Review top 2 dòng kem chống nắng 9wishes tốt nhất 2024

28.02.2024 - 11:06

Kem chống nắng 9Wishes là dòng sản phẩm mới nổi trên thị trường thời gian gần đây. Do đó, rất nhiều bạn băn khoăn về hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu 9Wishes hiện đang có 2 dòng kem chống nắng khác nhau. Vậy đâu là kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn nhất? Hãy tham khảo bài viết này trước khi đặt hàng nhé!

Thương hiệu 9Wishes của nước nào? Có uy tín không?

9Wishes là một thương hiệu mỹ phẩm mới nổi đến từ Hàn Quốc. Tuy ra mắt thị trường không lâu từ năm 2016, nhưng 9Wishes đã có độ phủ sóng rộng tại thị trường các nước châu Á.

Nếu đang trên hành trình tìm kiếm các sản phẩm skincare chân ái thì bạn có thể tham khảo hãng mỹ phẩm mỹ phẩm 9Wishes này nhé! Các sản phẩm của hãng đều có thành phần nguồn gốc từ thực vật và tự nhiên, lành tính và an toàn với làn da của người dùng. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, mang đến cho nàng trải nghiệm dưỡng da tuyệt vời mà chẳng hề gây đau ví.

Ngoài các dòng sản phẩm chính skincare xịn sò như tinh chất dưỡng sáng da 9Wishes White Ampoule Serum, tinh chất dưỡng ẩm, tái tạo làn da 9Wishes Mega Vitamin Ampoule Serum, tinh chất phục hồi làn da nhạy cảm 9Wishes Calm Ampoule Serum, tinh chất cấp độ ẩm sâu 9Wishes Hydra Skin Ampoule Serum, làm sáng da 9wishes Rice 72% White Lucent Refining .... 9wishes còn nổi tiếng với các dòng kem chống nắng, bảo vệ làn da của chị em. 

Kem chống nắng 9wishes có mấy loại?

Hiện tại hãng đang phân phối 2 dòng kem chống nắng chính bao gồm:

  • Kem Chống Nắng Thanh Lọc và Phục Hồi Da 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++
  • Kem chống nắng dưỡng ẩm 9wishes Sun Moisturizer

Vậy các sản phẩm này có công dụng chống nắng, bảo vệ làn da có hiệu quả không? Đâu là kem chống nắng dành cho bạn? Hãy tham khảo tiếp nội dung bên dưới nhé! Mình sẽ reviews chi tiết từng loại giúp các bạn chọn được kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhất.

Review chi tiết top 2 dòng kem chống nắng của 9Wishes 

1. Kem Chống Nắng 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Thanh Lọc và Phục Hồi Da 9Wishes Pine Treatment Sunscreen có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, đây là chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Đặc biệt, với SPF50+ giúp da chống lại tia UVB trong 8 giờ và PA++++ chống lại tia UVA trong 16 giờ.

Đối tượng sử dụng: Kem chống nắng phù hợp với da khô và da nhạy cảm. Các bạn có làn da dầu nhờn không nên dùng.

kem-chong-nang-9wishes-3
Chống Nắng 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

252.000 ₫

lazada-buy-now

252.000 ₫

Thiết kế, bao bì:

  • Em này có thiết kế dạng tuýp nhựa cao su rất mềm, dạng dẹt, cầm nhỏ gọn trong lòng bàn tay.
  • Đầu tuýp nhỏ vừa giúp bạn điều chỉnh lượng kem dễ dàng, tránh tình trạng bị lấy quá tay.
  • Tone màu xanh nhạt chủ đạo, gần giống màu truyền thống của 9Wishes nhìn lạ nhưng khá mát mắt nhất là vào hè
  • Hãng vừa mới thay đổi bao bì có thêm “SPF50+ PA+++ và Lightweight Sunscreen”

Thành phần chính và công dụng:

  • Zinc Oxide: chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại dưới ánh nắng mặt trời
  • Chiết xuất thông đỏ: thanh lọc và phục hồi da
  • Niacinamide: thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa
  • Bọt biển thủy phân (Spicule) (dọn sạch tế bào chết tích tụ trên da, giúp da trở nên sáng, mịn màng).

Điểm mình thích

  • Sản phẩm có mùi hương siêu nhẹ nhàng, team da nhạy cảm dị ứng mùi hương chắc chắn thích điều này.
  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ apply lên da, thấm đều vô da, tạo một lớp màng ẩm mát dịu da. Tuy nhiên, các bạn lưu ý, hãy dùng kem chống nắng sau khi bước skincare đã hoàn thành, chắc chắn kem dưỡng, tinh chất dưỡng skincare đã thấm hoàn toàn vô da ( khi da ráo) nhé! Mình thấy sau khi thoa kem dưỡng và sử dụng kem chống nắng 9Wishes ngay thì thời gian thấm khá lâu mất tầm 6-8 phút mà da cũng kiểu có xíu vệt trắng.
  • Thành phần an toàn, lành tính. Da mình mới đi nặn mụn về ( có vết thương hở + mẩn đỏ + nhạy cảm) mình dùng vẫn okie, không có hiện tượng bị rát hay châm chích dị ứng gì nên mọi người yên tâm sử dụng.
  • Kem chống nắng hàng ngày rất okie, phù hợp với các bạn nhân viên văn phòng. Mình từ trước tới giờ hay bị đỏ 2 bên má, chỉ cần nóng bức 1 xíu thôi là mặt đỏ bừng rồi. Tuy nhiên sau khi dùng em này, da mặt bớt đỏ đi khá nhiều.
  • Kem chống nắng dưỡng ẩm tốt, làn da mịn màng, không nhờn rít hay bết dính
kem-chong-nang-9wishes-4
Review Chống Nắng 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++

Điểm không thích:

  • Em này không có khả năng chống nước đâu. Mình vỗ nước thường lên mặt là kem trôi hết luôn. Nếu bạn muốn tìm kem chống nắng kháng nước để đi bơi hoặc thường xuyên phải tham gia các hoạt động ngoài trời thì nên tham khảo sản phẩm khác nhé.

2. Kem chống nắng dưỡng ẩm 9Wishes Sun Moisturizer

Chống nắng da mặt là một bước cần thiết mỗi ngày chăm sóc da, kem chống nắng Sun Moisturizer của 9Wishes là một gợi ý rất tuyệt vời, đặc biệt là trong thời tiết nắng gắt, oi bức của mùa hè. Ngoài chống nắng hiệu quả, em này còn có khả năng cấp ẩm, giữ nước cho làn da khô, làn da bị mất nước khi tiếp xúc với ánh mặt trời.

Đối tượng dùng: kem chống nắng cho da thường, da khô cho đến da hỗn hợp thiên khô. Đặc biệt phù hợp với làn da mụn và da mỏng, yếu sau khi trị liệu. Các nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu cân nhắc dùng vì em này có nhiều thành phần dưỡng ẩm sẽ gây khó chịu khi bạn dùng nhé!

kem-chong-nang-9wishes-1
chống nắng dưỡng ẩm 9Wishes Sun Moisturizer
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

252.000 ₫

lazada-buy-now

252.000 ₫

Thiết kế, bao bì:

Cũng giống như tuýp kem chống nắng 9Wishes Pine Treatment, kem chống nắng cấp ẩm 9Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++cũng có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo, nắp vặn. Tuy nhiên, khác với những dòng sản phẩm của 9wishes, 9Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++ lại có tone màu chủ đạo là màu trắng, nắp tuýp là màu bạc. Tuy đơn giản, nhưng với tone màu này, sản phẩm vẫn toát lên sự tinh tế, sang chảnh.

Thành phần, công dụng:

  • Với chiết xuất lô hội giúp cấp ẩm, giữ nước và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Thành phần khác: lá thông, vỏ cây dâu, trà xanh, hoa cúc, rong biển, hoa kim ngân, hoàng cầm và Galla Rhois công dụng dưỡng da trắng sáng, làm đều màu da, bảo vệ phục hồi tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Chỉ số chống nắng cao chống nắng hiệu quả ngăn ngừa vết thâm nám , tàn nhang và lão hóa.

Điểm mình thích

  • Em này có kết cấu nhẹ dạng sữa siêu lỏng, sau khi apply, da bạn sẽ khá ẩm mịn, không bị nhờn rít, không bị vệt trắng! Cực kỳ nhẹ mặt, không phải kiểu bí da khó chịu nhen, cho nên sau đó các nàng có thể tán kem nền chồng lên mà không sợ nặng mặt!
  • Apply xong thì mình thấy em này cấp ẩm khá tốt, cả ngày cũng không thấy da bị khô cũng như đổ quá nhiều dầu.
  • Giá rẻ (nếu có sale). Đợt đó sale 1+1 nên tính ra mình mua tầm 100k ~ 120k/tuýp 50ml thui.
  • Che phủ tốt với da không có nhiều khuyết điểm.
  • Duy trì hiệu quả chống nắng lâu dài, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
kem-chong-nang-9wishes-8
Review chống nắng dưỡng ẩm 9Wishes Sun Moisturizer

Điểm không thích:

Kem chống nắng 9Wishes có tốt không?

Qua phần reviews chi tiết từng sản phẩm kem chống nắng của 9Wishes các bạn cũng đã có những đánh giá khách quan về sản phẩm rồi. Về cơ bản, các sản phẩm chống nắng 9Wishes đều có thành phần thiên nhiên và không sử dụng hóa chất độc hại, lành tính, an toàn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hoạt chất Zinc Oxide – thành phần chống nắng bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường. Đây là một trong những thành phần kem chống nắng được các cô nàng có làn da mụn săn lùng nhiều nhất.

Nên chọn loại kem chống 9Wishes nào cho làn da?

Khi lựa chọn kem chống nắng của 9Wishes cho làn da, bạn cần xác định loại da của bạn và nhu cầu cụ thể của da trong các điều kiện khác nhau.

Nếu bạn có làn da thường, da khô hoặc da hỗn hợp và thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh, thì kem chống nắng của 9Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ và PA+++ có chứa độ ẩm cao và phù hợp để bảo vệ da của bạn trong môi trường này.

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời, có làn da nhiều dầu, đang gặp vấn đề với mụn hoặc đang trong quá trình điều trị mụn, thì kem chống nắng của 9Wishes Pine Treatment Sunscreen có khả năng chống nắng lên đến 16 giờ sẽ phù hợp hơn. Kết cấu không nâng tone và không có mùi cũng là điểm cộng cho những ai có làn da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng.

Lưu ý cần biết khi dùng kem chống nắng của 9Wishes

Khi sử dụng kem chống nắng 9Wishes, bạn cần nhớ một số lưu ý dưới đây để kem phát huy hiệu quả tốt nhất:

  • Sau một ngày dài sử dụng kem chống nắng, hãy đảm bảo làm sạch da bằng cách sử dụng nước tẩy trangsữa rửa mặt. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da, từ đó giảm nguy cơ gây mụn.
  • Mặc dù kem chống nắng của 9Wishes có khả năng chống nắng lâu dài, nhưng nếu tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, bạn nên bôi lại sau khoảng 3 - 4 giờ để đảm bảo hiệu quả chống nắng cao nhất.
  • Thoa kem chống nắng sau khi đã sử dụng kem dưỡng và trước khi trang điểm. Điều này giúp bảo vệ da mặc dù bạn sử dụng trang điểm.
  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu vào da. Điều này giúp đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất.
  • Dù bạn ở trong nhà hay ra ngoài đường, nên luôn bôi kem chống nắng. Tia UV vẫn có thể gây hại khi lọt qua các tấm kính, rèm cửa và thậm chí khi trời râm mát. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của tia UV.

Những lưu ý này giúp bạn sử dụng kem chống nắng của 9Wishes một cách hiệu quả và bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời một cách tốt nhất.

Kem chống nắng 9Wishes mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, các bạn dễ dàng đặt mua các sản phẩm mỹ phẩm 9Wishes chính hãng tại các cửa hàng chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể đặt hàng online qua các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada hay Sendo. Tại đây, các bạn có thể săn nhiều chương trình khuyến mãi cũng như voucher giảm giá để tiết kiệm chi phí tối đa nhé. Đặc biệt, các bạn còn có thể check review kem chống nắng của 9Wishes từ những người mua trước nữa.

Kem chống nắng thương hiệu 9 Wishes thường có mức giá giao động trong khoảng từ 240.000 đến 270.000 đồng/ 50ml. Đây là mức giá khá bình dân so với thị trường hiện nay, đáp ứng được với nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng của 9Wishes mà bạn có thể tham khảo nhé!

Hy vọng với bài viết này các bạn đã chọn cho mình được 1 sản phẩm kem chống nắng 9Wishes phù hợp với mình nhất. Nếu cần hỗ trợ gì hãy comment bên dưới bài viết mình sẽ tư vấn ngay nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!