Reviews kem dưỡng ẩm Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream có tốt không?

02.12.2022 - 09:55

kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream được ví như “vị cứu tinh” cho những làn da khô. Với khả năng dưỡng ẩm sâu thần thánh cùng bảng thành phần lành tính, ắt hẳn dòng mỹ phẩm này sẽ “lấy lòng” được ngay cả những tín đồ làm đẹp có làn da khó tính. Hôm nay, hãy cũng mình khám phá thêm về sản phẩm cũng như công dụng thực sự của dòng kem này mang lại trong bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về thương hiệu Klairs 

Klairs (tên đầy đủ Dear Klairs) là một hãng mỹ phẩm nội địa đang “nổi” đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chăm sóc da và sản phẩm trang điểm thuộc công ty con của Wish Company - công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở kim chi. 

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ dừng lại ở mong muốn đáp ứng các nhu cầu làm đẹp cho chị em. Bằng cách nghiên cứu chuyên sâu về làn da, các dòng sản phẩm của Klairs còn chuyên chăm sóc da cho những làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng. Mỹ phẩm của hãng được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng về bảng thành phần. Đặc biệt, nhờ ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại nhất, hãng cho ra đời vô vàn sản phẩm dưỡng da có hiệu quả cao và được đông đảo khách hàng đón nhận. Một trong số đó phải nói đến là em kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist. Với hiệu quả mang lại là rất tốt, sản phẩm nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía người dùng.

2. Reviews kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream chi tiết

Giữa vô vàn dòng mỹ phẩm trên thị trường, tại sao kem dưỡng ẩm Klairs này lại được đánh giá cao? Cùng mình tìm ra câu trả lời trong phần đánh giá chi tiết sản phẩm ở dưới đây nhé!

2.1. Bao bì, thiết kế

Có thể thấy, đa phần các sản phẩm skincare của hãng Klairs đều được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản. Và ở dòng kem dưỡng này, điều này cũng không ngoại lệ. Em kem dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Cream nhà Klairs gây ấn tượng với người dùng bằng những nét đơn giản kết hợp với màu sắc nhã nhặn trên bao bì. Không dùng thiết kế dạng hũ thông thường, sản phẩm sở hữu bao bì dạng tuýp vô cùng tiện lợi. Với dung tích 60ml, sản phẩm đem đến sự thoải mái và tiết kiệm nhất cho khách hàng mỗi khi dùng.

Sản phẩm cũng có cả tuýp lớn 80ml. Tuy nhiên theo đánh giá của mình thì loại lớn trông thiết kế không được thẩm mỹ lắm, khá giống một tuýp thuốc, bao bì cũng dễ móp méo ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Loại dung tích 60ml

kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream

Loại dung tích 80ml

2.2. Kết cấu và mùi hương

Về mặt kết cấu, em kem dưỡng này có chất kem dạng cream không quá đặc màu trắng. Khi bôi lên da, chất kem thấm rất nhanh vào da và không gây bất kỳ cảm giác nhờn rít khó chịu nào. Đặc biệt, với mùi hương cam chanh nhẹ và thoang thoảng, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng mỗi khi sử dụng.

kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream

2.3. Thành phần chính kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream 

Bảng thành phần chính của kem dưỡng Klairs này khá lành tính, cụ thể bao gồm một số hợp chất như sau:

  • Scutellaria Baicalensis Root Extract: Kháng viêm, cung cấp độ ẩm cho da và hỗ trợ giảm kích ứng cho những làn da nhạy cảm nhất.
  • Bơ hạt mỡ và dầu Jojoba: dưỡng ẩm tối đa cho da, bổ sung nước và se khít lỗ chân lông. Đồng thời thành phần này cũng giúp bổ sung vitamin cho da để da luôn hồng hào, căng mịn.
  • Chiết xuất cây rau má: làm dịu da, giảm kích ứng, trị mụn.
  • Tocopheryl Acetate,Glycerin và Sodium Hyaluronate: Bổ sung độ ẩm và duy trì độ ẩm ổn định.
  • Ceramide 3: ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc hơn.
  • Dimethicone (Một dạng khác của Silicone): làm mềm da, cho da căng mịn.

kem-duong-am-dear-klairs-rich-moist-soothing-cream-1

2.4. Công dụng chính của kem dưỡng ẩm Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream

Với thành phần lành tính ở trên, sản phẩm còn đem đến cho làn da người dùng một số công dụng tuyệt vời như:

  • Cung cấp nước để cân bằng độ ẩm chuyên sâu cho da
  • Dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, đẩy nhanh quá trình phục hồi cho da.
  • Giảm thâm nám, loại bỏ các thành phần như bụi bẩn, tế bào chết.
 

2.5. Giá thành

Hiện nay giá bán của dòng kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream này trên thị trường dao động trong khoảng từ 230.000 - 320.000 đồng/tuýp 60ml. Tuy có hơi cao so với mặt bằng chung thế nhưng dung tích 60ml của sản phẩm cho khả năng sử dụng lâu dài nên cũng khá phù hợp để trải nghiệm đấy nhé!

2.6. Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng em kem dưỡng này đều đặn 2 lần mỗi ngày sau bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da. Cách dùng cũng rất đơn giản, sau khi làm sạch da, apply xong các bước dưỡng da kia thì bạn lấy vừa đủ lượng kem dưỡng Klairs này lên tay. Sau đó thoa đều sản phẩm khắp mặt và cả vùng cổ. Nhớ massage đều tay và vỗ nhẹ lên da để chất kem thẩm thấu tốt nhất vào da bạn.

2.7. Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

Mình mua em này vì máu ngựa nổi lên muốn thử đồ mới thôi chứ da mình là da hỗn hợp nên dùng mùa đông hoặc khi thời tiết thay đổi nhiệt độ thất thường thôi. Còn để đánh giá thì em này sẽ cực hợp với những bạn của da khô, chất kem dày nên dưỡng ẩm đúng kiểu rick moist. Còn bản thân mình dùng em này vào đợt mùa xuân thời tiết mưa nhiều còn nồm ẩm thì bị nặng mặt và đổ dầu quá xá nhiều nên đã bai bai khi dùng được khoảng 3 tuần. Nhưng mình cũng không bỏ đi đâu lãng phí lắm mà mình chuyển qua dùng thỉnh thoảng vào buổi tối thay mặt nạ ngủ cũng ok lắm nha cả nhà. Về texture thì kem rất mềm mịn mùi thơm kiểu cam quýt dịu chứ không quá gắt, bôi lên da rất mướt, da mát và thấm khá nhanh.

kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream

=> Túm lại em kem Klairs Rich Moist này sẽ là chân ái cho các bạn có da khô, da hỗn hợp thiên khô, da đang bị kích ứng khô căng do chấm thuốc mụn, hoặc các bạn khác dùng nếu da bị thiếu ẩm trong các đợt mùa đông lạnh khô hanh nha. Còn hè thì em midnight của nhà Klairs sẽ hợp hơn.

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream 

Để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, mình sẽ chỉ ra một vài điểm ưu và nhược của em kem dưỡng này. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định có nên chọn mua sản phẩm không nhé.

3.1. Ưu điểm

  • Bao bì có thiết kế đẹp mắt, dạng tuýp rất tiện lợi khi sử dụng. 
  • Chất kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít gì.
  • Khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu.
  • Có thể dùng thay thế cho lớp kem lót trước khi trang điểm.
  • Chất kem dễ tán, mỏng mịn.
  • Phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô.

kem-duong-am-dear-klairs-rich-moist-soothing-cream-3

3.2. Nhược điểm

  • Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có mùi hương liệu.
  • Trong thành phần có chứa silicone nên có thể không hợp với một số bạn bị dị ứng. 

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Là dòng sản phẩm khá phổ biến ở nước ta, thế nên kem dưỡng ẩm của Klairs này cũng được bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Để mua hàng, các nàng có thể chọn cách đến trực tiếp các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu như Sammishop, Watsons,... để mua. Hoặc để tiện hơn, mình recommend các bạn nên tìm đến các trang thương mại điện tử như Shopee, lazada, tiki,... để đặt online. Khi mua hàng tại đây các nàng cũng sẽ dễ dàng “săn” được sản phẩm với giá rẻ hơn. Đặc biệt, các ưu đãi như đổi trả hàng, thanh toán khi nhận hàng cũng được áp dụng rất tiện lợi. 

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Lazada

319.000 VNĐ

Xem tại Shopee

331.000 VNĐ

Xem tại Tiki

396.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
Dung tích 80ml

 

 

 

Tóm lại, theo cá nhân mình thì mình đánh giá rất cao sản phẩm kem dưỡng ẩm Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream này. Với công dụng tuyệt vời, lành tính và cực kỳ an toàn cho da, đây xứng đáng là dòng mỹ phẩm mà bất kỳ nàng nào cũng nên sở hữu. Để trải nghiệm rõ nhất, bạn hãy mua sản phẩm về dùng thử liền đi nhé, mình đảm bảo sẽ em dưỡng ẩm này không khiến bạn thất vọng đâu. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!