Review nước rửa bình sữa Dnee có tốt không? Có mấy loại?

12.01.2023 - 10:17

Loại nước rửa bình sữa Dnee Thái Lan được nhiều mẹ bỉm sử dụng để vệ sinh bình sữa cho bé hoặc các dụng cụ ăn uống khác cho bé. Sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên làm sạch nhẹ nhàng và an toàn với sức khỏe bé yêu.

Ba mẹ đang băn khoăn về chất lượng nước rửa bình Dnee có tốt không? Mẹ có nên mua và cách sử dụng nước rửa bình Dnee như thế nào? Ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Review nước rửa bình sữa Dnee Organic

nuoc-rua-binh-sua-dnee-review
Dòng sản phẩm nước rửa bình sữa chiết xuất tự nhiên D-nee

Thương hiệu nước rửa bình sữa nhập khẩu chính hãng Thái Lan Dnee đang là một trong những dòng nước nước rửa bình sữa chất lượng, an toàn và được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay.

Thông tin trên bao bì được in bằng chữ Thái Lan và tiếng Anh. Ngoài ra, khi bán trên thị trường Việt Nam, nhà phân phối có in thêm tem phụ để khách hàng dễ nắm rõ về thông tin sản phẩm hơn.

Vốn dĩ với những sản phẩm lựa chọn sử dụng cho bé yêu ba mẹ thường rất “khó tính” vì sức khỏe và đề kháng của bé yêu còn yếu. Đặc điểm thành phần nước rửa bình Dnee hoàn toàn organic, 100% từ thiên nhiên giúp làm sạch nhẹ nhàng, an toàn cho bé và không làm hại da tay. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé.

Nước rửa bình sữa D-nee có mấy loại?

Ba mẹ có thể dễ dàng tìm thấy 3 mẫu nước rửa bình Dnee Organic trên thị trường hiện nay dựa trên kiểu đóng gói.

  • Chai nước rửa bình Dnee 500ml : Đây là mẫu duy nhất có màu sắc bao bì màu hồng, trong khi 2 loại nước rửa Dnee mẫu mới còn lại có màu xanh. Tuy nhiên, về cơ bản thành phần bên trong không có nhiều thay đổi, đảm bảo chất lượng. Chai có vòi nhấn để người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Nước rửa bình Dnee túi 600ml : Thiết kế dạng túi đựng tiện dụng và có giá bán rẻ hơn so với loại chai. Nếu như trước đó mẹ đã có sử dụng chai thì sau đó nên mua loại túi về refill sẽ tiết kiệm hơn.
  • Nước rửa bình sữa D-nee chai 620ml : Dung tích đựng lớn nhất trong số các loại rửa bình sữa Dnee. Sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài, chai có vòi nhấn dễ sử dụng cũng như bảo quản, tránh nghiêng đổ.

Giá nước rửa bình sữa Dnee bao nhiêu?

nuoc-rua-binh-sua-dnee-500ml
Các sản phẩm Dnee nước rửa bình giá rẻ

Nơi mua tốt nhất

lazada

62.000 ₫

tiki

75.000 ₫

shopee

80.000 ₫

  • Nước rửa bình sữa chai Dnee 500ml màu hồng/xanh dương: 80.000đ
  • Nước rửa bình Dnee túi 600ml màu xanh lá: 80.000đ
  • Nước rửa bình Dnee 620ml chai màu xanh lá: 95.000đ

Đánh giá nước rửa bình sữa Dnee có tốt không?

Cùng ba mẹ tìm hiểu chi tiết về chất lượng nước rửa bình sữa Thái Lan có tốt hay không? Có an toàn hay không? Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật được quan tâm nhiều nhất.

nuoc-rua-binh-sua-dnee-600ml
Yếu tố chất lượng và độ an toàn của nước rửa bình Dnee được đánh giá cao

Sản phẩm nước rửa bình sữa và nước rửa rau củ Dnee dạng lỏng trong suốt, độ đặc vừa phải. Thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên an toàn. Cụ thể như: Lúa mì, khoai tây, ngô, dưa chuột,... giúp làm sạch nhẹ nhàng, an toàn và thân thiện với sức khỏe bé yêu và làn da tay.

Thêm vào đó, hoạt chất làm sạch Lauryl Polygluco có trong nước rửa Dnee vừa có tác dụng giúp làm sạch bề mặt bình sữa và các phụ kiện tốt hơn, đồng thời hỗ trợ khử độc rất tốt.

Thêm vào đó, đặc tính của nước rửa, nước súc bình sữa Dnee chính là không mùi (mùi nhẹ và hoàn toàn mất sau khi rửa sạch), không dầu, không nhờn,... Sau khi sử dụng mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về khả năng làm sạch cũng như độ an toàn của nước rửa.

Ngoài dùng để rửa bình sữa, các phụ kiện như núm ti, ti giả,... ba mẹ cũng có thể ngâm rau củ quả khử khuẩn với nước rửa Dnee. Hạn sử dụng nước rửa bình sữa D-nee lên đến 3 năm, đảm bảo thời gian sử dụng tốt nhất.

Như vậy, có thể thấy nước rửa bình sữa D-nee đa năng, an toàn và có một mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Giờ đây, việc chăm sóc bé yêu, bảo đảm an toàn sức khỏe đã không còn là vấn đề khiến ba mẹ phải băn khoăn quá nhiều nữa.

Vậy, bên cạnh những ưu điểm kể trên thì Dnee nước rửa bình có nhược điểm gì không? Có thể thấy với những lợi ích, tác dụng mà sản phẩm đem lại, tính an toàn được đảm bảo tối ưu cùng mức giá bán phù hợp, Dnee hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng mà không có bất cứ hạn chế nào.

Bài viết liên quan:

Cách sử dụng nước rửa bình sữa D-nee

Dựa trên tác dụng của nước rửa bình Dnee trong việc rửa bình sữa và ngâm rau của quả, ba mẹ có thể theo dõi và áp dụng các hướng dẫn sử dụng chi tiết sau đây.

Cách rửa bình sữa bằng nước Dnee

nuoc-rua-binh-sua-dnee-620ml-chai
Nước rửa không bọt Dnee thân thiện với da tay

Nơi mua tốt nhất: Chai Dnee rửa bình 620ml

lazada

73.000 ₫

tiki

79.000 ₫

shopee

95.000 ₫

Bình sữa cho bé sau khi mua về và sau mỗi lần sử dụng, ba mẹ cần tiến hành vệ sinh kỹ càng để bảo đảm an toàn vệ sinh và sức khỏe cho bé yêu. Đầu tiên, cần tháo rời chi tiết và tráng qua dưới vòi nước để làm sạch bình sữa bước đầu.

Mẹ cũng cần chuẩn bị thêm một dụng cụ cọ rửa bình sữa chuyên dụng để làm sạch bề mặt tốt hơn, nhất là những ngóc ngách của bình sữa cổ hẹp. Sau đó, mẹ tiến hành các bước như sau:

  • Bước 1: Pha theo tỉ lệ 10ml nước rửa Dnee với 1 lít nước sạch, sau đó dùng tay khuấy đều.
  • Bước 2: Nhúng bình sữa và các chi tiết cần làm sạch vào trong dung dịch đã chuẩn bị, dùng bàn chải, cọ chổi để làm sạch chi tiết từng bộ phận.
  • Bước 3: Rửa và tráng kỹ lại bình sữa và các phụ kiện với nước sạch. Sau đó mẹ có thể úp phơi khô hoặc mang đi tiệt trùng và bảo quản đúng cách.

Xem thêm:

Cách ngâm rau củ quả bằng nước rửa bình sữa Dnee

nuoc-rua-binh-sua-dnee-ngam-rau-cu
Ngâm rau củ với nước rửa Dnee Organic trong 3 - 5 phút

Loại nước rửa bình Dnee Organic có thể sử dụng để ngâm rau củ quả. Mẹ tiến hành như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị một rổ/thau sạch, sau đó pha dung dịch theo tỉ lệ 5ml nước rửa bình Dnee với 5l nước sạch.
  • Bước 2: Cho phần rau của quả đã chuẩn bị vào ngâm trong 3 phút.
  • Bước 3: Vớt rau của ra, rửa lại với nước sạch lần nữa là ba mẹ đã có thể yên tâm sử dụng.

Kết luận: Cách sử dụng nước rửa bình của hãng Dnee an toàn và dễ dàng. Ba mẹ chỉ cần áp dụng công thức hướng dẫn như trên là đảm bảo hiệu quả. Một số trường hợp ba mẹ nhận thấy nước rửa bình Dnee có mùi, mùi hắc, nồng, khó chịu thì rất có thể sản phẩm đã hết hạn hoặc mua nhằm hàng giả.

Nước rửa bình sữa Dnee giả và thật: Cách phân biệt

nuoc-rua-binh-sua-dnee-that-gia
Phân biệt nước rửa bình D-nee giả chính xác

Hiện nay, Dnee nước rửa bình sữa đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Điều này khẳng định cho chất lượng của sản phẩm, tính an toàn được ba mẹ thừa nhận sau thời gian sử dụng.

Nơi mua tốt nhất: Túi Dnee nước rửa 600ml

tiki

63.000 ₫

lazada

63.000 ₫

shopee

80.000 ₫

Tuy nhiên, lợi dụng sự tin dùng của khách hàng, nhiều đơn vị sản xuất đã cố tình làm giả với công nghệ tinh vi. Chính vì vậy nên ba mẹ đặt ra thắc mắc nước rửa bình Dnee có hàng giả không thì câu trả lời là có nhé.

Các loại dung dịch rửa bình sữa D-nee giả kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chí an toàn nên ba mẹ cần đặc biệt cẩn thận, lựa chọn kỹ càng khi mua. Dưới đây là một số tiêu chí để ba mẹ có thể phân biệt loại nước rửa Dnee thật và giả một cách chính xác nhất.

Đặc điểmNước rửa Dnee thậtNước rửa Dnee giả
Thiết kế bao bìCác chữ tiếng Anh và Thái Lan được in rõ nét. Khi nhập khẩu về Việt Nam được in thêm tem tiếng Việt.Các thông tin được in trên bao bì không rõ nét, dễ bị phai.
Tem niêm phongĐược dán chắc chắnTem không chắc chắn
Tính tạo bọtRửa bình sữa Dnee trong suốt và không tạo bọtChất nước rửa có ngả màu và tạo bọt
Mùi hươngDnee nước rửa có mùi nhẹ, và không bám lại trên bề mặt sau khi rửa sạch.Mùi hắc, khó chịu, bám lại trên bề mặt rất khó loại bỏ hoàn toàn.
Tính an toànTuyệt đối bảo đảm an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ và da tay.Có thể gây khô da tay sau khi sử dụng, không bảo đảm tính an toàn.

Ngoài ra, mức giá bán nước rửa Dnee chính hãng đã được Chanhtuoi Review chia sẻ đến ba mẹ ở phần đầu bài viết. Hiện nay, nhiều cơ sở bán các dòng sản phẩm tương tự nhưng giá rẻ hơn rất nhiều. Ba mẹ cần cân nhắc, kiểm tra kỹ càng thông tin về giấy tờ chứng nhận, xuất xứ sản phẩm,... để tránh mua phải loại hàng giả “tiền mất tật mang” nhé!

nuoc-rua-binh-sua-dnee-mua-o-dau
Gợi ý mua nước rửa bình chính hãng Dnee cho mẹ

Trường hợp ba mẹ đang tìm mua dung dịch rửa bình sữa Dnee có thể lựa chọn các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc, ví dụ như: concung, kidsplaza,... Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể đặt mua online tại gian hàng D-NEE OFFICIAL chính hãng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,... để tiết kiệm thời gian cũng như áp dụng các mã voucher khuyến mãi hấp dẫn.

Thông qua bài viết hôm nay, Chanhtuoi Review tin rằng ba mẹ đã có thêm thông tin cũng như yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm nước rửa bình sữa Dnee chất lượng an toàn, đồng hành chăm sóc bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!