Top 9 sản phẩm của Laroche Posay bán chạy nhất trên thị trường

30.09.2022 - 14:49

Mỹ phẩm từ lâu đã là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Ngày nay, mỹ phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn với mọi người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Larache Posay.

Các sản phẩm của La Roche Posay đa dạng, với những thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm của Laroche Posay giúp điều trị hiệu quả các tình trạng da nổi mụn, da dầu hay da dễ kích ứng.

Thông tin về mỹ phẩm Laroche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng L’Oréal. Được thành lập từ năm 1975, với hơn 40 năm phát triển, La Roche Posay đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với các tín đồ làm đẹp và được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới.

La Roche Posay được đặt tên theo tên ngôi làng ở Vienne, Pháp, nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng tạo nên nguồn cảm hứng và là thành phần chính trong các sản phẩm của hãng.

Các sản phẩm của La Roche Posay đều nổi tiếng với những thành phần lành tính, an toàn và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da mụn hay da nhạy cảm. Sản phẩm của hãng giúp điều trị hiệu quả các tình trạng da nổi mụn, da dầu hay da dễ kích ứng. Cho đến nay, thương hiệu đình đám của Pháp đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

1. Kem dưỡng Laroche Posay Cicaplast Braume B5

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
kem-duong-laroche-posay-cicaplast-braume-b5
Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Shopee

349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

349.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Laroche Posay b5 được Laroche Posay tung ra với mục đích chính để giúp các cô nàng có da yếu, mỏng, lộ mạch máu, da dễ bong tróc.
  • kem dưỡng phục hồi da, điều trị kích ứng da
  • Kem có tác dụng mạnh và làm dịu vùng da bị kích ứng. Phù hợp cho làn da nhạy cảm do viêm da kích ứng và tổn thương biểu bì.
  • Kem có tác dụng dưỡng ẩm chống da nứt nẻ do thời tiết, mẩn ngứa do thời tiết, giúp da căng mịn
  • Giảm thâm sẹo, sần da.

Laroche Posay có thành phần và công dụng nổi trội:

Panthenol ( vitamin B5) làm mềm những vùng da thô ráp, giảm kích ứng và  tấy đỏ trên da.

Hoạt chất Madecassoside cùng các khoáng chất đồng, kẽm, magiê và mangan có trong La Roche-Posay B5 Cicaplast Baume giúp kháng khuẩn cho da, giảm sưng tấy và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Shea butter và glycerin giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da

2. Kem giảm mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
la-roche-posay-effaclar-duo
Ưu đãi tốt nhất

429.900 VNĐ

Xem tại Shopee

449.000 VNĐ

Xem tại Tiki

409.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • 3 tác động vượt trội:
  • Giảm mụn và các khiếm khuyết trên da do mụn trong vòng 12h.
  • Ngăn ngừa vết thâm sau mụn.
  • Giảm quá trình tái phát mụn trở lại Kết cấu dạng kem-gel, dễ thẩm thấu, ko gây nhờn rít và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Sử dụng sáng & tối, có thể sử dụng như kem nền trang điểm.
  • Hiệu quả nhanh: Những vết mụn sưng đỏ giảm rõ rệt trong 12h.
  • Hiệu quả kéo dài: Ngăn ngừa đáng kể tình trạng mụn tái phát.

Kem Dưỡng Giảm Mụn, Ngăn Ngừa Vết Thâm Và Ngăn Mụn Tái Phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40Ml với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát.

Ngoài ra, Duo [+] không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm, nên Duo [+] còn có thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà không sợ gây bí da.

Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát hiệu quả trong 12h. Da dầu & mụn trung bình đến nghiêm trọng , da dễ bị vết thâm sau mụn và thường xuyên tái phát mụn.

3. Kem chống nắng La Roche Posay SPF 50

Top 3
Kem chống nắng La Roche Posay SPF 50
Ưu đãi tốt nhất

474.000 VNĐ

Xem tại Tiki

459.000 VNĐ

Xem tại Shopee

489.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • kem chống nắng Laroche Posay với màng lọc XL-PROTECT độc quyền kết hợp với các thành phần chống oxy hoá giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB phổ rộng, ngăn ngừa các tổn thương da do tia hồng ngoại và ô nhiễm môi trường.
  • Kem chống nắng Laroche Posay có dạng sữa lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh chóng vào da, không nhờn rít, gần như trong suốt không đọng vệt trắng trên da.
  • Công nghệ Intelimer Có khả năng chống thấm nước, mồ hôi và cát. Thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, du lịch, bơi lội...
  • Thành phần không chứa Paraben, hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít. La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ là dòng sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tác hại từ tia UVA/UVB.

Chất kem dạng sữa với công nghệ Intelimer giúp kháng trôi tối đa với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không để lại vệt trắng da. Kem chống nắng La Roche Posay an toàn với mọi loại da, đặc biệt được chuyên gia khuyên dùng cho da nhạy cảm với ánh nắng do cơ địa hoặc tác nhân bên ngoài.

4. Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water

Top 4
nuoc-tay-trang-la-roche-posay-micellar-water
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Tiki

349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

339.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton
  • Cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.
  • Chống oxy hóa, giúp bảo vệ da trước môi trường ô nhiễm.

nước tẩy trang Sạch Sâu & Kiểm Soát Nhờn Cho Da Dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin 400Ml với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm nhưng vẫn an toàn cho làn da dầu nhạy cảm & dễ kích ứng.

Tính chất có trong nước tẩy trang có tác dụng cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thành phần ZINC PCA giúp kiểm soát dầu & nước khoáng La Roche-Posay có tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxi hóa.

5. Nước Xịt Khoáng La Roche-Posay Giúp Làm Dịu & Bảo Vệ Da

Top 5
nuoc-xit-khoang-la-roche-posay
Ưu đãi tốt nhất

269.000 VNĐ

Xem tại Tiki

309.000 VNĐ

Xem tại Lazada

309.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nước xịt khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu & bảo vệ da có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng.
  • Nước khoáng La Roche-Posay đặc biệt giàu chất chống oxy hóa Selen nhẹ nhàng chăm sóc da, làm mềm da và chống kích thích hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không chất bảo quản, không chứa xà phòng, an toàn cho làn da.

Nước Xịt Khoáng La Roche-Posay Giúp Làm Dịu & Bảo Vệ Da 300ml

Nước Xịt Khoáng La Roche-Posay Giúp Làm Dịu & Bảo Vệ Da dạng phun sương chuyên biệt dành cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, cung cấp nước và khoáng chất giúp làm dịu da, chống kích ứng ngay tức thì. Sản phẩm phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Sản phẩm có 3 dung tích: 50ml, 150ml và 300ml giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

6. Gel Rửa Mặt Da Dầu Effaclar Laroche Posay

Top 6
my-pham-la-roche-posay-effaclar-laroche-posay

 

Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Lazada

359.000 VNĐ

Xem tại Shopee

369.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần ZINC PCA (kẽm) giúp kiểm soát dầu giảm bã nhờn hiệu quả. Nước khoáng La Roche-Posay (loại nước duy nhất có chất chống lão hoá Selenium) giúp làm dịu da và chống kích ứng. Công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm.
  • Công dụng: Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dư thừa, hỗ trợ điều trị mụn, mang lại làn da sạch và thoáng mát.

Gel rửa mặt tạo bọt làm sạch & giảm nhờn cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel sẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa với kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt cùng công thức không chứa dầu, không cồn, an toàn cho làn da. 

Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong, da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống.

7. Xịt Chống Nắng Laroche Posay Anthelios Mist SPF50

Top 7
my-pham-laroche-posay-anthelios-mist-spf50

 

Ưu đãi tốt nhất

409.000 VNĐ

Xem tại Shopee

419.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dạng phun sương mịn, thẩm thấu nhanh, không bị đọng giọt, mang lại cảm giác khô thoáng cho làn da & có thể xịt lại sau lớp trang điểm.
  • Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h.
  • Bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm: lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng.
  • Độ chống nắng cao nhất SPF 50+ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng.
  • Chống nắng phổ rộng với nhiều màng lọc tia UV bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài.

Công nghệ độc quyền XL-PROTECT: chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA-UVB, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm.

Hoạt chất AIRLICIUM: thành phần giúp giảm dầu, mồ hôi & bã nhờn dư thừa. Hiệu quả vượt trội, có thể hấp thu lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng.

Nước khoáng La Roche-Posay: giúp làm dịu và chống oxy hoá.

Tuyệt đối an toàn với da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Không chứa hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá.

8. Kem dưỡng môi CICAPLAST LEVRES LAROCHE POSAY

Top 8
my-pham-la-roche-posay

 

Ưu đãi tốt nhất

209.500 VNĐ

Xem tại Tiki

238.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Giảm tình trạng mất độ ẩm tức thời
  • Hỗ trợ tái thiết lập hàng rào bảo vệ da từ sâu bên trong
  • Làm dịu đôi môi tức thì
  • Đem lại cảm giác dễ chịu kéo dài

Sử dụng kem dưỡng môi Cicaplast Levres là một trong những cách trị khô môi, nẻ môi, môi khô nứt nẻ hiệu quả.

Kem giúp dưỡng ẩm vùng môi bị khô, nứt nẻ và kích ứng.

Phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Kem có kết cấu màng chắn mới giúp bảo vệ môi khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài và Panthenol 5% giúp làm dịu ngay tức thì.

Hoạt chất đột phá MP-Lipids - thế hệ chất béo mới giúp tái thiết lập hàng rào bảo vệ da.

9. LaRoche-Posay Hyalu B5 Serum - Tinh Chất Cấp Nước Mờ Nhăn Săn Chắc Da

Top 9
my-pham-laroche-posay-hyalu-b5-serum
Ưu đãi tốt nhất

929.000 VNĐ

Xem tại Shopee

979.000 VNĐ

Xem tại Tiki

979.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Với những thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên serum La Roche-Posay Hyalu B5 sẽ khắc phục hoàn toàn những vấn đề về da bao gồm: lão hóa sớm do thiếu ẩm, da sạm xỉn kém sáng, da yếu nhạy cảm cần phục hồi. Serum thấm nhanh, không hề nhờn dính.

Công nghệ đột phá từ viện nghiên cứu La Roche-Posay , kết hợp 3 thành phần [2 loại Hyaluronic acid nguyên chất] + [Vitamin B5] + [Madecassoside] giúp phục hồi làn da tối ưu, làn da trở nên căng mịn, hàng rào bảo vệ da được phục hồi đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo của da.

Sản phẩm không chứa Paraben, không gây nhân mụn trứng cá, độ an toàn và hiệu quả được kiểm định trên làn da nhạy cảm.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về Top 10 sản phẩm Laroche Posay bán chạy nhất trên thị trường.. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!