Review chân thật top 5+ spa nặn mụn uy tín HCM giá chỉ từ 150k xịn xò

14.06.2023 - 11:56

Chắc hẳn việc đi spa chăm sóc da đã không còn lạ lẫm với những tín đồ làm đẹp. Đặc biệt những ai có làn da bị nhiều mụn thì cần tới spa để các chuyên gia giúp nặn và điều trị. Vậy có những spa nặn mụn uy tín nào ở Hồ Chí Minh (HCM)? Mình sẽ review "sương sương" top 6 spa mà mình đã tự mình trải nghiệm để các bạn có thông tin chính xác nhất nhé!

Có nên đi spa lấy nhân mụn

Với những người thi thoảng mới nổi một nốt mụn thì chắc không thể hiểu được nỗi lòng của những người "mụn đầy mặt" như mình. Từ hồi bắt đầu dậy thì mặt mình đã rất nhiều mụn, nhất là vùng trán và hai má. Từ đó đến nay 24 tuổi rồi mụn cũng đỡ hơn nhưng vẫn nhiều. Mình có dùng thuốc trị mụn rồi các sản phẩm chăm sóc da nữa nhưng không hết, với lại mụn nhiều nên mình chẳng dám tự nặn vì để lại sẹo. Mình bắt đầu tìm hiểu và đi spa nặn mụn để sạch mụn triệt để và không sợ để lại sẹo thâm hay sẹo vĩnh viễn.

Mình so sánh việc đi spa nặm mụn với tự trị mụn ở nhà để các bạn hiểu được nhé:

Lợi ích

- Các bạn được soi da, kiểm tra da hẳn hoi chứ không phải cứ đến là lôi ra cầm cây nặn mụn nặn là xong đâu. Tình trạng da và mụn của bạn ở mức độ nào người ta sẽ có phác đồ điều trị, sản phẩm chăm sóc phù hợp để hiệu quả nhất.

- Được tư vấn chăm sóc da đúng và phù hợp với tình trạng da riêng của bạn

- Được trang bị kiến thức làm đẹp chuẩn và chuyên nghiệp

- Ngoài nặn mụn còn được làm các bước dưỡng da chuyên sâu và massage, tuỳ gói bạn chọn.

- Được đảm bảo kết quả (tất nhiên với spa uy tín).

- Bạn sẽ không cần tự mình tìm tòi vô vàn phương pháp trị mụn hay sản phẩm trị mụn mà có chuyên gia tư vấn luôn rồi. Khỏi đau đầu và tốn thời gian.

Tuy nhiên như mình đã nói ở trên, bạn phải chọn được những spa uy tín và có danh tiếng chứ những spa "tôm tép" thì coi chừng hỏng luôn cái mặt ấy chứ. Và tất nhiên đi spa nặn mụn bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí nhất định, vì vậy tài chính cũng là một vấn đề cần cân nhắc.

Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên đi spa nào để gửi gắm khuôn mặt thì mình sẽ list ra top 6 địa chỉ nặn mụn uy tín ở HCM mà giá cực kỳ hợp lý cho các bạn lựa chọn nhé.

Review TOP 8 địa chỉ Spa nặn mụn uy tín HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm phát triển kinh tế và dịch vụ lớn nhất cả nước, vì vậy ở đây cũng có vô số spa để phục vụ các bạn. Trong đó 6 spa mình tin tưởng nhất, dùng sản phẩm an toàn nhất (không kem trộn, rượu thuốc hay thuốc bắc, mỹ phẩm kém chất lượng):

1.  Rebi Beauty – Spa Chuyên Điều Trị Da TPHCM

Rebi Beauty hiện tại là cơ sở Điều Trị Mụn và Lấy Nhân Mụn được nhiều bạn trẻ tin tưởng nhất tại TPHCM. Mọi người cần lấy sạch nhân mụn trước khi thoa kem hay serum, nếu không:

  • Mụn ngày càng nặng thêm
  • Để lại thâm, sẹo, khiến da gồ ghề
  • Da sẽ mỏng yếu và nhảy cảm

Tại đây sử dụng những phác đồ điều trị mụn chuyên biệt, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Quy trình điều trị mụn, lấy nhân mụn tại đây luôn đảm bảo đạt chuẩn y khoa.

  • Dụng cụ chuyên dụng để lấy nhân mụn được vô trùng, nghiêm ngặt, chỉ sử dụng một lần.
  • Quy trình lấy nhân mụn được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Các loại dược mỹ phẩm được sử dụng trong liệu trình đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng.
review-top-spa-nan-mun-uy-tin-hcm-1
Rebi Beauty

Quy Trình Lấy Nhân Mụn Tại Rebi Beauty:

  • Bước 1 : Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2 : Tẩy trang + rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết
  • Bước 4 : Xông hơi
  • Bước 5 : Hút dầu nhờn (tùy từng da)
  • Bước 6 : Vô trùng dụng cụ và tiến hành nặn mụn chuẩn y khoa (mỗi khách 1 bộ dụng cụ riêng biệt).
  • Bước 7 : Sát khuẩn Betadine và nước muối sinh lý
  • Bước 8 : Thoa thuốc nhanh lành vết mụn, trị mờ thâm của Pháp
  • Bước 9 : Chiếu ánh sáng sinh học chống viêm diệt khuẩn
  • Bước 10 : Đắp mặt nạ chuyên dụng phù hợp với từng loại da
  • Bước 11 : Massage đầu ấn huyệt
  • Bước 12 : Tặng kèm thuốc chấm mụn và hướng dẫn chăm sóc tại nhà
review-top-spa-nan-mun-uy-tin-hcm
Quy trình nặn mụn tại Rebi

Chi Phí Lấy Nhân Mụn Tại Rebi Beauty:

+ Khách hàng nặn mụn & chiếu đèn ánh sáng sinh học: Giá 279.000 đồng / 10 bước

+ Đối với học sinh, sinh viên sẽ được hỗ trợ: Giá 219.000 đồng / 10 bước

( Gíá trên không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác )

Hiện tại Rebi Beauty Chỉ Có 1 Cơ Sở Duy Nhất – Mọi Người Tránh Nhầm

+ Địa chỉ: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, HCM

+ Điện Thoại: 090 272 4565 ( Ms Trâm )

+ Fanpage: FB.com/rebibeautyacademy

Lưu ý : nên đặt lịch trước khi đến, để không phải đợi !

2. Spa Nature Republic

NATURE REPUBLIC SPA sử dụng 100% sản phẩm làm đẹp từ thuơng hiệu NATURE REPUBLIC - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng này đều lành tính, an toàn cho da, chuyển thể sự thuần khiết của thiên nhiên, của khởi nguồn sự sống duới phương pháp khoa học kỹ thuật độc đáo bằng cơ sở lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nước khoáng sạch và các thành phần từ các loại thực vật quý hiếm.  

Các dịch vụ của spa Nature Republic bao gồm:

  • Chăm sóc da cơ bản  
  • Chăm sóc da chuyên sâu: chăm sóc da khô, dầu, nhạy cảm, đặc trị hiệu quả mụn, nám, se khít lỗ chân lông, tái tạo da, lăn kim siêu vi điểm, chăm sóc tế bào gốc,  
  • Trẻ hóa da. 
  • Tắm duỡng: tẩy tế bào chết , đắp mặt nạ. 
  • Massage thư giãn. 
  • Massage giảm cân. 
  • Triệt lông. 

Spa nặn mụn uy tín này mình đi cũng lâu rồi, từ  khoảng 3-4 năm trước. Điểm cộng là dùng sản phẩm uy tín của brand nổi tiếng nên thấy khá yên tâm, nặn mụn tạm ổn, đau vừa phải, nặn xong có đắp mask ánh sáng các kiểu mà giá thì rất hợp lý, chỉ khoảng 200k/ lần chăm sóc. 

Địa chỉ: 368 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-01

Khách trước và sau khi nặn mụn tại spa này. 

3. Spa nặn mụn uy tín Ohui

"Cái tên nói lên tất cả", Spa Ohui sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng nhất Hàn Quốc như Ohui, Whoo, SUM. 

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-03

Spa Ohui mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp an toàn và hiệu quả từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt là spa này không nặn mụn, chỉ chăm sóc như tẩy da chết, massage, dưỡng,... và sử dụng các sản phẩm có tác dụng trị mụn nhé. Làm mặt xong da mịn căng, giá ổn.

Điểm trừ là nhân viên hay mời chèo khách mua mỹ phẩm quá, nếu không thì mình cũng sẽ quay lại rồi.

Giá 1 lần đi spa nặn mụn uy tín này là khoảng 150k

Địa chỉ: 538 CMT8, P.11, Q.3

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-04

4. Muse Clinic

MUSE CLINIC là spa nặn mụn uy tín hoạt động với phương châm sử dụng các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc và được chứng nhận với liều lượng phù hợp để tiến hành các phương pháp điều trị y tế. Không chỉ để cung cấp các phương pháp điều trị y tế với giá cả hợp lý mà còn duy trì sự tin tưởng của khách hàng về tính minh bạch của sản phẩm sử dụng.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-04-1

 Không gian rất là sang trọng và thấy nhân viên chuyên nghiệp lắm.

Cảm nhận của mình khi đặt chân đến spa nặn mụn uy tín Muse Clinic này đó là nhìn chuyên nghiệp, xịn xò, sạch thơm. Mình mua gói Aqua Peel (làm sạch sâu) giá 900k theo như tư vấn của bạn nhân viên có tác dụng là làm sạch da, cải thiện lỗ chân lông.

Khi làm mặt thì có được nặn mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn, làm sạch để điều trị mụn cho các bạn. Sau khi làm xong mình thấy da sạch sẽ, cảm giác nhẹ và thoáng nhưng mụn thì chẳng đỡ nhiều đâu. Chắc phải mua gói lâu dài chứ làm 1 lần thì không ăn thua. Được cái nằm thư giãn thôi. 

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-03-1

Đây là hình trị mụn spa quảng cáo trên fanpage trong thời gian 4 tuần. Cụ thể lộ trình như sau:

  • Tuần 1: Aqua Peel + Skin Scaling + Lấy nhân mụn + Tiêm giảm viêm mụn + Cryo + Chiếu đèn Omega Light + Mặt nạ dịu da + Dưỡng da sau trị liệu
  • Tuần 2: LDM chăm sóc tái tạo da + Lấy nhân mụn + Tiêm giảm viêm mụn + Mặt nạ dịu da + Dưỡng da sau trị liệu
  • Tuần 3: Aqua Peel + Lấy nhân mụn + Tiêm giảm viêm mụn + PDT + Chiếu đèn Blue Light sát khuẩn mụn + Mặt nạ dịu da + Dưỡng da sau trị liệu 
  • Tuần 4: Aqua Peel + Lấy nhân mụn + Tiêm giảm viêm mụn + PDT + Chiếu đèn Blue Light sát khuẩn mụn + Mặt nạ dịu da + Dưỡng da sau trị liệu

Giá lộ trình trị mụn vào khoảng hơn 8 triệu. Bạn nào có điều kiện kinh tế thì có thể đầu tư nha.

Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

5. ZOE Ng Beauty spa nặn mụn uy tín

Spa này ngay gần nhà mình với giá rất hạt dẻ cho những ai nặn mụn,chỉ 200k/ lần nặn mụn thôi nha. Tuy nhiên vì thuộc dạng spa bình dân nên spa này nhỏ nhắn, không gian không được đẹp và sang lắm. Một phòng kê khá nhiều giường nên đông khách thì cảm thấy chật chội nè. Được cái chị chủ và nhân viên siêu cấp dễ thương, nói chuyện rất nhẹ nhàng nên khách cũng thấy thoải mái.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-05

 Phòng spa khá đông đúc

Về dịch vụ nặn mụn thì mình thấy spa này dùng chủ yếu các sản phẩm drugstore và organic, tẩy trang bằng dầu dừa (mình không thích sản phẩm này lắm) và kỹ năng nặn mụn của bạn nhân viên làm cho mình khá ổn. 

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-06

 Hình nặn mụn trông có "gớm" không nè.

Nói chung mình thấy dịch vụ spa nặn mụn uy tín ổn, không gian cũng sạch sẽ mà giá lại rất bình dân, cộng thêm gần nhà nên mình cũng thường xuyên ghé spa này.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-07

 Một số đánh giá của khách đến spa này.

 Địa chỉ: 65/14 Hồ Văn Huê P9 Phú Nhuận

6. Vân Spa

Nếu như mình cho ZOE Ng Beauty 7 điểm về không gian thì Vân Spa này chỉ 5 điểm thôi, vì ấn tượng của mình về không gian với spa này nó nhỏ, chật chội và hơi bí. Cách trang trí spa nặn mụn uy tín này mình cũng thấy không được đẹp nữa.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-09

Được cái nhân viên ngoan ngoãn, nặn mụn tuy hơi đau nhưng rất sạch và không để lại thâm. Sau khi nặn mụn xong còn hướng dẫn chăm sóc da cực kỳ chi tiết và chu đáo.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-08

 Nặn mụn tại Vân Spa

Giá gói nặn mụn cơ bản mình mua là 390k. Với mức giá này thì mình vẫn trung thành với ZOE Ng Beauty hơn vì gần nhà. Còn bạn nào gần spa nặn mụn uy tín này thì cũng không phải là lựa chọn tồi với mức giá rẻ đâu nha.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-10

 Nặn mụn sạch nhưng hơi đau, ai mà không chịu được đau thì nên đi spa khác nha :))

Địa chỉ: 76/11 C Phan Tây Hồ, P.7, Q Phú Nhuận.

7. ½ Beauty Spa địa chỉ spa nặn mụn uy tín HCM

1/2 Beauty Spa là spa xịn xò mà mình ưng nhất từ không gian cho tới sản phẩm hay chất lượng dịch vụ. Cái không gian vào thôi đã thấy thư giãn, thoải mái với màu xanh mát mắt nè, rất sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên thì ngoan ngoãn lễ phép nên thấy thích lắm. Tuy nói là cao cấp nhưng giá spa cũng có vài trăm nghìn thôi chứ chẳng đắt đỏ đâu. Vì thế nên mình thấy ưng bụng cực kỳ.

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-11

 Không gian thư giãn, kiểu vintage giống phong cách Hàn Quốc ha.

Các sản phẩm của bên spa này thì toàn hàng xịn và đắt nhé, toàn thấy Obagi, Biology Recherche (BR) hay Comfort zone,... sang dã man. Điểm mình ưng nhất là có rửa tay sát khuẩn sạch sẽ, khách vào có thể dùng và nhân viên trước khi sờ tay lên mặt khách cũng đều dùng nha. Khi làm mặt đến bước nào là nhân viên sẽ báo khách em xin phép dùng cái gì cái gì, ngoan ngoãn lắm. 

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-13

 Sản phẩm xịn xò nha quý vị

Tay nghề nhân viên thì massage phê lắm, massage cả vùng cổ, cánh tay để relax nữa. Da khi làm về mềm, ẩm, mịn, căng bóng, 2 ngày sau sờ vào vẫn mịn thích lắm. Nghe nói chị chủ của Spa cũng là chủ của Ổ láng viện nên khá yên tâm về kiến thức chăm sóc da ở đây. Mỗi tội là spa nặn mụn uy tín này không lấy mụn mà chỉ tẩy da chết và dùng các sản phẩm trị mụn thôi.

Giá mình làm là: 575k cho gói phục hồi + làm sạch cơ bản.

Địa chỉ: Lầu 3, 26 Nguyễn Trãi, Q. 1

spa-nan-mun-uy-tin-hcm-12

 Phòng làm mặt cho khách đây, sạch sẽ và thư giãn lắm.

Lưu ý khi đi nặn mụn Spa

Tùy thuộc vào cơ địa và cấu tạo da của mỗi người mà tình trạng mụn có diễn biến khác nhau, không thể đảm bảo đi nặn mụn ở spa về là mặn nhẵn thín xinh đẹp được. Chỉ là da đỡ mụn và được chăm sóc nên sẽ đẹp hơn xíu thôi. Bạn còn phải kết hợp ăn uống, thể dục và chăm sóc da ở nhà nữa. Thường thì chúng ta nên duy trì đi spa 1 lần/ tuần để chăm sóc và phục hồi da. Nặn mụn thì chỉ cần làm 2 lần/ tháng là được, không nên nặn quá nhiều vì da tổn thương chưa hồi phục được, phải cho da thời gian để phục hồi nha mọi người.

Sau khi đi nặn mụn ở spa về thì có 2 điều mình được các chuyên viên dặn dò đó là:

  • Nên rửa mặt bằng nước muốn sinh lý hoặc nước sạch trong 2 ngày đầu, không dùng bất kỳ sản phẩm gì.
  • Nên chú ý chống nắng kỹ càng, cứ 2 tiếng là bôi lại một lần để bảo vệ da.

Ngoài ra những bạn nào mà hay sờ tay lên mặt thì bỏ thói quen này đi nha, vì tay chúng ta nhiều vi khuẩn lắm, da vừa nặn mụn xong bị tổn thương nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập nè, mụn lại thêm mụn mà còn có nguy cơ viêm nhiễm nữa.

Bài viết liên quan: kem trị mụn la roche posay

Có nên mua voucher năm mụn ở spa

Ngoài việc đến thẳng các spa đặt dịch vụ thì mình hay tranh thủ lướt facebook, shopee, lazada để săn các deal voucher spa giảm giá. Tất nhiên phải đặt chất lượng nên hàng đầu nên mình chỉ mua của những spa uy tín thôi. Lâu lâu được giá sale rẻ lắm nên mình share cho mọi người nhé.

Các bạn có thể săn deal voucher giảm giá các dịch vụ spa trên Shopee TẠI ĐÂY. Toàn được giảm 30-50% thôi nên rẻ lắm, chất lượng không khác gì giá gốc đâu, không hề phân biệt khách đi voucher hay đi trực tiếp nhé.

Trên đây là những review của mình về các spa nặn mụn uy tín HCM, tất nhiên mình chưa thể trải nghiệm hết các spa ở đây nên nếu bạn nào có recommend địa chỉ nào hãy comment dưới bài viết để mình và các bạn khác cùng biết nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Trân Trân

nếu ở Gò Vấp thì các bạn sang Gami Homespa trãi nghiệm thử nhen, nặn mụn bằng tay, ko thâm, đắp nạ bao đã, mụn mụn kĩ thuật tốt, sạch và ko sót nhân

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:31 05/10/2022
img-avatar