Review kem trị mụn Megaduo có hiệu quả thực sự không?

23.09.2022 - 13:45

Dạo gần đây trên Tiktok nổi rần lên kem trị mụn Megaduo. Sản phẩm này thực chất đã có từ lâu trên thị trường, nhưng gần đây thì nó bắt đầu hot trở lại. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu kem trị mụn Megaduo

Megadua là sản phẩm của công ty Gamma Chemicals –Việt Nam. Đây là công ty chuyên về hóa mỹ phẩm nổi tiếng và có nhiều sản phẩm chất lượng, trong việc duy trì nét đẹp của mọi người trên thế giới nói chung, và người Châu Á nói riêng. 

Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn chất lượng GMP, sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm định và cấp phép lưu hành ở nước ta. Với bảng thành phần sạch và an toàn nên luôn nhận được yêu thích của các tín đồ trong làm đẹp.

Review chi tiết về kem trị mụn Megaduo

Hiện nay trên thị trường, gel trị mụn Megaduo có bản thường và bản plus. Mình sử dụng bản thường nên hôm nay, mình sẽ review cho các bạn về phiên bản này nhé.

megaduo-ban-thuong-2-4
 

 

                                                                                          Bản thường                                                                                                  

Megaduo plus

Bản Plus

Về bao bì, thiết kế:

Kem megaduo được đóng gói bên trong tuýp nhựa màu trắng với khối lượng tinh khoảng 15 gram. Tuýp kem được đặt bên trong hộp giấy màu trắng được thiết kế đơn giản với bản chất của dược phẩm drugstore, trên thân có in rõ các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách dùng, chống chỉ định và cách bảo quản.

Thiết kế nhỏ gọn, 15g cho một tuýp.

Thành phần

Các hoạt chất quý hiếm có khả năng trị mụn và phục hồi hư tổn trên da rất tốt. Kem trị mụn Megaduo cũng mang lại hiệu quả kháng khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn trở lại.

  • Glycolic Acid (AHA): Glycolic Acid được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm làm đẹp. Hoạt chất này có công dụng chính là kích thích làn da tăng sinh collagen giúp làm trẻ hóa tế bào, ngừa nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi của làn da. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp da có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra Glycolic Acid còn cấp ẩm cho da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làn da trở nên căng mướt mềm mịn.
  • Azelaic Acid: Hoạt chất này được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm điều trị mụn ở mức độ trung bình và nặng. Công dụng chính của
  • Azelaic Acid là ức chế hoạt động và dần tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tồn tại trên bề mặt da. Từ đó lỗ chân lông sẽ trở nên sạch khuẩn, thông thoáng và ngăn ngừa hình thành mụn trở lại. Đồng thời, Azelaic Acid còn có tác dụng kiềm dầu và làm mờ các vết thâm nám trên da.
  • Thành phần khác: Ngoài hai thành phần đặc biệt ở trên thì sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều loại tá dược khác có tác dụng tương tự như Sodium Hydroxide, Squalane, Potassium Sorbate, Carbomer,…

Với các thành phần trên chị em có thể yên tâm sử dụng em Megaduo để trị mụn, trị thâm mà không lo tới vấn đề nhạy cảm kích ứng trên da.

Về kết cấu:

Chất gel trong suốt, không màu, dễ thấm vào da, không gây bết dính.

Chất gel trong suốt, không màu
Chất gel trong suốt, không màu
Bản Plus
Bản Plus

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn Megaduo

Quá trình sử dụng:

Quả thật cũng gần giống như lời đồn. Quá trình mình dùng em này tính tới thời điểm hiện tại cũng gần 2 tháng. Theo cảm nhận của mình thì hiệu quả trên da khá ổn nhưng để thật sự thấy thay đổi sẽ khá mất thời gian một chút ít.

Những ngày đầu mình sử dụng em nó, thì điều đầu tiên là mình có cảm giác châm chích nhẹ nhưng nằm trong tầm kiểm soát (với những bạn lần đầu sử dụng, mình khuyên các bạn nên giản thời gian bôi, bôi cách ngày, có thể tuần 2-3 lần một tuần và bôi vào buổi tối để tập cho làn da mình quen dần với sản phẩm).

Vì là dạng gel nên là em này không màu, ở dạng trong suốt; chất gel không đặc mà cũng không quá lỏng rất nhanh tan vào da không sợ bết dính giữa trời nắng nóng như thế này. Lúc mở nắp sẽ có hùi hơi hắc nhẹ, nhưng không nồng đâu. Mình sử dụng 1lần/ 1ngày  vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và mình chỉ bôi với một lượng nhỏ lên vùng da bị mụn thôi không sức tràn ra ở vùng da khác, nên cảm giác rất mỏng nhẹ không hề bị nặng mặt và bít tắc lỗ chân lông.

Mặc dù trong thành phần kem trị mụn Megaduo có nhiều chất giảm mất nước, tăng độ ẩm cho da, nhưng khi sử dụng, bôi vào da mình vẫn cảm thấy vùng da bôi gel khá khô, nên các bạn nên kết hợp cùng với sản phẩm skincare dưỡng ẩm để giúp quá trình điều trị mụn, trị thâm diễn ra nhanh hơn, có hiệu quả.

megaduo-5-4

Megaduo review

Tình trạng mụn của mình ở mức trung bình nên dùng gel này rất hợp. Với những tình trạng mụn viêm nặng thì mình nghĩ em Megaduo này sẽ không đáp ứng đủ. Sử dụng megaduo trị mụn sẽ chỉ phù hợp với những bạn có tình trạng da mụn nhẹ và trung bình.

Những nốt mụn đỏ sau một đêm được bôi gel sẽ có sự thay đổi, giảm viêm sưng và qua 2-3 ngày nó sẽ tự động gom cồi và việc của các mình chỉ có là chờ đợi và nặn nhẹ nó ra. Còn với việc trị mụn ẩn thì mình chưa có thấy sự thay đổi nhiều, mụn ẩn của mình có được đẩy nhẹ qua vài tuần sử dụng, da đỡ sần sùi hơn rất nhiều,giảm mụn đáng kể.

Sau 30 ngày, tình trạng mụn của mình giảm đi đáng kể mặc dù vẫn còn vài vết mụn đỏ và thâm nhẹ, tình trạng da cải thiện đáng kể, da mịn màng và điều màu hơn, những vết thâm cũng dần mờ đi. Trị mụn, trị thâm đúng ý của mình, một công đôi chuyện, hiệu quả như mong đợi.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Tóm lại mình sẽ review Megaduo với những ưu và nhược để chị em có thể hình dung rõ hơn về gel trị mụn, trị thâm Megaduo này nha:

Ưu điểm:

  • Giá rẻ (100-150 ngàn).
  • Chất gel, dễ thấm, không bết dính.
  • Lành tính, thích hợp với mọi loại da.
  • Không chất bảo quản, Paraben.
  • Giảm thâm, giảm mụn.

Nhược điểm:

  • Không hợp cho tình trạng nặng.
  • Tác dụng hiệu quả lâu.
  • Có cảm giác châm chích nhẹ.
  • Mùi hắc nhẹ.

Điểm đánh giá:

  • Trị mụn 8/10.
  • Trị thâm 7/10.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Megaduo

Đầu tiên bạn phải làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.

Sau đó sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da, bởi kem trị mụn này sẽ khiến da bạn bị khô.

Sau khi toner đã khô trên da thì lấy một lượng gel vừa đủ để bôi lên vùng da bị mụn và thâm. Nhiều bạn thắc mắc có thể Megadua có thể bôi toàn mặt được không?

Câu trả lời là có thể nhưng mình khuyên là các bạn chỉ nên bôi tại những vùng có mụn thôi, vừa tiết kiệm lại tránh bị khô da nhé. Bạn cũng nên lưu ý không nên bôi kem tại các vùng quá gần mắt, mũi, miệng nhé.

Sau khi massage cho tinh chất Megaduo thấm đều trên da bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da bằng serum và kem dưỡng như thông thường.

Megaduo có bán ở hiệu thuốc không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay bạn có thể mua kem trị mụn Megadua tại hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá khoảng từ 130k - 150k. Hoặc bạn có thể đặt mua trên các trang bán hàng TMĐT, một số nơi bán uy tín mình gợi ý dưới đây nhé.

kem-tri-mun-megaduo

Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

127.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Với một sản phẩm với nhiều ưu điểm và mức giá hợp lí như kem trị mụn Megaduo thế này ngại gì mà không thử đúng không nào. Điều duy nhất là các bạn cần phải là duy trì việc bôi gel này trong khoảng thời gian vừa đủ, tin mình đi nó sẽ không làm bạn thất vọng. Hi vọng bài viết về Megaduo gel review hữu ích với bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Shi Su

do mình thường hay thức đêm và da mình là da dầu nên mụn rất dễ lên. mình biết đến sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội như tiktok, youtube,... và bạn mình đã sử dụng nên giới thiệu cho mình. lúc đầu mình không chắc có nên mua không nhưng nghe bạn mình nói sài rất iệu quả nên mình đã mua về sử dụng thử. theo mình thấy thì tầm khoảng 3,4 ngày các vết mụn to hoặc có mũ sẽ bị khô còi và tròi nhân lên. Ngày trước mình sử dụng các sản phẩm khác thì sẽ để lại vết thâm mụn còn đối với megaduo thì không nó còn làm giảm cát đốt thâm mụn của mình . mình sử dụng sản phẩm tầm 2 tuần kết hợp với dưỡng ẩm mình cảm thấy da mặt mình láng hơn các vết mụn ẩn cũng không còn. Tuy nhiên mình khá tiếc khi sản phẩm không thể điều trị được mụn trứng cá. Bạn nào bị mụn ẩn hay mụn mũ(nhẹ) mình recommend các bạn sử dụng sản phẩm này giá thành cũng rất học sinh,sinh viên

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:47 14/06/2023
img-avatar
Hằng nga

Tôi biết đến sản phẩm thông qua các clip review trên Tiktok, Facebook,.. Ban đầu tôi cũng không tin tưởng gì mấy vì nghe rằng các sản phẩm được review hay bị "thần thánh hoá" về công dụng của nó. Tôi đã sử dụng qua rất nhiều sản phẩm được giới thiệu trên mạng xã hội cũng như được mọi người xung quanh chỉ nhưng đều không mấy khả quan. Các vết thâm mụn làm tôi thiếu tự tin rất nhiều khi giao tiếp, nên khi được một chị đồng nghiệp giới thiệu về Megaduo tôi cũng không tin lắm nhưng suy nghĩ dù sao cũng có người quen thực tế đã sử dụng nên tôi cũng đã mua về dùng thử. Và đến hiện tại tôi đã dùng được 2 tuýp các vết thâm của tôi hầu như đã biến mất, chỉ còn lại các vết thâm nặng cũng đang mờ dần và không hề có ảnh hưởng gì đến da. Tôi sẽ tiếp tục kiên trì sử dụng tuy vết thâm không biến mất lập tức nhưng nó đã thực sự biến mất sau một thời gian. Không phải cái gì nhanh cũng tốt "chậm mà chắc" nhé các bạn. Đây là cảm nhận cá nhân của tôi về sản phẩm sau khi sử dụng hi vọng sẽ có ích cho các bạn tham khảo khi muốn dụng thử sản phẩm này.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:35 13/03/2023
img-avatar
vân anh Nguyen

Để nói đến trị mụn thì hiện nay trên thị trường nhiều vô số kể, dạng cream cũng có, dạng gel cũng có và vô số loại cho mỗi người lựa chọn. Nhưng với quan điểm cá nhân của mình người từng bị mụn bọc, mụn mủ sau quá trình mụn xong tiếp nối đến là thâm do mụn để lại ở trên da mặt. Đồng thời lỗ chân lông to ở trên mặt, đổ dầu cực kì nhiều ở vùng chữ T sau quá trình tìm hiểu thì mình biết đến megaduo trong megaduo có chứa hoạt chất azelaic acid nó có đặc tính kháng khuẩn, chống oxi hoá và kháng viêm rất là hiệu quả, ngoài ra nó còn có tẩy da chết nhẹ nhàng ở trên da. Cảm giác khi mình thoa lên da là mát, mỏng và nhẹ, khi khô vào rồi thì để lại một lớp căng ở trên da, dùng vào buổi sáng thì hiệu quả khá rõ rệt giảm thâm mụn đi đáng kể và giúp da mịn màng hơn.Sử dụng đến khi hết mụn thì mình vẫn sử dụng tiếp để ngăn ngừa mụn quay trở lại, hỗ trợ da chống lão hoá nếu sử dụng trong thời gian dài. Nói chung đối với làn da dầu, lỗ chân lông to, mụn bọc như mình thì mình thấy megaduo là chân ái trong quá trình điều trị và hỗ trợ phục hồi cho làn da tồi tệ của mình. Nếu các bạn i đang bị tình trang da như mình thì nên thử nhé, tuy nhiên mình nên kết hợp chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí, làm sạch da mặt và không sờ tay lên mặt nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:29 09/03/2023
img-avatar
Thân Thị Thảo Vân

Da mình thuộc dạng rất khó điều trị mụn thâm, viêm đỏ. Đợt vừa rồi trở về quê, da mình lên mụn nhân rất nhiều, bóp ra thì viêm sưng và thâm gồ ghề. Nghe theo các chuyên mục review thì mình có mua và sử dụng megaduo,kết hợp với Klezit C. Thì mình thấy có hiệu quả thật, mới dùng được ba bốn ngày mà tình trạng mụn khô lại, bắt đầu gom cồi mụn, hóa sừng/ Chất thuốc là dạng gel, không quá lỏng cũng không quá sệt, mình thấy chất khô khá nhanh tạo thành lớp màng trên da, không lo bôi xong sẽ bị bết dính. Dùng khá ổn trong trường hợp bảo vệ mụn đỡ viêm ,hơi khô da một chút nhưng mà dùng vẫn tốt. Nếu muốn thật sự hết mụn thì nên dùng lâu dài thêm chút.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:47 25/12/2022
img-avatar
05-Trần Khánh Duy

Mình thuộc dạng da dầu nên nổi mụn rất nhiều, khi được một người nọ giới thiệu cho sử dụng sản phẩm trị mụn Megaduo bản thường. Sau khi sử dụng được 2 tuyp thì mình xin rút ra cảm nhận riêng. Megaduo có dạng sệt, trong suốt, rất dễ thấm vào da, sau khi sử dụng khoảng 1 tháng thì hầu như mụn đã hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, các vế thâm do mụn để lại thì sản phẩm không thể điều trị hết được mặc dù trên mục công dụng sản phẩm có ghi là điều trị thâm... Vì vậy những ai đang bị mụn nhẹ thì có thể tham khảo dùng thử sản phẩm, chắc chắn sẽ mang lại kết quả như mong đợi!!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:26 21/05/2022
img-avatar
Thân Hoà

Da mình thuộc tuýp da dầu nên rất dễ nổi mụn. Mình đã dùng Megaduo (bản thường) được 2 tháng và cảm thấy rất hiệu quả. Những nốt mụn viêm không còn bị sưng đau như trước nữa mà xẹp dần đi, tình trạng mụn đầu đen ở mũi và sợi bã nhờn được cải thiện rõ rệt. Các nốt thâm do mụn để lại cùng được cải thiện rất nhiều (tuy nhiên với các nốt thâm mụn lâu năm thì Megaduo không có tác dụng nhiều đâu nhé), mụn li ti cũng không còn nữa. Sau 2 tháng sử dụng mình cảm thấy rất ưng ý với sản phẩm kem trị mụn Megaduo này, mùi hương rất dễ chịu, kết cấu dạng gel khi thoa nên da thì thấm rất nhanh nên không gây cảm giác bết dính.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:58 18/03/2022
img-avatar