Review son dưỡng Vacosi: son dưỡng môi mang vẻ ngoài công chúa

27.10.2021 - 00:30

Son dưỡng Vacosi được xem là “bảo bối” của mình trong những ngày se se lạnh hoặc thời tiết hanh khô. Với một đứa dễ bị khô, bong tróc môi thì lúc nào trong các bước chăm sóc đôi môi cũng không thể thiếu son dưỡng. Sau khoảng thời gian tìm và thử các loại son dưỡng, mình chọn Vacosi color lipbalm làm “bạn” của mình trong khoảng thời gian khá dài. Cùng mình ngắm nghía và review về “thỏi son công chúa” này nhé!

Vacosi color lipbalm đến từ thương hiệu nào?

Son dưỡng Vacosi hay có tên đầy đủ là Vacosi Color Lipbalm, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Vacosi Makeup House. Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Vacosi được nghiên cứu một cách chuyên sâu dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc luôn sáng tạo để tìm ra những giải pháp tốt nhất, từ khâu chọn lọc nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên đến quá trình ứng dụng nghiên cứu khoa học tiên tiến. Theo mình tìm hiểu thì Vacosi Makeup House còn giúp cho các chuyên gia trang điểm, chị em phái đẹp biến quy trình làm đẹp trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

son-duong-vacosi

Vacosi Makeup House. Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

Có mặt tại Việt Nam hơn 5 năm nay, Vacosi Makeup House được người dùng biết đến với các sản phẩm nổi bật như kem chống nắng và lót trang điểm BB Base SPF50 PA+++, các sản phẩm dành cho makeup, bộ cọ Pro… và không thể không nhắc đến son dưỡng môi Vacosi Color Lip Balm.

Review chi tiết về Son dưỡng Vacosi 

1. Giá thành, nơi mua son Vacosi Color Lip Balm.

Khi mình khảo sát về giá em này một vòng thì thấy em có có gia giao động từ 150.000 vnd đến khoảng 200.000 vnd tùy nơi bán. Với giá này mình thấy khá ổn cho một em son dưỡng môi chất lượng đấy. 

LINK MUA TRÊN shopee MALL

2. Bảng màu son dưỡng Vacosi thế nào?

Vacosi Color Lipbalm có 10 màu với 6 mã màu đầu tiên nghiêng về tone màu nhạt và 4 tone màu tiếp theo có màu đậm hơn. Sau khi bảng cập nhật thêm 4 màu với tone màu đậm hơn thì mình thấy son dưỡng môi Vacosi trở nên đa dạng màu hơn bản trước kia. Giờ đây Vacosi phù hợp cho cả các cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và cũng có thể thích hợp cho các cô gái theo phong cách chững chạc hơn hay dùng Vacosi trong môi trường công sở. Cùng xem qua bảng màu em Vacosi Color Lipbalm nhé.

son-duong-vacosi-02

Vacosi Color Lipbalm có 10 màu với 6 màu đầu tone màu nhạt và 4 tone màu tiếp theo màu đậm hơn.

3. Thiết kế, mùi hương son dưỡng Vacosi

son-duong-vacosi-03

 Vacosi Color Lipbalm có thiết kế vỏ ngoài màu hồng ngọt ngào.

Lúc mới thấy em này mình cực ngạc nhiên khi thiết kế của son dưỡng Vacosi Color Lip balm, trông như bộ son luxury nhà Dior hay Secret Key mà em này lại ở mức giá “hời” hơn nhiểu. Tổng thể khoác lên chiếc áo màu hồng nhạt, nổi bật lên viên đá đính ở đuôi son càng tạo lên nét lung linh của chiếc son dưỡng môi Vacosi. Lớp vỏ ngoài là một chiếc áo nhựa màu hồng công chúa, nhưng bên trong là thân kim loại chắc chắn, sáng lấp lánh. Nói chung là mình ưng về thiết kế của Vacosi dành cho em son này từ cái nhìn đầu tiên luôn.

Với một đứa nhạy cảm mùi hương mỹ phẩm như mình thì mùi hương của mỗi chiếc son là điều mình quan tâm không kém. Với Vacosi Color Lipbalm có mùi hương nhưng lại nhẹ nhàng và ngọt ngào, mình cảm nhận đây không phải kiểu nồng mùi hóa học đâu, đánh lên môi là mùi hương bay đi mất. Mỗi lần sử dụng son dưỡng môi Vacosi mình có cảm giác thư thoa một lớp kẹo ngọt lên môi vậy đó, nói chung là thích lắm.

4. Công dụng của son dưỡng Color Lip Balm

Mang trong mình công thức dưỡng ẩm hoàn hảo, Vacosi Color Lipbalm có một màu sắc tự nhiên, độ bóng vừa phải và có khả năng dưỡng ẩm cho môi lên đến nhiều giờ. Chính nhờ sự kết hợp của màu sắc, độ bóng và khả năng dưỡng ẩm giúp đôi môi của chị em chúng ta trở nên căng mọng thu hút ánh nhìn. Với son dưỡng môi Vacosi, chúng ta có thể xem như lớp lót trước khi tô son màu khác đè lên tạo một lớp nền bảo vệ môi, ngăn không cho môi khô lại. Bên cạnh đó, với những cô nàng thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng có thể sử dụng mỗi Vacosi Color Lipbalm cũng ok luôn nhé. Lấy mùi hương của quả đào nhiệt đới và một tí hương vị vani, nhà Vacosi Makeup House đã tạo nên một hương vị ngọt ngào cho son dưỡng Vacosi.

son-duong-vacosi-04

Vacosi Color Lipbalm có một màu sắc tự nhiên, độ bóng vừa phải.

5. Đánh giá thực tế sau khi sử dụng son dưỡng vacosi

Vẻ ngoài son dưỡng môi Vacosi được mọi người đánh giá như một nàng công chúa khoác chiếc áo hồng vậy, quá ư cute cho một thỏi son. Khi swatch em này lên môi mình có cảm giác mịn màng, mát nhẹ như vừa được phủ một lớp bơ tươi đầy dưỡng chất lên môi. Chất son có độ dưỡng ẩm cao nên lướt nhẹ nhàng trên môi, lên chuẩn màu, có một lớp bóng nhẹ, nhưng một lúc sau chất son sẽ khô lại. Từ khi biết đến Vacosi color lipbalm, mình thường xuyên dùng các em này thay cả son màu vẫn hay dùng để đi làm vì môi trường máy lạnh làm môi mình khô nhiều hơn. Nói chung là cứ hễ có dịp nào cần không cần trang điểm, chỉ cần một lớp son nhẹ nhàng thì son Vacosi Color Lip balm luôn là sự lựa chọn của mình.

son-duong-vacosi-05

Khi swatch son Vacosi lên môi mình có cảm giác mịn màng, mát nhẹ.

Hướng dẫn cách dùng son dưỡng môi Vacosi

Vacosi Color Lipbalm được sử dụng đơn giản, vẫn như mọi thỏi son dưỡng khác, chỉ cần quét lên môi một lớp son dưỡng Color Lip balm sẽ khiến bờ môi trông căng mọng hơn hẳn. Mang theo Vacosi bên mình để khi nào thấy môi có vẻ khô khô thì sử dụng ngay để lấy lại sức sống cho đôi môi nhé. Với mình thì mình hay thoa nhẹ một lớp ở lòng môi và sau đó ngậm môi lại để son tự lan đều khắp bề mặt và giúp màu son lâu trôi và lên màu chuẩn hơn.

>>> Xem thêm: Review Son Black Rouge A37 ver 7 - thỏi son ai cũng muốn sở hữu

Nhìn vẻ ngoài thỏi son dưỡng Vacosi Color Lipbalm đã “đốn tim” biết bao nhiêu cô nàng bánh bèo như mình rồi. Giá “hạt dẻ” mà chất lượng cao thì còn ngại gì chưa thử đúng không nè?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!