Review mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask dưỡng da như nào?

12.08.2021 - 19:36

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ dưỡng da. Một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió, gây được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp của LANEIGE đó là mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask.

Vậy hiệu quả sử dụng của mặt nạ này như thế nào? Có tốt không? Giá thành có cao không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để đánh giá khách quan về sản phẩm nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc,  LANEIGE được thành lập từ năm 1994 trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Đây là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm. Mặc dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây và chính thức có mặt từ năm 2016 nhưng LANEIGE nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ phía người tiêu dùng. Mặc dù có không ít đối thủ cạnh tranh nặng ký nhưng cho đến nay, LANEIGE vẫn có một vị trí đứng nhất định trong lòng các cô gái Việt.

2. Review mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Bao bì, thiết kế

LANEIGE không quá chú trọng về hình thức, minh chứng đó là hầu hết sản phẩm của hãng đều có màu xanh dương khá nhạt nhòa. Tuy nhiên cho đến mặt nạ ngủ dưỡng da LANEIGE Cica Sleeping Mask, tất cả đều phải trầm trồ về hình thức bao bì cực kỳ đẹp mắt và thu hút. Sản phẩm nổi bật với tông màu xanh lá đậm rất sang trọng, đậm chất riêng. Bất kì cô gái nào khi cầm em nó trên tay đều không khỏi trầm trồ về độ đặc biệt, thu hút của bao bì.

mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Không chỉ dừng lại màu xanh lá thông thường, mặt nạ dưỡng da LANEIGE Cica Sleeping Mask sử dụng màu xanh lá kiểu ombre với tông màu đậm nhạt khác nhau khiến nó trở nên độc đáo và tinh tế vô cùng. Hũ thủy tinh tiện lợi sử dụng, dễ dàng lấy ra và đậy nắp với fullsize lên đến 60ml. Ngoài ra nếu muốn dùng thử, bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm minisize, tuy nhiên chất liệu mini chỉ bằng nhựa mà thôi.

Thông tin sản phẩm được phản ánh đầy đủ trên bao bì. Khi cầm em nó bạn sẽ thấy được sự đơn giản, nhưng không kém phần sang chảnh, không quá nhiều thông tin nhưng được sắp đặt đầy đủ theo thứ tự. Đi kèm với hũ thủy tinh này là hộp đựng cùng màu hình vuông.

Thành phần chính mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Chiết xuất nấm men rừng: Nấm men rừng có ý nghĩa trong việc làm dịu da, khiến da bạn nhanh chóng lành lại. Thành phẩn này hết sức phù hợp với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc da bị tổn thương do mụn.

Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Glycerin, Butyrospermum Parkii Butter: Công dụng cấp ẩm cho da, giúp da luôn duy trì tình trạng ngập nước, căng bóng.

mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Melaleuca Alternifolia Leaf Oil: Theo các chuyên gia hàng đầu, thành phần này có ý nghĩa trong việc làm dịu da, kháng khuẩn, tiêu viêm, cực tốt cho những ai có làn da mụn hoặc đang trong quá trình điều trị mụn.

Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract: Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract chiết xuất từ cây tùng có tác dụng phục hồi da, tăng độ đàn hồi và giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Ột số thành phần khác: Disodium EDTA, Aureobasidium Pullulans Ferment,Water, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Glyceryl stearate citrate,…

Những thành phần trên hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cũng như tác dụng phụ cho da. Nếu thuộc trường hợp da nhạy cảm, bạn có thể thử một lưởng nhỉ trên tay trước khi đưa lên mặt.

Công dụng chính LANEIGE Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask có vô số những công dụng tuyệt vời, tác động trực tiếp tới làn da.

  • Phục hồi tái tạo da, giúp da tránh khỏi những tác động xấu của môi trường

mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask
  • Duy trì độ ẩm trên da, tạo cảm giác mềm mịn, trắng sáng. Đặc biệt với những bạn da khô, sản phẩm sẽ giúp làm thay đổi kết cấu trên da, khiến da bạn trở nên trắng mọng nước, căng mịn hơn.

  • Tạo nên hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Nếu như bạn thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại hay phải tiếp xúc với bụi bẩn, thì sản phẩm sẽ giúp ngăn chặn khói bụi gây ảnh hưởng tới da. Đây là công dụng tuyệt vời mà không phải sản phẩm mặt nạ ngủ nào cũng có thể có được.

  • Ngoài ra, mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask còn giúp điều trị mụn hiệu quả. Tinh chất tràm trà có trong sản phẩm sẽ giúp giảm tình trạng sưng viêm của mụn, đồng thời giúp da nhanh lành hơn. Chính bởi hiệu quả này nên rất nhiều người có da mụn tìm đến sản phẩm và chia sẻ những phản hồi tích cực.

Chỉ điểm qua một số công dụng cũng thấy sản phẩm thực sự tuyệt vời. Bạn hãy cân nhắc xem nó có thực sự phù hợp với mình không nhé.

Giá LANEIGE Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask có giá dao động từ 700.000 đến 720.000 VNĐ cho một hũ size 60ml.

Cách sử dụng mặt nạ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Quy trình sử dụng mặt nạ tương đối dễ thực hiện. Nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Quy trình sử dụng mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask được gói gón bằng các bước sau đây:

Bước 1: Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và dưỡng da theo các bước thông thường.

Bước 2: Sau khi đảm bảo rằng mặt đã sạch, hãy lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ

Bước 3: Bạn có thể massage theo hình vòng tròn để sản phẩm thẩm thấu vào da.

Bước 4: Sau khi kem đã được apply lên mặt, bạn để nguyên như vậy và đi ngủ. Sáng mai ngủ dậy rửa sạch lại mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ.

mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Bạn có thể dùng sản phẩm này hàng ngày thay thế cho mặt nạ thông thường. Trường hợp bạn không có thời gian thì có thể dùng cách ngày nhé.

3. Đánh giá LANEIGE Cica Sleeping Mask có tốt không

Ưu điểm:

Sản phẩm mang đến hiệu quả bất ngờ cho những người kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Da dẻ sẽ hồng hào lên trông thấy, da căng mọng lên đáng kể. Mặt khác, mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask cũng sẽ mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời vào những ngày công việc áp lực, mệt mỏi, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn và tràn đầy sức sống.

  • Bao bì được thiết kế ấn tượng, bắt mắt, có thể mang làm quà tặng cũng hết sức hợp lý.

  • Bạn có thể tùy ý lựa chọn size cho mình vì sản phẩm có 2 size lớn nhỏ.

  • Sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da

  • Da sẽ khỏe khoắn hơn sau một thời gian sử dụng

mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hơi nồng hơn so với những loại mặt nạ ngủ khác của hàng. Tuy nhiên mùi hương cũng nhanh chóng bay đi khi bạn thoa nó lên mặt.

  • Sản phẩm có kết cấu kem chứ không phải dạng gel vì thế có thể gây bết dính từ 5 đến 10 phút khi mới sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi trạng thái này sẽ không kéo dài lâu đâu.

  • Bao bì được làm từ thủy tinh nên sẽ dễ vỡ nếu không cẩn thận.

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ, cửa hàng mỹ phẩm bày bán mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask. Điều quan trọng nhất đó là tìm kiếm được địa chỉ mua hàng chính hãng để tránh tiền mất tật mang. Bạn có thể tham khảo những trang mua hàng uy tín sau:

Ưu đãi tốt nhất

695.000 VNĐ

Xem tại Lazada

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Tiki

550.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Hi vong với những review mặt nạ ngủ LANEIGE Cica Sleeping Mask ở trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm, đồng thời có thể tìm kiếm được địa chỉ mua hàng uy tín!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!