương mang sự ngọt ngào và chút đắng từ vỏ bưởi, tạo cảm giác thật dễ chịu.
  • Tầng hương giữa: Một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng như được hòa mình trong mùi hương tự do của biển cả, kết hợp với hương trầm nhẹ của cây bách xù và chút ngọt ngào từ những trái dừa mọng nước.
  • Tầng hương cuối: Sau những khoảnh khắc vui vẻ, cuối cùng là một nốt trầm lặng, yên bình vào cuối ngày vẫn còn đầy cám dỗ, sức mạnh và sự sống của gỗ Amber và xạ hương.

Tổng thể, khi hương trầm xuống, vẫn còn lại hương cam chanh và bưởi dễ chịu, dễ sử dụng và còn lưu lại lâu trên da, tạo nên một mùi thơm dễ chịu và lâu dài.

4. Nước hoa nam mùa hè Nautica Voyage

Nhắc đến Nautica Voyage, ngay lập tức ta nghĩ đến hương thơm của một buổi chiều nắng nhẹ bên bờ hồ. Lọ nước hoa này được xây dựng từ ba tầng hương phối hợp, với mùi hương đầu tiên là sự tươi mát của cây cỏ và hương táo, dần chuyển sang sự êm dịu của bông hoa trinh nữ tràn đầy sương sớm, và kết thúc bằng mùi hương sen thơm trong gió và hương tuyết tùng, hổ phách và xạ hương nhẹ nhàng.

Toàn bộ danh sách hương của dòng nước hoa cho nam mùa hè này đều xoay quanh hương thảo mộc, tạo ra một cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Nautica Voyage cũng sở hữu khả năng tỏa hương và lưu hương tuyệt vời. Đây là một mùi hương hoàn hảo cho những ngày xuân hay mùa hè, vì vậy các bạn nam hãy thử nó ít nhất một lần trong đời nhé!

Nước hoa nam mùa hè Nautica Voyage
Nước hoa nam Nautica Voyage
Nơi mua tốt nhất
fado-1

910.000 ₫

lazada-buy-now

1.000.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Nautica
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Aromatic Woody - hương gỗ biển
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 6 - 8 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Sự kết hợp hài hòa giữa mùi hương của cây cỏ và chút mát lạnh từ lá cây và táo. 
  • Tầng hương giữa: Hương hoa trinh nữ tươi mát với sương sớm bao phủ, hòa quyện với hương sen mềm mại như cánh buồm xanh trên chiếc thuyền. 
  • Tầng hương cuối: Mùi hương trầm lắng để nhường chỗ cho sự kết hợp hài hòa gồm tuyết tùng, rêu sồi, xạ hương và hổ phách.

Tổng thể của sự pha trộn này tạo nên một cảm giác lãng mạn đầy cảm hứng từ gỗ và thảo mộc ven biển, đồng thời đánh thức sức mạnh của sự khám phá và chinh phục thiên nhiên hoang dã trong người đàn ông. 

5. Nước hoa nam mùa hè Versace Pour Homme

Versace Pour Homme với khả năng tỏa hương vượt trội, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai yêu thích mùi hương nồng nàn và tươi mát trong những ngày hè oi bức như hiện tại. Được khởi đầu bằng hương cam ngọt ngào, tiếp theo là hương cam đắng đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, hoa lan dạ hương và kết thúc bằng mùi hương tuyết tùng lịch lãm.

Thiết kế của lọ nước hoa Versace Pour Homme cũng mang nét nam tính với các góc cạnh rõ nét và màu xanh nhạt, trong veo, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. Sự huyền bí và phóng khoáng của mùi hương này đã thu hút rất nhiều quý ông và trở thành sự lựa chọn ưa thích cho nhiều dịp quan trọng của nam giới.

Nước hoa cho nam mùa hè Versace Pour Homme
Nước hoa mùa hè Versace Pour Homme
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.663.200 ₫

lazada-buy-now

1.900.000 ₫

fado-1

1.588.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Versace
  • Xuất xứ: Ý
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Oriental Fougere - hương dương xỉ phương Đông
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 3 - 6 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Sự hòa quyện của tinh dầu cam ngọt ngào, cam Bergamot tràn đầy sự hứng khởi và chanh tươi mát từ vùng Diamante ở Calabria. Kết hợp với lá và hoa của cây cam đắng, tạo nên một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải.
  • Tầng hương giữa: Nồng nàn với hoa lan dạ hương, cây đơn sâm và phong lữ, hoà quyện với hương gỗ tuyết tùng để tăng thêm vẻ lịch lãm và sang trọng vốn có.
  • Tầng hương cuối: Êm dịu với đậu Tonka và xạ hương đại diện cho người đàn ông phóng khoáng và lôi cuốn.

6. Nước hoa nam mùa hè Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme là nước hoa phù hợp cho mùa hè được ra mắt vào năm 2005, thuộc nhóm hương biển sảng khoái và tươi mát. Thiết kế chai nước hoa được lấy cảm hứng từ những viên sỏi được nước biển mài mòn, mang màu xanh đậm của vùng biển sâu thẳm. Chai nước hoa này mang đến cảm giác sảng khoái và mát mẻ trong những ngày hè oi ả.

Bvlgari Aqva Pour Homme mang đến sự quyến rũ, mạnh mẽ và sự tươi mới, giúp xua tan đi cái nóng bức của mùa hè và mang đến một làn khí mới từ đại dương xanh thẳm. Ngoài ra, chai nước hoa này còn giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày vất vả của cuộc sống đầy khó khăn.

Nước hoa nam mùa hè Bvlgari Aqva Pour Homme
Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme
Nơi mua tốt nhất
fado-1

2.280.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Bvlgari
  • Xuất xứ: Ý
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Aromatic Aquatic - hương thơm biển
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 4 - 6 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Hương thơm thanh khiết của hoa cam Neroli, trái bưởi, trái quýt hồng và một chút tinh dầu lá cam
  • Tầng hương giữa: Một hương thơm đầy mê hoặc của rong biển Posidonia Oceanica, gợi nhớ đến sự mênh mông, rộng lớn và bí ẩn của vùng biển sâu thẳm, nơi ánh sáng không thể chạm tới.
  • Tầng hương cuối: Sau một hành trình đến những vùng biển sâu tò mò và thú vị, ta trở về với hương hổ phách, gỗ và cây đơn sâm, tạo nên cảm giác ấm áp và gần gũi.

Tất cả này tạo nên hình ảnh bên ngoài của một người đàn ông phóng khoáng, tự do và năng động. Tuy nhiên, bên trong anh ta lại chứa đựng vùng bí ẩn, gợi lên sự tò mò và thú vị, song không thiếu đi sự trầm ổn, gần gũi và phong độ của một quý ông.

7. Nước hoa nam mùa hè Code Deco Black And Rose

Góp mặt trong danh sách này là dòng nước hoa Việt Nam Code Deco - một thương hiệu chuyên sản xuất tinh dầu nước hoa, xịt thơm phòng và xịt thơm quần áo. Mặc dù mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng Code Deco đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng với ấn tượng tốt. 

Về giao diện, Code Deco hướng đến thiên nhiên nên bao bì sản phẩm được thiết kế tối giản. Đặc biệt, thương hiệu cung cấp nhiều phiên bản nhỏ gọn, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm với mức giá phù hợp với túi tiền. Điều này giải thích tại sao Code Deco hấp dẫn đông đảo các bạn trẻ, học sinh và sinh viên.

Mùi hương của Code Deco được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa thảo dược và các loại gỗ quý. Nước hoa này có khả năng lưu hương tốt trong khoảng 6 giờ, mang đến một mùi hương nhẹ nhàng mà không quá nồng nặc.

Nước hoa nam mùa hè Code Deco Black And Rose
Nước hoa mùa hè Code Deco Black And Rose
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

185.000 ₫

lazada-buy-now

195.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Nhóm hương: Hương trái cây síp
  • Khả năng lưu hương: 6 - 8 giờ (tùy theo môi trường sử dụng), sử dụng trên quần áo thể lên tới 12 giờ.
  • Khả năng toả hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay.
  • Dung tích: 10ml

Mùi hương

Black And Rose là một chai nước hoa giản dị, nhưng lại mang một mùi hương cảm giác trưởng thành và chững chạc, với sự cân bằng tinh tế giữa các thành phần nguyên liệu. Mùi hương này phù hợp sử dụng quanh năm tạo nên sự cuốn hút đặc biệt.

  • Tầng hương đầu: Black And Rose khởi đầu bằng một hương trái cây tươi mát và ngọt ngào, kết hợp cam bergamot, táo và dứa. 
  • Tầng hương giữa: Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị cay nồng của hoắc hương và vị ngọt của lớp hương đầu, tạo nên một hương thơm nam tính. 
  • Tầng hương cuối: Nhẹ nhàng với hương vani và xạ hương.

8. Nước hoa nam mùa hè Dior Homme Sport

Dior Homme Sport ra mắt vào năm 2008 và được đánh giá là một hương nước hoa mùa hè đặc biệt. Người tạo nên sản phẩm này là một nhà sáng tạo nước hoa tài năng với biệt danh “The Nose” - Francois Demachy. Dior Homme Sport sẽ thức tỉnh nét mạnh mẽ, lòng khao khát khám phá, trải nghiệm và chinh phục của những chàng trai trẻ.

Dior Homme Sport đầy đủ hương vị: chua, cay và ngọt. Những yếu tố này kết hợp tạo nên một bản giao hưởng về những trải nghiệm thú vị của cuộc sống, thể hiện hình ảnh của một chàng trai khá nổi loạn, thích phiêu lưu nhưng vẫn tinh tế và biết cách tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trong cuộc sống.

Nước hoa nam mùa hè Dior Homme Sport
Nước hoa nam Dior Homme Sport

Dùng thử nước hoa Dior Homme Sport chiết 10ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

220.000 ₫

lazada-buy-now

159.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Dior
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Khả năng tỏa hương: Bán kính 2m
  • Khả năng lưu hương: 7 - 12 giờ
  • Dung tích: 125ml

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Mở đầu là một hương vị ngọt ngào và chua từ trái chanh vàng, cam đỏ, bưởi và lê. Tạo thành một sự kết hợp trái cây tươi mát và tươi mới, như một cảm giác sảng khoái, hưng phấn và năng động của tuổi trẻ. 
  • Tầng hương giữa: Sự điềm tĩnh, trầm lặng của một người đàn ông với vị cay nhẹ từ hồng tiêu và nhục đầu khấu, làm cho cảm xúc trở nên hài hoà. 
  • Tầng hương cuối: Một chút ngọt được pha trộn với sự trầm lặng và ấm áp của cỏ hương bài và gỗ đàn hương, tương tự như một chàng trai trẻ trải nghiệm cuộc sống sau những chuyến đi khám phá không ngừng.

9. Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino

Tom Ford Neroli Portofino, một nước hoa thuộc dòng cam quýt, ra mắt vào năm 2011. “Cha đẻ” của sản phẩm này là nhà sáng tạo nước hoa cực kỳ nổi tiếng Rodrigo Flores-Roux. Neroli Portofino mang đến sự rực rỡ, thanh khiết và tươi mát. Đây là một nước hoa mùa hè nam tính mang đậm nét kinh điển, luôn được săn đón mỗi khi mùa hè đến.

Nước hoa nam mùa hè Tom Ford Neroli Portofino
Nước hoa nam mùa hè Tom Ford Neroli Portofino

Dùng thử Tom Ford Neroli Portofino 5ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

284.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Tom Ford
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Citrus Aromatic - Hương thơm cam, chanh, thảo mộc
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 3 - 6 giờ
  • Dung tích: 125ml

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Sự bùng nổ mạnh mẽ và tươi mát của tinh dầu hoa cam, chanh và cây son, tạo nên một bó hoa tươi mới và thơm ngát.
  • Tầng hương giữa: Kết hợp của các loại thảo mộc xanh từ oải hương và hương thảo.
  • Tầng hương cuối: Hương gỗ và hổ phách ôm trọn lớp hương tươi mát ban đầu.

Tất cả sự pha trộn đó sẽ đưa bạn như dạo chơi trên những con đường lộng gió của vùng Rivera tươi đẹp ở Ý. Đó là một dòng nước hoa trong trẻo, mang đến sự mát dịu cho tâm hồn trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

10. Nước hoa nam mùa hè Montblanc Explorer

Có nhiều người  hiểu lầm rằng mùi hương cay nồng chỉ phù hợp với thời tiết lạnh. Tuy nhiên, đối với các loại nước hoa cho nam mùa hè Montblanc Explorer, việc kết hợp hồng tiêu và cam bergamot vẫn tạo ra một sự phối hợp độc đáo, mang lại cảm giác tươi mát và trẻ trung. Đồng thời, hương xô thơm và cây hoắc hương như những nốt nhạc cao trong bản nhạc Montblanc Explorer, tạo nên một phong cách tự tin và quyến rũ cho các quý ông.

Mùi hương của Montblanc Explorer mang lại cảm giác trưởng thành, quyến rũ và hấp dẫn đối với người đối diện. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương thể hiện sự thành đạt của một quý ông, nhưng vẫn thể hiện được cá tính độc đáo của bản thân, thì Montblanc Explorer là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Nước hoa nam mùa hè Montblanc Explorer
Nước hoa dành cho mùa hè Montblanc Explorer

Dùng thử nước hoa Montblanc Explorer 10ml:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

171.000 ₫

lazada-buy-now

231.000 ₫

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Montblanc 
  • Xuất xứ: Đức
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Khả năng tỏa hương: 1 cánh tay
  • Khả năng lưu hương: 3 - 6 giờ
  • Dung tích: 100ml

Mùi hương

  • Tầng hương đầu: Sự kết hợp mới lạ giữa cam Bergamot và hồng tiêu. Bổ sung hương lá xô thơm mang đến sự cân bằng tuyệt vời.
  • Tầng hương giữa: Cỏ hương bài tạo ra một cảm giác tự do và phóng khoáng. 
  • Tầng hương cuối: Cây hoắc hương ngọt cay và hương Ambroxan tạo nên sự cuốn hút và sự lôi cuốn, với sự kết hợp mê hoặc của bột cacao.
Câu hỏi thường gặp

1. Mua nước hoa nam mùa hè chính hãng ở đâu?  

Để mua được nước hoa nam cho mùa hè chính hãng, bạn có thể tham khảo các cửa hàng bán lẻ uy tín, đại lý chính hãng hoặc mua trực tuyến trên các trang web bán hàng đáng tin cậy. Đối với cửa hàng bán lẻ, bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng uy tín, có thương hiệu và được đánh giá cao trên thị trường. Điều này giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các đại lý chính hãng của các thương hiệu nước hoa để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn mua trực tuyến, hãy chọn các trang web bán hàng đáng tin cậy như Fado, Shopee, Lazada,…

2. Nước hoa mùa hè khác gì nước hoa mùa đông?  

Trong mùa hè, nhiệt độ cao làm cho nước hoa bay hơi nhanh chóng và phát tán mùi hương mạnh mẽ hơn. Ánh nắng gay gắt cũng làm cho những mùi nước hoa đậm nồng trở nên khó chịu. Vì vậy, trong mùa hè, lựa chọn những mùi hương nhẹ nhàng, mát mẻ là lý tưởng. Ngược lại, mùa đông là thời điểm lý tưởng để sử dụng những loại nước hoa nam mùa đông đậm đà, hấp dẫn hơn. Hương dạ hương và hương gia vị thường tạo nên sức hút đặc biệt vào mùa đông.

3. Có nên chọn nước hoa nam mùa hè dạng xịt hay dạng lăn?  

Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nước hoa dạng xịt thường có hương thơm phát tán rộng hơn, trong khi nước hoa dạng lăn thường có độ bám dính cao hơn trên da.

Trên đây là danh sách những hương nước hoa dành cho nam, phù hợp dùng trong mùa hè được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng những gợi ý này đã giúp bạn tìm được một loại nước hoa nam mùa hè phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!