Review bộ 3 sản phẩm 9Wishes Rice: Toner, Serum, Cream

25.04.2023 - 14:01

Bộ 3 sản phẩm 9Wishes Rice: Toner, serum, cream chính là giải pháp “mới” giúp các nàng sở hữu làn da trắng sáng mà không lo kích ứng da, làm mỏng da. Thực hư công dụng của bộ sản phẩm này có tốt như nhãn hàng quảng cáo hay không? Cùng mình tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây nhé!

1. Tổng quan về bộ sản phẩm mới của 9Wishes

1.1 Thông tin thương hiệu 9Wishes

Nếu bạn là tín đồ mê skincare và ưa chuộng các dòng sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, dịu nhẹ với da thì chắc hẳn không quá xa lạ với thương hiệu 9Wishes đến từ Hàn Quốc. Một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn chú trọng về chất lượng sản phẩm với những thành phần làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên truyền thông. Đặc biệt, slogan của hãng khá ấn tượng “Vẻ đẹp đến từ thói quen thông minh" - vẻ đẹp thông minh dành cho người tiêu dùng thông minh.

Vừa qua, 9 Wishes đã gây ấn tượng về sự thành công khi trình làng dòng serum chăm sóc da, với nhiều công dụng khác nhau. Nổi bật phải kể đến bộ 3 sản phẩm gạo (RICE) với sự kết hợp công nghệ và thành phần tự nhiên tạo nên công thức RICENAMIDE độc quyền giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng. Từ đó, người dùng thêm ghi nhớ về thương hiệu mỹ phẩm này.

9-wishes-rice-radiance-01

1.2. Thông tin cơ bản của bộ sản phẩm 9Wishes Rice 

Bộ mỹ phẩm mới Rice nhà 9Wishes gồm 3 sản phẩm chính:

  • Nước hoa hồng dưỡng sáng da 9Wishes Rice 72% White Lucenct Refining Toner
  • Tinh chất dưỡng trắng và cấp ẩm 9Wishes Rice 72% White Lucent Serum
  • Kem cấp ẩm và làm sáng da 9Wishes Rice Radiance Cream

9-wishes-rice-radiance-02.jpg

Cả 3 sản phẩm trong bộ mỹ phẩm mới nhất nhà 9 Wishes được nghiên cứu và phát triển đáp ứng mong muốn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết của các nàng không chuộng thành phần vitamin C đồng thời khắc phục những hạn chế của vitamin C như dễ bị oxy hóa, dễ gây kích ứng, không phù hợp với da nhạy cảm.

Dòng sản phẩm RICE với sự kết hợp 72% chiết xuất Gạo và 2% Niacinamide tạo nên công thức RICENAMIDE độc quyền từ 9Wishes giúp da luôn sáng khỏe tự nhiên. Các nàng sở hữu làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm mà sử dụng nhé.

Nhờ công thức này làn da được sẽ tăng sinh collagen, thúc đẩy sự liên kết giữa các tế bào và giảm sự hình thành của các hắc sắc tố melanin trong cơ thể. Làn da của bạn không chỉ được dưỡng ẩm, trắng sáng mà còn luôn căng bóng, khỏe mạnh.

Bởi trong gạo lên men được sử dụng trong công thức RICENAMIDE rất giàu dưỡng chất quý giá với làn da như Vitamin B1, Vitamin E, khoáng chất… giúp nuôi dưỡng tận sâu bên trong các tế bào, để da trắng hồng, sáng khỏe và ngăn ngừa lão hóa da.

Còn thành phần Niacinamide ngày càng phổ biến trong các công thức làm đẹp và được coi là dưỡng chất “vàng” cho làn da với rất nhiều công dụng tuyệt vời như giúp cải thiện vấn đề lỗ chân lông, kiềm dầu, làm sáng da, giảm đốm nâu, đồi mồi, thâm mụn.

Hiện tại bộ sản phẩm này được bán trên các gian hàng chính hãng của 9Wishes. Mọi người có thể mua toner, serum hoặc kem dưỡng hoặc mua bộ 3 về dùng nhé! Nhưng nếu đang lăn tăn về chất lượng và hiệu quả sử dụng cũng như các thành phần trong mỹ phẩm có phù hợp với làn da của mình không, mọi người hãy tham khảo phần đánh giá chi tiết dưới đây để quyết định dễ dàng hơn. 

2. Đánh giá chi tiết bộ 3 mỹ phẩm Rice Radiance

2.1 Nước hoa hồng dưỡng sáng da 9Wishes Rice 72% White Lucenct Refining Toner

Toner được coi là bước đầu tiên trong skincare giúp làn da được cân bằng độ ẩm tốt nhất. Đặc biệt hơn, toner trong bộ mỹ phẩm 9Wishes Rice có chứa 72% nước cám gạo Hàn Quốc tự nhiên thay vì nước cải thiện làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Hơn nữa, dù có chứa hàm lượng nước cám gạo lên men cao lên đến 72% thì sản phẩm giúp da ẩm mượt mà hoàn toàn không để lại cảm giác bết dính nhờ khả năng thẩm thấu nhanh chóng. Điều này, bạn sẽ thấy mà cho toner ra tay là apply lên da gần như thấm khá nhanh.

Nếu như bạn đang tìm em toner vừa giúp dưỡng sáng da vừa thiên về cấp ẩm thì 9Wishes Rice 72% White Lucent Refining Toner là lựa chọn rất thích hợp đó nhé. Bởi phức hợp chiết xuất từ thực vật kết hợp cùng công nghệ đồng thời cấp nước và bổ sung dưỡng chất cho da ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da sau bước làm sạch một cách hiệu quả.

Mình khẳng định với các bạn một điều rằng em toner nhà 9Wishes vô cùng làng tính nhé. Ngoài trải nghiệm thực tế chỉ cần nhìn bảng thành phần là làn da đỏng đảnh của mình đã ưng ngay được rồi.

- Thành phần:

  • Chứa 72% chiết xuất gạo Hàn Quốc có tác dụng giúp làm trắng da
  • 1.000ppm cám gạo lên men chứa nhiều dưỡng chất làm sáng và nuôi dưỡng làn da cũng như tăng cường làm sáng, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da bóng khỏe.
  • Thành phần Niacinamide 2% giúp làm trắng, kiềm dầu, mờ thâm mụn, hạn chế melanin
  • Chiết xuất đậu nành lên men dưỡng chất có độ nhầy giàu polymer với sức mạnh dưỡng ẩm đỉnh cao giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong da
  • Chiết xuất rau sam có tác dụng giảm kích ứng và giúp cải thiện tổn thương nhờ khả năng làm dịu da. Đặc biệt những tổn thương do viêm mụn, nắng và kho da.
  • Chiết xuất từ ​​rễ cam thảo giúp bảo vệ da, giúp da luôn mịn màng và ẩm mượt nhờ đường fructose tự nhiên.

9-wishes-rice-radiance-03.jpg

- Cảm nhận khi dùng:

9wishes Rice 72% White Lucent Refining Toner có thiết kế chai nhựa thon dài, vỏ mờ, cầm rất chắc tay và màu chủ đạo là màu trắng. Trên thân chai có in thông tin sản phẩm bằng chữ màu đen rất nổi bật, người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu những thông tin cơ bản của chai toner để phần nào đánh giá được sản phẩm có phù hợp với mình không.

Phần nắp chai của toner Rice 72% White Lucent Refining cùng tone màu trắng với thân chai, nắp vặn. Miệng chai nhỏ dạng nhỏ giọt nên giúp kiểm soát được lượng toner cần dùng một cách hiệu quả, tránh lãng phí.

Dung tích của chai 150ml. So với nhiều chai toner trên thị trường thì chai toner mới của nhà 9Wishes có dung tích khá nhỏ mình dùng khoảng 2 tháng hết 1 chai.

Sản phẩm có mùi hương khá dịu nhẹ, cứ thoang thoảng tạo cảm giác thư thái. Thành phần toner chứa đến 72% nước cám gạo Hàn Quốc tự nhiên nên mọi người có thể thấy rõ ràng màu của toner trắng đục như màu nước vo gạo vậy đó.

Kết cấu dạng lỏng, nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da và không để lại bết dính. 

Sản phẩm sẽ có mùi hương nhẹ nhàng và nhưng chỉ vài giây là hết, vẫn rất lành tính cho da nhạy cảm. Vậy nên theo mình, toner lành tính phù hợp với tất cả loại da.

Sau khi dùng, làn da dịu, khá mịn, căng bóng hẳn lên. Khi toner đã apply vào da, hiệu ứng căng bóng, da ẩm mượt và dễ chịu. Về hiệu quả trắng sáng thì phải dùng kiên trì và kết hợp với các sản phẩm trong bộ 3, bạn sẽ thấy da sáng hơn, đều màu cũng, giảm các vết thâm mụn.

Nhìn chung 9wishes Rice 72% White Lucent Refining Toner dùng tốt, vừa có công dụng làm sạch, dưỡng ẩm cho da vừa giúp da dưỡng trắng và đều màu da. Chưa kể giá toner của 9wishes khá phải chăng, ở mức tầm trung khoảng 200k, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

2.2 Tinh chất dưỡng trắng và cấp ẩm 9 Wishes Rice 72% White Lucent Serum

Sau toner thì serum chính là sản phẩm có công dụng rõ rệt trong việc giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn. Và em ấy có tên là 9Wishes Rice 72% White Lucent Serum. Ngay ở tên sản phẩm bạn cũng đã có thể biết được thành phần chính của sản phẩm này là gì rồi nhỉ.

Như em toner ở trên thì serum Rice 72% White Lucent Serum cũng chứa chứa 72% thành phần là nước cám gạo tự nhiên giàu dưỡng chất giúp cấp ẩm nuôi dưỡng căng bóng, khỏe mạnh và 2% Niacinamide dưỡng da trắng sáng, đều màu. Khi bạn mở chai ra sẽ thấy mùi gạo tự nhiên rất đặc trưng và dễ chịu,

Chúng ta đều biết Hàn Quốc rất phát triển về công nghệ cũng như ngành công nghiệp làm đẹp. Do đó, serum Rice 72% White Lucent chính là sự kết hợp thành phần thiên nhiên và thành phần công nghệ giúp đẩy mạnh hiệu quả vượt trội của sản phẩm.

- Thành phần:

  • 72% Nước cám gạo: Tạo màng dưỡng ẩm trên da, cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho da
  • 1.000ppm Cám Gạo lên men: Làm sáng và nuôi dưỡng làn da
  • 1,000ppm chiết xuất từ ​​Cám Gạo: Tăng cường làm sáng, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da bóng khỏe
  • 2% Niacinamide: Thành phần siêu làm trắng và cấp ẩm cho da, hạn chế melanin
  • Hyaluronic Acid: giúp dưỡng ẩm cho da
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa nhiều thành phần quý dành cho làn da như Glycerin, Sodium Hyaluronate, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, Portulaca Oleracea, Allantoin, cam thảo,… giúp giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và tẩy da chết nhẹ nhàng, chống viêm và làm mượt da.

9-wishes-rice-radiance-04.jpg

- Cảm nhận khi dùng:

Em này có thiết kế vừa tay, đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng. Dung tích chai 50ml, đựng trong chai nhựa, màu đục trắng, mọi người vẫn có thể nhìn được tinh chất bên trong sản phẩm. Phần nắp chai là dạng vặn, phủ bạc, và có vòi bơm, lấy dung dịch dễ dàng.

Kết cấu của sản phẩm khá sệt, màu đục và có mùi đặc trưng của nước gạo. Với kết cấu này, bạn chỉ cần lấy 2/3 ống là có đủ tinh chất dùng cho cả gương mặt.

Serum 9wishes thấm rất nhanh, mình thoa lên da, massage nhẹ nhàng chừng 2 phút là tinh chất thấm đều lên da, không gây cảm giác bị nhờn rít.

Tuần đầu tiên dùng, mình chưa thấy da có sự thay đổi nhiều, làn da mịn hơn và mềm hơn chút thôi. Sang đến tuần thứ 2, làn da thay đổi rõ hơn, da mịn, căng mướt vì được cấp ẩm đầy đủ, sờ vào vô cùng thích. Nhờ vậy, gương mặt mình trông rạng rỡ, tươi tắn hơn rất nhiều.

Trước đây da mình khô và còn khá nhạy cảm, nên khi chọn mỹ phẩm mình tìm hiểu rất kỹ về thành phần. Sau khi sử dụng em serum 9 Wishes Rice 72% White Lucent, làn da mình không bị kích ứng, tình trạng khô da được cải thiện đáng kể. Tác dụng dưỡng ẩm cho da mình chấm em này 9/10 điểm. Làn da mình mềm mượt ngay cả sau một đêm dài có nằm trong phòng điều hòa đi chăng nữa.

Dùng hết 1 chai, da không bật tone quá rõ nhưng đều màu hơn. Những nốt thâm mụn do đến "ngày đèn đỏ" cũng mờ dần, cảm giác làn da như được thay một lớp da mới vậy, căng mịn và rạng ngời.

Chai tinh chất 9wishes Rice 72% White Lucent Serum giá khoảng 300k/ chai. Đây cũng là một mức giá khá hợp lý với các dòng tinh chất dưỡng da trên thị trường hiện nay.

2.3. Kem cấp ẩm và làm sáng da 9Wishes Rice Radiance Cream

Sản phẩm cuối cùng trong bộ 3 sản phẩm có công dụng giúp dưỡng ẩm và làm sáng da chính là Rice Radiance cream. Một em dưỡng ẩm đáng đồng tiền bát gạo bạn nên sử dụng để có làn da khỏe mạnh, căng bóng và tươi sáng đó nhé.

Sản phẩm chứa 68% nước cám gạo Hàn Quốc tự nhiên thay vì nước thông thường có tác dụng tốt trong việc cải thiện làn da giúp da tươi sáng và khỏe mạnh. Đây là điểm khác biệt giúp kem dưỡng ẩm Rice Radiance cream nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng cũng như các chuyên gia.

- Thành phần chính:

  • 68% Nước cám gạo: Tạo màng dưỡng ẩm trên da, cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho da
  • 1.000ppm Cám Gạo lên men: Làm sáng và nuôi dưỡng làn da
  • 1,000ppm chiết xuất từ ​​Cám Gạo: Tăng cường làm sáng, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da bóng khỏe
  • 2% Niacinamide: Thành phần siêu làm trắng và cấp ẩm cho da, hạn chế melanin
  • Methylpropanediol giúp thẩm thấu những dưỡng chất sâu hơn vào lỗ chân lông
  • Allantoin giúp làm dịu da
  • Adenosine giúp chống lão hóa

9-wishes-rice-radiance-05.jpg

- Cảm nhận khi dùng:

Mình khá ấn tượng với thiết kế dạng hộp thủy tinh nhám, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng của 9Wishes. Sản phẩm được thiết kế dạng hũ và có cả nắp bảo vệ bên trong nên bạn yên tâm khi mang theo không sợ kem bị dính vào phần nắp bên ngoài vừa mất thẩm mỹ, vừa không đảm bảo vệ sinh, lại còn gây lãng phí.

Khi mở nắp ra bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của gạo và thấy được kết cấu kem màu trắng sữa, mềm mượt khá đặc. Tuy nhiên, chất kem rất dễ hấp thụ vào da, đem lại sự tươi mát mà không hề tạo cảm giác bết dính trên da. Sau khi thoa kem trên da mình không có cảm giác nặng nề, bí bách và kem thấm rất nhanh.

Hơn nữa, dù có kết cấu đặc hơn các loại dưỡng ẩm khác, nhưng nhờ Methylpropanediol trong thành phần sản phẩm, giúp chất kem thẩm thấu sâu hơn vào lỗ chân lông mang hiệu quả rõ rệt cho làn da.

Mình sử dụng em này kết hợp với serum dưỡng trắng của 9Wishes thì thấy tốc độ nâng tone da khá nhanh. Da mình cảm giác trắng sáng và đều màu hơn trước rất nhiều nhờ thành phần chiết xuất 68% là nước gạo và cam thảo.

Bên cạnh đó, với thành phần chiết xuất rau sam và hạt đậu, hiệu quả cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn rất tốt, đồng thời còn giúp phục hồi nhanh hơn các tổn thương hay các vết cháy nắng do ánh nắng mặt trời. Chưa kể, thành phần sản phẩm còn chứa Adenosine giúp chống lão hóa thì đây là một sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng da khá đa năng mà các bạn nên trải nghiệm.

Nhược điểm duy nhất là của em này là nếu như sử dụng riêng lẻ thì hiệu quả trên da sẽ hơi lâu. Vì thế các bạn nên mua cả bộ sản phẩm 9Wishes Rice Radiance: Toner, Serum, Cream về dùng nhé, giá thành cũng khá hợp lý, kem dưỡng chỉ khoảng 380k/ hũ thối.

Tóm gọn lại thì bộ 3 sản phẩm 9Wishes là sản phẩm rất đáng để các bạn thử khi mong muốn có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng mà không muốn dùng đến các sản phẩm có tính tẩy da mạnh hay vitamin C có nguy cơ kích ứng cao. Bởi thành phần của bộ 3 này siêu lành tính với những thành phần “vàng” giúp dưỡng trắng da đang được cả thế giới ưa chuộng.

Tuy nhiên bạn không nên kỳ vọng quá vào việc chỉ sử dụng 3 sản phẩm này có thể trắng sáng da một cách nhanh chóng nhé. Bên cạnh đó, bạn cần bảo vệ da bằng kem chống nắng và sử dụng các sản phẩm, thực phẩm hỗ trợ làm trắng da nếu muốn có hiệu quả rõ rệt trong thời gian mong muốn.

3. Địa chỉ mua bộ mỹ phẩm 9Wishes Rice Radiance: Toner, Serum, Cream chính hãng

Hiện tại, 9Wishes chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam nhưng mọi người hoàn toàn có thể đặt mua dễ dàng tại những đơn vị uy tín. Vì ngoài website, fanpage của hãng, 9Wishes có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Watsons ...

Nếu đặt mua tại những gian hàng này, bạn không chỉ mua được mỹ phẩm 9Wishes chính hãng mà còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình Flash Sale, mã giảm giá hoặc Mua 1 tặng 1 như trên Watsons và đặc biệt là luôn được hỗ trợ phí ship với hình thức thanh toán đa dạng. Những ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc mua tại cửa hàng, đại lý mà chưa biết nguồn gốc sản phẩm như nào.

9-wishes-rice-radiance-06.jpg

4. Cách sử dụng bộ mỹ phẩm 9Wishes Rice hiệu quả tốt nhất

Để mang lại hiệu quả tốt, giúp làn da cải thiện, mềm mượt, trắng sáng, các bạn nên mua cả bộ mỹ phẩm 9Wishes Rice gồm toner, serum và kem dưỡng. Các thành phần trong từng sản phẩm kết hợp với nhau sẽ giúp bạn dưỡng da tốt hơn, khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng khá đơn giản, sau bước làm sạch da mặt, mọi người dùng các sản phẩm nhà 9Wishes theo thứ tự toner - serum - kem dưỡng. Cụ thể:

  • Cách sử dụng nước hoa hồng 9Wishes Rice 72% White Lucent Refining Toner: Bạn làm sạch da mặt với nước tẩy trangsữa rửa mặt rồi thấm ướt bông tẩy trang bằng sản phẩm sau đó thoa đều khắp mặt và cổ đồng thời vỗ nhẹ để toner thấm hết vào da. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.
  • Cách dùng 9 Wishes Rice 72% White Lucent Serum: Sau khi sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da, bạn lấy một lượng vừa đủ serum thoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da. Vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
  • Cách dùng 9Wishes Rice Radiance Cream: bạn sử dụng kem dưỡng ở bước cuối cùng trong chu trình skincare. Hãy lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm thoa đều theo chiều kết cấu da, và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Trên đây là review bộ 3 sản phẩm 9Wishes Rice Radiance. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết đã giúp các bạn có thêm kiến thức về skincare và lựa chọn được sản phẩm giúp bạn có được làn da trắng sáng như mong muốn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!