Review sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam

28.10.2023 - 09:38

Sữa rửa mặt innisfree trà xanh cho da dầu Green Tea cleansing foam là một dòng sản phẩm dưỡng da có thành phần chiết xuất từ tự nhiên đến từ thương hiệu Hàn Quốc đem đến cho đa số người dùng tại Việt Nam những trải nghiệm thân thiện với làn da. Tuy nhiên cũng có rất nhiều vấn đề xoay quanh sản phẩm này. Với chiết xuất từ trà xanh liệu sản phẩm này có thực sự tốt cho làn da hay có đem lại lợi ích như mong đợi? 

Bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết và khách quan nhất về dòng sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam này cho bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin về thương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên ra đời vào năm 2000, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc. Đồng thời, Innisfree còn nằm trong top 10 dòng mỹ phẩm khuyên dùng nhất tại Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm phát triển hiện nay thương hiệu này đã có hơn 1500 chi nhánh trên khắp thế giới. Thương hiệu đã ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2016 và được phái đẹp Việt tin dùng.

Innisfree lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đảo Jeju, nơi có khí hậu ôn hòa, thiên nhiên phong phú và đa dạng. Innisfree sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju như trà xanh, bùn nham thạch, hoa oải hương, cam bergamot và nhiều loại thực vật khác để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm an toàn và hiệu quả. Innisfree cũng cam kết bảo vệ môi trường và hướng tới một lối sống xanh thông qua các chương trình tái chế bao bì, trồng cây và giảm thiểu khí thải carbon. Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho những người yêu thiên nhiên và muốn làm đẹp một cách bền vững.

Thương hiệu này chuyên về sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ như sữa tắm, dưỡng thể, kem chống nắng, trang điểm.. Với đặc tính nổi bật của các sản phẩm nhà Innisfree đều được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên gắn liền với đảo Jeju và bao bì có thể tái chế.

Sữa rửa mặt  innisfree trà xanh Green Tea cleansing foam là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho hãng. Chúng ta hãy cùng xem các đánh giá về sản phẩm này nhé!

Review sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam có tốt không?

Sữa Rửa Mặt innisfree dịu nhẹ chiết xuất từ lá trà xanh 150g là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của Hàn Quốc, chứa chiết xuất trà xanh, Amino Acid và Hyaluronic Acid có công dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn kể cả bụi mịn đem lại làn da thông thoáng, sạch mịn. Sản phẩm là giải pháp cho tình trạng da nhiều dầu nhờn muốn tạo bọt làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da.

Để đánh giá được sữa rửa mặt innisfree trà xanh có tốt không chúng ta cùng xem qua một số tiêu chí sau đây nhé.

Về thiết kế, bao bì

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam có dạng tuýp 150ml dùng khá lâu. Sản phẩm được làm bằng nhựa mềm dễ dàng sử dụng.

Với thiết kế dạng tuýp thì đây là dạng thiết kế khá phổ biến trong thị trường sản phẩm làm đẹp đặc biệt là dòng sữa rửa mặt.

Với mẫu cũ thì có in hình lá trà và logo của Innisfree cùng tên của sản phẩm, lấy tông màu chủ đạo là màu xanh lá đây cũng là màu của lá trà xanh - một thành phần chủ đạo làm nên sữa rửa mặt này. 

Mẫu mới nhất thì hãng đã thay đổi bao bì, không còn có logo hình lá trà, và tuýp thì có màu nhạt hơn, còn hãng vẫn có ghi đầy đủ các thông tin như thành phần, cách sử dụng, lưu ý,… bằng tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc khá thuận tiện cho các bạn kiểm tra thành phần.

sua-rua-mat-innisfree-tra-xanh
Srm  innisfree trà xanh

Về kết cấu, mùi hương sữa rửa mặt innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Innisfree green tea cleansing foam có kết cấu dạng kem màu trắng đục, không quá đặc và không có hạt. Khi massage với nước sẽ tạo thành dạng bọt mịn để làm sạch da hiệu quả.

Mùi hương của sữa rửa mặt Innisfree green tea cleansing foam là điều cần lưu tâm, đó là nó có mùi hương của trà xanh đúng như tên của sản phẩm nhưng là hương liệu tạo mùi hoá học.

Về thành phần

  • Chiết xuất tinh chất trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract): có khả năng chống lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu bên ngoài. Tinh chất trà xanh này còn có thể ngăn ngừa mụn rất tốt.
  • Kaolin (Cao lanh): đây là một loại đất sét có màu trắng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da. Nó có khả năng hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn nhưng không hề gây khô hay căng da.
  • Glycerin: thành phần này có tác dụng hydrat hoá lớp ngoài cùng của da, bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng cho da, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Đồng thời giữ vai trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da, giữ da luôn căng mọng, mịn màng.
  • Chiết xuất từ cây hoa trà: giàu acid oleic và các loại vitamin A, B, D, E có tác dụng dưỡng ẩm đến 83%. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đẩy nhanh quá trình lành vết thương, giảm thâm nám, mờ sẹo.
  • Chiết xuất từ vỏ bưởi, cam,…: có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp da luôn khoẻ. Các tinh chất này còn có khả năng cải thiện sắc tố da giúp da sáng, đều màu và chống oxy hoá mạnh.
  • Fragrance (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree, tỷ lệ nhỏ không gây ảnh hưởng tới da.

Về công dụng 

  • Kháng viêm, kháng khuẩn cho các bạn có da mụn
  • Kiềm dầu, cân bằng độ ẩm trên da
  • Hút bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả
  • Làm chậm quá trình lão hoá da.
  • Chống oxy hoá và chống tia cực tím làm hại da.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

sua-rua-mat-innisfree-tra-xanh
Texture innisfree trà xanh

Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam phù hợp với da dầu và da mụn vì chứa tới 88% chiết xuất tinh dầu trà xanh chống oxy hoá, loại bỏ bã nhờn và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa mụn rất tốt. Đặc biệt gợi ý các bạn da dầu mụn có thể tham khảo sữa rửa mặt này.

Sau khi rửa mặt cảm giác da căng rít nên các bạn có làn da khô nên lưu ý nếu muốn sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng làm sạch và tạo bọt của sữa Innisfree green tea cleansing foam thì cực kì tốt. Chỉ cần một lượng nhỏ kem là tạo bọt vô tư rồi. Da mặt cảm giác thông thoáng như mọi bụi bẩn, bã nhờn đã được đánh bay hết.

Một vấn đề nữa là về mùi hương. Đúng với tên của sản phẩm sữa rửa mặt innisfree trà xanh thì nó có mùi hương trà xanh nhưng lại là hương liệu tạo mùi hoá học, khá nồng. Tuy nhiên nó sẽ biến mất ngay sau khi rửa mặt. Còn nếu bạn nào dị ứng với mùi trà xanh thì nên lưu ý trước khi mua.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế tiện lợi, hợp vệ sinh, dễ dàng sử dụng.

Làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Chống oxy hóa cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường.

Chiết xuất từ trà xanh giàu dưỡng chất và amino acid, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da để lại một cảm giác ẩm mượt ngay cả sau khi rửa mặt.

Beauty Green Tea một loại trà chuyên về độ ẩm được trồng tại Vườn trà Seogwang ở Seogwipo, Jeju mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, chống oxy hoá cho da.

Nước trà xanh Jeju tươi làm sạch da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da.

Hương thơm dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Giá cả hợp lý, sử dụng được trong thời gian dài.

Nhược điểm

Có chứa paraben, một chất bảo quản có thể gây kích ứng da cho một số người.

Độ pH khá cao (khoảng 9), có thể làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của da.

Không thích hợp cho da khô, da dễ bị kích ứng.

Kết luận có nên mua sữa rửa mặt Innisfree trà xanh không?

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam là một sản phẩm tốt và hiệu quả phù hợp cho các bạn có làn da dầu và mụn. Bởi khả năng làm sạch đánh bay các bụi bẩn và kiềm dầu, ngăn ngừa mụn của nó. Sữa rửa mặt này cũng không chứa các chất tạo màu, paraben hay là các hóa chất độc hại cho da.

Sữa rửa mặt Innisfree green tea cleansing foam có độ pH khá cao vì thế nên sản phẩm sữa rửa mặt này của Innisfree có thể sẽ gây khô da sau khi sử dụng đây cũng là một trong những nguyên nhân mà nó sẽ chỉ phù hợp với làn da dầu mụn. 

Các bạn da khô nên hạn chế sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt này. Còn nếu sử dụng chỉ nên sử dụng vào buổi tối và có sử dụng thêm toner hoặc lotion để xoa dịu làn da.

Bỏ qua ngoài những sự căng rít, hay mùi hương hoá học thì đây là một sản phẩm đáng để chi hầu bao để thử đấy nhé. Sau một thời gian sử dụng làn da sẽ tươi sáng và mịn màng hơn. Da mặt cũng được làm sạch tận lỗ chân lông và giảm bớt bã nhờn.

Và một điều không thể bỏ qua chính là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên 88% tinh chất trà xanh thân thiện với sức khỏe của làn da. Tóm lại, nếu chấm điểm thì mình chấm cho em này 9/10 điểm luôn đấy nhé.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trà xanh innisfree cho hiệu quả tốt nhất

sua-rua-mat-innisfree-tra-xanh-2-1649166735
Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt innisfree 

Để sữa rửa mặt innisfree trà xanh phát huy được hiệu quả tốt nhất, bạn cũng nên thực hiện lần lượt các bước như sau:

  • Bước 1: Làm ướt da mặt của bạn. Nếu bạn rửa mặt vào buổi tối thì nên thực hiện bước tẩy trang trước khi sử dụng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Bạn lấy một lượng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree bằng chừng một hạt ngô (bắp) cho ra bàn tay, massage nhẹ nhàng với nước để tạo bọt.
  • Bước 3: Thoa đều nhẹ nhàng toàn bộ bọt sữa rửa mặt Innisfree lên mặt và bắt đầu massage. Các bạn nên massage từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài theo chiều lỗ chân lông để các bụi bẩn, bã nhờn bên trong làn da dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài và cách massage này cũng hạn chế được tình trạng chảy xệ của da mặt bạn.
  • Bước 4: Rửa lại thật sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm sạch.

Một vài lưu ý:

  • Nên sử dụng khoảng 2 lần vào sáng - tối mỗi ngày, không nên lạm dụng quá nhiều có thể gây khô, rít da.
  • Bạn nên sử dụng kết hợp giữa sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam với máy rửa mặt để đạt hiệu quả.
  • Không nên thoa sản phẩm lên vùng da đang bị viêm nhiêm hay lở loét. Rửa sạch thật kỹ với nước khi bị bọt sữa bắn vào mắt.
  • Thời gian mà bạn rửa mặt với sữa rửa mặt tối đa là 2 phút, không rửa mặt quá lâu dẫn đến mất cân bằng độ ẩm trên da.
  • Hãy ngưng sử dụng sản phẩm nếu gặp phải các triệu chứng nổi mẩn ngứa, đốm đỏ,...thì phải đi đến chuyên gia da liễu để được tư vấn ngay.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giá bao nhiêu? Mua sản phẩm ở đâu?

Giá của sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam được bán với dung tích 150ml với có giá khá bình dân dao động từ khoảng 250.000 VND đến 270.000 VND.

Sữa rửa mặt Innisfree rất dễ mua. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa rửa mặt này tại Innisfree Việt Nam hoặc trên các sàn thương mại điện tử như shopee Mall, Lazada Mall. Tuy nhiên, các bạn cũng thật sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn mua sản phẩm vì có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Các bạn có thể tham khảo các link mua hàng uy tín dưới đây:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

249.000 ₫

lazada-buy-now

26.000 ₫

Hướng dẫn cách phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và hàng thật

Để nhận biết được sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam là hàng thật, chính hãng giữa các sản phẩm hàng giả bạn có thể dựa vào 3 yếu tố sau:

- Về bố cục:

Nếu xét về bố cục bên ngoài khá khó để nhận ra đâu là hàng thật đâu là hàng giả, vì hàng giả rất tinh vi nhái đến 99%.

- Về chất kem: 

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree có mùi thơm mát của lá trà xanh tuy nhiên nếu hàng giả thì có mùi giống thuốc tây, hơi hăng.

Sau khi sử dụng hàng chính hãng không gây khô ráp, hay ngứa ngáy khó chịu (trừ trường hợp những bạn có làn da dị ứng với thành phần của sữa rửa mặt này). Nếu hàng giả sẽ làm da thiếu nước trầm trọng và có thể gây nên mẩn đỏ…

- Mã vạch

Bạn có thể sử dụng điện thoại di động để check mã vạch của sản phẩm sữa rửa mặt này, tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn các phần mềm check uy tín để tránh sự giả mạo tinh vi.

Một số câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có trị mụn không?  

Sữa rửa mặt Innisfree không phải là một loại sữa rửa mặt được sử dụng như một dược phẩm trị mụn nhưng nó có thể ngăn ngừa mụn nhờ vào các hoạt chất kháng viêm, kháng khuẩn cao kết hợp với khả năng kiềm dầu. Đồng thời nó còn có khả năng loại bỏ bã nhờn, làm sạch da rất tốt. Nhờ vậy, mà tình trạng mụn (không phải tình trạng mụn cấp tính) của bạn có thể sẽ được cải thiện. Còn các bạn có da với tình trạng mụn cấp tính, nặng thì có thể tham khảo các dược phẩm đặc trị mụn theo tư vấn của bác sĩ da liễu nhé.

2. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree có tạo bọt không?  

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam có khả năng tạo bọt không những vậy còn tạo bọt rất tốt nữa. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem bằng một hạt đậu thôi là đã tạo ra được vô tư bọt rồi. Cũng nhờ khả năng tạo bọt nhiều này mà các bã nhờn hay bụi bẩn dễ dàng bị đánh bay hơn khi kết hợp cùng với cách massage đúng.

3. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree dùng cho da gì?  

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam phù hợp cho mọi loại da những thích hợp nhất vẫn là làn da dầu, có mụn nhưng không quá khẩn cấp, da hỗn hợp thiên dầu.

4. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree độ pH bao nhiêu?  

Theo như Chanh Tươi Review tìm hiểu, khi sử dụng giấy quỳ tím để thử nghiệm thì nhận thấy độ pH bằng 9. Tuy nhiên, theo khuyến cáo, độ pH từ 4 - 6 sẽ giúp làm sạch da hữu hiệu nhất, vì thế độ pH của sữa rửa mặt Innisfree Green Tea cleansing foam có thể sẽ gây khô da sau khi sử dụng. Vì vậy, sản phẩm sữa rửa mặt này của Innisfree sẽ phù hợp hơn cho những bạn có làn da nhờn, có dầu và mụn hơn là những bạn có làn da khô.

5. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree có gây kích ứng da?  

Như các bạn cũng đã đọc ở phần thành phần của sữa rửa mặt này ở trên thì chúng chủ yếu là có nguồn gốc từ thiên nhiên và đều là những nguyên liệu sạch, được tinh chế và lọc bỏ các tạp chất trước khi được đưa vào sản xuất nên khả năng gây kích ứng da là rất thấp. Trừ những trường hợp các bạn có làn da quá nhạy cảm thì mới cần lưu ý khi sử dụng.

Có thể thấy, sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam là một sản phẩm chất lượng và đáng để bạn thử nghiệm. Với những ưu điểm như làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, mang lại làn da mềm mại, mịn màng, không gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da, sản phẩm này xứng đáng được đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng hiệu quả sử dụng có thể khác nhau tùy vào đặc điểm da của mỗi người. Đừng ngại thử sữa rửa mặt Innisfree trà xanh để trải nghiệm và chăm sóc làn da của bạn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Sữa rửa mặt innisfree trà xanh này khá phù hợp với da mụn và dầu. Da mình khá nhạy cảm nhưng sau khi dùng sữa rửa mặt này được 1 tháng thì mình thấy khả năng kiềm dầu rất tốt, da mặt sạch sâu và ít mụn ẩn hơn, căng bóng nhẹ sau khi rửa và mình cảm giác là vết thâm do mụn để lại mờ hơn trước. Ai còn phân vân thì mua và dùng ngay thôi nhé, bỏ lỡ em này thì tiếc lắm nha.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:39 13/04/2023
img-avatar
Dâu tây

Sữa rửa mặt innisfree trà xanh thực sự là cứu tinh cho làn da mụn của mình, lúc đầu mình khá phân vân khi lựa chọn dòng sản phẩm này bởi là làm da của mình khá nhạy cảm, mình đã dùng nhiều dòng sản phẩm cao cấp và đắt tiền nhưng không hiệu quả nên có phần e ngại. Nhưng sau khi dùng sữa rữa mặt này được 2 tuần, mình khá hài lòng, da mặt mình được làm sạch sâu, thông thoáng, sợi bã nhờn đã ít đi, lỗ chân lông được thu gọn, làn da của mình đã được cải thiện. Không ngờ với giá thành này mình có được một sản phẩm tốt như vậy, thế là lại phải tiêu tiền nhiều nhiều cho dòng innisfree này nữa thôi. Bà nào còn đang phân vân thì mua ngay thôi, bỏ lỡ em này là hơi bị tiếc đó nhé.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:35 13/03/2023
img-avatar