Review kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30

04.05.2023 - 16:10

Hôm nay bạn hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu về em kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30 đang rất hot nhé. Kem chống nắng được mệnh danh sở hữu quang phổ rộng với giá thành hợp lí nhất thị trường.

Đôi nét về thương hiệu Altruist

Có lẽ tại Việt Nam vẫn còn rất nhiều người vẫn còn xa lạ với thương hiệu Altruist. Bởi hiện hãng vẫn chưa có phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên thực tế thì các sản phẩm chống nắng của hãng thì được rất nhiều thành viên của các hội nhóm làm đẹp biết đến. Lí do bởi 2 nguyên nhân chính: giá thành hợp lý và hiệu quả cao. 

Altruist được thành lập bởi các chuyên gia da liễu. Thương hiệu mang sứ mệnh bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các bệnh về ung thư da. Bên cạnh đó, thương hiệu Altruist còn được biết đến với những chiến dịch và quỹ từ thiện dành cho trẻ em bị bạch tạng ở Châu Phi. Đây được coi là nơi phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ tác hại của ánh nắng mặt trời.

Trên trang web chính thức của mình, Altruist cũng dành riêng một chuyên mục để cập nhật cho khách hàng về những kiến thức chống nắng được chuyên gia da liễu tổng hợp và lưu ý cực kỳ hữu ích. 

padeladidas-1-4

Nếu bạn đã cảm thấy hứng thú với thương hiệu mà vẫn còn phân vân có nên sử dụng kem chống nắng Altruist hay không thì hãy cùng kéo xuống và tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Review chi tiết kem chống nắng Altruist Dermatologist Suncreen

Về thiết kế, bao bì

Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30 có thiết kế tuýp nhựa giúp dễ dàng căn chỉnh được liều lượng sản phẩm. Phần nắp bật giúp sản phẩm tránh tiếp xúc với không khí và đảm bảo vấn đề vệ sinh.

Sản phẩm có tone màu xám là chủ đạo, dòng chữ chính là Altruist – Dermatologist – Sunscreen.

116706544-10157972556034177-7731198193272488950-o-4

Trên bao bì sản phẩm có các thông tin được in chữ đen như không chứa hương liệu, không dính và chống được tia UVA UVB cao. Mặt sau của sản phẩm thì có biểu tượng 5 sao chống tia UV.

Bảng thành phần kem chống nắng Altruist

  • C12-15 Alkyl Benzoate: Là thành phần được sử dụng làm chất dưỡng ẩm và tạo kết cấu sản phẩm.
  • Ethylhexyl Salicylate: Là chất được sử nhằm chống tia UVB là chủ yếu với cơ chế hấp thụ UVB. FDA đã phê duyệt Ethylhexyl Salicylate để sử dụng trong kem chống nắng với nồng độ lên đến 5%, ít khả năng gây kích ứng da.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Là chất được sử dụng rộng rãi trên thế giới nhằm chống tia UVA là chủ yếu với cơ chế hấp thụ. Butyl
  • Methoxydibenzoylmethane thường xuất hiện trong các loại kem chống nắng hữu cơ, được kiểm chứng là an toàn và hiệu quả cao.
  • Ethylhexyl Stearate: Đóng vai trò làm chất nhũ hóa, tạo kết cấu và dưỡng ẩm.
  • Octocrylene: Là chất có khả năng hấp thụ tia UVB, nó cũng giúp ổn định khả năng chống UVA của avobenzone nếu được kết hợp trong kem chống nắng.
  • Glycerin, Propylene Glycol: Có công dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm.
  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Chất có khả năng chống tia UVB nhưng lại không chống được tia UVA tầm xa, có đặc tính nhẹ và không gây nhờn rít.
  • Cetearyl Alcohol: Là một loại cồn béo ít gây hại cho da, đóng vai trò làm chất nhũ hóa.
  • Titanium Dioxide (Nano): Là chất chống nắng tuyệt vời, chống được cả UVA và UVB mà rất dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da.
  • Tris-Biphenyl Triazine (Nano): Một chất có khả năng chống UVB và UVA2 hiệu quả nhất được biết đến hiện nay.
  • Panthenol: Là một loại vitamin B được sử dụng trong mỹ phẩm với công dụng dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình phục hồi da.
  • Đặc biệt, sản phẩm không có chứa parabens, dầu khoáng, hương liệu.

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen

Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30 có kết cấu dạng kem lỏng, khá dễ tán khi so với dòng spf 50 mà mình đã dùng. Tuy nhiên xong khi apply mình lại khá thất vọng về finish của em này.

Sau khi thoa khoảng 5 phút mình thấy rất nhẹ mặt, không bị châm chích, nâng tông rất nhẹ nhưng lớp finish lại khá bóng. Gu của mình không phải là da căng bóng Hàn Quốc. Mình thích da có độ lì và mịn hơn.

Để khắc phục điểm này mình đã apply thêm một lớp phấn phủ Innisfree Sebum Mineral Powder. Mình để ý rằng kem chống nắng này làm mình bị cay mắt, không hiểu sao á, phải đợi một thời gian mới hết.

 

202981296-1147827362389751-7458049310291229579-n-4

Xét về bảng thành phần, thì em này sở hữu bảng thành phần quá đẹp mình đã đề cập bên trên như Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Tris-Biphenyl Triazine,… Nên hiện tại mình đánh giá đây là kem chống nắng quang phổ rộng có khả năng bảo vệ gần như tuyệt đối làn da.

Đặc biệt, từ khi mình bắt đầu treatment, sử dụng retinoids, thì việc tìm kiếm một sản phẩm chống nắng có màng lọc tốt là điều thực sự cần thiết. Hơn thế nữa Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30 còn có dung tích lên đến 200ml với giá chỉ khoảng từ 250,000-350,000 VNĐ, rất kinh tế đối với các bạn học sinh, sinh viên như mình.

Đây là một lựa chọn không tồi so sánh với siêu phẩm La Roche Possay Fluid cho những lúc ví tiền "eo hẹp" nè.

Đánh giá ưu, nhược điểm kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF30

Ưu điểm

  • Màng lọc chống nắng đỉnh, cực kì tốt cho cả da đang treatment.
  • An toàn cho cả da nhạy cảm, finish khá nhẹ mặt
  • Ban đầu apply thì hơi dính dớp nhưng chỉ sau 1-2p là ráo tệp vào da
  • Có dưỡng ẩm nhẹ vì thành phần có B5, glycerin
  • Giá thành rẻ, dung tích lớn phù hợp với các bạn sinh viên

Nhược điểm

  • Kem chống nắng này làm tốt nhiệm vụ chống nắng. Ngoài ra không có tác dụng nâng tone, không che phủ, không chống oxi hoá. Khi Apply thêm 2 lớp thì có hiện tượng vón cục. Lời khuyên là bạn nên apply nhanh tay tránh chồng nhiều lớp nhé.
  • Điểm trừ của em này mình vẫn giữ quan điểm là bị cay mắt. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn không gặp tình trạng này, bạn vẫn có thể cân nhắc nên sử dụng hay không nhé.

Đánh giá tổng quan

Kem chống nắng Altruist phù hợp với mọi loại da. Da mình hỗn hợp thiên dầu bôi lên cực kỳ thích. Da không hề bị xuống tone hay xỉn màu. Với những da đang thêm treatment vào routines dưỡng da thì đây là một tấm khiên vững chắc cho bạn tự tin khi ra đường.

Giá thành rất rẻ, chỉ dưới 400k cho 1 tuýp 200ml. SPF 50 có 100ml nhưng mình coi review thì nó bóng hơn spf 30. Nhưng các bạn yên tâm chỉ cần dặm thêm phấn phủ là đã rất đẹp rồi.

kem-chong-nang-dermatologist-sunscreen-spf30

Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Lazada

205.000 VNĐ

Xem tại Shopee

177.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Mình chấm 9,5/10 vì thi thoảng hơi bóng với lại có thể cay mắt 1 xíu nhưng hoàn toàn chấp nhận được vì khả năng chống nắng siêu đỉnh.

Trên đây là những trải nghiệm của mình khi sử dụng kem chống nắng Altruist, hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!