Review sữa rửa mặt Sebamed Clear Face Antibacterial Cleansing Foam: cứu tinh cho làn da mụn

09.08.2022 - 14:58

sữa rửa mặt Sebamed ph 5.5 được cho là vị cứu tinh của làn da mụn. Vì sao em này lại được mệnh danh như thế? Liệu em ấy có thực sự tốt cho da mụn không? Sebamed là sản phẩm của nước nào? Khi nhắc đến Sebamed là mình lại nhận được hàng loạt câu hỏi kiểu như vậy. Để giải đáp những thắc mắc như trên thì mọi người hãy cùng mình “vạch lá tìm sâu” về em Sebamed sữa rửa mặt này nhé.

Sữa rửa mặt Sebamed pH 5.5 là gì?

Như title bài review, sữa rửa mặt tạo bọt và kháng khuẩn Sebamed pH 5.5 Cleansing Foam có tác dụng làm sạch da và kháng khuẩn một cách chuyên sâu, bên cạnh đó còn có tác dụng làm dịu cho làn da bạn. Sebamed đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm, mụn bao gồm cả mụn viêm và mụn trứng cá. Sở hữu một công thức hoàn hảo, 100% không chứa xà phòng và đảm bảo không kiềm, kết hợp cùng độ pH 5.5, em sữa rửa mặt này có dạng bọt mịn, nhẹ nhàng thâm nhập vào sâu từng lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong.

sebamed-01

Sebamed pH 5.5 Cleansing Foam có tác dụng làm sạch da và kháng khuẩn một cách chuyên sâu.

Sữa rửa mặt Sebamed pH 5.5 là sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm của Da liễu và Chứng nhận lâm sàng nên cách nàng có thể yên tâm sử dụng nhé. Bên cạnh đó, Sebamed còn được các bác sĩ Da liễu khuyên dùng và nhận được sự ủng hộ của nhiều Blogger Beauty nổi tiếng khác.

Sebamed pH 5.5 của thương hiệu nào?

Sebamed là cái tên vẫn còn khá xa lạ ở Việt Nam, nhưng tại Đức và các nước Châu  u, đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm được nhiều người tin dùng. Sebamed thuộc Tập đoàn Dược phẩm Sebapharma, ra đời vào những năm 1950 tại Đức. Với địa bàn hoạt động trên 85 đất nước gồm Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc,... và cả Việt Nam.

sebamed-02

Sebamed thuộc Tập đoàn Dược phẩm Sebapharma, ra đời vào những năm 1950 tại Đức.

Sản phẩm chủ lực của Sebamed là hai dòng sản phẩm dịu nhẹ dành cho gia đình bao gồm trẻ sơ sinh và sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, da mụn, chàm,... được kiểm nghiệm kĩ càng. Sebamed là một trong số rất ít các thương hiệu có thể đạt được 2 chứng nhận của Da liễu và cả Kiểm nghiệm lâm sàng cho tất cả sản phẩm. Dù còn mới toanh tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nhưng với uy tín lâu năm của Sebamed bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và “dẹp bỏ âu lo” về sản phẩm không hợp cho da mụn hay da nhạy cảm.

Đánh giá thực tế sau khi sử dụng sữa rửa mặt Sebamed

Giai đoạn dậy thì mặt mình lên nhiều mụn làm mình có một khoảng thời gian gần như stress luôn. Da mặt vừa có mụn, vừa nhạy cảm thì việc tìm ra một sản phẩm rửa mặt phù hợp là khó vô cùng, nhưng từ ngày biết đến sữa rửa mặt tạo bọt và kháng khuẩn Sebamed pH 5.5 Cleansing Foam da mặt mình dễ chịu hơn hẳn. Một lớp bọt mềm nhẹ dịu lấy đi lớp bụi bẩn từ bên trong da.

sebamed-03

Với thiết kế có một nắp nhựa trong suốt Sebamed sữa rửa mặt  pH 5.5 có thể tránh vi khuẩn.

Với thiết kế có một nắp nhựa trong suốt, sữa rửa mặt Sebamed pH 5.5 có thể tránh vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm và đảm bảo giữ vệ sinh. Bên cạnh thiết kế vòi bơm càng làm thuận tiện hơn cho việc sử dụng sản phẩm. Mỗi lần sử dụng thì mình thường chỉ cần một cái nhấn nhẹ là có ngay cả đám mây mềm mại trên tay rồi, sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt, massage nhẹ để loại bỏ bụi bẩn. Các nốt mụn không còn bị tổn thương như các loại sữa rửa mặt mình sử dụng trước đây, sau rửa mặt tuy không sạch đến mức kin kít nhưng mình cảm nhận là da đã sạch và vẫn giữ lại lớp ẩm. Sau sử dụng khoảng 2-3 tuần thì da mình không còn cảm giác khô căng nữa, các nốt mụn cũng đỡ nhiều hơn. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, chỉ 150ml mình có thể mang em ấy theo bên mình gọn gàng.

Review Sebamed có tốt không?

-Giữ lại độ ẩm trên da, không làm da bị khô căng.

- Ngăn ngừa các nốt mụn trứng cá.

- Giúp làm dịu da, không có hiện tượng kích ứng da

- Thành phần hoàn toàn không chứa xà phòng và độ pH 5.5 cân bằng da.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Sebamed

sebamed-04

Sữa rửa mặt Sebamed pH 5.5. chúng ta chỉ cần lắc nhẹ để tạo foam.

Với những loại sữa rửa mặt khác, bạn cần tạo bọt trước khi rửa mặt thì với Sebamed pH 5.5. chúng ta chỉ cần lắc nhẹ để tạo foam và lấy bọt mịn màng cho lên mặt thôi. Từ khi đến với Sebamed, mình thấy việc rửa mặt tiết kiệm thời gian và đơn giản hơn hẳn.

Giá cả, nơi mua Sebamed sữa rửa mặt 

Lần đầu tiên mình sử dụng em sữa rửa mặt tạo bọt và kháng khuẩn Sebamed pH 5.5 Cleansing Foam là do được một người bạn du học Đức mang về tặng nên cũng không rành về giá em ấy lắm. Nhưng sau khi dùng hết mình có tìm kiếm trên mạng thì thấy em ấy được bán với giá khoảng 328.000 vnđ cho một chai 150ml. Với mức giá này thì mình thấy quá ổn cho một sản phẩm nhẹ dịu cho da mụn và da nhạy cảm. 

Các bạn có thể tìm mua tại Medicare, hệ thống nhà thuốc Phano, showroom của chính hoặc đặt mua tại các trang web, sàn thương mại điện tử nhé.

sua-rua-mat-sebamed

Ưu đãi tốt nhất

328.000 VNĐ

Xem tại Lazada

328.000 VNĐ

Xem tại Shopee

328.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Dung tích 150ml

 

Nếu trước kia, mỗi lần nhắc đến mỹ phẩm các bạn hay nghĩ đến mỹ phẩm Hàn, Nhật, Trung,... Thì hôm nay lại thêm một sản phẩm sữa rửa mặt Sebamed đến từ đất nước xinh đẹp - Đức vào danh mục các sản phẩm skincare chất lượng hoàn hảo rồi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!