La Roche Posay sale điên đảo 50% - Đây là bộ tứ siêu xịn sò không thể bỏ qua

31.03.2023 - 16:19

Là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, La Roche Posay nổi danh trong giới làm đẹp toàn cầu với những dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn dành cho nhiều loại da chuyên biệt, từ da mụn đến da nhạy cảm. Tác dụng "đáng gờm" từ những sản phẩm riêng lẻ khiến người tín đồ làm đẹp quên mất rằng, các sản phẩm của La Roche Posay còn phát huy công dụng hiệu quả hơn nữa khi được kết hợp đúng điệu với nhau.

screenshot-3

Với chương trình ngày hội thương hiệu Supper Brand Day, nhãn hàng La Roche Posay không chỉ mang đến cho người tiêu dùng VN những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những ưu đãi hấp dẫn lên đến 70%. Mà còn là ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC nhằm cảm ơn 1 triệu khách hàng Lazmall đã ủng hộ nhãn hàng LRP trong suốt 5 năm. Bên cạnh sự tham gia của các band nhạc đang được yêu thích  hiện nay như Chilles & Thịnh Suy, ĐẠI TIỆC 5 NĂM còn là cơ hội để người tiêu dùng yêu thích làm đẹp chia sẻ kiến thức với sự tham gia của bác sĩ Sương, Beauty Blogger Mai Vân Trang & Linh Trương- những cộng sự chuyên nghiệp đã đồng hành cùng LRP trong suốt 5 năm qua

Dưới đây là những combo thần kỳ của La Roche Posay đang khiến giới làm đẹp "phát cuồng" mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ - Duy nhất trên LAZADA 22.09!

1. Bộ sản phẩm làm dịu và cân bằng da dành cho da dầu La Roche-Posay

Nước cân bằng giàu khoáng dành cho da dầu La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml 

Với thành phần chính từ nước khoáng thiên nhiên, không chứa các thành phần độc hại, làm dịu mát da và chống tại các tác nhân gây lão hóa. Sản phẩm giúp cân bằng độ pH, cấp ẩm cho da mềm mại. La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion còn là giải pháp làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa và giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn. Sản phẩm an toàn, phù hợp cho những bạn có làn da dầu nhạy cảm, khó chọn Toner.

xịt khoáng giúp làm sạch và làm dịu da La Roche Posay Serozinc 150ML

Xịt khoáng là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da. Nước xịt khoáng làm dịu da & giảm bóng nhờn cho da dầu mụn La Roche-Posay Serozinc 150ml dành riêng cho da dầu, da mụn chứa thành phần Kẽm (Zinc) có tác dụng chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, làm dịu và phục hồi da. Với nước xịt khoáng này bạn có thể dùng khi da bị kích ứng, khi vừa cạo râu hay có thể dùng trên da của em bé.

la-roche-posay-sale-dien-dao-50

LINK ĐẶT MUA BỘ SẢN PHẨM LÀM DỊU DA GIÁ 545K

Ngoài ra, khi mua combo này bạn còn nhận được bộ quà tặng gồm:

01 x nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay 50ml

01 x Xịt khoángLa Roche-Posay Thermal Spring Water 50ml

01 x kem chống nắng kiểm soát bóng nhờn cho da dầu La Roche-Posay Ech Ant Clen Touch SP50+ 3ml

01 x Gel rửa mặt kiểm soát bóng nhờn La Roche-Posay MINI EFFAC GEL MOUST 50ml INTER

01 x La Roche Posay Super Brand Day Box

01 x Thankyou Card

01 x Stickers

2. Bộ sản phẩm bảo vệ và giảm mụn toàn diện La Roche Posay

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel Cream 50ml

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel Cream 50ml có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ tia nắng Mặt Trời và khói bụi ô nhiễm, giúp da ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da. Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng. Kem chống nắng thuộc dòng sản phẩm Anthelios, có kết cấu sản phẩm dịu nhẹ & dễ chịu, phù hợp cho mọi loại da.

Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml

Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, Duo [+] không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm, nên Duo [+] còn có thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà không sợ gây bí da.

la-roche-posay-sale-dien-dao-50-1

LINK ĐẶT MUA BỘ SẢN PHẨM GIẢM MỤN TOÀN DIỆN GIÁ 715K

Bộ quà tặng:

- 01 x Gel rửa mặt kiểm soát bóng nhờn La Roche-Posay MINI EFFAC GEL MOUST 50ml INTER

- 01  nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay 50ml

- 01 x Xịt khoáng giúp làm dịu & chống oxy hoá La Roche-Posay PREBIOTIC SPRING WATER 50ml INTER

- 01 x sữa rửa mặt và sữa tắm 2 trong 1 La Roche Posay

- 01 x La Roche Posay Super Brand Day Box

- 01 x Thank You Card

- 01 x Stickers

3. Bộ sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm La Roche Posay

Sữa Dưỡng Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm Và Da Em Bé La Roche-Posay Lipikar Fluid 200ml

Công thức đặc biệt dịu nhẹ với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giàu dưỡng ẩm, giúp làm dịu và làm mềm làn da khô nhạy cảm, bảo vệ da trước những tác nhân có hại từ môi trường. Kết cấu kem mỏng – dạng “fluide” do vậy kem thấm rất nhanh trên da. Thành phần giàu nước khoáng Thermal Spring Water, bơ cây hạt mỡ (shea butter) và glycerin nhờ vậy mà da được bổ sung độ ẩm tức thì.

la-roche-posay-sale-dien-dao-50-2

LINK ĐẶT MUA BỘ SP CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM GIÁ 345k

Bộ quà Tặng:

- 01 x sữa rửa mặt la roche posay Lipikar Syndet AP+ 100ml

-01 x Xịt khoángLa Roche-Posay Thermal Spring Water 50ml

-01 x La Roche Posay Super Brand Day Box

-01 x Thankyou Card

- 01 Stickers

4. Bộ dưỡng chất chuyên sâu giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Serum chống nhăn da, làm căng da, phục hồi da La Roche Posay Hyalu b5 30ml

La Roche Posay HyaluB5 là dòng serum chuyên biệt với hoạt chất Hyaluronic Acid Duo giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cho da căng mịn, Vitamin B5 làm dịu & bảo vệ da,Madecassoside cải thiện làn da hư tổn nhanh chóng. Kết cấu kem cực nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không hề gây nhờn rít. Chỉ sau một thời gian sử dụng, da sẽ trở nên mịn màng, ẩm mượt và rạng rỡ hơn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, tuyệt đối an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

la-roche-posay-sale-dien-dao-50-3

LINK ĐẶT MUA SERUM B5 LA ROCHE POSAY GIÁ 749K

Bộ quà tặng:

- 02 x Xịt khoáng giúp làm dịu & chống oxy hoá La Roche-Posay PREBIOTIC SPRING WATER 50ml INTER

-02 x Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra 50ml

-01 x Thankyou Card

-01 x Stickers

-01 x La Roche Posay Pre-Sale Special Box

Ngoài bộ tứ sản phẩm trên thì La Roche Posay còn khuyến mãi giảm 50% toàn bộ gian hàng , tặng thêm 1000 usb trị giá 350k cho đơn hàng từ 499k và rất rất nhiều quà tặng khủng khác. Ghé ngay Lazada để lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM LA ROCHER POSAY GIẢM 50%

la-roche-posay-sale-dien-dao-50-6

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!