Review kem dưỡng da Dakami có tốt không?

14.10.2021 - 08:46

Kem dưỡng da Dakami là cái tên khá mới lạ trong "làng" skincare nhưng em ý ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ làm đẹp. Mình biết đến em này qua một review trên hội làm đẹp, cũng tò mò mua về thử và kết quả thực sự bất ngờ. Bài viết này của mình sẽ review thật chi tiết và chân thật để các bạn có đánh giá chính xác nhất về em Dakami Cream này nhé!

Kem dưỡng trắng da Dakami của nước nào?

kem dưỡng da chống lão hóa Dakami Anti Aging Cream là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn Organic của Mỹ. Đây là dòng kem dưỡng da được sản xuất chuyên biệt chống lão hóa dành cho các chị em từ 28 tuổi trở lên. Với rất nhiều công dụng tốt cho làn da như định hình khuôn mặt, nâng cơ, giữ ẩm, se khít lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn, phục hồi làn da,... giúp chị em có được làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

kem-duong-da-dakami-01

Kem dưỡng da Da kami kết hợp chống lão hoá được chứng nhận Organic theo tiêu chuẩn Mỹ. 

Công dụng của kem dưỡng da Dakami

- Phục hồi làn da: chống oxy hóa, giúp lấp đầy tế bào da và tái tạo da đem lại làn da trẻ trung và căng mịn hơn.

- Giữ ẩm: với công thức chống lão hóa Dakami giúp các phân tử giữ ẩm thẩm thấu sâu vào trong bề mặt da và giữ độ ẩm cho da tố hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường.

- Làm mờ nếp nhăn: làn da được tái sinh để sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn và cấp ẩm khiến da căng mịn ra và giảm nếp nhăn rất tốt

Thành phần chính của em kem dưỡng này cũng lấy từ những nguyên liệu hết sức quen thuộc như tinh chất lô hội được ví như "thần dược" giúp ngăn cản quá trình oxy hóa, đồng thời gây ức chế quá trình hình thành gốc tự do - nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa da. Tinh dầu Jojoba giúp kiểm soát và tái tạo các vùng da bị hư tổn do quá trình lão hóa da gây ra. Dầu hạt nho giúp giảm tình trạng rạn da, nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi của da. Vitamin E giúp cải thiện nếp nhăn trên da mặt, giúp da căng mịn và tươi sáng hơn.

kem-duong-da-dakami-05

Kem chống lão hoá da Dakami an toàn khi sử dụng

Tất cả các thành phần trong kem dưỡng da Dakami đều có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, vì thế các chị em có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng các vấn đề về da nhé. Nhưng các bạn bị dị ứng với một trong các thành phần thì hãy cẩn thận test kem ra tay trước khi bôi lên da mặt nha.

kem-duong-da-dakami-02

 Tinh chất lô hội là thành phần chính của kem dưỡng Dakami.

Review kem dưỡng da Dakami có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên của mình về em kem dưỡng da chống lão hóa Dakami này đó là thiết kế bao bì khá đẹp, lọ màu xanh "mát mắt" và chất liệu thuỷ tinh sang trọng. Theo tư vấn thì liệu trình sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa Dakami từ 30 ngày trở lên, sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Có bạn chỉ sử dụng khoảng 3 ngày đã thấy da có sự cải thiện, nhưng cũng có bạn phải đến 14 ngày thì mới thấy sự thay đổi. Hiệu quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, do đó các bạn cần kiên trì sử dụng.

Ngoài ra, theo cảm nhận của cá nhân mình thì da mình dù chưa có dấu hiệu lão hóa nhiều nhưng cũng đã xuất hiện nếp nhăn ở vùng mắt. Sau 1 thời gian sử dụng thì mình để ý thấy vùng mắt mình không còn nhiều nếp nhăn và da mặt căng hơn bóng. Da được cung cấp đủ độ ẩm, căng mịn và mướt hơn, không bị nứt, nẻ vào mùa đông nữa. 

Mình sẽ tóm tắt ưu nhược điểm của em này để các bạn dễ đánh giá nha:

Ưu điểm nổi trội kem dưỡng trắng da Da Kami

- Dưỡng trắng da, xóa nếp nhăn đồng thời giúp trẻ hóa làn da, căng mịn và trẻ đẹp ra.

- Thành phần 100% từ tự nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da.

- Hiệu quả và tiết kiệm thời gian, bởi đây là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với làn da của người châu Á.

- Kem dưỡng da Dakami phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm. 

kem-duong-da-dakami-06

 Ưu điểm của kem dưỡng Dakami so với các phương pháp khác trong việc chống lão hoá.

Nhược điểm của kem dưỡng da Dakami

Đến giờ mình vẫn chưa tìm ra nhược điểm của em này. Có thể nói em ý là lọ kem rất đáng đầu tư cho những người cần chống lão hoá. 

kem-duong-da-dakami-04

Dakami là kem dưỡng da lý tưởng cho người cần chống lão hoá.

Để dưỡng da hiệu quả với kem Dakami thì các bạn cần phải tuân thủ theo các hướng dẫn của nhà sản xuất như tẩy trang và làm sạch da mặt, nên sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu da. Sau đó thoa đều kem lên da mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da. Sau đó, thực hiện massage khắp mặt theo hướng vòng tròn từ dưới lên trên. Lưu ý, không được để kem dính vào mắt.

Ngoài ra, để có làn khỏe mạnh và đẹp thì ngoài việc sử dụng kem dưỡng da Dakami thì các bạn nên xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, tập thể dục mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước. Không nên thức khuya, dậy muộn bởi điều này sẽ khiến làn da lão hóa nhanh hơn và gây mụn trên da nữa, hạn chế đồ ăn cay, nhiều dầu mỡ nữa nhé!

kem-duong-da-dakami-07

 Chứng nhận chất lượng của kem dưỡng da chống lão hóa Dakami.

Giá kem dưỡng trắng da Dakami Hàn Quốc bao nhiêu?

Mình mua em này giá 500k/lọ 30ml trên shopee của một shop được mua nhiều nhất và toàn đánh giá 5*, trước khi mua mình cũng có đọc review và check feedback tốt nên quyết định đặt hàng. Kết quả quá ưng và quyết định sẽ mua thêm khi dùng hết, mình để link mua ở đây cho bạn nào cần nhé:

LINK ĐẶT MUA KEM DƯỠNG DAKAMI CHÍNH HÃNG

Trên đây là tất cả những chia sẻ của mình về em kem dưỡng da Dakami, hi vọng bài viết của mình sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho một sản phẩm kem dưỡng chất lượng. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!