Nước rửa bình Arau có tốt không? Giá chai 500ml & túi 450ml?

12.01.2023 - 10:18

Sản phẩm nước rửa bình Arau Baby nội địa Nhật thành phần 100% tự nhiên vừa an toàn cho sức khỏe của bé, vừa nhẹ nhàng trên da tay của mẹ mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu.

Các sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé ngày nay vô cùng đa dạng, đủ các thương hiệu như Dnee, Wesser, Pigeon,... Trong số đó, rất nhiều mẹ bỉm vẫn tin dùng loại nước rửa Arau trong suốt hành trình chăm sóc bé yêu bú bình. Vậy sản phẩm này chất lượng như thế nào? Mức giá bán bao nhiêu? hãy cùng Chanhtuoi Review tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

Review nước rửa bình sữa Arau Nhật

nuoc-rua-binh-arau-review
Sản phẩm rửa bình sữa hiệu quả và an toàn Arau.Baby

Arau Baby là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng và quen thuộc với các mẹ bỉm Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc bé chất lượng như sữa tắm Arau, xà phòng rửa tay,... Và tất nhiên, chúng ta không thể không kể đến nước rửa bình Arau, sản phẩm hỗ trợ làm sạch và cuốn trôi bụi bẩn, cặn sữa, thức ăn và vi khuẩn… trên bình sữa và các dụng cụ ăn uống khác cho bé.

Nước rửa Arau đã được kiểm nghiệm về kích ứng da, bảo đảm an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ nhỏ cũng như làn da tay. Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như lá tía tô, lô hội,... vừa diệt khuẩn làm sạch, vừa dưỡng ẩm và chăm sóc làn da tay.

Việc sử dụng nước rửa bình sữa Arau giúp ba mẹ an tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho bé, đồng thời tiết kiệm thời gian để chăm sóc, chơi đùa cùng con. Hiện nay, đang có 2 loại nước rửa bình sữa Nhật Bản Arau chính hãng cho ba mẹ lựa chọn là:

  • Nước rửa bình Arau túi 450ml: Bảo đảm chất lượng về thành phần và tính an toàn. Túi đựng có thiết kế phần miệng túi nhỏ, dễ cắt và sử dụng để tránh bị đổ.
  • Nước rửa bình sữa Arau chai 500ml: Thiết kế có vòi nhấn, dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm hơn so với túi.

Hạn sử dụng nước rửa Arau Nhật là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Thông tin được in rõ ràng trên bao bì sản phẩm để người dùng dễ dàng nhận biết và kiểm tra.

Nước rửa bình Arau giá bao nhiêu?

Tương ứng với 2 kiểu đóng gói nước rửa Arau kể trên sẽ có mức giá bán khác nhau. Ngoài ra, tùy theo từng đơn vị bán hàng cũng có sự chênh lệch. Khi chọn mua, ba mẹ có thể tham khảo thêm nhiều nơi bán để mua được giá tốt nhất.

Sau đây là mức giá nước rửa Arau chính hãng cập nhật 2023 cho ba mẹ tham khảo:

Nước rửa bình Arau Baby túi 450ml

nuoc-rua-binh-arau-tui-450ml
Túi nước rửa bình 450ml Arau
  • Giá bán giao động từ khoảng 100.000đ - 120.000đ.

Nơi mua tốt nhất: Túi Arau 450ml

shopee

103.200 ₫

lazada

107.070 ₫

tiki

109.650 ₫

Chai nước rửa Arau 500ml

nuoc-rua-binh-arau-chai-500ml
Chai nước rửa bình 500ml Arau
  • Mức giá khoảng 150.000đ - 170.000đ.

Nơi mua tốt nhất: Chai (bình) 500ml

shopee

149.250 ₫

lazada

149.250 ₫

tiki

169.150 ₫

Đánh giá nước rửa bình sữa Arau có tốt không?

Đối với những ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng nước rửa bình Arau có tốt hay không, hãy cùng Chanhtuoi Review tìm hiểu về từng đặc điểm của sản phẩm. Arau nước rửa bình sữa là sản phẩm uy tín, được nhiều ba mẹ lựa chọn sử dụng rửa bình sữa cho bé.

nuoc-rua-binh-arau-co-tot-khong
Thành phần an toàn 100% tự nhiên của Arau rửa bình sữa

Thành phần dung dịch rửa bình sữa Arau 100% thảo mộc tự nhiên, dầu dừa và dầu cọ, không chứa dầu động vật hay dầu tổng hợp giống như trong các loại xà phòng. Chính vì vậy, ba mẹ có thể yên tâm sử dụng để làm sạch núm vú, bình sữa, ti giả,... mà bé trực tiếp ngậm vào miệng mà không cần lo ngại.

Mặc dù không chứa chất phụ gia nhưng nước rửa Arau vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu. Lớp bọt mịn tạo nên trực tiếp tác động và làm sạch các vết bẩn, ố vàng, cặn sữa và cả nấm mốc, vi khuẩn bám trên bình sữa dễ dàng. Khi xả vào đường ống nước, sản phẩm tự phân huỷ sinh học tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Với những thành phần thảo mộc của Arau rửa bình mang hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Khi xả lại dưới nước, mùi hoặc hương thơm sẽ không để lại trên bình sữa nữa. Điều này vượt trội hơn hẳn các sản phẩm nước rửa thông thường, bám mùi, nhờn,... ngay cả khi đã rửa lại nhiều lần với nước.

Đối với làn da tay của mẹ cũng không bị khô nhờ thành phần tía tô, lô hội bổ sung lượng ẩm cần thiết. Công thức Arau Baby không chứa LAS hay chất bảo quản,... được kiểm nghiệm kích ứng da, để bảo đảm người tiêu dùng có sản phẩm an toàn và tốt nhất trên thị trường.

nuoc-rua-binh-arau-500ml
Chai đựng chắc chắn, chống nghiêng đổ

Thêm một đặc điểm của sản phẩm nước rửa làm sạch bình Arau Baby được người dùng đánh giá cao chính là cách sử dụng dễ dàng. Thiết kế chai có vòi nhấn giúp ba mẹ lấy một lượng dung dịch vừa đủ, tiết kiệm. Ngoài ra, hoàn toàn hạn chế được trường hợp bị nghiêng đổ.

Nếu như trước đó ba mẹ đã từng mua chai nước rửa Arau thì về sau có thể mua dạng túi đựng về refill vào. Như vậy sẽ tiết kiệm hơn, cũng bảo vệ môi trường hơn.

Ba mẹ có thể xem chi tiết một số đơn vị bán hàng chính hãng chất lượng ngay dưới đây:

Nơi mua tốt nhất:

lazada

103.200 ₫

shopee

165.170 ₫

tiki

109.650 ₫

Sản phẩm liên quan:

Cách sử dụng nước rửa bình sữa Arau

Sau đây, Chanhtuoi Review sẽ hướng dẫn ba mẹ chi tiết cách rửa bình sữa với nước Arau Baby nội địa Nhật an toàn và hiệu quả. Đầu tiên, ba mẹ cần đổ phần sữa thừa còn trong bình, tháo rời các bộ phận bình sữa và tráng qua dưới vòi nước để bước đầu làm sạch.

nuoc-rua-binh-arau-cach-su-dung
Hướng dẫn sử dụng nước rửa bình Nhật Bản Arau cho mẹ

Tiếp đến, ba mẹ thao tác các bước sau đây:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ nước rửa Arau và hòa tan trong nước. Ba mẹ cần chú ý chỉ sử dụng một lượng nước nhỏ vì sản phẩm này có thể sử dụng nguyên chất mà không cần pha loãng.
  • Bước 2: Dùng cọ rửa bình sữa chuyên dụng kết hợp với rửa bình Arau để làm sạch bề mặt trong và ngoài bình sữa, núm ti,... một cách chi tiết.
  • Bước 3: Tráng lại với nước cho thật sạch. Sau đó, ba mẹ có thể sử dụng giá úp, phơi khô hoặc mang đi tiệt trùng và bảo quản đúng cách để chuẩn bị sẵn sàng cho lần sử dụng bình sữa tiếp theo.

Ngoài sử dụng để rửa bình sữa, núm ti,... ba mẹ cũng có thể dùng Arau Baby để làm sạch các dụng cụ ăn uống hay đồ chơi,... cho bé một cách hiệu quả và an toàn.

So sánh nước rửa bình sữa Arau và Dnee:

Có thể nói đây là 2 dòng nước rửa bình sữa cho bé được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Cả hai đều bảo đảm chất lượng, khả năng làm sạch cũng như tính an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ cũng như làn da tay. Tuy nhiên, giá bán của nước rửa Arau có cao hơn so với Dnee. Cùng với đó là 1 số điểm khác biệt như:

Đặc điểmArau BabyDnee
Thương hiệuNhật BảnThái Lan
Tính tạo bọtCó bọt mịnKhông bọt
Công dụngLàm sạch bình sữa, núm ti, dụng cụ ăn uống cho bé…

Tương tự như nước rửa Arau.

Ngoài ra còn có thể ngâm rau củ quả.

Đóng góiTúi 450ml; Bình 500mlChai 500ml; Túi 600ml; Chai 620ml
Giá bánCao hơnRẻ hơn

Xem thêm:

Tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân, mỗi ba mẹ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Lưu ý mua hàng, để tránh mua phải nước rửa Arau cho bình sữa giả, kém chất lượng, phụ huynh cần chú ý 2 đặc điểm:

  • Thứ nhất, quét mã QR code để truy xuất nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.
  • Thứ hai, kiểm tra thông tin in trên nhãn phụ như: Tên sản phẩm, thành phần chi tiết, đặc tính sản phẩm, quy cách đóng gói, công dụng, hướng dẫn sử dụng, thông tin cảnh báo, hướng dẫn bảo quản…
nuoc-rua-binh-arau-gia-bao-nhieu
Chọn mua nước rửa bình chính hãng Arau Baby và những lưu ý

Hiện nay, các sản phẩm nước rửa bình sữa Arau được bán phổ biến nên phụ huynh có thể tìm mua tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị lớn nhỏ như Concung, Bibomart, Kidsplaza,…

Ngoài ra, ba mẹ cũng dễ dàng đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Lưu ý, ưu tiên lựa chọn các gian hàng chính hãng để bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt nhất, xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, bạn cũng đừng bỏ qua những đánh giá của khách hàng đã mua trước đó nhé!

Qua bài viết hôm nay, Chanhtuoi Review hi vọng ba mẹ đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nước rửa bình sữa nội địa Nhật này, yếu tố thành phần an toàn và công dụng làm sạch hiệu quả.

Nếu còn bất cứ vấn đề băn khoăn nào về nước rửa bình Arau, hãy để lại ý kiến dưới bài viết, Chanhtuoi Review sẽ nhanh chóng phản hồi giải đáp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!