Review peptide serum Aesthenia Peptide Ampoule có thực sự tốt như lời đồn?

07.04.2023 - 10:56

A/ Đôi nét về thương hiệu Aesthenia

Aesthenia là một trong những thương hiệu con thuộc tập đoàn Welcos - chuyên sản xuất dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, đã đạt nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc cũng như quốc tế. Thương hiệu này được biết đến với các dòng dược mỹ phẩm sinh học chuyên nghiệp, với nguyên liệu chính được chiết xuất và điều chế từ thảo dược phương Đông kết hợp với công nghệ độc quyền giúp cải thiện làn da vượt trội của người Á Đông.

peptide-serum

3 sản phẩm peptide serum Aesthenia nổi tiếng nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Aesthenia còn được các chuyên gia da liễu, bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa tin dùng tại Hàn Quốc. Bởi các sản phẩm của Welcos Aesthenia được đánh giá là có tác dụng nhanh, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, da sau khi điều trị.

Đọc đoạn giới thiệu trên thì chắc hẳn cũng có nhiều bạn như An, thấy không có điểm gì nổi trội lắm đúng không? Quả thật không riêng gì Aesthenia mà có khá nhiều dòng dược mỹ phẩm khác cũng được tin dùng trong nhà thuốc, spa hay an toàn cho cả làn da nhạy cảm,... Nhưng tại sao các peptide serum Aesthenia lại được yêu thích đến vậy? Hãy đọc đến cuối bài viết để biết đáp án nhé.

B/ Serum peptide Aesthenia Peptide Ampoule có mấy loại?

Trước tiên về Ampoule, đây là một dạng chất dưỡng da (texture) lỏng hơn serum thông thường, chúng cũng là tinh chất cô đặc nhưng lại dễ thấm hơn và không gây cảm giác nhờn rít, đặc biệt tốt đối với những bạn có làn da dầu mun - vì đây là những làn da sợ bí rít, bóng nhờn. Vì là tinh chất cô đặc nên Ampoule cũng có thể giải quyết tận gốc những vấn đề của da, đặc biệt là trạng da không đều màu, da khô hay lão hóa da. Ngoài serum, thì Ampoule còn được đánh giá rất cao và được ví như "thần dược" để có làn da khỏe mạnh, căng mọng từ sâu bên trong.

peptide-serum

Aesthenia có dòng sản phẩm nổi tiếng nhất cũng là dạng ampoule.

Hiện Aesthenia Peptide Ampoule có 3 dòng sản phẩm chính đó là:

  • Peptide Marine Collagen: dành cho da tổn thương.
  • Peptide Hyaluronic: dành cho da lão hóa.
  • Peptide Bifida - dành cho da sạm màu.

Trong các sản phẩm này, đều có chứa các thành phần rất tốt để cải thiện làn da của mọi người như:

  • Acetyl Hexapeptide-8: có tác dụng tăng sự đàn hồi cho da
  • Copper Tripeptide-1: Giúp cải thiện nếp nhăn cho da
  • Palmitoyl Tetrapeptide-7: Cung cấp dưỡng sinh lực làn da
  • Palmitoyl Pentapeptide-4: Cải thiện và phục hồi các tố chất da bị tổn thương
  • Palmitoyl Tripeptide-1: Tái tạo và cải thiện làn da

C/ Review chi tiết 3 loại Aesthenia Peptide Ampoule

1. Aesthenia Calming Aqua Ampoule Peptide Collagen - dành cho da tổn thương

Peptide Marine Collagen là dòng tinh chất dưỡng da đặc trị cho da bị tổn thương, có màu xanh nước biển. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm rất phù hợp cho những bạn có da bị mụn ẩn, mụn bọc, da bị thâm nhiều.

peptide-serum

Peptide Marine Collagen dành cho những làn da bị tổn thương cần được phục hồi.

Ưu điểm nổi trội:

  • Kết cấu của ampoule màu xanh dương hơi sệt, không lỏng như serum. Khi thoa lên da thì sẽ thẩm thấu luôn vào da, không gây rít da.
  • Collagen Peptide - Sợi nho nhỏ màu trắng bạc có trong Ampule có khả năng tái tạo da, vì thế khi thoa lên da các bạn hãy thoa nhẹ cho sợi trắng tan da và thẩm thấu vào da.
  • Hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu, không quá nồng nên bạn nào không thích sản phẩm có mùi vẫn sử dụng được.
  • Làm lành vết sẹo nhanh hơn, da mặt mềm hơn.

Nhược điểm: Làm mờ vết thâm chậm, vì thế cần phải sử dụng đều đặn ít nhất 1 tháng để thấy được hiệu quả.

2. Aesthenia Tension S.O.S Ampoule Peptide Hyaluronic – Dành cho da có dấu hiệu lão hóa

Khi bắt đầu bước qua tuổi 25 là da đã có bắt đầu lão hóa. Vì thế, để bảo vệ làn da khỏi dấu hiệu lão hóa sớm thì các bạn nên sử dụng các sản phẩm đặc trị cho da trong giai đoạn trước 30 tuổi. Điều này thì An tin rằng ai cũng biết, tuy nhiên chọn sản phẩm nào hiệu quả mới quan trọng đúng không nào? Nhất là khi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm thì không dễ dàng lựa chọn chút nào. 

Và An tin rằng nếu đã đọc đến đây thì bạn sẽ tìm được câu trả lời, Aesthenia Tension S.O.S Ampoule Peptide Hyaluronic thực sự là chìa khoá cho những làn da mới lão hoá, làn da trên 25 tuổi hay mới có những dấu hiệu lão hoá nhẹ. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng làm đẹp.

peptide-serum

Aesthenia Tension S.O.S Ampoule Peptide Hyaluronic dành cho làn da có dấu hiệu lão hoá.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kết cấu có dạng lỏng, nhưng đặc hơn serum một chút, có màu trắng đục, và không có sợi trắng nhỏ như loại ampoule hồng và xanh dương.
  • Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Sau khi apply lên da, sẽ cảm thấy mềm mại, ẩm mướt mà không gây bết dính, nhờn rít chút nào.
  • Sau 30 ngày sử dụng, những vết chân chim nhỏ có giảm đi, da có sự đàn hồi và săn chắc hơn, da mặt sáng hơn, có sức sống hơn.

Nhược điểm:

  • Tác dụng chống lão hóa, làm mờ vết nhăn có tác dụng chậm, phải sử dụng trong 1 thời gian dài mới thấy hiệu quả.

3. Aesthenia Toning Vital Ampoule Peptide Bifida – dành cho da tối màu, nám sạm

Aesthenia Toning Vital Ampoule Peptide Bifida là chai peptide serum màu hồng, có tác dụng cải thiện da tối màu, nám sạm, không đều màu da. Em này thích hợp với cả những làn da lão hoá nhẹ đến da nám sạm lâu năm, hay còn gọi là da "nhiều tuổi".

peptide-serum

Aesthenia Toning Vital Ampoule Peptide Bifida dành cho da nám sạm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm peptide serum Aesthenia hồng:

  • Kết cấu của Peptide Ampoule có dạng lỏng, màu hồng phớt trong suốt pha nhũ, và sợi nho nhỏ màu trắng bạc - Collagen Peptide, có thể dễ dàng hòa tan khi apply lên da và không để lại vết trắng trên da.
  • Thẩm thấu nhanh vào da không mất thời gian chờ lâu để skincare bước sau, nhẹ và dễ chịu, không gây cảm giác nhờn rít.
  • Cung cấp độ ẩm, kiểm soát dầu ở vùng mũi, da đàn hồi tốt mà không gây nhờn rít, khó chịu.
  • Cải thiện làn da tươi sáng hơn, khỏe mạnh hơn, làm mờ vết thâm mới. Đồng thời, giúp các nốt mụn khô và liền lại da non nhanh hơn.

Nhược điểm: đến nay em này An thấy vẫn chưa có nhược điểm gì cả. Nếu có cũng chỉ là nhược điểm chung của các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm đó là mùi hương chưa được thơm vì nó có thành phần dược tính (thuốc). Vậy thôi, nên em này rất đáng để sử dụng đó.

Tổng kết lại, cả 3 em serum peptide Aesthenia đều là những sản phẩm đáng thử, nên thử và nhất định phải thử. Giá của 3 em này cũng không quá đắt, chỉ khoảng 350k/lọ 30ml thôi. Hiện hãng này chưa có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam nên nếu muốn mua thì các bạn chỉ có thể mua hàng xách tay. An có tìm trên shopee thì thấy shop này nhận được khá nhiều feedback tốt:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

Trên đây An đã review xong những items peptide serum Aesthenia đình đám rồi, hy vọng qua bài viết này các bạn đã thu được thông tin bổ ích. Đừng quên comment cho An thấy ý kiến của bạn nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!