Review dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream

11.10.2021 - 10:11

Nói đến dưỡng ẩm thì không thể không nhắc đến Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream. Đây là sản phẩm gel dưỡng ẩm đang làm mưa làm gió trên các trang đánh giá mỹ phẩm uy tín. Nào hãy cùng mình tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Kiehl's

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's xuất phát từ 1 hiệu thuốc của John Kielh ở thành phố New York, Hoa Kỳ. Hiện nay, Kiehl's đã trở thành thương hiệu toàn cầu với công thức độc đáo được tạo nên từ những thành phần tinh túy nhất của thiên nhiên.

Với chiết xấu từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính như oải hương, hoa cúc, hoa mẫu đơn, cây dẻ gai, rễ cỏ sa mạc,... có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện cấu trúc da, duy trì độ ẩm, bảo vệ và cân bằng làn da ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng từ chăm sóc da mặt, toàn thân cho đến chăm sóc tóc, nước hoa đều phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính. Ở Việt Nam, Kiehl's cũng rất được các tín đồ làm đẹp chào đón nồng nhiệt.

Nằm trong bộ đôi sản phẩm Utral Facial nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kiehl’s, kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream được thiết kế dành riêng cho những bạn gái có làn da dầu và hỗn hợp dầu với kết cấu dưới dạng gel cream mỏng nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt ngày dài.

Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream

2. Tại sao nên mua dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream

Không chỉ có làn da thiên khô mới cần dưỡng ẩm mà ngay cả da dầu, hỗn hợp dầu cũng cần cần được cấp ẩm tốt. Kiehl's Oil Free là sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho làn da dầu với kết cấu dưới dạng gel-cream mỏng nhẹ có công dụng chính là dưỡng ẩm, giúp ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa da một cách hữu hiệu.

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream có hai thành phần chính khá tương tự như với Kiehl’s Ultra Facial Cream là Imperata Cylindrica và Antarcticine giúp cấp nước và giữ nước, cho da mềm mịn, chống lại các tác động của gốc tự do, tạo hiệu ứng dưỡng ẩm tức thời cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da khác như Pseudoalteromonas Ferment Extract, Squalane, Urea, Oryza Sativa Bran Oil (dầu cám gạo), Persea Gratissima Oil (Dầu trái bơ), Prunus Armeniaca Kernel Oil (Dầu hạt mơ), Olea Europaea Oil (Dầu ô liu)...an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

3. Review chi tiết về Oil Free Gel Cream của Kiehl's

Về bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

Sản phẩm Oil Free Gel Cream được thiết kế dạng hũ nhựa màu xanh da trời nắp trắng, có chất kem dạng gel không quá đặc cũng không quá loãng trông cực kì mát mắt, mỏng nhẹ giống như thạch lựu dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da. Ultra Facial Oil Free có mùi cồn khá nồng nên bạn nào bị dị ứng thì cần lưu ý vấn đề này.

Về công dụng của sản phẩm

Dưỡng ẩm Ultra Facial Oil Free Gel Cream có công dụng chính là cấp nước cho da liên tục trong 24 giờ, nuôi dưỡng bề mặt da mềm mịn và căng mọng. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào biểu bì và làm mát da một cách tức thì. Bên cạnh đó, các hoạt chất Antarcticine giúp nuôi dưỡng da và làm chậm quá trình lão hóa da, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn ở khóe mắt, khóe môi hay vùng trán.

Về cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Để lựa chọn mua một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với da dầu thì mình đã phải tìm hiểu rất kĩ và quyết định dùng thử Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream vì thấy sản phẩm này được phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng và các chuyên gia làm đẹp. Trước khi sử dụng kem dưỡng Kiehl's, da mình không được mịn màng, lỗ chân lông khá to, tiết nhiều dầu đặc biệt là vùng chữ T khiến mình mất tự tin.

Sau khi sử dụng, điều mình thích nhất ở sản phẩm này chính là lớp gel cực mỏng, dễ tán, mát mẻ và nhẹ mặt. Trong vòng khoảng 15 -20 giây apply lên mặt, lớp kem đã thấm hết vào da và để lại một bề mặt cực kỳ mướt, mềm và không gây bết dính. Da mình đã trở nên mềm mại hơn và kiểm soát dầu tốt hơn sau một thời gian ngắn gắn bó với gel dưỡng ẩm Kiehl's.

Mình vẫn duy trì sử dụng sản phẩm này hằng ngày để cấp ẩm cho da mà k sợ bí bách trong thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như vậy.

kiehl's ultra facial oil free gel cream

4. Sản phẩm phù hợp với ai và cách sử dụng

Sản phẩm phù hợp với ai?

Gel dưỡng ẩm Ultra Facial Oil Free Gel Cream là lựa chọn số một dành cho những bạn có làn da thường, da dầu hay hỗn hợp thiên dầu đến da mụn. Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream có công dụng kiểm soát tuyến dầu hoạt động dẫn tới bí lỗ chân lông, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện các loại mụn. Tuy nhiên, nếu da bạn đang gặp tình trạng mụn đỏ, mụn bọc, vết thương hở do mụn cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm và hãy chờ cho đến khi da bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream được sử dụng như các sản phẩm kem dưỡng da thông thường khác. Sau bước làm sạch và cân bằng da, hãy lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ dùng thoa đều lên các chấm vùng tam giác của mặt như trán, mũi và 2 bên má. Sau đó, thoa đều theo chuyển động xoáy ốc cho kem thẩm thấu sâu vào bên trong da. Vỗ nhẹ để sản phẩm được hấp thu vào da.
  • Để đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

 5. Ưu điểm và nhược điểm của Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream

 Ưu điểm

  • Ưu điểm vượt trội của gel dưỡng ẩm Kiehl's là chất kem dạng gel có khả năng phục hồi làn da, không gây nhờn dính
  • Khả năng cấp nước cho da liên tục trong 24 giờ, nuôi dưỡng da mịn màng, hồng hào
  • Khả năng kiềm dầu tốt, không gây bít tắc lỗ chân lông
  • Ngoài công dụng dưỡng ẩm, sản phẩm còn gián tiếp giúp ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa da một cách hữu hiệu
  • Có 2 dung tích để lựa chọn là 50ml và 125ml

Nhược điểm

  • Thành phần chứa Alcohol Denat và Dimethicone (silicon) cần lưu ý khi sử dụng nếu bạn bị dị ứng
  • Mùi hương nồng hơn các sản phẩm kem dưỡng khác của Kiehl's
  • Giá thành cao hơn so với những nhãn hàng tầm trung
 Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream
Ưu đãi tốt nhất
Khuyên đặt mua tại Lazada gian hàng chính hãng

Trên đây là reivew của mình về gel dưỡng ẩm của thương hiệu Kiehl's. Đây quả là sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn đối với bản thân mình. Nếu bạn cũng đang sử dụng Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream hãy chia sẻ thêm cảm nhận với mình nhé! Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!