Mỹ phẩm 9wishes có tốt không? Review top 3 đáng tiền nên dùng

09.08.2022 - 16:28

Thương hiệu mỹ phẩm 9wishes tuy đã ra đời khá lâu nhưng không phải tín đồ làm đẹp nào cũng biết đến. Tuy nhiên đây lại là một brand khá xịn sò mà mình mới vừa tìm hiểu và test sản phẩm. Vì thế bài viết này mình sẽ review lại cho các bạn thật chi tiết nhé!

A/ Về thương hiệu 9wishes

9wishes với slogan “Vẻ đẹp đến từ thói quen thông minh" - vẻ đẹp thông minh dành cho người tiêu dùng thông minh. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc còn khá non trẻ khi chỉ ra đời 4 năm thôi, tức là năm 2016. Tuy là “lính mới" nhưng 9wishes lại nhanh chóng gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng và nhận được sự chú ý đông đảo nhờ slogan ấn tượng và sản phẩm cho hiệu quả tốt.

9wishes-01

Thương hiệu 9whises còn khá non trẻ nhưng lại gây ấn tượng tốt nhờ slogan sáng tạo. 

Theo hãng mỹ phẩm 9wishes, thông minh + xinh đẹp + đổi mới là 3 yếu tố quan trọng nhất mà hãng đánh giá cao và lấy làm tiêu chí vẻ đẹp của mỗi người. Trong đó:

- Thông minh: Hãng tạo ra mỹ phẩm thông minh bằng cách xem xét 9 điều kiện thiết yếu để cân bằng da tối ưu là: Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, sạch sẽ, khả năng miễn dịch, nhiệt độ, đam mê, độ co giãn. Đây cũng là lý do cái tên 9wishes ra đời.

- Đổi mới với công nghệ Ninewisys và các thành phần tự nhiên cho da được kết hợp để tạo ra mỹ phẩm sáng tạo và đáng tin cậy. Đổi mới ở đây cũng là cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu như: Không có thành phần độc hại trong sản phẩm, Không thử nghiệm trên động vật và đã kiểm tra kích ứng, đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng.

- Xinh đẹp: 9wishes tạo ra mỹ phẩm với mục tiêu coi trọng giá trị làn da của bạn và hơn cả ngoài mong đợi

Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp mỹ phẩm nói chung, tuy 9wishes chưa thực sự bứt phá được để nổi bật như những tên tuổi lớn nhưng chắc chắn trong tương lai không xa, sản phẩm của hãng sẽ trở nên phổ biến hơn nếu giữ được sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm tốt như thế này.

Vậy 9wishes có tốt không? Rất tốt và rất đáng để dùng thử nha. Hãng tên tuổi của Hàn chứ không phải hàng trôi nổi, “hàng chợ" đâu nên chị em yên tâm chất lượng nè. Còn nếu chưa biết nên dùng sản phẩm gì của hãng 9wishes thì hãy đọc review bên dưới của mình nhé.

B/ Review top 3 sản phẩm tốt nhất của mỹ phẩm 9wishes nên dùng

Cũng như các hãng mỹ phẩm khác, 9wishes có khá nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của nhiều khách hàng. Tuy nhiên mình recommend các bạn nên thử top 3 sản phẩm dưới đây nè, đảm bảo không thất vọng đâu nha:

1. Serum 9Wishes Mega Vitamin Ampoule

Sản phẩm nổi đình đám nhất của 9wishes có lẽ phải kể đến em serum Mega Vitamin Ampoule này. Em ý được coi như sản phẩm “key" của hãng và giúp tên tuổi 9wishes đến gần hơn với người tiêu dùng. 9Wishes Mega Vitamin Ampoule có tác dụng làm mờ thâm nám, cải thiện tình trạng da xỉn màu, giúp làm đều màu da để làn da được tươi tắn và rạng rỡ hơn.

9whises-06

 Serum dưỡng trắng da chống oxy hoá

Về thành phần, em serum 9Wishes Mega Vitamin Ampoule này sở hữu 2 thành phần làm sáng da hiệu quả nhất hiện nay đó là Vitamin C và Alpha Arbutin. Nếu như Vitamin C là chiếc chìa khoá vàng giúp cải thiện da xỉn màu, chống oxy hoá & làm đều màu da thì Alpha Arbutin lại khiến da trắng sáng rạng rỡ, cải thiện thâm nám cực kỳ hiệu quả. Vì vậy mà em này chính là đối thủ “nặng ký" so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, ngoài 2 thành phần key thì em ý cũng có chứa Hyaluronic Acid và Niacinamide giúp nuôi dưỡng da đủ ẩm, khoẻ mạnh từ bên trong để đẩy lùi các dấu hiệu gây hại cho da.

Cảm nhận khi dùng Serum 9Wishes Mega Vitamin Ampoule:

Mình thấy em này thẩm thấu cực kỳ nhanh vào da, vì là dạng Ampoule nên lỏng hơn serum thông thường 1 chút, vì thế em ý không hề gây cảm giác bết dính tẹo nào. Bình thường mình sẽ dùng 3-4 giọt serum nhưng với em 9Wishes Mega Vitamin Ampoule thì phải tới 5-6 giọt vì chất em ý lỏng hơn. Sau khi thoa lên da thì chỉ cần vỗ nhẹ một chút là thẩm thấu liền, mùi hương cũng rất dễ chịu nên cực kỳ thích nha. 

9wishes-07

Màu serum hơi ngả vàng do có thành phần Vitamin C 

Tổng kết ưu nhược điểm Serum 9wishes

Ưu điểm

- Sở hữu bảng thành phần đắt giá

- Thiết kế tone vàng sang trọng

- Thẩm thấu nhanh, không gây bết dính

- Mùi thơm dễ chịu

Nhược điểm

Dạng ampoule nên nhanh hết hơn serum thông thường

Giá em này ~250k/chai, rất bình dân nha.

LINK ĐẶT MUA

2. 9wishes Rice 72% White Lucent Refining Toner

Nằm thứ 2 trong top 3 sản phẩm nên dùng của 9wishes, em toner Rice 72% Lucent Refining này có tác dụng giúp da mịn màng, trắng sáng ngoài chức năng cơ bản là cân bằng độ pH trên da. Bên cạnh đó, em ý còn giúp cải thiện làn da không đều màu khá hiệu quả.

9wishes-04

Toner có thành phần 72% nước gạo lên men

Với thành phần lành tính đến 72% là nước gạo lên men, em toner này được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích vì giúp da tươi sáng, mềm mại. Bên cạnh đó em ý còn chứa chiết xuất cam thảo, đậu nành lên men, niacinamide, vỏ cây liễu trắng,.. nên còn giúp kháng viêm, giảm kích ứng, nuôi dưỡng da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Cảm nhận thực tế khi dùng toner 9wishes

Thực ra với một thương hiệu mỹ phẩm mới của Hàn Quốc, mình mong đợi công dụng làm sạch hơn là điều trị chuyên sâu. Và em toner này đúng là đã không làm mình thất vọng. Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế chai màu trắng sang trọng, đơn giản nhưng lại tinh tế. Chai làm bằng thuỷ tinh chứ không phải nhựa nên rất thích nha, không có cảm giác “rẻ tiền" đâu nè. 

9wishes-08

 Chai thuỷ tinh sang trọng, cầm chắc tay

Về texture, em toner này có dạng lỏng hơi trắng đục (giống màu nước vo gạo), mùi thơm mát và tạo cảm giác rất thư giãn nha. Khi apply lên da, mình thấy em ý làm dịu da tức thì, da cũng mềm mại hơn. Đặc biệt vào mùa đông, da bạn nào khô hay bong tróc mà sử dụng em này thì phải nói là tuyệt vời nè, thấy ngay hiệu quả đó.

9wishes-05

Chất toner trong suốt, trông khá lỏng nhưng thời gian thẩm thấu hơi lâu một chút. 

Tổng kết ưu nhược điểm toner 9wishes Rice 72% White Lucent Refining

Ưu điểm

- Thiết kế sang trọng

- Không chỉ cân bằng pH mà còn làm sáng da, khiến da mềm mịn

- Thành phần tự nhiên lành tính

- Mùi thơm dễ chịu và đem lại cảm giác thư giãn

- Giá cả bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng

Nhược điểm

- Có chứa hương liệu và dầu khoáng nên những ai da nhạy cảm nên chú ý test trước ra tay nhé.

- Thẩm thấu hơi chậm

Giá em này là 250k/ chai 150ml

LINK ĐẶT MUA

3. Mỹ phẩm 9wishes Hydra Skin Ampoule

Em serum dưỡng ẩm chuyên sâu 9wishes Hydra Skin Ampoule được ví như anh em với Mega Vitamin Ampoule bên trên. Chỉ khác một bên làm sáng da và 1 bên dưỡng ẩm mà thôi.

9wishes-02

Serum dưỡng ẩm chống lão hoá. 

Với thành phần chính là Acid Hyaluronic và Squalane, Ceramide,.. em ý giúp làn da được nuôi dưỡng mịn màng từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm tối ưu. Bên cạnh đó em ý còn bổ sung Collagen, Coenzyme Q10 giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá hiệu quả.

Cảm nhận thực tế khi dùng serum 9wishes Hydra Skin Ampoule

Về em serum này, mình thấy texture cũng không khác Mega Vitamin Ampoule là bao vì đều là dạng ampoule. Chất serum lỏng dễ thẩm thấu, không tạo cảm giác châm chích hay khô căng. Nói chung, em ý là lựa chọn không tồi cho nhu cầu dưỡng ẩm hàng ngày của da.

9wishes-03

 Chất serum màu trắng trong như nước, lọ cũng màu trắng khá đẹp.

Tổng kết ưu nhược điểm Serum 9wishes Hydra Skin Ampoule

Ưu điểm

- Thiết kế đẹp

- Bảng thành phần “không có gì để chê"

- Chất serum thấm nhanh

- Không có mùi khó chịu

Nhược điểm

- Nhanh hết

Giá em serum này là 209k/ chai 25ml

LINK ĐẶT MUA

Vậy là mình đã review xong cho các bạn top 3 sản phẩm nên dùng nhất của 9wishes rồi. So với mức giá thì chất lượng các em ấy được đánh giá khá cao, vì thế ai có nhu cầu có thể dùng thử nha. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!