Review mỹ phẩm Accoje được Chloe Nguyen khen ngợi hết lời

13.10.2020 - 17:07

Mới đây thương hiệu mỹ phẩm Accojeccoje Vietnam được công động làm đẹp quan tâm đông đảo nhờ sự review và khen ngợi hết lời của beauty blogger Chloe Nguyen. Vậy sản phẩm của Accoje có thực sự nên dùng? Hãy cùng mình review thật chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

A/ Về thương hiệu Accoje

Câu chuyện về “đảo ngọc" Jeju nổi tiếng nhất Hàn Quốc chính là nguồn gốc ra đời của hãng Accoje. Accoje là thương hiệu mang phong cách sống sinh thái chứa đựng sức sống của hòn đảo Jeju trong lành, mang đến cho Khách Hàng một làn da sạch sẽ và khỏe mạnh thông qua việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả cao chứa đựng sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng & những lợi ích đối với làn da của mỗi người.

my-pham-accoje-02

 Accoje là thương hiệu 100% made in Jeju

Thương hiệu mỹ phẩm Accoje tuyên bố rằng chỉ sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ đảo Jeju, được nuôi trồng trực tiếp tại nhà máy Jeju và còn là thương hiệu đầu tiên trong ngành làm đẹp đạt giải thưởng Thân thiện với Môi trường Hàn Quốc. Đồng thời để đảm bảo độ an toàn cho tất cả các sản phẩm của hãng, 7 nguyên tắc “không" luôn được hãng tuân theo là:

  • Không paraben
  • Không Imidazolidinyl Urea 
  • Không Bezophenone
  • Không Artificial Fragrance
  • Không Mineral Raw Materials
  • Không Animal Oil
  • Không Artificial Pigment

Chính những điều này đã giúp hãng trở thành thương hiệu mỹ phẩm an toàn, có nguồn gốc tự nhiên và được gắn mác thương hiệu “Made in Jeju" vì toàn bộ quy trình, nguyên liệu 100% từ đảo Jeju mà ra.

Mua mỹ phẩm Accoje chính hãng ở đâu?

Hãng đã có lazmall (yên tâm chính hãng) rồi nên các bạn có thể mua trên đó nè:

LINK GIAN HÀNG TRÊN LAZMALL

Ngoài ra, shopee cũng có Accoje chính hãng nhưng có vẻ là phân phối chính hãng chứ không phải gian hàng trực tiếp bán như trên Lazada. Mình cũng để link cho các bạn tiện mua ở đâu thì mua nha:

LINK MUA ACCOJE CHÍNH HÃNG TẠI PROVENCE MALL

LINK MUA ACCOJE CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE MALL

LINK MUA CHÍNH HÃNG TẠI WATSON

Nhìn chung tất cả các nơi mua mà mình để link này thì đều là chính hãng, các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên mỗi gian hàng lại có một chương trình khuyến mại khác nhau nên hãy chăm chỉ ghé và lựa nơi nào có giá tốt nhất cho bạn nhé.

B/ Review Top mỹ phẩm Accoje tốt nhất mà bạn nên dùng

Thương hiệu Accoje được đông đảo tín đồ làm đẹp biết đến với dòng Hydrating - tức dưỡng ẩm. Đây cũng là dòng sản phẩm được beauty blogger Chloe Nguyen khen ngợi hết lời.

Cùng mình review về dòng này nhé:

my-pham-accoje-01

Chloe Nguyen khen ngợi hết lời về Accoje. 

1. Dòng dưỡng ẩm Hydrating của Accoje

Nếu là người quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc chắn bạn đã biết đến vai trò của công đoạn dưỡng ẩm đối với làn da. Ẩm- yếu tố làm nên tất cả khiến da bạn luôn căng mọng, đàn hồi, chống chảy xệ và chống lão hoá. Vì Collagen & Elastin chỉ sống được trong môi trường nước, nếu da không đủ ẩm sẽ khiến collagen & elastin mất đi, da lão hoá rất nhanh. 

Dòng Hydrating của mỹ phẩm Accoje được chứng nhận lâm sàng có hiệu quả cải thiện độ ẩm cho làn da của bạn chỉ sau 4 tuần. Còn đối với những bạn nào da khô, chỉ sau lần đầu tiên sử dụng đã có thể cảm nhận hiệu quả của dòng sản phẩm này rồi. Vì sao lại hiệu quả như thế? Đó là do dòng Hydrating có “bảng thành phần vàng" phức hợp Accoje Jeju Complex và nước khoáng núi lửa. Bên cạnh đó dòng Hydrating còn chứa Chiết xuất củ cải đen và Axit Hyaluronic. 

- Chiết xuất củ cải đen: nghe thì có vẻ “bình dân” nhưng đây được xem là 1 loại thảo dược quý tại Châu  u đó. Củ cải đen giúp tăng sinh chất dưỡng ẩm tự nhiên từ lớp sừng và còn hỗ trợ ức chế sản sinh melanin, nhờ vậy tăng cường hiệu quả trữ nước và làm sáng da.

- Axit Hyaluronic (HA): được xem là nữ hoàng cấp ẩm với khả năng giữ và khoá các phân tử nước lên tới 1000 lần trọng lượng của nó giúp làm ẩm và se khít lỗ chân lông. Chắc các bạn cũng đã quá quen thuộc với thành phần này rồi đúng không? Tất cả các sản phẩm dưỡng ẩm đình đám hiện nay đều không thể thiếu em ý đâu nhé.

my-pham-accoje-04

 Bộ 3 dưỡng ẩm từ Accoje

Về các sản phẩm trong bộ dưỡng ẩm đình đám Hydrating của mỹ phẩm Accoje, bộ này có 3 sản phẩm cơ bản nhất mà ai cũng cần dùng hàng ngày đó là toner, lotion và cream. Không chỉ là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của da mà làn da nào cũng có thể sử dụng, da dầu mụn, khô hay nhạy cảm thì đều có thể dùng hết nha. 

Nước cân bằng ẩm Hydrating Aqua Toner 130ml: Ngoài tác dụng cân bằng độ ẩm và pH cho da sau khi làm sạch, Toner dạng gel cô đặc này còn giúp da mềm mại, se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm trong thời gian dài nhờ được tăng cường thành phần HA. Em này có giá gốc 490k, đang được giảm 10% trên lazada còn có 441k thôi nha.

Sữa dưỡng khoá ẩm Hydrating Aqua Lotion 130ml: Sữa dưỡng được bổ sung tinh dầu thảo dược và dẫn xuất vitamin E giúp chống oxy hoá và cấp ẩm sâu vào các tế bào da, giúp da căng mướt tức thì ngay sau khi sử dụng. Đây là loại sữa dưỡng được nhiều người yêu thích và hay sử dụng trong những ngày nóng bức thay cho kem dưỡng, vì nó không chỉ giúp cân bằng độ ẩm mà còn cân bằng cả dầu trên da, nên rất phù hợp cho các bạn nữ da dầu và da hỗn hợp dầu nha. Bạn nào da khô thì có thể dùng lotion trước kem dưỡng để tăng cường cấp ẩm cho da. Em này giá 531k/chai nè.

Gel cấp ẩm chuyên sâu Hydrating Aqua Gel Cream 50ml: Đây là siêu phẩm tăng 45% độ ẩm cho da chỉ sau 2 tuần sử dụng. Kem dưỡng này sử dụng công nghệ Gel Network giúp tạo nên một màng khoá ẩm nhẹ ngăn ngừa tình trạng thoát nước ra ngoài, cho da căng mọng trữ nước tuyệt đối. Ngoài ra, chất gel cream còn lấp đầy các khe hở tế bào, giúp cải thiện độ đàn hồi và làm nhỏ lỗ chân lông. Trước khi makeup bạn có thể sử dụng Hydrating Aqua Gel Cream để da thật ẩm mịn cho lớp nền mượt mà hơn.

Gel dưỡng ẩm này có giá gốc 690k, đang được giảm 20% còn có 550k thôi nha. LINK MUA TẠI ĐÂY

my-pham-accoje-05

 Gel dưỡng ẩm chuyên sâu dòng Hydrating của Accoje

Ngoài bộ Hydrating đình đám, mỹ phẩm Accoje cũng sở hữu những sản phẩm dưỡng da khác tương đối “nặng kí". Chẳng hạn như:

2. Gel chống nắng Accoje Protective No Sebum Sun Gel SPF 50+ PA++++

Đây là Gel chống nắng cực xịn 6 trong 1: chống nắng, chống bụi mịn, chống lão hóa, dưỡng trắng, nâng da và kiềm dầu hiệu quả. Em chống nắng này rất dễ tán trên da với hiệu ứng làm sáng tự nhiên nên mình không lo da bị bết trắng. Ngoài ra, với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay thì kem chống nắng tích hợp hiệu năng chống bụi mịn sẽ giúp bảo vệ da toàn diện hơn.

Em này có giá 441k/ tuýp.

my-pham-accoje-06
LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

3. Mặt nạ ngủ phục hồi da mỹ phẩm Accoje Reviving Sleeping Pack

Mặt nạ ngủ giúp phục hồi độ ẩm cho da và nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết giúp da sáng khỏe, bóng mượt. Mặt nạ này chứa chiết xuất lá thông đỏ Jeju với hàm lượng protein và vitamin dồi dào giúp cải thiện độ đàn hồi và rạng rỡ cho làn da. Ngoài ra em  còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên những hôm da mệt mỏi, sáng hôm sau là lại đầy năng lượng ngay. 

Em mặt nạ ngủ này có giá 467k.

my-pham-accoje-07

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

4. Mỹ phẩm Accoje Anti-Aging chống lão hóa

Dòng chống lão hoá sẽ là chân ái của những làn da “chênh vênh 25” đang có dấu hiệu suy yếu và khủng hoảng trước những tác động tiêu cực từ môi trường. Anti-Aging giúp phục hồi da chuyên sâu, cải thiện những những vấn đề như nếp nhăn hay da không được căng mượt. 

 Dòng chống lão hoá màu hồng xinh xắn, là dòng yêu thích nhất của mình nè. Giá dao động từ 700-1250k

my-pham-accoje-08

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

5. Accoje Whitening dưỡng trắng da

Bạn nào yêu thích dưỡng trắng dịu nhẹ và an toàn cho da thì không thể bỏ qua dòng này. Mỹ phẩm Accoje Whitening giúp chữa lành các tổn thương gây ra bởi tác động của môi trường bên ngoài, cải thiện sắc tố và điều trị các vùng da không đều màu giúp da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Dòng này thì Chloe thích nhất là kem dưỡng Capsule Cream vì sự tiện lợi 2 trong 1 vừa là skincare cũng vừa là makeup primer nhờ các viên nang cô đặc chứa tinh chất nâng tông da.

Dòng Whitening này giá tương đương với dòng chống lão hoá giá khoảng 850k - 900k

my-pham-accoje-03

Dòng trắng da Whitening Accoje

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trên đây là tất cả những review của mình về thương hiệu mỹ phẩm Accoje. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích, và đừng quên ghé Chanh Tươi thường xuyên để đọc những bài review mới nhất của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!