Nước rửa bình sữa Wesser 500ml có tốt không? Giá bán (2024)

01.02.2024 - 15:53

Sản phẩm nước rửa bình sữa Wesser thương hiệu Hàn Quốc uy tín đem lại hiệu quả vệ sinh bình sữa dễ dàng, an toàn, hỗ trợ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe bé yêu tối ưu.

Wesser là dòng nước rửa bình sữa organic, thành phần chiết xuất từ tinh chất bưởi và các thành phần hoàn toàn tự nhiên khác. Sản phẩm đem lại khả năng làm sạch vượt trội, khử mùi hôi nhưng vẫn bảo đảm tối ưu an toàn sức khỏe. Mẹ có thể sử dụng nước rửa Wesser rửa bình sữa cho trẻ từ 0 - 36 tháng tuổi, hoặc ngâm khử khuẩn cho rau củ quả gia đình.

Trong bài viết hôm nay, Chanhtuoi Review sẽ cùng ba mẹ tìm hiểu chi tiết về chất lượng cũng như giá bán cập nhật mới nhất 2024 của sản phẩm này.

Review nước rửa bình Wesser cho bé

nuoc-rua-binh-sua-wesser-review
Sản phẩm nước rửa bình sữa thương hiệu Hàn Quốc Wesser

Trên cơ sở hiệu quả vượt trội của các sản phẩm nước rửa bình sữa đối với quá trình làm sạch, vệ sinh bình sữa cho bé, ngày càng có nhiều hơn ba mẹ lựa chọn sử dụng. Ngoài những cái tên như Dnee (Thái Lan), Arau.Baby (Nhật Bản), Pigeon (Nhật Bản),... thì nước rửa Wesser cũng là gợi ý hoàn hảo với những ưu điểm riêng.

Wesser là thương hiệu được tin cậy và được yêu thích tại Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Ngoài bình sữa cho bé, núm ti, dầu tắm gội, giặt xả,... thì nước rửa bình Wesser cũng là sản phẩm nổi bật và được quan tâm. Tại Việt Nam, đây là một trong những loại nước rửa bình sữa tốt nhất được các mẹ ưa chuộng.

Wesser nước rửa bình đã được viện an toàn dược phẩm FDA công nhận khả năng tiêu diệt vi khuẩn tồn tại trong bình sữa, núm ti và nhiều loại vật dụng trẻ nhỏ khác. Không chỉ làm sạch các cặn bẩn, nước rửa còn ngăn ngừa chất bám bẩn trở lại, loại bỏ triệt để các vi khuẩn có hại đối với hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu.

Thành phần chiết xuất nước rửa bình tự nhiên và an toàn, tinh chất bưởi khử mùi hôi và lưu lại hương thơm thơm mát dịu nhẹ. Đặc biệt, khi sử dụng nước rửa bình sữa Wesser sẽ không gây kích ứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe trẻ nhỏ cũng như dịu nhẹ với làn da tay của mẹ.

Trên thị trường hiện đang có 2 loại nước nước súc rửa bình sữa Wesser dựa theo quy cách đóng gói đó là:

  • Chai nước rửa bình 500ml Wesser: Chai đựng màu vàng đặc trưng, có thể nhìn xuyên suốt vào bên trong. Thiết kế vòi nhấn dễ sử dụng, chống đổ, chống tràn hiệu quả. Chai đựng được trang bị van tạo bọt thông minh.
  • Nước rửa bình Wesser túi/gói 500ml: Túi đựng màu vàng đặc trưng, có thiết kế miệng nhỏ riêng biệt, dễ cắt và sử dụng. So với loại chai đựng thì túi nước rửa Wesser giá rẻ hơn, nhưng có nguy cơ bị nghiêng đổ nhiều hơn.

Trường hợp ba mẹ đã mua và có sẵn chai đựng, những lần sau có thể chọn mua dạng túi về refill, như vậy sẽ tiết kiệm và bảo vệ môi trường hơn.

Nơi mua tốt nhất: Combo 1 túi + 1 chai Wesser 500ml

shopee

162.350 ₫

lazada

162.350 ₫

tiki

162.350 ₫

Đánh giá nước rửa bình sữa Wesser có tốt không?

Đối với bé đang sử dụng sữa công thức hay sữa mẹ bú bình, vấn đề vệ sinh bình sữa luôn cần được đặc biệt quan tâm. Sữa có thể đóng cặn, tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn sinh sôi nếu như không được vệ sinh kỹ càng. Từ đó gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm sử dụng cho bé, đặc biệt là trẻ dưới 6 tháng tuổi ba mẹ sẽ vô cùng băn khoăn, ngần ngại. Với nước rửa bình sữa cũng vậy. Thành phần chất liệu có an toàn với trẻ nhỏ, có gây hại hay không, ba mẹ sẽ cần phải kiểm tra kỹ càng.

nuoc-rua-binh-sua-wesser-co-tot-khong
Chất lượng nước rửa an toàn, bảo vệ sức khỏe nhà Wesser

Với sản phẩm Wesser nước rửa bình sữa có tốt hay không? Dưới đây là một số thông tin Chanhtuoi Review gửi đến ba mẹ.

Đầu tiên, đặc điểm thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, có khả năng đánh bay mọi cặn bẩn nhưng tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Đây chắc chắn là điều ba mẹ quan tâm hàng đầu. Thành phần cụ thể bao gồm chiết xuất tinh bưởi Hàn Quốc, nước cất, Surfactant 5%, Citric Acid,…

Ba mẹ cũng có thể yên tâm vì khi sử dụng Wesser rửa bình sẽ không gây kích ứng, không làm biến đổi sữa hay gây khô, bong tróc da tay mẹ khi tiếp xúc trực tiếp.

Công dụng của rửa bình Wesser vô cùng ấn tượng, giúp cho quá trình vệ sinh bình sữa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Lớp bọt mịn đánh bay mảng bám, cặn bẩn, khử mùi hôi và tiêu diệt mọi loại vi khuẩn trong bình sữa. Ba mẹ cũng có thể sử dụng với các dụng cụ ăn uống, ăn dặm và đồ chơi cho bé,... một cách hiệu quả.

Đặc biệt, các mẹ cũng có thể ngâm, rửa rau củ quả bằng nước súc rửa bình Wesser. Các hợp chất trong nước rửa sẽ loại bỏ lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản trên chúng mà không gây hại đến sức khỏe con người.

Đối với đặc điểm thiết kế, cụ thể là chai đựng 500ml có vòi pump tạo bọt thông minh. Nhờ đó, ba mẹ có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm gấp 3 lần so với các loại vòi nhấn thông thường.

Kết luận: Nước rửa bình sữa Hàn Quốc Wesser chất lượng, an toàn là sản phẩm ba mẹ có thể yên tâm và sử dụng để giúp hỗ trợ quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng, an toàn hơn.

Bài viết cùng chủ đề:

Giá nước rửa bình sữa 500ml Wesser dạng chai và túi

Hiện nay, nước rửa Wesser được bán phổ biến tại nhiều cửa hàng mẹ và bé, trên sàn thương mại điện tử với mức giá được đánh giá là vừa phải và hợp lý. Cụ thể giá bán nhà phân phối chính hãng niêm yết như sau:

nuoc-rua-binh-sua-wesser-tui-500ml
Giá túi đựng Wesser 500ml tiết kiệm hơn
  • Túi nước rửa bình sữa Wesser 500ml: 73.000đ

Nơi mua tốt nhất:

lazada

64.240 ₫

tiki

64.240 ₫

shopee

75.000 ₫

nuoc-rua-binh-sua-wesser-chai-500ml
Thiết kế chai Wesser 500ml có van tạo bọt thông minh
  • Chai nước rửa bình Wesser 500ml có van tạo bọt: 118.000đ

Nơi mua tốt nhất

lazada

106.200 ₫

tiki

106.200 ₫

shopee

115.000 ₫

Mặc dù dung tích đóng gói 2 sản phẩm bằng nhau, tuy nhiên loại chai có giá bán cao hơn khá nhiều so với dạng túi đựng. Điều này có thể lý giải do chi phí sản xuất, đóng gói, kèm theo van tạo bọt của chai đựng tốn kém hơn, vì vậy giá bán cũng cao hơn.

Để tiết kiệm, ba mẹ có thể tham khảo gợi ý mua dạng túi về refill vào chai như Chanhtuoi Review đã chia sẻ ở trên.

Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa bình sữa Wesser

nuoc-rua-binh-sua-wesser-cach-su-dung
Ba mẹ tham khảo các cách sử dụng Wesser nước rửa bình sữa organic

Ba mẹ có thể sử dụng nước rửa Wesser cho các sản phẩm bình sữa, phụ kiện, dụng cụ ăn uống và ngâm rửa rau củ quả. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng chi tiết, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Cách rửa bình sữa, phụ kiện bằng nước rửa Wesser

Đối với dạng túi đựng, phụ huynh cần chú ý tránh để nghiêng, đổ sau khi cắt miệng túi. Các bước thực hiện phía sau có thể làm tương tự đối với dạng chai đựng.

Bình sữa, phụ kiện sau khi bé sử dụng xong cần được tháo rời các bộ phận, tráng qua với nước để phần làm làm sạch sơ bề mặt. Tiếp đến, ba mẹ thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tháo gỡ khóa an toàn chai nước rửa Wesser, vị trí nó nằm ở van tạo bọt của chai.
  • Bước 2: Nhấn nắp khoảng 2 - 3 lần vào trong bình sữa hoặc dụng cụ cọ rửa bình sữa chuyên dụng là đã đủ lượng nước rửa cần dùng. Ba mẹ không cần pha loãng với nước.
  • Bước 3: Dùng cọ chải vệ sinh bình sữa kỹ càng, chú ý các phần ren vặn nắp bình, ngóc ngách, đáy bình,…
  • Bước 4: Rửa lại lần nữa với nước sạch. Sau đó, mẹ có thể phơi khô, úp giá hoặc mang đi tiệt trùng bình sữa và bảo quản đúng cách.

Xem thêm: Video hướng dẫn cách rửa bình sữa Wesser bằng nước rửa Wesser

Cách ngâm rau củ quả bằng nước rửa bình sữa Wesser

Để bảo đảm diệt khuẩn, loại bỏ hàm lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản tồn tại trên bề mặt rau củ quả sử dụng cho gia đình tốt hơn, ba mẹ có thể ngâm với dung dịch nước rửa bình Wesser pha loãng.

Sau khi đã rửa qua rau quả, ba mẹ pha loãng dung dịch nước rửa Wesser với nước sạch theo tỉ lệ vừa phải (khoảng 3 vòi nhấn cho 4 - 5 lít nước). Chờ ngâm trong khoảng 5 phút, sau đó rửa lại với nước sạch là đã hoàn thành.

Lưu ý hướng dẫn bảo quản Wesser nước rửa bình:

  • Đặt sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh để nghiêng đổ gây lãng phí.
nuoc-rua-binh-sua-wesser-bo-san-pham
Bộ dụng cụ vệ sinh bình sữa nhà Wesser cho ba mẹ

Kết hợp bộ sản phẩm chuyên dụng dành cho bé yêu của nhà Wesser Hàn Quốc để có trải nghiệm tốt nhất:

Mua nước rửa bình sữa cho bé Wesser ở đâu giá tốt?

nuoc-rua-binh-sua-wesser-mua-o-dau
Ba mẹ mua nước rửa Wesser chính hãng bảo đảm an toàn

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm nước rửa bình Wesser chính hãng cho bé dễ dàng theo hình thức trực tiếp hoặc đặt hàng online.

Nếu thuận tiện, bạn có thể trực tiếp ghé các hệ thống cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé như Con Cưng, Avakids, KidsPlaza, Bibomart,... 

Phụ huynh cũng có thể mua hàng ở những cửa hàng ở xa thông qua sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki một cách dễ dàng. Lợi thế là ba mẹ dễ dàng so sánh giá bán hơn, tham khảo đánh giá từ những khách hàng đã mua trước đó cùng việc áp dụng các mã voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển,... để mua được với giá tốt nhất.

Lưu ý: Ưu tiên lựa chọn các đơn vị bán hàng chính hãng, cửa hàng Mall, yêu thích,... để đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Chanhtuoi Review hi vọng những thông tin vừa rồi có thể giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé này. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào về nước rửa bình sữa Wesser, hãy để lại bình luận dưới bài viết để cùng bàn luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Nghĩa Nguyễn

Rất là đẹp nha ai ai cx cần

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:09 19/02/2024
img-avatar
Nghĩa Nguyễn

Ok lắm ạ sản phẩm rất là đẹp và phù hợp với mọi người

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:08 19/02/2024
img-avatar
Nghĩa Nguyễn

Sản phẩm rất chất lượng ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:07 19/02/2024
img-avatar
Sơn AGS

Sản phẩm chất lượng lắm ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:40 17/02/2024
img-avatar