Review kem chống nắng Senka Perfect UV Milk có tốt không?

07.04.2023 - 13:03

Mùa hè đến, chắc chắn một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da bạn luôn có chính là kem chống nắng. Bài viết này Chanh Tươi sẽ giới thiệu đến độc giả dòng kem chống nắng Senka Perfect UV Milk với giá cả phải chăng và chất lượng chống nắng rất đáng chú ý. Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết của sản phẩm này nhé!

Thông tin cần biết về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da thuộc phân khúc giá tầm trung và thấp thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido, Nhật Bản.

kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Senka là dòng kem chống nắng trung bình của thương hiệu Shiseido.

Năm 2002, Senka được tung ra thị trường Nhật Bản và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Năm 2017 Senka chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng trong nước.

Các sản phẩm của Senka khá đa dạng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như: sữa rửa mặt, nước tẩy trang, đặc biệt là kem chống nắng.

Các dòng sản phẩm này tuy có giá thành bình dân nhưng chất lượng khá tốt và rất được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Điển hình trong các sản phẩm của Senka có dòng kem chống nắng Perfect UV Milk rất được tin dùng bởi khả năng chống nắng rất tốt, ở phần tiếp theo Chanh sẽ đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Ở phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về thành phần cũng như công dụng của dòng kem chống nắng thuộc thương hiệu Senka này nhé.

kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Thiết kế, texture sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk

Hầu hết các sản phẩm của Senka đều được thiết kế với chai nhựa, kem chống nắng Perfect UV Milk cũng vậy, nó có tông màu chủ đạo là xanh dương nổi bật với tên sản phẩm màu trắng khá bắt mắt.

Sản phẩm có dung tích khá nhỏ 40ml, kết cấu dạng sữa, màu trắng với mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng mùi cam.

Thành phần Senka Perfect UV Milk SPF 50+

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk là dòng kem chống nắng dạng sữa được nghiên cứu giữa thành phần vật lý và hóa học nhưng thiên về vật lý hơn với những hoạt chất chống nắng chủ yếu như: Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Titanium Dioxide, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine - Tinosorb S. Các thành phần này đều có tác dụng chống lại các tia tử ngoại, tia UV có hại cho làn da.

  • Ngoài ra, dòng kem chống nắng này của Senka còn có thêm một số thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, dầu cam, vitamin E,...
  • Đặc biệt, Sericin trong kén tơ tằm trắng và Hydrolyed Silk được lấy từ lõi của sợi tơ tằm nên có công dụng dưỡng ẩm và tạo cảm giác mịn ngay kh sử dụng.
  • Sản phẩm còn có chứa thêm hạt phấn siêu mịn tạo độ mềm mượt có thể dùng như kem lót.

Công dụng sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk

  • Với nhiều thành phần chống nắng kể trên, kem chống nắng Senka Perfect UV Milk có chức năng bảo vệ da tránh được những tác hại của tia tử ngoại gây ra.
  • Với công nghệ Water - Resistance còn có khả năng chống thấm nước và mồ hôi sẽ giúp bạn thoải mái vận động, bơi lội mà không sợ trôi mất lớp kem chống nắng của mình.
  • Ngoài ra, dòng kem chống nắng này cũng có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da, giúp làn da không bị khô và bong tróc khi bị mất nước.
  • Hơn thế nữa, các dưỡng chất cùng công nghệ hiện đại được áp dụng trong sản phẩm còn có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, tàn nhang và cả nếp nhăn, loại bỏ bớt dầu thừa trên gương mặt.
  • Các hạt phấn siêu mịn còn được sử dụng như kem lót trước khi trang điểm, giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn.

Giá kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Hiện nay trên thị trường đang bán kem chống nắng Senka dòng Perfect UV Milk với giá dao động từ 125.000 - 160.000 đồng.

kem-chong-nang-senka-perfect-uv-milk

Ưu đãi tốt nhất

168.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

154.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Đánh giá kem chống nắng Senka Perfect UV Milk có tốt không?

+ Ưu điểm

Kết cấu lỏng dạng sữa, mùi thơm dịu nhẹ, thấm nhanh vào da, bề mặt da lì, mịn như vừa được phủ phấn, không làm trắng da quá nhiều.

Khả năng kiềm dầu khá tốt, kéo dài được đến 4-5 tiếng, không bị xỉn màu suốt cả ngày, không bị trôi khi ra mồ hôi hoặc hoạt động trong nước.

Ngoài khả năng chống nắng tuyệt vời còn có thêm chức năng dưỡng ẩm giúp bạn đỡ mất thêm thời gian sử dụng thêm toner hoặc serum trước khi sử dụng.

+ Nhược điểm

Trong thành phần có chứa cồn, tuy chỉ là dung môi không gây kích ứng da nhưng một số người sẽ thấy mùi cồn khá nồng và không thích hợp sử dụng cho da quá nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng sữa chống nắng Senka

  • Sản phẩm hầu như phù hợp với mọi loại da nhưng đối với da dầu là thích hợp nhất, đối với những bạn da khô nên dưỡng da trước khi thoa.
  • Sau những bước dưỡng da cuối cùng vào buổi sáng bạn chấm kem chống nắng với một lượng vừa đủ lên da mặt. Vỗ đều để kem chống nắng thẩm thấu vào da hoàn toàn.
  • Sau khi hoạt động ngoài trời khoảng 2-3 tiếng bạn tiến hành thoa lại kem để đạt hiệu quả chống nắng tối đa nhất cho cả ngày.
  • Chú ý thoa kem tối thiểu trước 20 phút khi tiếp xúc với ánh nắng.

Địa chỉ mua sữa chống nắng Senka dưỡng ẩm chính hãng

Với giá thành và khả năng chống nắng hiệu quả như vậy, bạn có thể tìm mua kem chống nắng Senka Perfect UV Milk tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên khắp cả nước. Bạn cũng có thể đặt hàng ngày trên website của Senka Việt Nam.

Nếu bạn thường mua sắm trực tuyến hãy lựa chọn những shop nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,...để được đảm bảo về chất lượng nhé.

Qua bài đánh giá chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Senka Perfect UV Milk này chắc hẳn bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình khi tìm dòng kem chống nắng giá bình dân và chất lượng tốt. Hãy thử trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Huỳnh Thị Phương Thanh

Khoảng thời gian trước đây qua lời giới thiệu của một người bạn nên mình đã quyết định mua sản phẩm kem chống nắng Perfect UV Gel của Senka. Điểm đầu tiên sản phẩm này thu hút mình là mẫu thiết kế bao bì khá đẹp với tông màu xanh chủ đạo, điều này làm mình có cảm giác bắt mắt hơn, năng động và trẻ trung hơn.Sản phẩm khi thoa lên da mặt thấm rất nhanh và làm da mặt căng bóng hơn, và điều khiến mình tâm đắc hơn là sản phẩm không nâng tone quá cao, chỉ đơn giản như là một lớp màn bảo vệ da, điều này sẽ thích hợp với các bạn không muốn kem chống nắng nâng tone quá đà.Theo ý kiến cá nhân mình thì mình đánh giá dòng kem chống nắng của Senka qua các ưu và nhược điểm sau:Ưu điểm:- Có dạng lỏng dễ tán trên da và không bết rít.- Thời gian chống nắng lâu.- Lâu trôi.- Chỉ số chống nắng cao.- Giá thành phải chăng.Nhược điểm:- Có thể gây khô da, nên khi dùng sản phẩm này bạn nên kết hợp với kem dưỡng ẩm.- Không hỗ trợ giảm mụn.

  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 14:05 09/08/2022
img-avatar

Bình luận

khuê Nguyễn

Là một người rất ít khi mặc áo chống nắng khi ra ngoài đường, tôi đã thường tìm đến các dòng kem chống nắng như một giải pháp phù hợp để không bị ảnh hưởng bởi tia UV. Và sản phẩm kem chống nắng Perfect UV Gel của Senka là một trong những sản phẩm đầu tiên mà tôi tìm đến. Đầu tiên điểm thu hút của sản phẩm này là bao bì màu xanh làm chủ đề rất thu hút. Điểm thu hút thứ hai của sản phẩm này đối với tôi là giá thành ổn đối với người tiêu dùng là sinh viên như tôi, vừa phù hợp với túi tiền vừa có chất lượng tốt. Theo ý kiến cá nhân của bản thân thì sản phẩm khi tiếp xúc ra thì thường thẩm hút khá nhanh, sản phẩm được để dưới dạng kem để dễ phân tán trên các vùng da. Thời gian để kem chống nắng tồn tại khá lâu, đối với tôi thì là hai đến ba tiếng và sản phẩm cũng không gây bết rít.Đó là các ưu điểm mà tôi nhận thấy trong sản phẩm đối và còn nhược điểm thì với những người da khô thì sản phầm sẽ để lại một độ ẩm nhẹ nhưng không quá rõ và một số người da dầu thì sẽ gây ra nhiều độ ẩm dầu trên làn da hơn nên . Mùi hương của kem chống nắng thì có hơi mùi cồn nhưng cũng không hề gắt.Sản phẩm chỉ hộ trợ chống nắng và không có tác dụng làm giảm mụn trên các loại da.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:24 14/02/2023
img-avatar