Review kem chống nắng Image Skincare có tốt như bạn nghĩ

21.02.2024 - 10:17

Kem chống nắng Image Skincare là "ngôi sao mới nổi" gần đây trong cộng đồng skincare Việt Nam vì được bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm chống nắng của thương hiệu này, xem thực sự em nó có tốt như lời đồn không nhé!

Giới thiệu thương hiệu Image Skincare

Thương hiệu Image Skincare được thành lập và xây dựng bởi Janna M Ronert tại Mỹ từ năm 2003. Với phương châm "Đơn giản là tốt nhất", bà bắt đầu theo đuổi giấc mơ xây dựng một thương hiệu chăm sóc da của riêng mình sau khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh và thương mại tại đại học Nebraska.

Tất cả các sản phẩm của IMAGE SKINCARE đều được sản xuất tại Mỹ với chất lượng tốt nhất, được nghiên cứu kỹ lương bởi các chuyên gia hóa dược và các bác sĩ chuyên khoa trong hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, đạt chuẩn FDA (thuộc Bộ Y Tế Hoa Kỳ).

Hãng tự hào rằng mình đi đầu trong chăm sóc da bằng các sản phẩm "sạch", công thức hiện đại và hiệu quả tự nhiên. Trước khi đến tay khách hàng, sản phẩm được các bác sĩ nghiên cứu và thử nghiệm, được các chuyên gia kiểm nghiệm để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn.

Hiện nay sản phẩm của Image Skincare có mặt tại hơn 52 quốc gia trên toàn thế giới. Đại diện cho phương châm chăm sóc da đa quốc da, không phụ thuộc màu da của bạn là gì.

Ngoài sản xuất mỹ phẩm, Image Skincare còn có một tổ chức phi hợp nhuận là Care for Skin. Tổ chức này được tạo ra để hỗ trợ những người bị tổn thương làn da do tai nạn, khối u, bỏng, sẹo hoặc do di truyền. Mục tiêu của tổ chức là giúp mọi người lấy lại khuôn mặt và cơ thể ban đầu của mình khi điều kiện kinh tế không có khả năng chi trả.

Review kem chống nắng Image Skincare SPF30+

Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30+ là một loại kem chống nắng hàng ngày có độ chống nắng SPF30+ và được thiết kế đặc biệt để phù hợp với da dầu. Kem chứa các thành phần giúp kiểm soát bã nhờn và giữ cho làn da của bạn không bóng nhờn, đồng thời cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Đây được xem là phiên bản nâng cấp của dòng kem chống nắng Image 32 trước đó.

1. Thiết kế bao bì 

Sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản với dạng tuýp có nắp bật, lấy kem tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, khi gần sử dụng hết sản phẩm thì việc lấy kem lại tương đối khó, bạn phải bóp mạnh nhiều lần thì kem mới ra.

thiet-ke-kem-chong-nang-image
Trên tay kem chống nắng Image bản mới

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.266.000 ₫

shopee-buy-now

1.266.000 ₫

Tổng thể sản phẩm có 2 màu là vàng và trắng. Mặt trước sẽ là các thông tin cơ bản như tên thương hiệu, tên sản phẩm, ưu điểm nổi bật và chỉ số chống nắng. Mặc dù nhiều thông tin, nhưng lại được trình bày gọn gàng, không rối mắt. Mặc sau là các thành phần, mã vạch để các bạn check sản phẩm.

Đi kèm tuýp kem chống nắng là hộp giấy có các thông tin tương tự nhưng sử dụng tone trắng chủ đạo. Sản phẩm sẽ có 2 dung tích cho các bạn lựa chọn là: 7g và 91g. Nếu như bạn muốn trải nghiệm sản phẩm thì có thể dùng bản 7g trước.

Lưu ý với các bạn là khi mua mới thì các bạn nhớ vặn phần nắp và bóc seal ở đầu kem, thì lúc đó các bạn mới sử dụng được.

2. Kết cấu và mùi hương

ket-cau-kem-chong-nang-image
Kem có dạng lỏng, màu trắng sữa

Chất kem chống nắng Image Skincare Prevention+ thuộc dạng kem lỏng, hơi sệt, có màu trắng sữa và nhanh tệp vào da. Nếu lần đầu bạn sử dụng sẽ có cảm giác bết rít, tuy nhiên nếu bạn điều chỉnh lượng kem phù hợp thì chúng sẽ nhanh tệp vào da, tạo lớp màng bảo vệ da bên ngoài.

Sản phẩm có mùi thơm tương đối nhẹ nhàng, không quá nồng hắc hay làm người khác khó chịu. Đối với người khá nhạy mùi hương như mình thì mùi hương cam, chanh này chấp nhận được. Ở phiên bản mới thì mùi thơm của sản phẩm đã được cải tiến, dễ chịu hơn bản trước rất nhiều.

3. Thành phần chính và công dụng

Công thức cải tiến Digital Aging Defense™ kết hợp với các thành phần chống nắng giúp thẩm thấu nhanh và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

Bảng thành phần được cải tiến điều chỉnh tăng cường bảo vệ và hạn chế những ảnh hưởng tối đa trên da.

  • ZinC Oxide: tăng 0.3% thường thấy trong kem chống nắng vật lý, với khả năng tán xạ tia UVA, UVB trở lại môi trường.
  • Loại bỏ thành phần Octinoxate 7.5% thay thế bằng Homosalate 10% thường có mặt trong kem chống nắng hóa học, có khả năng hấp thụ và triệt tiêu tia UV giảm tổn thương DNA trong tế bào da
  • BVOSC Vitamin C: Cung cấp khả năng bảo vệ da và chống oxy hóa gây ra do tác hại của ánh nắng mặt trời. Giúp tăng sức đề kháng cho da, hỗ trợ mau lành vết thương, giúp da tươi tắn, hồng hào.
  • Photosomes: là sự kết hợp của Plankton extract (chiết xuất sinh vật phù du giàu amino acids, micronutrients, các chất béo có lợi khác) và Lecithin (hỗ trợ quá trình loại bỏ các gốc tự do và chất có hại cho da). Photosomes có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm, phục hồi da. Chất này sẽ nuôi dưỡng các tế bào da nhờ hàm lượng protein sống và enzyme dồi dào.
  • Thiothaine, vitamin C hay trà xanh có khả năng phá hủy gốc tự do để bảo vệ da, giúp ngừa thương tổn cho da một hiệu quả cao.

4. Cảm nhận thực tế khi dùng kem chống nắng Image 30

Mình đã sử dụng các phiên bản trước đó của Image Skincare rồi, và có một điểm mình không thích nhất chính là khi sử dụng sẽ bị cay mắt. Tuy nhiên, đến phiên bản mới thì nhược điểm này đã được hãng khắc phục hoàn toàn.

cam-nhan-kem-chong-nang-image
Cảm nhận thực tế khi dùng kem chống nắng của Image

Mới đầu lúc mới bôi kem thì bạn sẽ thấy da mặt mình trắng bật tone lên tương đối nhiều, nhưng khi vỗ và đợi khoảng tầm 3 - 5' kem sẽ tiệp vào da và để lại độ trắng, độ bóng tự nhiên. Sản phẩm không gây vón cục, hay làm cho da bị nặng, nhờn rít.

Sau khi thoa kem, có một điều mình tương đối ấn tượng chính là, phần nắp hay là phần tay thoa kem đều không dính cặn hay bị dây kem chống nắng. 

Đây là sản phẩm mình được bác sỹ da liễu kê cho nên mình yên tâm về chất lượng, đối với khả năng chống nắng SP30+ sẽ phù hợp để sử dụng hằng ngày. Sau một thời gian thì da mình cũng không bị lên mụn. Chị mình là da treatment có dùng ké thì cũng không thấy da bị tổn thương hay kích ứng.

Đến thời điểm hiện tại thì mình vẫn rất ưng ý em kem chống nắng này và sẽ tiếp tục dùng nó. Mặc dù giá thành tương đối cao nhưng mình nghĩ “đắt xắt ra miếng”, chỉ cần tìm được sản phẩm phù hợp với da.

Kem chống nắng Image bản mới có tốt không? Nên mua không?

Ưu điểm

Bản mới được cải tiến từ thành phần đến màng chống nắng, hiệu quả sử dụng hằng ngày.

Không gây mụn, cho da khô thoáng tự nhiên.

Không gây bưng bít lỗ chân lông, không gây mụn cho da.

Giúp hình thành màng bảo vệ ngừa da hư tổn, sạm nám, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi cho bề mặt da.

Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, kết hợp công nghệ vi xốp giúp hấp thụ dầu thừa hiệu quả.

Được nhiều bác sỹ tin dùng trong các đơn thuốc.

Không chứa cồn, không chứa hương liệu, chất phụ da, không chứa dầu khoáng.

Chất kem dễ tán, thấm nhanh vào da.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Lúc đầu khi thoa kem trắng và bóng nhiều.

Kem chống nắng Image Skincare SPF 30+ là một sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng vì có thành phần an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tia UV và ánh sáng xanh. .

Tuy nhiên, giá của sản phẩm khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường, nếu mua 7g thì lại nhanh hết. Ngoài ra, kem chỉ có chỉ số SPF 30+, nên bạn cần thoa lại sau khoảng 2-3 tiếng hoặc khi tiếp xúc với nước để duy trì hiệu quả chống nắng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng cao cấp, an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn, thì Image Skincare SPF 30+ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể sử dụng kem hàng ngày sau khi dùng các sản phẩm dưỡng da của Image Skincare hoặc các thương hiệu khác để tăng cường bảo vệ da trước các yếu tố gây hại từ môi trường.

Cách sử dụng kem chống nắng Image hiệu quả

Quy trình sử dụng kem chống nắng

  • Bước 1: Làm sạch với nước tẩy trangsữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng toner
  • Bước 3: Dưỡng ẩm cho da
  • Bước 4: Thoa kem chống nắng
  • Bước 5: Thoa lại kem chống nắng

Lưu ý khi dùng kem chống nắng

Sử dụng đúng lượng kem chống nắng: Nên sử dụng khoảng 2mg/cm² (tương đương với 1/4 thìa trà) để đảm bảo độ bảo vệ của sản phẩm. Việc sử dụng không đủ lượng sản phẩm sẽ làm giảm hiệu quả của kem chống nắng.

Sử dụng kem chống nắng đúng cách: Sản phẩm nên được sử dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15-30 phút và bôi lại mỗi 2 giờ hoặc sau khi bơi, lau khô hoặc đổ mồ hôi nhiều. Đặc biệt, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài ngay cả trong ngày mưa hoặc trời âm u.

Kết hợp sử dụng kem chống nắng với phương pháp bảo vệ khác: Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng, bạn nên kết hợp với việc đeo nón, đeo kính râm và mặc quần áo dài tay để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng.

Mua kem chống nắng của Image ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đây là sản phẩm dược mỹ phẩm nên bạn có thể tìm mua ở các tiệm thuốc lớn hoặc ở một số cửa hàng mỹ phẩm cao cấp. Tuy nhiên cần chọn mua ở các địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Trong trường hợp chưa tìm được chỗ mua đáng tin thì bạn có thể đặt hàng trên gian hãng chính hãng của Image Skincare trên Shopee, Lazada và Tiki. Đây là cửa hàng chính hãng nên các bạn yên tâm chất lượng sản phẩm, nếu phát hiện có dấu hiệu hàng giả hàng nhái thì sẽ được trả hàng hoàn tiền.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các mã giảm giá Lazada, Tiki, Shopee để mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Shopee: https://shopee.vn/imageskincare_vn

Lazada: https://www.lazada.vn/image-mhg/

Tiki:       https://tiki.vn/cua-hang/image-skincare-official-store

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng của Image là vật lý hay hóa học?    

Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hoá học với khả năng chống nắng phổ rộng. Sản phẩm vừa phản xạ lại tia UV, vừa hấp thụ và chuyển đổi tia UV thành năng lượng thấp hơn không gây hại cho da.

2. Kem chống nắng Image của nước nào?    

Kem chống nắng đến từ thương hiệu Image Skincare của nước Mỹ, được nghiên cứu kỹ bởi các chuyên gia hóa dược và các bác sĩ chuyên khoa trong hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, đạt chuẩn FDA Hòa Kỳ.

3. Kem chống nắng Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30+ phù hợp da gì?  

Sử dụng cho da dầu, da nhờn mụn.

4. Kem chống nắng của Image có dùng được cho bà bầu không?    

Kem chống nắng của Image có thể được sử dụng cho bà bầu. Tuy nhiên, trước khi sử dụng kem chống nắng hoặc bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, bà bầu nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để đảm bảo rằng sản phẩm không gây hại cho thai nhi và sức khỏe của bà mẹ. 

Ngoài ra, khi sử dụng kem chống nắng, bà bầu cần lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm chống nắng của Image Skincare. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm chống nắng cao cấp chất lượng và an toàn cho da thì có thể cân nhắc đến kem chống nắng Image nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!