Gợi ý 15+ món quà tặng cô giáo cuối năm học ý nghĩa, thiết thực

21.01.2024 - 20:10

Quà tặng cô giáo cuối năm học nên chọn món quà ý nghĩa nào để tỏ lòng biết ơn và gửi lời cảm chân thành đến công lao dạy dỗ của cô. Nếu bạn chưa biết được đâu là món quà phù hợp để tặng cô, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

1. Kinh nghiệm chọn quà tặng cô giáo

Khi lựa chọn quà tặng cô giáo, để đảm bảo món quà thể hiện sự trân trọng và ý nghĩa với cô giáo, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên tặng những món quà đúng với sở thích và phong cách của cô giáo: Có thể tìm hiểu thông qua cuộc trò chuyện hoặc lắng nghe những gợi ý từ người thân cô giáo.
  • Món quà tặng nên phù hợp với ngành nghề và vai trò: Ví dụ nếu là giáo viên dạy thể dục, có thể tặng cô giáo một bộ đồ thể thao chất lượng. Nếu cô giáo là người thích đọc sách, một cuốn sách hay cuốn truyện có thể là gợi ý tuyệt vời.
  • Cần lưu ý đến giá trị và ý nghĩa của món quà: Quà tặng không cần phải đắt tiền, mà chỉ cần thể hiện sự chân thành và quan tâm từ bạn. Đôi khi, một tấm thiệp cảm ơn chân thành kèm theo một món quà nhỏ cũng khiến cô rất vui và cảm động.
  • Hạn chế tặng quà cho giáo bằng phong bì.
  • Không nên chọn những món quà có màu sắc sặc sỡ, màu mè để tặng cô.

2. 15+ món quà tặng cô giáo cuối năm học học ý nghĩa thiết thực nhất

Son môi

Son môi là một lựa chọn tuyệt vời để gửi tặng cô giáo, vì đây gần như là một món đồ không thể thiếu, vật bất ly thân với chị em phụ nữ. Quà tặng cô giáo là son môi sẽ giúp cô xinh đẹp và tự tin hơn khi đứng trên bục giảng dạy.

Bạn nên lựa chọn màu son hợp với khuôn mặt và sở thích của cô cũng như tìm mua son chính hãng, chất lượng tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu đang lăn tăn, hãy tham khảo Top 10 son lì lâu trôi, lên màu chuẩn được yêu thích nhất tại đây nhé!

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-1
Son môi là vật bất ly thân của chị em

Nước hoa

Nước hoa là mỹ phẩm mà chị em phụ nữ rất yêu thích, vì vậy đây là quà tặng cô giáo cuối năm học bạn có thể tham khảo nhé. Hương nước hoa vừa giúp người khác có ấn tượng bởi mùi thơm cá nhân của mỗi người vừa giúp người xịt thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác. 

Hãy chọn những loại nước hoa có mùi hương dịu nhẹ. Mình đã tổng hợp Top 7 chai nước hoa nữ cao cấp có mùi hương ấn tượng, mọi tham khảo để dễ dàng chọn lựa hơn nhé! - Link

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-2
Nước hoa là mỹ phẩm được nhiều chị em yêu thích

Túi xách

Túi xách là gợi ý lý tưởng để bạn gửi tặng cô giáo của bạn. Bởi vì túi xách là phụ kiện rất cần thiết của các cô giáo khi lên lớp. Bạn nên chọn những chiếc túi xách bản lớn để có thể đựng vừa tài liệu, máy tính của cô khi đi dạy. Ngoài ra, bạn cần căn cứ vào độ tuổi của cô để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc túi sao cho phù hợp với cô nhất nhé.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-3
Túi xách là gợi ý lý tưởng để bạn gửi tặng cô giáo của bạn

Khăn quàng cổ 

Chiếc khăn quàng cổ là món quà đặc biệt thể hiện sự quan tâm của học sinh với cô giáo. Chiếc khăn này sẽ giúp cô giáo ấm áp hơn khi đi dạy những ngày giá rét. Bên cạnh đó còn là sự trân trọng và biết ơn đến những người đã có công dạy dỗ chúng ta nên người.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-4
Chiếc khăn quàng cổ là món quà đặc biệt thể hiện sự quan tâm của học sinh với cô giáo

Máy rửa mặt

Phụ nữ thường rất quan tâm đến sắc đẹp, họ luôn mất nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp của mình. Vì vậy, lựa chọn máy rửa mặt làm quà tặng cô giáo cuối năm học sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Máy rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông và chăm sóc da hiệu quả hơn. Món quà tinh tế này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô giáo.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-5
Máy rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông và chăm sóc da hiệu quả hơn

Máy massage mặt - Quà tặng cô giáo cuối năm học

Nếu bạn chưa biết nên tặng cô giáo quà gì dịp cuối năm thì có thể tham khảo máy massage mặt nhé. Máy massage mặt với nhiều công nghệ nổi bật như ion âm, rung tần số thấp Micro-Vibration, công nghệ Ion Galvanic giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da.

Ngày ra, bạn có thể lựa chọn loại máy massage mặt có tích hợp thêm tính năng nâng cơ, đẩy tinh chất để chu trình chăm sóc da tốt hơn. Nhờ đó, cô có thể luôn tự tin đến lớp với vẻ ngoài rạng rỡ.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-6
Máy massage mặt giúp cô giáo chăm sóc làn da mỗi ngày

Hộp quà dầu gội - sữa tắm

Có rất nhiều người cho rằng đây là món quà quá phổ biến và có phần “lỗi thời”. Tuy nhiên trên thực tế, khi nhận được món quà này cô giáo sẽ rất thích vì chúng thiết thực và hữu dụng.

Đặc biệt hiện nay các set quà dầu gội – xả, hoặc dầu gội – sữa tắm được thiết kế và đóng gói rất chỉn chu, sang chảnh. Vì vậy bạn có thể xem xét mua món quà này tặng cô giáo nhé.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-7
Dầu gội, sữa tắm là những món quà tặng cô giáo rất thiết thực

Đồng hồ đeo tay

Thời giờ là điều rất quan trọng đối với cô giáo, vì vậy đồng hồ đeo tay là món quà rất đặc biệt và ý nghĩa mà bạn có thể tặng cô giáo vào dịp cuối năm học. Món quà này sẽ hỗ trợ công việc của cô được hiệu quả hơn, dễ dàng theo dõi và chủ động về thời gian, không bị cháy giáo án hay trễ tiết.

Để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp bạn nên dựa vào cá tính và sở thích của cô. Nếu cô giáo là người dịu dàng, nữ tính hãy chọn đồng hồ có dây đeo có bản nhỏ, đính đá,... Nếu cô giáo là người năng động, đồng hồ dây da hay bản to sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-8
Đồng hồ hỗ trợ công việc của cô được hiệu quả hơn

 

Trà thảo dược Saffron

Cô giáo thường rất bận với việc chuẩn bị giáo án, công việc gia đình nên ảnh hưởng nhiều đến tính thần và sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn tặng cô trà thảo dược Saffron, giúp cô chăm sóc sức khoẻ tốt hơn, đẹp da, tăng cường trí nhớ, thị lực,… 

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-9
Trà thảo dược Saffron rất tốt cho sức khoẻ, đẹp da, tăng cường trí nhớ, thị lực

Đèn xông tinh dầu

Nếu những gợi ý trên chưa đủ hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm đèn xông tinh dầu. Đây là món quà giúp bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và loại bỏ côn trùng gây hại. Vì vậy sẽ thật tuyệt nếu bạn chọn đèn xông tinh dầu làm quà tặng cho cô giáo cuối năm học.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn xông tinh dầu cho các bạn lựa chọn như đèn xông tinh dầu bằng nến, bằng điện, cảm ứng,… Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm tốt và an toàn nhất, bạn nên tìm hiểu rõ xuất xứ của sản phẩm. Mọi người có thể tham khảo Top 5 đèn xông tinh dầu bán chạy nhất trong bài viết này nhé!

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-110
Đèn xông tinh dầu giúp cô bảo vệ sức khoẻ tốt hơn

Sách - Món quà tri thức

Sách là món quà tặng cô giáo rất có ý nghĩa, giúp cô cập nhật kiến thức mới và nâng cao chuyên môn. Bạn có thể chọn những cuốn sách phù hợp với sở thích và lĩnh vực mà cô giáo quan tâm, có thể là sách văn học, sách giáo trình chuyên ngành hoặc cuốn sách truyền cảm hứng.

Để tìm được những cuốn sách tuyệt vời tặng cô giáo bạn có thể mua tại các cửa hàng sách uy tín hoặc khám phá các trang web mua sách trực tuyến nhé.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-11
Sách món quà tri thức phù hợp để làm quà tặng thầy cô giáo

Vải may áo dài

Chiếc áo dài truyền thống rất gần gũi với hình ảnh người phụ nữ Việt và đây cũng là trang phục chính đi dạy của cô giáo. Vì vậy lựa chọn vải may áo dài làm quà tặng cô giáo sẽ rất thiết thực.

Khi mua vải áo dài tặng cô, bạn nên chọn những loại vải nhẹ nhàng như voan, điểm xuyết thêm các họa tiết nhã nhặn để phù hợp với nghề giáo. Với các cô giáo đã có tuổi, bạn có thể chọn loại vải tơ tằm hoặc vải nhung giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng cho người mặc.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-12
Tặng cô vải may áo dài

Sổ tay và bút

Nghề nhà giáo thì sổ tay và bút là thứ không thể thiếu. Cô giáo thường xuyên phải ghi chép và lưu giữ kiến thức quan trọng, mới mẻ để giảng dạy cho chúng ta. Do đó, một cuốn sổ da cùng chiếc bút, trang đầu tiên là những lời nhắn gửi yêu thương, biết ơn của tập thể lớp gửi tặng cô sẽ khiến cô rất cảm động.

Đây là món quà tặng cô giáo cuối năm học giúp ích được rất nhiều cho cô. Hãy nhớ gói quà thật cẩn thận để thể hiện sự tôn trọng cô giáo nhé.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-15
Sổ tay và bút là món quà tặng thầy cô phù hợp với mọi dịp lễ, kỷ niệm

Hoa và thiệp

Hoa tươi là món quà luôn chứa đựng sức sống mới, mang lại nhiều may mắn, rạng rỡ như chính màu sắc của hoa. Một bó hoa xinh tươi cùng với tấm thiệp chúc luôn là gợi ý quà tặng tuyệt vời dành tặng cho cô giáo.

qua-tang-co-giao-cuoi-nam-hoc-18
Một bó hoa xinh tươi cùng với tấm thiệp chúc là món quà tặng thầy cô ý nghĩa

Trên đây là những gợi ý về các món quà tặng cô giáo cuối năm học thiết thực và ý nghĩa nhất. Hy vọng những chia sẻ này giúp bạn tìm được món quà phù hợp nhất tặng cô giáo.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!