Review phấn phủ Kimuse nội địa Trung giá rẻ có thực sự tốt?

09.12.2022 - 10:13

Trong thời gian gần đây các hãng mỹ phẩm nội địa Trung đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp. Phấn phủ Kimuse cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo tín đồ làm đẹp khắp mọi miền. Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu chi tiết về phấn phủ của hãng nội địa Trung này xem thực hư thế nào nhé.

Đôi nét về Kimuse và mỹ phẩm nội địa Trung

Kimuse là một thương hiệu mỹ phẩm giá thành bình dân có xuất xứ từ Trung Quốc. Với những đặc điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã và giá cả thích hợp, thương hiệu đã nhanh chóng gây được sự chú ý của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Có thể nói Kimuse là một thương hiệu nội địa Trung được nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam ưa chuộng và săn lùng. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm có giá thành rẻ, mẫu mã hiện đại, sang chảnh và đáp ứng thị hiếu của giới trẻ.

 phan-phu-kimuse-0.
Kimuse là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung

Mỹ phẩm nội địa Trung là các sản phẩm hoàn toàn được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu Trung Quốc đã được doanh nghiệp trong nước đăng ký kinh doanh và đăng ký bản quyền sản phẩm. Các sản phẩm này không được sử dụng để xuất khẩu ra các nước

Sản phẩm nội địa Trung rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã và sản phẩm và giá thành rất bình dân vì thế rất được giới trẻ ưa chuộng và nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Các mặt hàng cực kì đa dạng từ mỹ phẩm trang điểm (phấn phủ, phấn nền, kem che khuyết điểm, bút kẻ mày, bút kẻ mắt…), mỹ phẩm dưỡng da (mask dưỡng da, kem dưỡng…), cho tới sản phẩm chăm sóc cơ thể dầu gội, sữa tắm....

Tuy nhiên, vì mỹ phẩm nội địa Trung Quốc là những mặt hàng không được xuất khẩu ra nước ngoài nên hầu hết bao bì không có tem phụ tiếng Anh hay bất cứ nước nào khác.Toàn bộ các sản phẩm đều bằng tiếng Trung nên đối với chúng ta khi tìm hiểu thông tin về nhãn hàng và thành phần của sản phẩm sẽ rất khó khăn. Cũng vì điều đó mà còn khá nhiều người e dè, lo ngại khi dùng những mỹ phẩm có nhãn mác nội địa Trung.

Review top 2 phấn phủ Kimuse được khen ngợi nhất

1. Phấn phủ dặm Kimuse đầu nấm kiểm soát dầu

phan-phu-kimuse-1.
Phấn phủ dặm Kimuse đầu nấm kiểm soát dầu 20g

Nơi mua tốt nhất

shopee

99.000 ₫

lazada

99.000 ₫

Về thiết kế và kết cấu

  • Hộp phấn phủ có hình trụ tròn với chất liệu nhựa, phần thân màu trắng và nắp vặn màu đen.
  • Trên thân lọ có in chữ màu đen nổi bật về các thông tin cơ bản của sản phẩm.
  • Bên trong có một bông dặm phấn hình đầu nấm đi kèm và thiết kế lọ phấn có tấm chắn bột ngăn cách giữa bột phấn và bông phấn.
  • Phấn phủ dặm có kết cấu dạng bột mịn, các hạt phấn có kích thước nhỏ, tơi xốp.

Thành phần chính

  • Talc: Là một khoáng chất tự nhiên, bột Talc trong mỹ phẩm thường dùng để hút ẩm cho sản phẩm chống vón cục, tạo độ mờ và tham gia vào kết cấu của các lớp trang điểm giúp cải thiện cảm giác của sản phẩm.
  • Silica: Đây là một chất thường có màu trắng hoặc không màu, và không hòa tan được trong nước, nó giúp cho quá trình tổng hợp protid của mô liên kết, ngoài ra còn có tác dụng cấp ẩm, giữ nước và chống khô da nhờ khả năng hút được đến 300 phân tử nước.
  • Aluminum Starch Octenylsuccinate: Đây là một loại tinh bột biến thể có chức năng như một chất hấp thụ, chất chống ăn mòn và chất làm tăng độ nhớt.
  • CI77491, CI77492, CI77499: Đây là những sắc thái cơ bản của hợp chất vô cơ của Sắt và Oxy hay còn gọi là Iron Oxides, trong mỹ phẩm chúng được dùng làm chất tạo màu cho sản phẩm.
  • Tocopherol: Đây còn được gọi là một dạng vitamin E giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, bảo vệ chức năng tế bào và sức khỏe làn da. Nó là một chất chống oxy hóa với khả năng chống viêm mạnh, củng cố hàng rào bảo vệ da, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra  nó còn giúp làm giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn da và sẹo sau tổn thương, mau chóng chữa lành vết thương.
 phan-phu-kimuse-1-31
Bông phấn hình đầu nấm

Công dụng

  • Phấn phủ Kimuse là loại phấn phủ và phấn dặm giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết nhăn nhỏ,giúp khuôn mặt mịn màng hơn.
  • Phấn giúp che phủ các khuyết điểm nhẹ nhàng trên da như mụn trứng cá, sẹo và các vết thâm khác, mang lại cho người dùng một lớp trang điểm mềm mại và đều màu hơn. 
  • Phấn giúp cố định các lớp trang điểm bám chắc trên da, lâu trôi suốt ngày dài.

Bảng màu

 phan-phu-kimuse-1-2
Phấn phủ đầu nấm Kimuse có 3 tone màu

Phấn phủ gồm có 3 tông màu thích hợp với màu da phổ biến của người Châu Á.

  • #01 Clear: Phấn màu trắng tinh khiết, dành cho những làn da trắng bạch tuyết.
  • #02 Ivory: Phấn phủ màu hồng dành cho những làn da trắng hồng.
  • #03 Yellow: Phấn phủ màu vàng thích hợp cho những tông da tự nhiên.

Đối tượng thích hợp

Phấn sử dụng thích hợp cho mọi làn da từ da thường, da khô tới da dầu, da hỗn hợp.

2. Bột phấn phủ Kimuse chống thấm nước

phan-phu-kimuse-2
Bột phấn phủ  chống thấm nước Kimuse 4g

Nơi mua tốt nhất

shopee

45.000 ₫

lazada

45.000 ₫

Về thiết kế và kết cấu

  • Hộp phấn thiết kế hình tròn dẹt với thân hộp bằng nhựa trong có thể dễ dàng quan sát được sản phẩm bên trong và vắp vặn màu hồng trông rất đáng yêu.
  • Thông tin về tên sản phẩm và thương hiệu được in màu trắng trên nắp hộp, trong tổng quát hộp phấn có thiết kế khá trẻ trung.
  • Bên trong hộp phấn có nắp chặn và kèm bông mút đánh phấn đi kèm tiện lợi.

Thành phần chính

  • Mica: Mica là tên một nhóm các khoáng chất silicat có màu sắc rất đa dạng từ tông màu bạc đến hồng và tím, nó thường được nghiền thành bột để tạo sự lấp lánh và lộng lẫy cho các sản phẩm làm đẹp. 
  • Polydimethylsiloxane: Hay còn có tên gọi là Dimethicone, trong mỹ phẩm thành phần này đóng vai trò như chất nhũ hóa và chất kết dính các thành phần khác trong sản phẩm lại với nhau giúp kết cấu của sản phẩm mềm mại, dễ apply trên da, tạo ra lớp bảo vệ giúp giữ độ ẩm cho da, làm dịu da…
  • Ethylhexyl Palmitate: Trong mỹ phẩm Ethylhexyl palmitate có chức năng như một chất làm mềm, là dung môi làm ướt sắc tố và cố định hương thơm trong sản phẩm.
  • Bột ngô: Trong mỹ phẩm, bột ngô giúp kiểm soát độ nhớt, tăng độ hấp thụ của sản phẩm dưỡng da, làm da mịn màng hơn, chống viêm và tạo nên độ che phủ.
  • Silica: Hay còn được gọi là silic dioxide, là một oxit của silic, nó đóng vai trò như chất mài mòn, chống ăn mòn, chất độn trong mỹ phẩm.
  • Octyldodecanol octanoate: Là một chất có công dụng dưỡng ẩm, tạo độ trơn và tạo sự ổn định cho các nền sản phẩm mỹ phẩm, đây là một chất khá lành tính, không gây kích ứng da.
  • Benzoate: Nó được xem như một chất bảo quản và chất ức chế ăn mòn giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm phát triển trong các sản phẩm.
    CI77491, CI77492, CI77891, CI77499: Đây là các sắc tố chính để tạo ra các tông màu trong của phấn phủ.

Công dụng

  • Phấn phủ Kimuse 4 màu chống thấm nước với hiệu ứng làm mờ khuyết điểm và kiểm soát dầu thừa trên da cho lớp trang điểm mịn màng và tươi mát suốt cả ngày dài.
  • Các hạt phấn nhẹ, dễ thoa với đặc tính không thấm nước giúp cố định và giữ lớp trang điểm bền chắc trong thời gian dài, không bị xô lệch hay bám vào các vật dụng khác, sản phẩm giữ màu lâu trôi đến hơn 12h khi sử dụng.
  • Hạt phấn với kích thước siêu nhỏ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và che phủ các nếp nhăn giúp da trông tươi tắn hơn mang đến lớp phủ trang điểm cuối cùng mịn mờ.

Bảng màu 

 phan-phu-kimuse-2-1
4 tone màu của phấn phủ chống thấm nước Kimuse

Sản phẩm có 4 tông màu phù hợp với từng màu da và cách trang điểm khác nhau.

  • 01 Light-Medium: Tông màu trắng tinh khiết.
  • 02 Translucent: Màu da trắng sáng.
  • 03 Banana: Màu da tự nhiên hơi vàng.
  • 04 Translucent Deep: Màu da nâu, tông màu trầm.

Vừa qua là bài đánh giá chi tiết của chúng tôi về sản phẩm phấn phủ đến từ thương hiệu Kimuse - một hãng nội địa Trung Quốc. Hy vọng bài viết đã cung cấp tới độc giả những thông tin hữu ích và giúp bạn đọc lựa chọn được phấn phủ Kimuse ưng ý và thích hợp nhất cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...