Dược mỹ phẩm Venuko có tốt không? Đánh giá Top 5 sản phẩm bán chạy nhất Venuko

30.06.2023 - 16:05

Dược mỹ phẩm Venuko là thương hiệu nổi tiếng tại xứ xở Kim Chi nhưng với người dùng Việt Nam, Venuko còn là một cái tên khá mới. Vậy nên, khá nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về chất lượng và hiệu quả sử dụng các dòng sản phẩm của Venuko cũng như tính an toàn và độ lành tính của sản phẩm.

Trong bài viết này, mình sẽ reviews chi tiết Top 5 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc Venuko. Hy vọng sau bài này mọi người sẽ có đánh giá khách quan và quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên đặt mua không nhé!

Dược mỹ phẩm Venuko có tốt không?

Thông tin thương hiệu Venuko

Venuko xuất hiện trên thị trường từ năm 2012 được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty mỹ phẩm Coson - Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm giải quyết các vấn đề về da, bằng cách phục hồi, tái tạo da, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Tiền thân của Venuko là viện nghiên cứu các sản phẩm sinh học bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Đến năm 2012, viện phát triển thành công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Sau đó, cho ra đời thương hiệu Venuko cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác.

my-pham-venuko-01

Các sản phẩm của Venuko được nghiên cứu bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc. Venuko xây dựng thương hiệu dựa trên triết lý vẻ đẹp khỏe mạnh. Các dòng sản phẩm đều sử dụng các loại thảo mộc thiên nhiên tốt tại Hàn Quốc và trên thế giới, kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến để ra mắt thị trường các loại dược mỹ phẩm chăm sóc da tốt, hiệu quả và an toàn với người dùng.

Trải qua 11 năm hoạt động trên thị trường, Venuko rất HOT trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, được rất nhiều chị em các nước châu Á tin dùng và sử dụng. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Venuko đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Năm 2019, Cty TNHH Sun Korea nhận được sự cho phép của thương hiệu Venuko, chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Venuko

Venuko chủ yếu phân phối các dòng mỹ phẩm giải quyết các vấn đề về da như:

Dược mỹ phẩm Venuko có tốt không?

Các sản phẩm của thương hiệu Venuko đều nhận được phản hồi tốt từ khách hàng nhờ thành phần an toàn, chiết xuất tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng với da và mọi người đều sử dụng được, cả nam, nữ, trẻ em.

Điểm độc đáo của thương hiệu Venuko có thể kể đến gồm:

  • Phát mẫu thử thường xuyên để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình.
  • Tư vấn riêng cho từng khách hàng tùy vào đặc tính của làn da.
  • Các dòng sản phẩm đa dạng gồm giúp cho người dùng chăm sóc da khỏe mạnh, phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Venuko cam kết 100% thành phần sạch, không chất độc hại và an toàn cho da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Giá bán của Venuko?

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc nhưng phần lớn các dòng sản phẩm của Venuko có giá khá phải chăng. Tùy từng sản phẩm cụ thể sẽ có mức giá khác nhau, ví dụ như mặt nạ giá chỉ 59k hoặc 340k là bạn đã mua được 1 tuýp sữa rửa mặt trắng da tạo bọt  rồi.

Địa chỉ mua dược mỹ phẩm Venuko chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Venuko đã có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Laz Mall, Shopee Mall, Tiki. Đây là những trang thương mại lớn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì có rất nhiều chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn, miễn phí ship trên toàn quốc. Hoặc mọi người có thể vào trực tiếp website, fanpage để đặt hàng nhé! Link mình share bên dưới để mọi người dễ dàng đặt mua.

Top 5 dược mỹ phẩm Venuko bán chạy nhất hiện nay

1. Tinh chất phục hồi và tái sinh da VK8

Nhắc đến những dòng dược mỹ phẩm Venuko bán chạy, nhận được nhiều lời khen có cánh nhất không thể bỏ qua tinh chất phục hồi và tái sinh da VK8. Các bạn muốn tìm một loại tinh chất tái tạo nuôi dưỡng da khỏe mạnh hay những bạn có làn da bị tổn thương hãy sử dụng ngay tinh chất VK8 của Venuko nhé! Sản phẩm sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa, thúc đẩy tái tạo các mô tế bào mới, tái tạo tổ chức mô, ngăn ngừa xơ cứng màng tế bào đồng thời ức chế quá trình lão hóa, giúp làn da tươi trẻ đầy sức sống.

my-pham-venuko

Ưu đãi tốt nhất

1.600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

- Thành phần:

  • Chất lỏng nuôi cấy tế bào gốc: Chứa các yếu tố tăng trưởng VEGF, FGF, HGF, TGF-β,...; Enzyme chống oxy hóa; các Cytokine như : PAI-1, TIMP-1, HGF, EGF, PTX3, IGFBP-1,…; cũng như các ma trận ngoại bào (ECM) như: Collagen, Fibronectin, Laminin, Proteoglycan, Hyaluronic acid: Các thành phần này có khả năng điều trị và phục hồi da lão hóa, hư tổn.
  • Nước biển sâu: Đây là loại nước tinh khiết lấy từ độ sâu 200m chứa tới hơn 70 loại khoáng chất tự nhiên như Magie, Canxi, Kali,... có tác dụng củng cố, sửa chữa hàng rào bảo vệ da, giúp da phục hồi hư tổn, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất rau má: làm dịu da, làm lành vết thương nhanh hơn.
  • Chiết xuất trà xanh: chống viêm, sát khuẩn, chống lão hóa, phục hồi tổn thương cho da
  • Chiết xuất đạm sữa: giải quyết tình trạng da sần sùi, dưỡng da mềm mịn
  • Chiết xuất rau sam: cung cấp vitamin B, C và khoáng chất cần thiết cho da.
  • Chiết xuất rễ hoa tri mẫu: Cải thiện sắc tố làm đều màu da đồng thời phục hồi tổn thương da. 

- Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế dạng chai tone màu đỏ chủ đạo kết hợp với tone chữ màu vàng tạo nên sự sang chảnh, quý phái
  • Tinh chất dạng kem màu hồng nhạt không quá đặc cũng không quá lỏng nên thấm nhanh, không bị rít, hay bóng dầu dù mình da hỗn hợp thiên dầu
  • Sản phẩm có dạng vòi nhấn để lấy sản phẩm, và có chốt chặn ở đầu vòi nên bảo quản rất tốt và cũng tiện lợi vệ sinh khi lấy sản phẩm.
  • Mùi hương em này thiên về mùi thảo mộc không quá đậm khá dễ chịu
  • Mình ngoài 30 rồi da bắt đầu chảy xệ có nếp nhăn ở khóe môi và lỗ chân lông khá to nhất là 2 vùng bên má gần mũi nên mình mua em này dùng mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ đều đặn. Buổi sáng: Sữa rửa mặt – Toner cân bằng da – Tinh chất VK8 – Kem chống nắng. Buổi tối: Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Toner cân bằng da – Tinh chất VK8 – Kem dưỡng.
  • Cảm giác khi dùng lần đầu của em này khá ấn tượng nó khá châm chích nha cả nhà. Thậm chí cái cảm giác này nó còn không hết ngay cả khi bôi kem xong rồi đâu, mà kéo dài đến tận sáng hôm sau. Cứ mỗi lần vỗ hay có tác động nhẹ gì và da mặt là cảm giác châm chích này sẽ xuất hiện lại vô cùng rõ ràng. Mình còn tưởng là mình bị kích ứng không phù hợp với em này cơ, đi tìm hiều thì thấy gần như ai cũng gặp phải như mình nhé. Đây là tinh chất tế bào gốc nên da càng nhiều tổn thương thì cảm giác châm chích này sẽ càng nhiều. Do quá trình hoạt động của kem đang giúp phục hồi da hư tổn, kích thích sản sinh collagen thôi nên bạn có thể yên tâm sử dụng tiếp.
  • Hiện tượng châm chích này sẽ giảm dần theo mỗi lần mình dùng, đến ngày thứ 3 thì cảm giác này đã không còn nữa. 
  • Da trông hồng hào rạng rỡ hơn hẳn dù đang là mùa đông. Kiểu da căng tràn sức sống vậy, sờ thì da mịn và mướt hơn nên cứ muốn ngắm hoài trong gương.
  • Sau khi dùng hết nửa chai mình thấy lỗ chân lông 2 vùng cạnh mũi có phần được thu nhỏ lại, nếp nhăn cải thiện rõ rệt. Da sáng khỏe hơn trông, các vết thâm mụn và cả vết nám tàn nhang 2 bên má cũng đã mờ hơn nhiều mờ nên mình sẽ tiếp tục dùng và cập nhật cho mọi người sau nha.

my-pham-venuko-7

2. Siêu vi kim sinh học Venutox

Nếu bạn sợ đi lăn kim đau hoặc có thể tác động xấu cho da thì siêu vi kim sinh học Venutox sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm này sẽ giúp điều trị các vấn đề da như nám sạm, xỉn màu, thâm mụn, lỗ chân lông to, da sần sùi, nếp nhăn, da đã dùng nhiều mỹ phẩm vẫn xấu. Vi kim sẽ kích thích tái tạo tế bào, thúc đẩy tẩy tế bào chết, cải thiện tuần hoàn và tăng sinh mạch máu, tăng cường sản xuất collagen và elastin. 

Tuy chỉ nhỏ gọn, phù hợp với mọi làn da từ da nhạy cảm đến cả da mụn và có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Nhưng siêu vi kim sinh học Venutox mang đến hiệu quả điều trị & phục hồi da ngang ngửa với các liệu pháp lăn kim, phi kim & laser. Đặc biệt Venutox không gây tổn thương da mạnh mẽ như các liệu pháp trên, nó chỉ tác động nhẹ nhàng đến da, do đó, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng dài ngày. Chỉ sau 28 ngày  bạn có thể thấy da cải thiện rõ rệt, trẻ hóa

my-pham-venuko-6

Ưu đãi tốt nhất

999.000 VNĐ

Xem tại Lazada

999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

999.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

- Thành phần:

  • Bọt biển được lấy từ đáy biển ở độ sâu khoảng 80 – 130km, thông qua quá trình tinh chế cường độ cao gồm 7 bước nên các siêu vi kim Venuto có độ tinh khiết hoàn hảo, vượt xa các loại vi kim thông thường và đặc biệt có độ an toàn rất cao.
  • Copper Peptide: thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen và elastin, giúp làm da săn chắc và dẻo dai, da đàn hồi hơn.
  • Niacinamide: có tác dụng dưỡng trắng da, ức chế hoạt động của axit amin tyrosine, làm chậm quá trình sản xuất melanin, từ đó làm đều màu da, dưỡng da trắng sáng, giải quyết vấn đề da xỉn màu, nám sạm nhanh chóng mà không gây kích ứng.
  • Vitamin b5: cấp ẩm cho da, chống lão hóa, ngăn ngừa viêm da và giúp phục hồi nhanh vết thương.
  • Vitamin ECoenzyme Q10: Chống oxy hóa cực mạnh, ngăn ngừa lão hoá, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ô nhiễm.
  • Chiết xuất nhân sâm: Làm trắng da, xóa thâm, loại bỏ các đốm nâu & vùng da sạm màu. Ngoài ra, còn giúp làm dịu da bị kích ứng, ngứa, căng và mẩn đỏ.
  • Các loại thảo dược tự nhiên: Chiết xuất hạt chùm ngây, Chiết xuất nhân sâm, Chiết xuất hoa mẫu đơn, Chiết xuất lá ngải cứu, Chiết xuất hạt dẻ ngựa, Chiết xuất rễ cây hoàng cầm, Chiết xuất hạt bưởi chùm, Tinh dầu hạt mắc ca và Bơ hạt mỡ.
  • Sản phẩm lành tính phù hợp với mọi loại da

- Cảm nhận khi sử dụng

  • Siêu vi kim Venutox có thiết kế rất độc đáo nhìn như kiểu xi lanh tiêm vậy. Đầu sản phẩm có phần núm cao su xoáy vặn rất chắc chắn. Mỗi lần dùng thì chỉ cần đẩy phần dưới đuôi lên là có thể lấy được kem để dùng rồi. 
  • Em này bạn dùng sau bước làm sạch da, có thể xông hơi nóng từ 3-5 phút để làm lỗ chân lông giãn nở trước khi dùng vi kim sinh học Venutox thì sẽ hiệu quả cao hơn. Bạn lấy lượng kem vừa đủ rồi bôi lần lượt theo thứ tự trán (3-5 phút), hai bên má (mỗi bên 5-7 phút), cằm và mũi (mỗi vùng 2 - 3 phút). Chú ý làm đến vùng nào thì lấy kem bôi vùng đó, không bôi toàn bộ cả mặt vì để lâu kem sẽ bị khô. Sau đó bạn massage bằng cách xoay tròn và ấn, vừa xoay vừa ấn với lực vừa phải, tay ma sát với da. 
  • Massage 1 lúc bạn sẽ thấy có da chết bong ra hoặc mụn cám trồi lên, cứ tiếp tục cho đến khi nào mụn hoặc da chết ra hết thì đổi vùng khác. Như mình vùng đuôi mắt và miệng có nếp nhăn khá sâu nên mình miết theo chiều nâng cơ nhiều hơn ở 2 vùng này để da căng bóng và cải thiện nếp nhăn tốt hơn.
  • Khi massage sẽ thấy có cảm giác hơi châm chích, massage xong thì mặt hơi rát và nóng. Tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường nó sẽ gần giống như khi bạn đi lăn kim đó. Tiếp đến mình sẽ bôi VK8 Collagen Therapy Essence rồi đi ngủ, sáng hôm sau dậy thì các cảm giác tối qua đã biến mất hoàn toàn. 
  • Sau 7-10 ngày kết hợp dùng với kem dưỡng VK8 thì phần lỗ chân lông ở mũi và 2 bên má của mình thay đổi rõ nét, được thu nhỏ đi đáng kể. Vùng mũi mụn đầu đen giảm hẳn, nếp nhăn ở quanh miệng cũng mờ đi trông thấy, da thì sáng hồng rạng rỡ. 1 giải pháp làm đẹp tại nhà cực ưng ý, dễ thực hiện, không xâm lấn, ít đau, hiệu quả cao, tương thích với nhiều loại da. Bạn nào còn đang phân vân giữa lăn kim, phi kim, vi tảo thì rất đáng để thử em này 1 lần.

my-pham-venuko-5

Liệu trình sử dụng:

1 ống 5ml sản phẩm bạn có thể dùng được 4-6 lần tùy khuôn mặt to hay nhỏ. 

  • Đối với làn da ít khuyết điểm: Liệu trình từ 4-6 lần cách 10 -14 ngày thực hiện 1 lần
  • Đối với làn da nhiều khuyết điểm: Liệu trình từ 7-10 lần cách 10 -14 ngày thực hiện 1 lần

Lưu ý: Sau khi dùng siêu vi kim kim sinh học Venutox thì cần kiêng nước 8 tiếng, sau 8 tiếng thì dùng nước sạch để rửa mặt. Chỉ dùng sữa rửa mặt sau 24h dùng sản phẩm. Không bôi kem chống nắng và make up ít nhất 2 ngày và cần che chắn kỹ khi ra đường, hạn chế tiếp xúc nhiệt độ cao.

3. Kem Chống Nắng Nâng Tone Venuko

Nếu da bạn hơi tối màu, muốn tìm kem chống nắng nâng tone da hiệu quả, có thể tham khảo kem chống nắng Venuko nâng tone nhé! Sản phẩm thuộc TOP 3 các sản phẩm bán chạy nhất của Venuko hàng tháng.

my-pham-venuko-1

Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Lazada

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

480.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần:

  • Titanium Dioxide: Chất chống nắng dịu nhẹ, hoạt động tốt trên cả làn da nhạy cảm và bị tổn thương. Nó giúp làm sáng da tự nhiên và bảo vệ da khỏi tia bức xạ UVA và UVB.
  • Zinc oxide: Thành phần chống nắng được Cục Thực Phẩm và Dược Phẩm (FDA) chứng nhận an toàn và sử dụng được cho trẻ em dưới 6 tháng. Nó có khả năng ngăn cản tia bức xạ (UVA) và (UVB).
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Có tác dụng hấp thụ tia UVB từ ánh nắng, giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và tổn thương do tác hại của tia UV.
  • Bis- ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine: Là hoạt chất chống nắng hóa học phổ rộng, chống được tia UVB, UVA1, UVA2.
  • Ngoài ra trong thành phần sản phẩm còn các dưỡng chất chăm sóc da khỏe mạnh như: Chiết xuất nhựa hạt me, chà là ấn độ, dầu Abyssinica, chiết xuất bông cải xanh, chiết xuất hoắc hương núi, cám gạo lên men, chiết xuất quả Camu Camu, chiết xuất hoa sen tuyết, chiết xuất lá hương thảo, dầu hạt hướng dương. Những thành phần này bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa đồng thời thúc đẩy tái tạo làn da. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng kháng viêm, làm giảm kích ứng và mẩn đỏ rất phù hợp với các bạn có làn da dầu mụn.

Cảm nhận khi sử dụng:

  • Thiết kế em này có dạng tuýp nhựa màu trắng cứng cáp, dễ sử dụng và có thể kiểm soát được lượng kem cần lấy vì đầu lấy kem khá nhỏ.
  • Theo mình thấy thành phần em này rất lành tính, an toàn với mọi loại da đặc biệt dành cho các bạn tìm kem chống nắng cho da dầu mụn vì sau khi thẩm thấu lên da, kem có tác dụng hút hết dầu dư thừa, điều chỉnh lượng dầu trên da, giúp làn da luôn khô ráo thông thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Chất kem của em này có màu kem nhạt, rất mịn, không quá đặc cũng không quá lỏng, sau khi thoa lên da rất nhẹ, khả năng apply lên da rất nhanh, không bị bết dính.
  • Kem nâng tone nhưng không phải kiểu bật hẳn tone da đâu mà chỉ hồng hào sáng mịn nhìn kiểu da tràn đầy sức sống. Mình dùng cả ngày da mịn mướt,  không bị vệt trắng. Đặc biệt, khi vô tình thoa lên mí mắt cũng không có cảm giác bị cay như những dòng kem chống nắng khác.
  • Bạn có thể dùng kem chống nắng đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời vì mình thấy khi tiếp xúc với nước kem cũng không bị trôi, hiệu quả lên đến 48h.
  • Bên cạnh đó, hiệu quả bảo vệ da trước tia UVA – UVB rất cao với chỉ số SPF 50+/PA++++, mọi người yên tâm sử dụng kem chống nắng trong mọi trường hợp, đi biển mấy tiếng cũng không trôi và sạm da.
  • Các bạn có làn da cần phục hồi sau điều trị laser hay da lão hóa cũng dùng được nhé! Mùi hương của em này hơi giống mùi trị liệu một chút.
  • Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là giá thành khá cao thôi. Tuy nhiên khi đánh giá chất lượng và hiệu quả sử dụng mình thấy đây là một mức giá phù hợp!

my-pham-venuko-2

4. Sửa rửa mặt dưỡng trắng da Venuko

Nếu bạn đang thích dùng các dòng sữa rửa mặt tạo bọt tốt mà vẫn an toàn lành tính với da thì dùng thử ngay sữa rửa mặt của hãng Venuko. Đây là dòng sản phẩm rất được yêu thích của thương hiệu dược mỹ phẩm Venuko. Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da mặt, dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da.

my-pham-venuko-3

Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

- Thành phần, công dụng

  • Hyaluronic Acid (HA): cấp ẩm và giữ ẩm cho da, giúp làn da luôn mềm mượt, tránh khô ráp
  • Phức hợp 20 loại thảo mộc: Chiết xuất bưởi chùm, tinh dầu chanh vàng, tinh dầu cam bergamot, chiết xuất lá cây ngân hạnh, chiết xuất lá trà, chiết xuất long nha thảo, chiết xuất sung ngọt, tinh dầu vỏ cây gỗ đàn hương, tinh dầu oải hương, chiết xuất lá tía tô Nhật Bản, chiết xuất rễ cây mạch môn đông,…. Các loại thảo dược này kết hợp với nhau có khả năng kiểm soát bã nhờn cho da, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bên cạnh đó, chúng còn chứa các chất chống oxy hóa, da chống lại sự tấn công của gốc tự do gây lão hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng và tươi trẻ. Các bạn da mụn cũng có thể sử dụng thoải mái vì thành phần của sữa rửa mặt kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt nhé!

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Thiết kế của sản phẩm giống với các loại sữa rửa mặt thông thường: dạng tuýp nhựa, nắp bật, sử dụng và bảo quản dễ dàng.
  • Mùi hương thảo dược, không hắc, rất dễ chịu
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da, không có tình trạng châm chích khó chịu như những dòng khác.
  • Kết cấu sản phẩm dạng kem, khá lỏng, tạo bọt bằng tay ở mức bình thường, còn dùng với máy rửa mặt thì khá nhiều bọt nên chỉ cần nhấn nhẹ lấy một chút kem là có thể làm sạch cả khuôn mặt. Bọt mịn xốp nên rửa mặt rất êm mình xài thấy dịu nhẹ, không bị châm chích, kích ứng như mấy loại khác. Nên em này rất phù hợp với da nhạy cảm hoặc da mụn nhé
  • Hiệu quả làm sạch rất tốt, đây cũng là điều mình thích nhất khi dùng em này. Rửa mặt sạch, cảm giác thông thoáng da nhưng không khiến da bị khô hay căng như những dòng sữa rửa mặt tạo bọt khác.
  • Thành phần sản phẩm có chất dưỡng ẩm nên da rất mềm mịn, ẩm mượt sau khi rửa nhé!
  • Khả năng dưỡng da trắng sáng thì không thể ngày một ngày 2 được. Mình dùng hàng ngày trong khoảng 4-5 tuần mới thấy có sự thay đổi đôi chút, da đều màu và sáng hơn nhé!
  • Bên cạnh đó, sữa rửa mặt kiềm dầu khá tốt. Sau khi sử dụng, vùng da chữ T của mình không còn đổ dầu nhờn nhiều như trước.
  • Giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý, chỉ 340k/ tuýp thôi. Đây là sữa rửa mặt đáng mua nhất trong những dòng sản phẩm mình đã sử dụng trước đó.

my-pham-venuko-4

5. Mặt nạ thải độc 3 bước Venuko

Hiện nay xu hướng sử dụng mặt nạ thải độc khi skincare được rất nhiều chị em áp dụng để đào thải các loại tạp chất, độc tố gây hại trên da, làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hình thành. Và mặt nạ Venuko thải độc được mọi người tin dùng rất nhiều. Ngoài các công dụng trên, sản phẩm còn có khả năng cải thiện tông màu da, đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm, làn da mềm mịn, sạch sẽ hơn

Em mặt nạ này thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ các bạn có da xỉn màu, thiếu sức sống, da nhờn tiết nhiều dầu, da sần sùi thô ráp, da tiếp xúc nhiều với ô nhiễm ánh nắng, da kích ứng tổn thương do tác động môi trường đến các bạn hay  tiếp xúc nhiều với máy tính điện thoại. Chỉ với 1 gói mặt nạ bạn sẽ có đủ 3 bước dưỡng da hiệu quả giúp đánh thức các tế bào da khỏe mạnh, khôi phục sức sống làn da, thanh lọc môi trường bên trong. Tạo điều kiện kích thích quá trình sửa chữa tự nhiên hàng đêm của da, đồng thời bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ môi trường, ngăn ngừa hiệu quả lão hóa da

my-pham-venuko-8

Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

59.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

- Thành phần trong mặt nạ Venuko:

  • Nấm cục đen (Black Truffle): Đây là loại nấm sạch quý và hiếm, nhập khẩu từ Pháp. Loại nấm này được mệnh danh là "kim cương đen của đất" và là một trong các loại nấm đắt đỏ nhất thế giới có tác dụng chống oxy hóa SOD cực mạnh.
  • Axit Hyaluronic: Giúp cho da luôn căng mọng mềm mượt và mịn mạng
  • Nicinamide: Giảm thiểu tác hại từ môi trường và nôi dưỡng da trắng sáng
  • Vitamin E: Tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp da chống lại các yếu tố gây hại
  • Chiết xuất cây thiên môn: Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa cho da

- Thành phần trong sữa rửa mặt thải độc Venuko (gói số 1)

  • Oxygen: Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, loại bỏ cặn bã và độc tố
  • AHA: Cấp nước cho da khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ loại bỏ dầu thừa, tế bào chết
  • Chiết xuất rau má: có tác dụng chữa lành tổn thương trên da, làm dịu da kích ứng, se mụn nhanh chóng 
  • CHiết xuất đông trùng hạ thảo và lộc nhung: Có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa cho da

- Thành phần trong kem bổ sung dưỡng chất Venuko (gói số 3)

  • Ceramide 3: Ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, giúp da luôn khỏe mạnh và trẻ trung
  • Chiết xuất dễ cây cam thảo: Dưỡng trắng da và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, chàm da hiệu quả
  • Chiết xuất rau diếp cá: Làm dịu da, cải thiện tình trạng viêm ngứa, dị ứng hoặc da mụn
  • Chiết xuất đương quy và nhân sâm: chống lão hóa da tốt giúp da luôn tươi sáng và hồng hào

- Cảm nhận khi sử dụng:

Mới cầm em này thì mình thấy khá lạ vì trước giờ chỉ dùng loại mặt nạ thường bóc ra dùng luôn thôi. Em này thì có tận 3 bước nên các bạn chú ý sử dụng theo đúng thứ tự được đánh số trên túi giấy mặt nạ nha. 

Bước 1: Sữa rửa mặt thải độc: làm ướt mặt và dùng gói số 1 thoa lên da chờ 5 phút để sủi hết bọt và rửa sạch với nước

Bước 2: Mặt nạ thanh lọc: da sau khi làm sạch áp dụng gói số 2 đắp mặt nạ nấm Truffle 15-20 phút

Bước 3: Kem khóa dưỡng chất: Bỏ mặt nạ ra thoa gói số 3 lên mặt vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da và dưỡng chất được khóa lại trong da

Lúc dùng sữa rửa mặt sủi bọt cảm giác rất thích, như kiểu mọi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông sẽ được đẩy hết ra ngoài vậy. Rửa mặt xong da thông thoáng dễ chịu vô cùng. Tiếp đến đắp mặt nạ giấy thì có thiết kế khá vừa vặn với mặt mình, không bị xô lệch như các dòng mặt nạ khác, dưỡng chất trong mặt nạ khá nhiều đặc biệt mùi thơm thảo dược rất dễ chịu. Thêm em kem dưỡng sau khi đắp nữa thì coi như chu trình skincare tối của mình hoàn tất gói gọn luôn chỉ bằng 1 túi mặt nạ Venuko này thôi. Nhanh gọn đơn giản cực kỳ phù hợp cho những ngày mệt mỏi hoặc lười nhé.

Qua 1 đêm thì sáng dậy mình thấy rõ da rạng rỡ và có sức sống hơn, không kiểu mệt mỏi như thường ngày. Đặc biệt là sờ da cực kì mịn, căng bóng và ngậm nước. Mình hay bị bong tróc da vùng xung quanh cằm mỗi khi thay đổi thời tiết đột ngột, mà dùng em này thì thấy hết hẳn tình trạng da khô luôn nè. Da cũng không đổ dầu hay bóng nhờn nha, mình makeup rồi dùng kem chống nắng cả ngày về vẫn thấy da đẹp không bị bết dính hay xuống tông gì cả.

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ trong bài viết các bạn đã đánh giá được thương hiệu dược mỹ phẩm Venuko có tốt không và có nên mua không nhé! Nếu cần tư vấn gì thêm, các bạn hãy bình luận

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!