Review kem chống nắng L'oreal cho da dầu UV Defender Matte

10.03.2023 - 14:59

Kem chống nắng L'oreal cho da dầu L’Oreal UV Defender Serum Protector Matte & Fresh là một trong những sản phẩm xếp thứ hạng cao trong danh sách các sản phẩm kem chống nắng da dầu được phái đẹp ưa thích. Bởi lẽ ngoài chu trình chăm sóc da thông thường thì việc bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu cũng là một trong những điểm rất quan trọng mà phái đẹp cần chú ý.

Bài viết dưới đây từ Chanh Tươi review sẽ đi tìm hiểu thật sâu và review chi tiết về sản phẩm Kem chống nắng cho da dầu thuộc thương hiệu L'Oreal. Các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu L'Oreal

thương hiệu L'oreal
Tìm hiểu về thương hiệu Loreal

L’Oreal Paris được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với sản phẩm đầu tiên của hãng là thuốc nhuộm tóc. Sau hơn 100 năm phát triển, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới với chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao bởi chuyên gia trong giới làm đẹp và người dùng.

Hãng có danh sách các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng từ chăm sóc tóc, trang điểm và chăm sóc da… Mỹ phẩm thương hiệu L’Oreal luôn được các nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng và được các beauty blogger đánh giá cao về chất lượng. Với dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại và công nghệ nghiên cứu được đầu tư kĩ lưỡng nên tất cả các sản phẩm của thương hiệu L’Oreal có thiết kế bao bì bắt mắt, nổi bật, chất lượng sản phẩm đẳng cấp đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao nhất. Các dòng sản phẩm chủ yếu của hãng bao gồm: sữa rửa mặt, son môi, kem dưỡng da, thuốc nhuộm tóc, nước tẩy trang, kem chống nắng

Giữa năm 2017, L’Oreal Paris chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam và mang đến khách hàng nhiều mẫu sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cả phụ nữ và nam giới.

Review chi tiết kem chống nắng L'oreal cho da dầu L’Oreal Paris UV Defender

1. Bao bì sản phẩm

Kem chống nắng kiềm dầu thoáng mịn da Bảo vệ Chống Lão hóa L’Oreal Paris UV Defender (nhãn xanh lá cây) nằm trong bộ 4 sản phẩm Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender phiên bản nâng cấp. Đây là một bước cải tiến rất ấn tượng từ hãng so với phiên bản trước đó về thiết kế bao bì sản phẩm.

Phiên bản này được thiết kế với dạng tuýp chữ nhật dẹt dung tích 50ml, chất liệu nhựa nhẹ tay và thon gọn, rất tiện bỏ túi và mang theo khi ra ngoài. Phần nắp tuýp được phủ màu vàng đồng kết hợp với phân thân trắng khá nổi bật và bắt mắt. Với sự chuyên biệt sản phẩm với làn da thì hãng còn thiết kế nhãn sản phẩm ở vị trí trung tâm để người dùng dễ phân biệt các sản phẩm dành cho đặc điểm da của mình.

2. Kết cấu và chất kem (texture) của sản phẩm 

kết cấu của em chống nắng
Kem chống nắng L'Oreal cho da dầu là một trong những sản phẩm cải tiến mới của hãng

Chất kem của phiên bản nâng cấp dòng UV Perfect có dạng sữa, mỏng nhẹ, khá dễ tán trên da, đặc biệt không gây nhờn rít, cung cấp độ ẩm phù hợp khi sử dụng. Đây có thể là một sự lựa chọn cho chị em phái đẹp tận dụng thay cho bước kem dưỡng buổi sáng hoặc kem lót khi trang điểm để da dễ thở và đỡ cảm giác nặng mặt khi sử dụng quá nhiều lớp dưỡng và make up.

3. Công dụng sản phẩm

Kem chống nắng L’Oreal cho da dầu với phiên bản Paris UV Defender chứa 2 thành phần Mexoryl SX và Mexoryl XL được xem là 2 màng lọc chống nắng hóa học thế hệ mới với chỉ số SPF 50 và PA++++ khá phổ biến trong kem chống nắng Châu Âu. Thành phần này có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại. 

Hiện nay, kem chống nắng L’Oreal có 4 phiên bản (nhãn xanh lá cây, nhãn hồng, nhãn cam & nhãn xanh dương) dành cho 4 loại da và vấn đề khác nhau của da. Riêng phiên bản kem chống nắng L’Oreal UV Defender Serum Protector Matte & Fresh (nhãn xanh lá cây) có công dụng kiềm dầu, kiểm soát dầu thừa, đem lại cảm giác thoáng mịn cho da. Sản phẩm này phù hợp cho làn da từ thường tới dầu, đặc biệt là dầu mụn. 

Bên cạnh đó, với sự với sự xuất hiện của thành phần Airlicium mà sản phẩm có tác dụng kiểm soát lượng bã nhờn và dầu thừa tiết ra, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, nhẹ nhàng hơn các sản phẩm cùng dòng.

4. Đánh giá cảm nhận thực tế

kem-chong-nang-loreal-cho-da-dau-uv-defender-serum-protector-3
Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

Kem Chống Nắng L’oreal cho da dầu L’Oreal UV Defender Serum Protector Matte & Fresh được người dùng đánh giá khá cao, sản phẩm có lớp finish khá mịn và lì sau khi apply lên da.

Bên cạnh đó, kết cấu của phiên bản “Matte & Fresh” mỏng nhẹ. Khi apply mang đến cảm giác nhẹ mặt hơn hẳn, đặc biệt là vùng chữ T cũng giảm bớt dầu hơn và chất kem không khiến da trở nên nặng nề, khó chịu. Sản phẩm nâng cao khả năng kiểm soát dầu thừa, giúp da thoáng mịn hơn. Do đó, đây đích thực là sản phẩm thích hợp cho các bạn có làn da dầu, nhiều bã nhờn. 

Tuy nhiên hiệu quả cũng chỉ kéo dài vài tiếng thôi, đến cuối ngày cũng sẽ hơi bị đổ dầu và cần được dặm lại nhưng vẫn ít hơn so với các phiên bản trước đây hoặc các sản phẩm khác cùng phân khúc dành cho da dầu mụn.

5. Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế bao bì bắt mắt, thời trang.

Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Chất kem mỏng nhẹ, không bết dính, không tạo vệt trắng trên da

Màng lọc chống nắng tốt

Giá thành bình dân, phù hợp với đại đa số người dùng

Nhược điểm

Có chứa cồn và hương liệu

6. Cách sử dụng kem chống nắng L'oreal cho da dầu

  • Trước khi sử dụng kem chống nắng, da cần được làm sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Tiếp theo là bước dưỡng ẩm cho da với toner, serum hay kem dưỡng mỏng nhẹ trên da.
  • Sau đó, dùng khoảng 2ml kem chống nắng và thoa đều lên cả phần mặt (đặc biệt đừng quên thoa cả phần cổ và tai). Đợi khoảng 30 giây cho đến khi kem chống nắng đã thấm vào da rồi thực hiện các bước makeup sau đó.

Tham khảo mua sản phẩm tại Shopee Mall

L’Oreal UV Defender Serum Protector Matte & Fresh hẳn là một trong những sự lựa chọn đáng để thử dành cho tín đồ skincare. Nếu có bất kỳ góp ý nào dành cho Chanh Tươi bạn vui lòng để lại phản hồi ngay dưới phần bài viết chủ đề “kem chống nắng L'oreal cho da dầu” màu nhé! Cảm ơn các

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!