Review kem chống nắng L'Oreal UV Defender hot nhất hiện nay

04.05.2023 - 15:56

Kem chống nắng L'Oreal UV Defender là dòng kem chống nắng đình đám của nhà L'Oreal được yêu thích nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết dòng kem chống nắng này có những loại nào và những ưu điểm nổi bật của nó hay chưa? Hãy cùng Chanh Tươi review tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu L'Oreal

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, với bề dày lên đến 110 năm kinh nghiệm, L’Oreal đang là một trong những “tượng đài” khó có thể thay thế. Một thương hiệu lão làng nhưng L’Oreal luôn giữ được vị thế của mình so với lớp trẻ hiện nay nhờ sự đầu tư, áp dụng các công nghệ khoa học mới nhất cho làn da.

thương hiệu L'Oreal
Giới thiệu về thương hiệu L'Oreal

Đến với L’Oreal chúng ta dường như chẳng phải bận tâm quá nhiều hầu như mọi thứ cần cho một cơ thể xinh đẹp luôn có tại đây. Được xem là một “chuyên gia” trong lĩnh vực chăm sóc tóc, makeup-trang điểm, đến các sản phẩm chăm sóc da luôn được các tín đồ skincare đánh giá cao bởi sự chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lí.

Giữa năm 2017, L’Oreal Paris chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam và mang đến khách hàng nhiều mẫu sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cả phụ nữ và nam giới.

Phân loại kem chống nắng L'Oreal UV Defender

Với mong muốn tạo nên sản phẩm kem chống nắng mà bất kì loại da nào cũng có thể sử dụng được. L’Oréal ra mắt 4 phiên bản kem chống nắng L’Oreal UV Defender khác nhau. Phù hợp với nhiều đối tượng và đa dạng nhu cầu của phái đẹp.

kem-chong-nang-loreal-uv-defender-1-1652429776
Phân loại kem chống nắng L'Oreal

Kem chống nắng L’Oreal UV Defender là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hoá học. Có 4 phiên bản với 4 công dụng khác nhau, bao gồm:

  • Moist & Fresh (nhãn màu xanh dương): dưỡng ẩm tươi mát cho da.
  • Matte & Fresh (nhãn màu xanh lá cây): kiềm dầu, thoáng mịn cho da.
  • Bright & Clear (nhãn màu hồng): dưỡng trắng và nâng tông da.
  • Correct & Protect (nhãn màu vàng): che phủ, làm đều màu da.

Điểm chung của kem chống nắng L'Oreal UV Defender

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

Vẫn dung tích 50ml, kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender có thiết kế hình chữ nhật dẹt. Tuy vỏ được làm bằng chất liệu nhựa nhưng vẫn khá chắc chắn, vừa tay.

Với tone màu trắng làm chủ đạo và phần nắp được phủ màu vàng đồng. Sản phẩm mang lại sự cân đối và cảm giác tươi sáng, thanh lịch hơn.

Để hạn chế sự nhầm lẫn giữa các 4 phiên bản, L’Oreal dùng nhãn dán với nhiều màu sắc khác nhau. Giúp bạn tránh nhầm lẫn và chọn đúng sản phẩm phù hợp cho da của mình.

2. Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng L'Oreal UV Defender có kết cấu dạng sữa lỏng, khi apply trên da sẽ hết sức mỏng nhẹ và không gây bết dính. Sau khi khô xong thì lớp finish sẽ mịn và hoàn toàn không làm khô da.

kem-chong-nang-loreal-uv-defender-2-1652429800
Kết cấu mỏng nhẹ không bị bí da

Với kết cấu mỏng như thế này thì thì sẽ mang đến cảm giác nhẹ trên da, không để da bị nặng nề, khó chịu. Các bước trang điểm sau đó cũng dễ tệp vào da hơn. Đặc biệt, em này còn có khả năng kiếm đầu rất tốt đặc biệt là vùng chữ T.

Tuy nhiên, sau vài tiếng đồng hồ thì vẫn bị xuống tông da vậy nên các nàng chú ý dặm lại kem chống nắng để có màng bảo vệ da tốt hơn khi môi trường làm việc - sinh hoạt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ dịu, giúp tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng sản phẩm. 

Top 4 kem chống nắng L'Oreal UV Defender tốt nhất

Cả 4 bốn phiên bản đều sử dụng màng lọc Mexoryl SX & XL độc quyền thuộc sáng chế của tập đoàn với bước sóng phù hợp để cản tác động của tia UVA, UVB có thể kéo dài lên đến 8 giờ.

1. Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear

Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear UV Serum Protector chứa hàm lượng cao hoạt chất Niacinamide, mang lại khả năng dưỡng trắng da, làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang. Đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu đến mức tối đa tác hại của tia UV.

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear
Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

259.000 ₫

Thành phần:

  • Niacinamide: Có công dụng hỗ trợ làm sáng da, chống lão hóa da và se khít lỗ chân lông
  • Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic (Mexoryl SX): màng lọc chống nắng hóa học có khả năng chống lại tia UV cực cao. Thường xuất hiện nhiều trong sản phẩm chống nắng Châu Âu
  • Drometrizole Trisiloxane (Mexoryl XL): Cũng là một màng lọc có khả năng chống tia UV phố rộng. Đi kèm với Mexoryl SX được coi là bộ đôi chống nắng cực đỉnh
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus): là hoạt chất chống UVA đời mới, bền và lâu trôi hơn
  • Titanium Dioxide: Xuất hiện nhiều trong kem chống nắng vật lý, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và một phần tia UVA.
  • Squalane: Dưỡng ẩm cho làn da
  • Vitamin E: Có khả năng chống oxy hóa và làm sáng da
Ưu điểm

Vừa là một bước kem lót trước khi makeup giúp nâng tone nhẹ nhàng.

Bổ sung khả năng làm sáng da, hạn chế tình trạng bị xỉn màu và thiếu sức sống.

Nâng tone da, giúp da rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, không gây bết dính.

Công nghệ chống nước, kem sẽ bám đều trên da lên đến 8h.

Dùng lâu ngày còn giúp sắc tố da mình được cải thiện, trắng sáng dần lên đó ạ.

Nhược điểm

Có chứa cồn khô và hương liệu có thể gây kích ứng da.

Chưa phù hợp với các bạn da quá tối màu.

Phù hợp với các loại da: 

Dành cho mọi loại da, thích hợp cho làn da xỉn màu.

Cảm nhận khi sử dụng:

Khi mới apply lên da thấy khá trắng nhưng đợi khoảng 2-3p kem thấm sẽ thấy chỉ nâng tông một chút nhìn tự nhiên lắm. Em này không bết rít, mịn, rất nhẹ mặt. Chỉ cần sử dụng mỗi kem chống nắng là da bạn đã trông rất mịn màng rồi.

2. Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Matte & Fresh

L’Oreal Paris UV Defender Matte & Fresh có tác dụng chính là kiềm dầu thoáng mịn bảo vệ da với thành phần chính  là Air Licium siêu nhẹ mang lại cảm giác thanh lọc cho làn da. Thành phần này cũng có tác dụng làm mờ vết thâm và giúp phân tán và bay hơi mồ hôi, hấp thụ bã nhờn tốt để giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to.

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Matte & Fresh
Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Matte & Fresh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

299.000 ₫

Thành phần:

  • Ethylhexyl Salicylate (Octisalate): Có khả năng chống tia UVB
  • Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic (Mexoryl SX): Màng lọc độc quyền của LOreal Paris có khả năng chống UVA cao
  • Phenylbenzimidazole Sulfonic ( Ensulizole): Màng chống UCB, dùng mix với Avobenzone (UVA), có khả năng tan trong nước, rất hợp với các kết cấu mỏng nhẹ, dành cho da dầu
  • Ethylhexyl Triazone (Uvinul T 150), Octocrylene: Màng lọc chân UV cao nhất và ổn định nhất
  • Không Paraben nhưng lại chứa cồn khô
  • Air Licium: Có tác dụng kiểm soát lượng bã nhờn và dầu thừa tiết ra, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, nhẹ nhàng hơn.
Ưu điểm

Kem chống nắng L’Oreal UV Defender này được nâng cao khả năng kiểm soát dầu thừa, giúp da thoáng mịn hơn.

Tạo nên lớp finish mịn và lì không gây bóng nhờn, bết dính trên da.

Giúp làm mờ vết thâm, hấp thụ bã nhờn nên hạn chế được việc lỗ chân lông to.

Nhược điểm

Có chứa cồn khô và hương liệu có thể gây kích ứng da.

Phù hợp với các loại da: 

Dành cho da dầu, nhiều bã nhờn.

Cảm nhận khi sử dụng:

Kết cấu của em kem chống nắng Matte & Fresh này mỏng nhẹ, màu trắng ngả vàng. Khi tán trên da thì khô khá nhanh. Có để lại một màng trắng trên da vậy nên bạn phải đợi một vài phút để kem thấm hơn vào da. Dòng này sẽ phù hợp cho những bạn da thường đến da hỗn hợp thiên dầu.

3. Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Moist & Fresh

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Moist & Fresh có tác dụng chính là dưỡng ẩm tươi mát da mịn nhẹ bảo vệ da với thành phần Hyaluronic Acid để tăng cường độ dưỡng ẩm cho làn da, từ đó làn da thiếu ẩm sẽ không gặp tình trạng khô ráp, xuất hiện vệt trắng hay bí bách trên da mà da sẽ ẩm mượt cả một ngày dài.

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Moist & Fresh
Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Moist & Fresh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

229.000 ₫

Thành phần:

  • Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic (Mexoryl SX): Là màng lọc chống nắng hóa học có khả năng chống lại tia UV cực cao. Thường xuất hiện nhiều trong sản phẩm chống nắng Châu Âu
  • Octocrylene, Ethylhexyl Triazone (Uvinul T 150): Màng lọc có khả năng ngăn cản UVB hiệu quả
  • Avobenzone: Màng lọc chân UVA1 và UVA2.
  • Bis – Ethylhexyloxyphenol (Tinosorb S): Thành phần lý tưởng để cản lại tia UVA và UVB đỉnh nhất hiện nay. Ngoài ra, còn có khả năng thúc đẩy hiệu quả chống nắng của các màng lọc khác có trong sản phẩm
  • Methylene Bis Benzotriazolyl Trimethylphenol (Tinosorb M): Đây vừa là màng lọc vật lý vừa là màng lọc hóa học. Cùng với Tinosorb S được coi là bộ đôi chống nắng đời mới.
  • Hyaluronic Acid: Là thành phần vàng trong dưỡng ẩm sâu cho da mang đến bề mặt căng mịn, đồng thời hạn chế các vấn đề lão hóa cho da.
Ưu điểm

Chống nắng, bảo vệ làn da trước tia UV hiệu quả.

Dưỡng ẩm cho bề mặt da căng mọng hơn.

Tạo cảm giác ẩm mịn suốt ngày dài.

Thích hợp với các bạn có da khô, bị thiếu ẩm.

Nhược điểm

Có chứa cồn khô và hương liệu có thể gây kích ứng da.

Phù hợp với các loại da: 

Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và hỗn hợp thiên khô.

Cảm nhận khi sử dụng:

Ưu điểm đầu tiên và cũng rõ rệt nhất chính là khả năng bảo vệ làn da khỏi tia UV và dưỡng ẩm đầy đủ cho da. Mình vốn thuộc tuýp da dầu nên khá ngại các sản phẩm kem chống nắng bết rít. Em kem chống nắng L’Oreal UV Defender Moist & Fresh này không làm mình thất vọng.

Texture dạng sữa nên thấm khá nhanh, nhẹ vừa phải và không gây bết dính luôn đó. Tuy nhiên em này có chứa cồn và hương liệu nên bạn nào da nhạy cảm và da mụn, da yếu thì cần để ý nha!

4. Kem chống nắng L'Oreal UV Defender Correct & Protect

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Correct & Protect chứa thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ Vitamin CG, có tác dụng chống lại các tác hại của gốc tự do một cách tối ưu. Cùng với đó là chất kem có sắc tố màu quả mơ, giúp dễ dàng tệp vào da, mang lại hiệu ứng rạng rỡ và đều màu.

Kem chống nắng L’Oreal UV Defender Correct & Protect
Kem chống nắng L’Oreal UV Defender Correct & Protect
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

189.000 ₫

Thành phần chính:

  • Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic (Mexoryl SX): Chất chống nắng tan trong nước sẽ giúp finish mỏng nhẹ hơn. Bảo vệ làn da khỏi tia UVA
  • Bis – Ethylhexyloxyphenol (Tinosorb S): Màng lọc chắn UVA và UVB đỉnh nhất hiện nay, có khả năng thúc đẩy khả năng chống nắng của các màng lọc khác có trong sản phẩm.
  • Vitamin CG hay còn gọi là Ascorbyl Glucoside: Đây là thành phần Vitamin C an toàn kể cả làn da nhạy cảm cũng sử dụng được. Giúp bền vững màng lọc chống nắng tốt hơn. Hạn chế sự hoạt động các gốc tự do gây oxy hóa cho da, hỗ trợ dưỡng sáng cho da.
Ưu điểm

Giúp che phủ đi các khuyết điểm, làm đều màu da tự nhiên hơn.

Mang lại cảm giác tươi sáng cho làn da.

Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, không gây nhờn rít.

Có thể sử dụng em nó để thay thế cho lớp lót trang điểm.

Nhược điểm

Có chứa cồn khô và hương liệu có thể gây kích ứng da.

Phù hợp với các loại da: 

Thích hợp cho các bạn da hỗn hợp, xỉn màu và bị thâm sạm.

Cảm nhận khi sử dụng:

Khác biệt nhất so với các dòng còn lại, em Correct & Protect có màu kem giống như kem nền vậy. Tuy nhiên, khi sử dụng trên da thì lại rất tệp vào da, không làm da bị xỉn, tối màu. Màng lọc chống nắng của dòng này ít nhất nhưng bù lại có thể che phủ được khuyết điểm, cải thiện tông màu da rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng L'Oreal UV Defender hiệu quả

kem-chong-nang-loreal-uv-defender-7-1652429870
Các bước sử dụng kem chống nắng một cách hiệu quả
  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Thoa một lớp toner, serum hay kem dưỡng mỏng nhẹ trên da.
  • Bước 3: Cho khoảng tầm 2ml kem chống nắng ra tay và thoa đều lên cả phần mặt, đặc biệt đừng quên thoa cả phần cổ nữa nhá.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn đợi tầm 30 giây đến khi kem chống nắng tệp vào da rồi thực hiện các bước makeup sau đó.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm trước khi dùng kem chống nắng nếu bạn có làn da khô bong tróc. Việc này không chỉ giúp da bạn đảm bảo độ ẩm, luôn căng mướt mà còn tránh tình trạng xuất hiện vệt trắng do kem chống nắng gây ra.
  • Trán, đuôi mắt là nơi tố cáo độ tuổi của làn da bạn. Hãy nhớ cung cấp đầy đủ kem chống nắng vào những chỗ này.
  • Khi thoa kem chống nắng, đừng quá “tiết kiệm” mà hãy thoa một lớp đủ dày để che phủ toàn bộ bề mặt da để tạo một lớp che phủ hoàn hảo.
  • Nên thoa lại kem chống nắng 2 tiếng/lần để đảm bảo da bạn được bảo vệ an toàn dưới tia cực tím.
  • Dù chỉ một lớp kem chống nắng mỏng còn sót lại trên da cũng đủ gây ra mụn, do đó hãy tẩy trang thật sạch sau khi sử dụng kem chống nắng để lỗ chân lông được “thở” nhé. 

Làm cách nào để thoa lại kem chống nắng?

  • Cách 1: Rửa thật sạch lớp kem chống nắng cũ. Mình sử dụng khăn ướt tẩy trang để lau đi lớp kem chống nắng cũ. Sau khi lau đi lau lại, thoa thêm một chút kem dưỡng minisize mà mình thường để ở hãng và thoa lại kem chống nắng như bình thường.
  • Cách 2: Dặm kem chống nắng. Tôi chỉ cần chấm kem chống nắng lên các điểm trên khuôn mặt (giống như cách sử dụng kem nền) sau đó dùng một miếng bọt biển sạch và tán đều trên mặt.

Mua kem chống nắng L'Oreal UV Defender chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng L'Oreal UV Defender có mức giá dao động từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng. Đây là mức giá rất hợp lý đối với cả những bạn học sinh, sinh viên.

Đặc biệt, mỹ phẩm của hãng L'Oreal là hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng ở Việt Nam nên có rất nhiều các siêu thị, cửa hàng, store mỹ phẩm bán sản phẩm của hãng. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada để được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

Trên đây mình đã review chi tiết từ a tới z về các loại kem chống nắng L'Oreal UV Defender đình đám hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Lê Ngân

Sản phẩm đúng chuẩn 10 điểm không có nhưng. Da mình thuộc dạng khó thấm hút các sản phẩm chăm sóc da, trước mình cũng sử dụng nhiều loại kem chống nắng nhưng kem như không thấm vào da, chỉ cần mình ra mồ hôi là kem chống nắng lại chảy trắng hết ra mặt. Đợt vừa rồi mình thấy nhiều bạn review kem chống nắng Loreal vạch đỏ trên các nền tảng mạng xã hội nên mua dùng thử, ai dè tốt quá trời. Kem chống nắng dạng sữa lỏng, bôi thấm nhanh, lên da không bị nhờn rít, không làm cay mắt. Nghe nói kem chống nắng này có tới 6 màng lọc, còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa trên da. Không những thế theo mình thấy so với cộng dụng thì giá thành của em này khá là rẻ, rất phù hợp với nhu cầu học sinh sinh viên như mình là ngon bổ rẻ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:25 07/02/2024
img-avatar
Mai Thị Ngân

Mình đã sử dụng Kem chống nắng của nhà L'Oreal được 1 năm. Mình đã thử qua 3 loại của dòng này và cảm thấy loại Matte & fresh là phù hợp cho da mình nhất. Da mình thuộc dạng hỗ hợp thiên khô nhưng bị đổ dầu ở vùng chữ T, khi sd sản phẩm mình thấy thấm nhanh và không bị bết rích trên mặt quá nhiều. Nếu da bạn cũng là loiaj da dầu thì dòng Matte & Fresh sẽ rất phù hợp. Mình thấy giá cả rất phù hợp với học sinh, sinh viên mà chất lượng sản phẩm thì không phải chê.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:39 04/11/2022
img-avatar